Máy Cắt Plasam Hồng Ký Có Những Điểm Gì Đặc Biệt

Phương pháp cắt plasma hiện nay đã không còn xa lạ đối với ngành cơ khí. Phương pháp cắt plasma được sử dụng phổ biến cho nên các donfg máy cắt plasma của nhiều thương hiệu ra đời. Trong đó phải kể đến máy cắt plasma Hồng Ký được rất nhiều người ưa chuộng và sử dụng.

Máy Cắt Plasam Hồng Ký Có Những Điểm Gì Đặc Biệt

Phương pháp cắt plasma hiện nay đã không còn xa lạ đối với ngành cơ khí. Phương pháp cắt plasma được sử dụng phổ biến cho nên các dòng máy cắt plasma của nhiều thương hiệu ra đời. Trong đó phải kể đến máy cắt plasma Hồng Ký được rất nhiều người ưa chuộng và sử dụng.
Cùng tìm hiểu về máy cắt plasma Hồng Ký với bài viết Máy cắt plasam Hồng Ký có những điểm gì đặc biệt ngay sau đây nhé.

Đầu tiên chúng ta cùng tìm hiểu chung xem phương pháp cắt plasma là gì?

Phương pháp cắt Plasma là quy trình sử dụng miệng đầu phun thích hợp để làm thắt lại luồng khí ion hóa có nhiệt độ rất cao hay còn gọi là khí plasma. Luồng khí này sẽ hoạt động  sao cho có thể sử dụng để làm nóng chảy và cắt đứt các vật liệu kim loại dẫn điện.
Máy cắt plasma Hồng Ký được sử dụng phổ biến là loại máy cắt plasma cầm tay với cấu tạo là 1 máy cắt plasma và 1 mỏ cắt plasma cầm tay. Với dòng máy cắt plasma cầm tay thì các thao tác cắt plasma sẽ do người dùng dùng kỹ thuật của mình để thực hiện thao tác cắt kim loại. Tuy nói là dùng kỹ thuật nhưng phương pháp cắt plasma không đòi hỏi người dùng phải có kỹ thuật cao. Người dùng phương pháp này chỉ cần tỷ mỷ và nắm được nguyên lý hoạt động của máy và thực hiện thao tác cắt plasma là đã có thể hoàn thành việc cắt và cho ra sản phẩm như mong muốn.

Đặc điểm nổi bật của máy cắt plasma cầm tay Hồng Ký

Hồng ký là 1 thương hiệu được đánh giá tốt về giá cả và chất lượng sản phẩm máy móc, trong đó phải kể đến máy cắt plasma.
Máy máy cắt plasma cầm tay Hồng Ký hoạt động với công suất mạnh mẽ.
Máy hoạt động ổn định và hiệu quả với nhiều dòng máy có đặc điểm khác nhau cho người đùng có thể lựa chọn theo nhu cầu phù hợp.

>>> Bài viết nên tham khảo: Cắt Kim Loại Mỏng Nên Dùng Máy Cắt Plasma Nào?
Máy Cắt Plasma Nào Có Thể Cắt Với Độ Dày 15mm


Máy máy cắt plasma cầm tay Hồng Ký có cấu tạo và nguyên lý hoạt động như các máy cắt plasma khác. Và đặc biệt máy có thể dễ dàng vận hành, sử dụng thao tác cắt dễ dàng.
Thiết kế của máy nhỏ gọn dễ dàng thao tác cũng như sử dụng và bảo vệ máy khi không sử dụng giúp máy bền bỉ, sử dụng lâu hơn, tốt hơn.

Máy cắt plasma Hồng Ký cầm tay có những loại máy nào phổ biến?

Hiện nay trên thị trường có cac dòng máy cắt plasma Hồng Ký phổ biến như sau:
Máy hàn 3 chức năng que-tig-plasma Hồng Ký HK 416 với điện thế vào 1 pha 220V. Tích hợp 3 chức năng hàn tig, hàn que và cắt plasma với vật liệu dày tới 7mm.
Máy cắt Plasma Hồng Ký HK 40 với điện thế vào 1 pha 220V máy cắt được vật liệu dày đến 8mm.
Máy cắt Plasma Hồng Ký HK 70- 220V sử dụng điện thế vào 1 pha 220V cắt được vật liệu dày tới 17mm.
Máy cắt Plasma Hồng Ký HK-70- 380V sử dụng điện thế vào 3 pha 380V dộ dày cắt vật liệu tối đa là 17mm.
Máy cắt Plasma Hồng Ký HK-100IGBT sử dụng điện thế vào 3 pha độ dày cắt tối đa là 25mm.
Máy cắt plasma Hồng ký là loại máy chất lượng cao, dễ sử dụng mà bạn có thể dùng để hoàn thành tốt công việc của mình. Trên đây là bài viết giúp bạn có thể hiểu hơn và dễ dàng chọn lựa máy cắt plasma hơn. Ngoài ra bạn có thể tìm hiểu thêm về máy cắt plasma Hồng Ký tại website sieuthihaiminh.vn và tìm hiểu về các sản phẩm máy cắt plasma chính hãng khác mà chúng tôi cung cấp cũng như các loại amsy khác như máy cắt sắt, máy mài….
 

Thông tin khác

5 Mẹo Giúp Máy Cắt Plasma Được Bền Lâu Hơn

5 Mẹo Giúp Máy Cắt Plasma Được Bền Lâu Hơn

Sử dụng nhiều nhưng liệu bạn có biết mẹo giúp máy cắt plasma được bền lâu hơn không? Hy vọng bài viết “5 mẹo giúp máy cắt plasma được bền lâu hơn” sau đây sẽ cung cấp cho các bạn nhiều thông tin bổ ích!
5 Mẹo giúp máy cắt plasma của bạn được bền bỉ

5 Mẹo giúp máy cắt plasma của bạn được bền bỉ

Như các bạn đã biết hiện nay thiết bị cắt plasma đã và đang được ứng dụng rất phổ biến ở nhiều công trình xây dựng hay cơ khí. Việc sử dụng thiết bị cắt plasma dễ dàng mang đến thành phẩm với đường cắt đẹp, hiệu quả và tiết kiệm thời gian. Tuy nhiên, nhiều người dùng chưa thực sự biết cách để sử dụng máy plasma để vừa mang lại hiệu quả vừa bền bỉ nhất. Bài viết sau đây của tôi sẽ chỉ cho các bạn 5 mẹo giúp máy plasma của bạn được bền bỉ.
Lý do Máy cắt Plasma Peg LGK được ưa chuộng tại Việt Nam

Lý do Máy cắt Plasma Peg LGK được ưa chuộng tại Việt Nam

Loại máy này được ứng dụng hầu hết tại các ngành công nghiệp liên quan đến cơ khí như sản xuất vật liệu gia công, chế tạo các sản phẩm nội ngoại thất, các xưởng đóng tàu, máy bay, cơ sở sản xuất oto…Và đâu là “Lý do Máy cắt Plasma Peg LGK được ưa chuộng tại Việt Nam” cùng chúng tôi khám phá chi tiết tại bài viết này nhé!
Nguyên nhân máy cắt plasma không ra lửa? Cách sửa chữa?

Nguyên nhân máy cắt plasma không ra lửa? Cách sửa chữa?

Máy cắt plasma không ra lửa? Lỗi này của máy xuất hiện do đâu và chúng ta có thể khắc phục như thế nào? Cùng nhau tìm hiểu “Nguyên nhân máy cắt plasma không ra lửa? Cách sửa chữa?” tại bài viết dưới đây nhé!
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email