3 Điều Ngạc Nhiên Về Máy Cắt Plasma Có Thể Bạn Chưa Biết

1. Bảo hành kích hoạt điện tử 2. Thời gian bảo hành 18 tháng 3. Đa dạng mẫu mã, sản phẩm, chức năng
Có thể bạn chưa biết, để có thể tạo ra được những sản phẩm có tính thẩm mỹ cao từ vật liệu cứng như sắt, thép, inox hay đồng hoàn toàn phụ thuộc vào thiết bị mà chúng ta lựa chọn.
Một trong số các dòng máy đem lại hiệu quả cao nhất hiện nay đó chính là máy cắt plasma. Nếu bạn đang phân vân về dòng máy này thì đừng bỏ qua bài viết “3 Điều Ngạc Nhiên Về Máy Cắt Plasma Có Thể Bạn Chưa Biết” của chúng tôi.

 
3 Điều Ngạc Nhiên Về Máy Cắt Plasma Có Thể Bạn Chưa Biết

Những Điều Bạn Cần Biết Về Máy Cắt Plasma Hiện Nay

Máy cắt plasma là một trong số những thiết bị được ứng dụng cực kì đa dạng hiện nay đặc biệt là ngành cơ khí. Trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp và phân phối đa dạng các thương hiệu khác nhau. Tuy nhiên, đâu mới là đơn vị uy tín, chính hãng hiện nay để chúng ta có thể lựa chọn.
Ngoài ra, khi mua máy plasma thì chúng ta cũng cần phải lưu ý đến một số thông số kĩ thuật chính của máy điển hình như: khả năng cắt vật liệu dày hay mỏng, công suất, chất liệu cắt được, sử dụng dòng 1 pha hay 3 pha…Và đặc biệt nếu bạn đang muốn tìm mua máy cắt plasma hãng jasic thì đừng bỏ qua 3 điều này.

 

3 Điều Ngạc Nhiên Về Máy Cắt Plasma Jasic Có Thể Bạn Chưa Biết

1. Bảo hành kích hoạt điện tử

Trung bình trên thị trường hiện nay có vào khoảng 20 thương hiệu cung cấp máy cắt plasma cho chúng ta lựa chọn nên khi mua bạn cần phải tham khảo thật kĩ lưỡng trước khi mua máy.
Tình trạng hàng giả, hàng nhái trên thị trường hiện nay rất nhiều nên nếu chúng ta không có kinh nghiệm rất dễ mua phải những dòng máy plasma kém chất lượng.
Hiểu được điều này, Jasic đã đổi phương thức bảo hành giấy qua phương thức kích hoạt bảo hành điện tử thông qua mã kích hoạt. Mỗi một dòng máy jasic sẽ có 1 mã kích hoạt bảo hành riêng nên khi mua bạn có thể dựa trên điều này để nhận biết.

2. Thời gian bảo hành 18 tháng

Để người dùng yên tâm hơn về sản phẩm, cũng như nâng cao độ tin tưởng cho mọi khách hàng. Hầu hết các sản phẩm do jasic cung cấp đã được hãng đã gia hạn thời gian bảo hành lên đến 18 tháng. Đây là một chính sách cực kì hấp dẫn mà gần như chưa có thương hiệu nào có thể cạnh tranh được với đơn vị này.
Vậy thì còn lý do gì mà chúng ta không sở hữu ngay dòng máy này hay bạn còn đang băn khoăn về mẫu mã, chức năng có phù hợp hay không?

 
BẢNG GIÁ MÁY CẮT PLASMA JASIC NĂM 2022 TẠI SIÊU THỊ HẢI MINH
 
Bảng giá máy cắt plasma năm 2022: https://sieuthihaiminh.vn/may-cat-plasma.html

3. Đa dạng mẫu mã, sản phẩm, chức năng

Đến với Jasic bạn hoàn toàn có thể yên tâm về mẫu mã sản phẩm, hiện tại Jasic đang cho ra 7 mẫu sản phẩm khác nhau để có thể đáp ứng được nhu cầu của người sử dụng.
Về khả năng cắt không giới hạn về vật liệu, mỗi một dòng sẽ có khả năng cắt khác nhau để đảm bảo nhu cầu của người sử dụng.
Một số dòng máy còn có chức năng hàn giúp người dùng có thể tiết kiệm đáng kể chi phí, thay vì mua thêm máy hàn thì chúng ta có thể sử dụng dòng máy 2 trong 1 của Jasic.

