10 Dấu Hiệu Cho Biết Bạn Đang Sở Hữu Máy Cắt Plasma Chính Hãng

Một dòng máy plasma chính hãng sẽ giúp bạn điều gì? Sử dụng lâu bền hơn? Tiết kiệm chi phí hơn? Cắt giảm nhân lực? Nâng cao hiệu quả công việc?
Máy plasma là một trong số các thiết bị cực kì hữu ích hiện nay nó giúp người dùng có thể tạo ra những sản phẩm mang tính thẩm mỹ cao từ các vật liệu cứng là kim loại. Hiện tại trên thị trường có khá nhiều dòng máy cắt plasma đến từ nhiều thương hiệu khác nhau. Nên bạn cần phải chọn lựa thật kĩ để đảm bảo những dòng máy đó là chính hãng, chất lượng.
Làm thế nào để có phân biệt được đâu là dòng máy chính hãng? Hãy tham khảo bài viết “10 dấu hiệu cho biết bạn đang sở hữu máy cắt plasma chính hãng” xem bạn đang sở hữu sản phẩm như nào nhé!

 
10 Dấu Hiệu Cho Biết Bạn Đang Sở Hữu Máy Cắt Plasma Chính Hãng

Máy cắt plasma chính hãng là gì?

Máy cắt plasma chính hãng là một trong số các thiết bị được chính hãng sản xuất cung cấp và các đại lý, cửa hàng cung cấp đến tay người tiêu dùng. Với tình trạng hàng giả hàng nhái hiện nay thì có thể bắt gặp cực kì nhiều dòng máy mặc dù trên thân máy vẫn có logo thông số, thiết kế y như dòng máy chính hãng vậy. Nếu chúng ta không chuyên về dòng máy này thì khả năng mua phải những dòng máy kém chất lượng là rất cao.
Chính vì vậy mà bạn không nên bỏ lỡ 10 dấu hiệu nhận biết thiết bị chính hãng do đội ngũ kĩ thuật Hải Minh cung cấp.

10 Dấu Hiệu Cho Biết Bạn Đang Sở Hữu Máy Cắt Plasma Chính Hãng

1. Logo trên thân máy plasma

Hầu hết những dòng máy cắt plasma hiện nay trên thân máy đều in logo của hãng sản xuất, nếu bạn để ý bạn sẽ thấy Jasic, Lgwelder, Riland, Edon…Về phần logo bạn có thể lên chính website của hãng để xem xét màu sắc, kiểu dáng để có thể biết và xem trên máy bạn mua có gì khác biệt không. Thân máy có mấy logo và vị trí đặt logo đó ở chỗ nào.
 
Máy plasma in logo ngay trên thân máy

2. Chất liệu làm nên máy cắt plasma là gì

Hầu hết những dòng máy hiện nay đều đảm bảo về chất liệu bởi dòng máy này chuyên phục vụ trong những khu vực làm việc đòi hỏi độ bền cao, chịu được va đập hay làm việc trong môi trường ẩm ướt. Bạn hãy kiểm tra qua về độ chắc chắn, cứng cáp của máy và kết hợp xem lớp sơn phủ trên máy.

3. Máy cắt plasma được sơn lớp sơn bền chắc

Chắc chắn rồi vì ngoài việc tăng tính thẩm mỹ cho máy thì lớp sơn này còn có khả năng cách điện, chống hở điện làm giật điện. Bạn có thể quan sát 1 cách chi tiết tỉ mỉ, lớp sơn sẽ được phủ đều, sáng bóng và không lởm chởm. Nên dùng 1 chiếc bút thử điện để kiểm tra xem máy cắt plasma có bị rò rỉ điện hay không nhé.

4. Phụ kiện đi kèm theo máy

Một thiết bị chính hãng, đi kèm luôn luôn có các phụ kiện đó là kìm kẹp mát, súng plasma, đồng hồ đo áp..một số dòng máy công suất lớn hơn đi kèm còn có Pilot…Bạn cũng có thể xem qua về những phụ kiện này, xem chất lượng phụ kiện thế nào.
 
Phụ kiện đi kèm theo máy plasma đầy đủ

5. Khả năng vận hành, làm việc

Nên dành thời gian để đến tận nơi xem máy móc bạn nhé, đến tận nơi bạn có thể yêu cầu họ mở máy và test thử khả năng vận hành của máy. Hãy lắng nghe âm thanh, tiếng vận hành của thiết bị có êm ái hay không, thường những dòng máy mới đều phát ra âm thanh đều, ổn định.

6. Giấy tờ, chứng nhận

Các dòng máy plasma hiện nay khi xuất xưởng đều có giấy tờ chứng nhận kiểm định chất lượng vì đây là dòng sản phẩm nếu không tốt có thể ảnh hưởng trực tiếp đến độ an toàn của người sử dụng.
Hãy yêu cầu đơn vị bán, cung cấp cho bạn các giấy tờ chứng nhận đi kèm nhé.

7. Công nghệ máy sở hữu

Với máy cắt plasma hiện nay, thường sở hữu các công nghệ hiện đại như công nghệ Inverter, công nghệ IGBT, Công nghệ MOST, chức năng Pilot…Hãy kiểm tra kĩ các chức năng của máy, kiểm tra trên thân máy có những nút chức năng gì nhé.
 
