Dự Đoán Những Dòng Máy Cắt Plasma Sẽ Là Xu Hướng Sử Dụng Năm 2022

Hiện tại trên thị trường đang có khá nhiều dòng máy cắt plasma trung bình mỗi hãng sẽ có khoảng vài model riêng biệt để đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng. Điển hình như Jasic với 7 model với mỗi model sẽ có những khả năng cắt khác nhau.
Hiện tại trên thị trường đang có khá nhiều dòng máy cắt plasma trung bình mỗi hãng sẽ có khoảng vài model riêng biệt để đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng. Điển hình như Jasic với 7 model với mỗi model sẽ có những khả năng cắt khác nhau.
Và với sự đa dạng đó thì chúng ta nên chọn dòng máy cắt nào cho phù hợp với nhu cầu và đặc biệt đâu sẽ là dòng máy trở thành xu hướng sử dụng của người dùng trong năm 2022.


 
Dự Đoán Những Dòng Máy Cắt Plasma Sẽ Là Xu Hướng Sử Dụng Năm 2022

 

Dòng Máy Plasma Trở Thành Xu Hướng Được Ưa Chuộng Năm 2022

1. Máy cắt Plasma Jasic CUT 80

Vô tư thao tác với máy cắt mọi tư thế mà không lo bị bắn tóe kim loại. Với trang bị là núm điều khiển và màn hình hiển thị kỹ thuật số trên máy, điều này giúp dễ dàng hơn cho người dùng. Người dùng có thể theo dõi và điều chỉnh điện áp và dòng cắt trong quá trình làm việc.
Máy có khả năng cắt những vật liệu kim loại với độ dày tối đa là 25mm và có khả năng cắt đẹp ở độ dày từ 10 đến 15mm.
Dòng máy này được hỗ trợ thêm tính năng tiết kiệm điện – cực kì tiết kiệm chi phí cho nhà đầu tư. Bởi với dòng máy cũ, sự tiêu hao điện năng vô cùng lớn, khiến người dùng mất nhiều chi phí đầu tư. Hiểu được điều này, Jasic đã cho ra đời những mẫu máy với khả năng tiết kiệm điện tối ưu nhất trong đó có Jasic CUT 80.

 
Máy cắt Plasma Jasic CUT 80 thiết kế nhỏ gọn

2. Máy cắt plasma EDON Cut 120

Dòng máy này cho đường cắt siêu đẹp, chất lượng, an toàn và đáp ứng được hoàn toàn nhu cầu công việc, và khả năng di chuyển dễ dàng, nhanh chóng.
Máy sử dụng nguồn điện 3 pha chuyên sử dụng trong các xưởng sản xuất, điện áp đầu vào lưu ý của dòng máy này là 380V.
Thiết bị có khả năng cắt vật liệu với độ dày lên đến 35mm và cắt đẹp ở độ dày 20 đến 25mm.
>>> Xem thêm các dòng máy plasma khác tại link: https://sieuthihaiminh.vn/may-cat-plasma.html

3. Máy cắt Plasma VCUT 80A PLUS Weldcom

Được chế tác và sản xuất từ các nguồn chất liệu hợp kim thép đặc biệt cao cấp. Quy trình sản xuất dựa trên tiêu chuẩn sản xuất vật liệu của quốc tế . Điều này giúp gia tăng mức độ bền bỉ chắc chắn cho sản phẩm, bên cạnh đó cũng giúp khả năng vận hành hoàn hảo trong mọi môi trường lao động.
Nguồn điện sử dụng là 380V nên nếu nguồn điện gia đình thì bạn cần phải xem xét và chuyển đổi nguồn điện sao cho phù hợp. Hiện tại dòng máy này có khả năng cắt max là 35mm và có thể cắt đẹp với độ dày là 20mm.
Máy Cắt Kim Loại Plasma VCUT 80A PLUS Weldcom

4. Máy cắt Plasma Hero AP-70

Sử dụng công nghệ biến tần, thiết kế máy gọn nhẹ, dễ di chuyển, mối hàn đạt hiệu quả tối ưu, nhanh và ổn định. Thường được sử dụng để hàn thép, inox hoặc hợp kim. Loại máy này được dùng phổ biến tại các công trình, cơ sở đóng tàu.
Về thông số kĩ thuật, máy sử dụng nguồn điện 380V dòng 3 pha, với dòng máy này thì bạn có thể cắt các vật liệu thép với độ dày max là 25mm. Hiệu suất có thể đạt được là 80%.