Mua máy plasma tại Siêu thị Hải Minh

Đơn vị cung cấp cũng cực kì quan trọng, nó quyết định đến chất lượng bảo hành sau này nên bạn cần phải xem xét thật kĩ lưỡng trước khi mua hàng. Khi mua hàng tại Hải Minh chúng tôi cam kết:
- Đúng mẫu mã, đúng chất lượng sản phẩm
- Thời hạn bảo hành như hãng sản xuất đưa ra, ngoài ra chúng tôi còn hỗ trợ sau bảo hành
- Phụ kiện cung cấp đầy đủ, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng
- Đội ngũ kĩ thuật tay nghề cao đảm bảo hỗ trợ cho mọi quý khách hàng một cách tốt nhất
Trên đây là những điểm nổi bật mà một dòng máy cắt plasma jasic sở hữu, hi vọng qua bài viết này bạn có thể tham khảo và đưa ra cho mình những quyết định mua hàng đúng đắn nhất!

Thông tin khác

5 Mẹo Giúp Máy Cắt Plasma Được Bền Lâu Hơn

5 Mẹo Giúp Máy Cắt Plasma Được Bền Lâu Hơn

Sử dụng nhiều nhưng liệu bạn có biết mẹo giúp máy cắt plasma được bền lâu hơn không? Hy vọng bài viết “5 mẹo giúp máy cắt plasma được bền lâu hơn” sau đây sẽ cung cấp cho các bạn nhiều thông tin bổ ích!
5 Mẹo giúp máy cắt plasma của bạn được bền bỉ

5 Mẹo giúp máy cắt plasma của bạn được bền bỉ

Như các bạn đã biết hiện nay thiết bị cắt plasma đã và đang được ứng dụng rất phổ biến ở nhiều công trình xây dựng hay cơ khí. Việc sử dụng thiết bị cắt plasma dễ dàng mang đến thành phẩm với đường cắt đẹp, hiệu quả và tiết kiệm thời gian. Tuy nhiên, nhiều người dùng chưa thực sự biết cách để sử dụng máy plasma để vừa mang lại hiệu quả vừa bền bỉ nhất. Bài viết sau đây của tôi sẽ chỉ cho các bạn 5 mẹo giúp máy plasma của bạn được bền bỉ.
Lý do Máy cắt Plasma Peg LGK được ưa chuộng tại Việt Nam

Lý do Máy cắt Plasma Peg LGK được ưa chuộng tại Việt Nam

Loại máy này được ứng dụng hầu hết tại các ngành công nghiệp liên quan đến cơ khí như sản xuất vật liệu gia công, chế tạo các sản phẩm nội ngoại thất, các xưởng đóng tàu, máy bay, cơ sở sản xuất oto…Và đâu là “Lý do Máy cắt Plasma Peg LGK được ưa chuộng tại Việt Nam” cùng chúng tôi khám phá chi tiết tại bài viết này nhé!
Nguyên nhân máy cắt plasma không ra lửa? Cách sửa chữa?

Nguyên nhân máy cắt plasma không ra lửa? Cách sửa chữa?

Máy cắt plasma không ra lửa? Lỗi này của máy xuất hiện do đâu và chúng ta có thể khắc phục như thế nào? Cùng nhau tìm hiểu “Nguyên nhân máy cắt plasma không ra lửa? Cách sửa chữa?” tại bài viết dưới đây nhé!
An Toàn Lao Động Khi Dùng Máy Cắt Plasma CNC Công Nghiệp

An Toàn Lao Động Khi Dùng Máy Cắt Plasma CNC Công Nghiệp

Cắt PLasma là một công nghệ cắt mới khiến nhiều người dùng không hiểu rõ về các vấn đề an toàn lao động cơ bản của loại máy này. Hiểu được điều này, sau đây kĩ thuật Hải Minh xin gửi tới anh em cơ khí “4 vấn đề hay gặp khi dùng máy cắt plasma trong an toàn lao động”, cùng theo dõi nhé!
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email