Xem xét máy plasma sở hữu công nghệ và chức năng gì

8. Đơn vị cung cấp máy cắt plasma

Đơn vị cung cấp cực kì quan trọng, đơn vị cung cấp gần như sẽ quyết định tất cả nên bạn cần xem xét một vài điểm sau khi lựa chọn đơn vị cung cấp.
- Quy mô đơn vị: Đơn vị có 1 cơ sở hay nhiều cơ sở, nếu càng nhiều chứng tỏ càng uy tín, đơn vị có quy mô lớn.
- Thông tin công khai, địa chỉ minh bạch.
- Ngoài chế độ bảo hành từ hãng, thường họ sẽ có hỗ trợ cho khách hàng mua hàng sau bảo hành, hỗ trợ cung cấp phụ kiện.

9. Chế độ bảo hành từ hãng

Bạn có biết, các hãng cung cấp máy plasma hiện nay đang dần chuyển sang chế độ bảo hành điện tử. Điển hình như hãng Jasic, ngay trên thân máy sẽ có tem kích hoạt bảo hành điện tử - mà sản phẩm nhái không thể làm được điều này. Đây cũng là yếu tố then chốt giúp những người không am hiểu về máy móc cũng có thể an tâm hơn khi mua máy.
Chính sách bảo hành từ đơn vị mua - từ hãng sản xuất

10. Giá thành sản phẩm

Giá thành cũng không hẳn là yếu tố nhưng nó sẽ khiến bạn phải xem xét, khi mua máy bạn không nên chọn đơn vị bán máy đắt hẳn so với thị trường nhưng cũng không phải chọn đơn vị cung cấp bán rẻ nhất thị trường.
Hầu hết các đơn vị cung cấp hiện nay canh tranh nhau từng chút một, chỉ chênh nhau từ 30 đến 80k/sản phẩm. Còn rẻ hơn hay đắt hơn thì hãy cân nhắc lại nhé!
Vậy là chúng tôi đã gửi đến bạn 10 yếu tố cần thiết cho một dòng máy plasma chính hãng. Không chỉ máy plasma mà hầu hết các dòng máy nói chung hiện nay, khi xem xét chính hãng hay không thì bạn cũng cần phải xem xét lại yếu tố này. Hi vọng những thông tin mà Huongdansudung.com.vn cung cấp hi vọng có thể giúp bạn nắm bắt và lựa chọn cho mình những dòng máy chính hãng, tốt nhất!

Thông tin khác

5 Mẹo Giúp Máy Cắt Plasma Được Bền Lâu Hơn

5 Mẹo Giúp Máy Cắt Plasma Được Bền Lâu Hơn

Sử dụng nhiều nhưng liệu bạn có biết mẹo giúp máy cắt plasma được bền lâu hơn không? Hy vọng bài viết “5 mẹo giúp máy cắt plasma được bền lâu hơn” sau đây sẽ cung cấp cho các bạn nhiều thông tin bổ ích!
5 Mẹo giúp máy cắt plasma của bạn được bền bỉ

5 Mẹo giúp máy cắt plasma của bạn được bền bỉ

Như các bạn đã biết hiện nay thiết bị cắt plasma đã và đang được ứng dụng rất phổ biến ở nhiều công trình xây dựng hay cơ khí. Việc sử dụng thiết bị cắt plasma dễ dàng mang đến thành phẩm với đường cắt đẹp, hiệu quả và tiết kiệm thời gian. Tuy nhiên, nhiều người dùng chưa thực sự biết cách để sử dụng máy plasma để vừa mang lại hiệu quả vừa bền bỉ nhất. Bài viết sau đây của tôi sẽ chỉ cho các bạn 5 mẹo giúp máy plasma của bạn được bền bỉ.
Lý do Máy cắt Plasma Peg LGK được ưa chuộng tại Việt Nam

Lý do Máy cắt Plasma Peg LGK được ưa chuộng tại Việt Nam

Loại máy này được ứng dụng hầu hết tại các ngành công nghiệp liên quan đến cơ khí như sản xuất vật liệu gia công, chế tạo các sản phẩm nội ngoại thất, các xưởng đóng tàu, máy bay, cơ sở sản xuất oto…Và đâu là “Lý do Máy cắt Plasma Peg LGK được ưa chuộng tại Việt Nam” cùng chúng tôi khám phá chi tiết tại bài viết này nhé!
Nguyên nhân máy cắt plasma không ra lửa? Cách sửa chữa?

Nguyên nhân máy cắt plasma không ra lửa? Cách sửa chữa?

Máy cắt plasma không ra lửa? Lỗi này của máy xuất hiện do đâu và chúng ta có thể khắc phục như thế nào? Cùng nhau tìm hiểu “Nguyên nhân máy cắt plasma không ra lửa? Cách sửa chữa?” tại bài viết dưới đây nhé!
An Toàn Lao Động Khi Dùng Máy Cắt Plasma CNC Công Nghiệp

An Toàn Lao Động Khi Dùng Máy Cắt Plasma CNC Công Nghiệp

Cắt PLasma là một công nghệ cắt mới khiến nhiều người dùng không hiểu rõ về các vấn đề an toàn lao động cơ bản của loại máy này. Hiểu được điều này, sau đây kĩ thuật Hải Minh xin gửi tới anh em cơ khí “4 vấn đề hay gặp khi dùng máy cắt plasma trong an toàn lao động”, cùng theo dõi nhé!
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email