Cắt Kim Loại Mỏng Nên Dùng Máy Cắt Plasma Nào?

Máy cắt plasma cầm tay là một trong số các thiết bị hàng đầu chuyên về cắt sắt, nhôm, đồng…và nhiều chất liệu khác. Sản phẩm thu được của dòng máy này khá tốt, đường cắt sắc nét, đều, đẹp và mịn.
Máy cắt plasma cầm tay là một trong số các thiết bị hàng đầu chuyên về cắt sắt, nhôm, đồng…và nhiều chất liệu khác. Sản phẩm thu được của dòng máy này khá tốt, đường cắt sắc nét, đều, đẹp và mịn.
Tuy nhiên khi lựa chọn máy cắt plasma thì chúng ta phải dựa vào nhu cầu, mục đích sử dụng để lựa chọn dòng sản phẩm phù hợp nhất.
Có khá nhiều khách hàng gọi điện tới Hải Minh để xin được tư vấn về các dòng máy cắt plasma có khả năng cắt các kim loại mỏng? Vậy thì đâu là dòng máy phù hợp hiện nay? Hãy cùng theo dõi bài viết “Cắt Kim Loại Mỏng Nên Dùng Máy Cắt Plasma Nào?” để biết thêm chi tiết nhé!
Cắt Kim Loại Mỏng Nên Dùng Máy Cắt Plasma Nào

Cắt Kim Loại Mỏng Nên Dùng Máy Cắt Plasma Nào?

Với kim loại mỏng bạn cần cắt có độ dày như thế nào? Bạn cần cắt vật liệu gì? Đây là câu hỏi mà bạn cần phải trả lời được trước khi lựa chọn máy cắt plasma.
Bởi một lẽ, không phải dòng máy nào cũng có thể đáp ứng được nhu cầu cắt vật liệu của bạn mà nó còn phụ thuộc vào khả năng cắt của chính mình.
Nếu bạn đang muốn tìm dòng máy với khả năng cắt các loại vật liệu với bề dày max là 20mm thì có thể tham khảo máy cắt plasma CUT60J 380V của hãng jasic.

Đặc điểm nổi bật của máy cắt plasma CUT 60J 380V

máy cắt plasma CUT 60J 380V chính hãng
Máy cắt kim loại plasma Jasic CUT60J phù hợp trong việc cắt các loại thép không gỉ, hay các loại thép cacbon, đồng, nhôm, hợp kim….
Với dòng máy này bạn có thể cắt vật liệu dày đẹp ở mức 12mm và max là 20mm. Máy cắt plasma này sử dụng điện áp 3 pha AC 380V 50/60 Hz  kết hợp với công suất lớn 9 KVA giúp cắt các loại vật liệu trở lên nhanh chóng, đơn giản hơn.
Việc thay thế đầu cắt cho máy cũng được diễn ra khá dễ dàng, nhất là điện cực. Máy sử dụng nguyên lý áp suất khí nén để thổi vật liệu nóng chảy tạo đường cắt.
Nhưng do nhiệt plasma cao hơn nên máy cắt CUT60J có thể cắt đứt inox dứt khoát, nhanh chóng mà đường cắt không bị sần sùi.
Điểm mạnh của dòng máy cắt plasma này đó là cắt kim loại cực nhanh, đường cắt đẹp ở độ dày 12mm nâng cao đáng kể năng xuất và giảm giá tiền chi phí sản xuất.
máy cắt plasma CUT 60J 380V chất lượng
Đặc biệt dòng máy này không đòi hỏi quá cao ở người sử dụng phải có chuyên môn, kỹ năng mà chúng ta chỉ cần biết sơ qua là có thể sử dụng máy được rồi.