5. Máy cắt Plasma Lgwelder CUT 100

Sản phẩm này hiện đang là thiết bị đang rất được ưa chuộng hiện nay, khi dùng cho ra sản phẩm chất gia công chất lượng tốt, mang lại hiệu suất cao và đường cắt đẹp.
Dòng máy này có gì khác biệt so với dòng máy trên? Bạn có thể tham khảo thông số của máy như:
- Điện áp dòng: 380V (±10%)
- Công suất tiêu thụ: 15 KVA
- Tần số: 50/60Hz
- Áp suất khí nén: 5kg/Cm2
- Độ dày cắt tối đa: 2.8 cm
- Kích thước: 63.5 x 36.5 x50.5 cm
- Trọng lượng: 25 kg

 
Máy cắt Plasma Lgwelder CUT 100

6. Máy cắt plasma Peg LGK - 120

Bề ngoài được thiết kế vô cùng tiện lợi. Ưu điểm cắt được hầu hết các loại hợp kim, kim loại (thép không rỉ, thép carbon, nhôm, đồng, cho đến hợp kim titan…) Được biết đến với khả năng cắt trên nhiều chất liệu khác nhau. Máy sử dụng động cơ hoạt động bền bỉ, ít gặp trục trặc khi đang làm việc. Lớp vỏ ngoài được được thiết kế chống va đập, giúp may cat plasma làm việc được trong điều kiện khắc nghiệt.
- Điện áp: 380V
- Khả năng làm việc: cắt ≤ 40mm.
- Chức năng: Cắt plasma.
Đi kèm theo máy sẽ có các phụ kiện điển hình là cáp nguồn, cáp mát, kẹp mát, bộ mỏ cắt và phụ kiện mỏ.
Máy cắt plasma Peg LGK - 120

Đơn Vị Bán Máy Plasma Uy Tín Chất Lượng Trên Toàn Quốc

Hiện tại, có khá nhiều đơn vị cung cấp và phân phối dòng plasma để cho bạn lựa chọn. Tuy nhiên địa chỉ để có thể đảm bảo bạn ở Hà Nội, HM hay dù ở đâu cũng có thể ghé qua xem hàng và mua thì có sẽ chỉ có tại Hải Minh.
Chúng tôi là đơn vị hàng đầu với 7 chi nhánh kéo dài khắp cả nước, điển hình Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng, Thanh Hóa, Vinh, HCM và Cần Thơ và dự kiến là còn nhiều chi nhánh khác nữa.
Vậy bạn còn đắn đo gì mà không đến ngay Hải Minh để được xem trực tiếp sản phẩm, được hướng dẫn, được test thử máy.
Trên đây là “Dự Đoán Những Dòng Máy Cắt Plasma Sẽ Là Xu Hướng Sử Dụng Năm 2022” hi vọng bạn có thể tham khảo cân nhắc và đưa ra cho mình lựa chọn đúng nhất!

Thông tin khác

5 Mẹo Giúp Máy Cắt Plasma Được Bền Lâu Hơn

5 Mẹo Giúp Máy Cắt Plasma Được Bền Lâu Hơn

Sử dụng nhiều nhưng liệu bạn có biết mẹo giúp máy cắt plasma được bền lâu hơn không? Hy vọng bài viết “5 mẹo giúp máy cắt plasma được bền lâu hơn” sau đây sẽ cung cấp cho các bạn nhiều thông tin bổ ích!
5 Mẹo giúp máy cắt plasma của bạn được bền bỉ

5 Mẹo giúp máy cắt plasma của bạn được bền bỉ

Như các bạn đã biết hiện nay thiết bị cắt plasma đã và đang được ứng dụng rất phổ biến ở nhiều công trình xây dựng hay cơ khí. Việc sử dụng thiết bị cắt plasma dễ dàng mang đến thành phẩm với đường cắt đẹp, hiệu quả và tiết kiệm thời gian. Tuy nhiên, nhiều người dùng chưa thực sự biết cách để sử dụng máy plasma để vừa mang lại hiệu quả vừa bền bỉ nhất. Bài viết sau đây của tôi sẽ chỉ cho các bạn 5 mẹo giúp máy plasma của bạn được bền bỉ.
Lý do Máy cắt Plasma Peg LGK được ưa chuộng tại Việt Nam

Lý do Máy cắt Plasma Peg LGK được ưa chuộng tại Việt Nam

Loại máy này được ứng dụng hầu hết tại các ngành công nghiệp liên quan đến cơ khí như sản xuất vật liệu gia công, chế tạo các sản phẩm nội ngoại thất, các xưởng đóng tàu, máy bay, cơ sở sản xuất oto…Và đâu là “Lý do Máy cắt Plasma Peg LGK được ưa chuộng tại Việt Nam” cùng chúng tôi khám phá chi tiết tại bài viết này nhé!
Nguyên nhân máy cắt plasma không ra lửa? Cách sửa chữa?

Nguyên nhân máy cắt plasma không ra lửa? Cách sửa chữa?

Máy cắt plasma không ra lửa? Lỗi này của máy xuất hiện do đâu và chúng ta có thể khắc phục như thế nào? Cùng nhau tìm hiểu “Nguyên nhân máy cắt plasma không ra lửa? Cách sửa chữa?” tại bài viết dưới đây nhé!
An Toàn Lao Động Khi Dùng Máy Cắt Plasma CNC Công Nghiệp

An Toàn Lao Động Khi Dùng Máy Cắt Plasma CNC Công Nghiệp

Cắt PLasma là một công nghệ cắt mới khiến nhiều người dùng không hiểu rõ về các vấn đề an toàn lao động cơ bản của loại máy này. Hiểu được điều này, sau đây kĩ thuật Hải Minh xin gửi tới anh em cơ khí “4 vấn đề hay gặp khi dùng máy cắt plasma trong an toàn lao động”, cùng theo dõi nhé!
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email