Thông số kỹ thuật máy cắt plasma CUT60J 380V

- Hệ số công suất: 0,93
- Điện áp chạy ko tải: 230V
- Hiệu suất làm việc: 85%
- Khuôn khổ điện áp ra: 104V
- Dòng vào định mức: 11A
- Phạm vi dòng điện: 20V - 55V
- Khí nén: Thép carbon (0.4 - 0.6 MPA; 7800 l/h), Thép ko gỉ (0.4 - 0.6 MPA:1200 l/h)
- Kích thước: 480mm x 205mm x 357mm
- Chiều dày cắt: Hiệu quả (12mm), Tối đa (20mm)
- Công suất: 9 KVA
- Nguồn điện áp: 380V / 50Hz
- Trọng lượng sản phẩm: 19kg
- Sản xuất tại: Trung Quốc
- Thương hiệu: Trung Quốc
- Bảo hành: 18 tháng
Mỗi một thiết bị sẽ có những tính năng và ưu điểm nhất định vì vậy trước khi mua bạn cần phải tìm hiểu thật kỹ. Đặc biệt hơn, ngoài việc lựa chọn thiết bị phù hợp thì bạn cũng cần phải lựa chọn được cho mình đơn vị cung cấp uy tín, chất lượng nhất.
Một trong số đó bạn có thể tham khảo tại Hải Minh – đơn vị hàng đầu về các thiết bị máy móc, công nghiệp, cơ khí hiện nay. Trong đó có máy cắt plasma, máy cắt sắt bàn, máy hàn, máy cắt góc…

LIÊN HỆ MUA HÀNG VÀ NHẬN TƯ VẤN MIỄN PHÍ:

☎️ Hà Nội: 024.3221.6365 - Số 1 Ngõ 495 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
☎️ Tp.HCM: 028.3510.2786 - Số 24/5 Đường Võ Oanh, phường 25, quận Bình Thạnh

Thông tin khác

5 Mẹo Giúp Máy Cắt Plasma Được Bền Lâu Hơn

5 Mẹo Giúp Máy Cắt Plasma Được Bền Lâu Hơn

Sử dụng nhiều nhưng liệu bạn có biết mẹo giúp máy cắt plasma được bền lâu hơn không? Hy vọng bài viết “5 mẹo giúp máy cắt plasma được bền lâu hơn” sau đây sẽ cung cấp cho các bạn nhiều thông tin bổ ích!
5 Mẹo giúp máy cắt plasma của bạn được bền bỉ

5 Mẹo giúp máy cắt plasma của bạn được bền bỉ

Như các bạn đã biết hiện nay thiết bị cắt plasma đã và đang được ứng dụng rất phổ biến ở nhiều công trình xây dựng hay cơ khí. Việc sử dụng thiết bị cắt plasma dễ dàng mang đến thành phẩm với đường cắt đẹp, hiệu quả và tiết kiệm thời gian. Tuy nhiên, nhiều người dùng chưa thực sự biết cách để sử dụng máy plasma để vừa mang lại hiệu quả vừa bền bỉ nhất. Bài viết sau đây của tôi sẽ chỉ cho các bạn 5 mẹo giúp máy plasma của bạn được bền bỉ.
Lý do Máy cắt Plasma Peg LGK được ưa chuộng tại Việt Nam

Lý do Máy cắt Plasma Peg LGK được ưa chuộng tại Việt Nam

Loại máy này được ứng dụng hầu hết tại các ngành công nghiệp liên quan đến cơ khí như sản xuất vật liệu gia công, chế tạo các sản phẩm nội ngoại thất, các xưởng đóng tàu, máy bay, cơ sở sản xuất oto…Và đâu là “Lý do Máy cắt Plasma Peg LGK được ưa chuộng tại Việt Nam” cùng chúng tôi khám phá chi tiết tại bài viết này nhé!
Nguyên nhân máy cắt plasma không ra lửa? Cách sửa chữa?

Nguyên nhân máy cắt plasma không ra lửa? Cách sửa chữa?

Máy cắt plasma không ra lửa? Lỗi này của máy xuất hiện do đâu và chúng ta có thể khắc phục như thế nào? Cùng nhau tìm hiểu “Nguyên nhân máy cắt plasma không ra lửa? Cách sửa chữa?” tại bài viết dưới đây nhé!
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email