Những Điều Bạn Chưa Biết Về Máy Cắt Plasma Hiện Nay?

Bạn đang có nhu cầu muốn đổi một chiếc máy cắt plasma mới để công việc của mình đạt hiệu quả cao hơn. Nhưng lại có quá nhiều sự lựa chọn khiến bạn hoang mang không biết nên chọn dòng máy nào cho phù hợp?
Bạn đang có nhu cầu muốn đổi một chiếc máy cắt plasma mới để công việc của mình đạt hiệu quả cao hơn. Nhưng lại có quá nhiều sự lựa chọn khiến bạn hoang mang không biết nên chọn dòng máy nào cho phù hợp? Khi mua một chiếc máy cắt plasma mới chúng ta cần phải làm gì? Cần phải lưu ý điều gì khi sở hữu một dòng máy cắt chất lượng? Giá thành hợp lý?
Để trả lời được những câu hỏi này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kỹ hơn qua bài viết “Những Điều Bạn Chưa Biết Về Máy Cắt Plasma Hiện Nay? cùng tham khảo nhé!

 
Những Điều Bạn Chưa Biết Về Máy Cắt Plasma Hiện Nay?

Những Điều Bạn Chưa Biết Về Máy Cắt Plasma Hiện Nay?

Biết được những thông tin cơ bản về máy cắt plasma sẽ giúp bạn sở hữu được một dòng máy tốt và chất lượng hơn. Đặc biệt là bạn cũng biết cách sử dụng chúng sao cho hợp lý và kéo dài tuổi thọ tốt hơn.
>>> Nên tham khảo thêm: Các Dạng Nguồn Mà Máy Cắt Plasma Hay Sử Dụng?
                                             Đảm Bảo An Toàn Khi Sử Dụng Máy Cắt Plasma

1. Máy cắt plasma có thể cắt được đa dạng vật liệu

Nhìn chung các dòng máy cắt plasma hiện nay khá đa dạng, nó có thể giúp bạn cắt các loại vật liệu như nhôm, sắt, đồng, thép, kim loại cứng…
Mỗi một dòng máy sẽ có khả năng cắt vật liệu với độ dày khác nhau trung bình từ 1mm cho đến 80mm tùy từng vật liệu và nhu cầu của mình.
Vì thế, khi bạn lựa chọn thì cần phải xem xét, phân tích xem mục đích sử dụng của mình là gì rồi hãy quyết định mua máy nhé.
Máy cắt plasma có thể cắt được nhiều vật liệu với bề dày khác nhau

2. Trọng lượng của máy cắt plamsa

Không như những dòng máy móc khác, trọng lượng của máy cắt plasma cũng là vấn đề mà chúng ta cần phải quan tâm.
Trọng lượng máy càng nặng thì khả năng di chuyển của chúng ta sẽ khó khăn hơn, không được linh động. Bạn cần phải chú ý tới khả năng di chuyển của từng máy, từng loại để phù hợp với công việc của mình.

3. Máy cắt tay hay cắt tự động?

Máy cắt plasma hiện nay có 2 loại là một máy cắt plasma cầm tay và máy cắt plasma tự động. Máy cắt cầm tay vận hành chủ yếu là bằng tay, tự điều khiển, điều chỉnh tốc độ, nhiệt độ dòng cắt.
Còn máy plasma tự động thì ngược lại, hoàn toàn cho máy móc cắt nhờ được lập trình sẵn thông qua sự điều khiển của máy tính. Máy tự động này sử dụng công nghệ khá tiên tiến và có khả năng cắt mỹ thuật đạt độ thẩm mỹ rất cao.
Máy cắt plasma tự động cho hiệu quả công việc cực cao

4. Dòng điện cắt mà máy sử dụng

Khi lựa chọn máy cắt sắt thì bạn cần phải chú ý tới nguồn điện cung cấp sao cho hợp lý. Máy cắt plasma hiện nay sử dụng 2 kiểu nguồn điện khác nhau đó là dòng 1 pha và 1 dòng điện 3 pha. Việc sử dụng sai lệch nguồn điện sẽ khiến bị cháy nổ máy hoặc chất lượng sản phẩm sẽ không được như ý muốn.

Lựa chọn đơn vị cung cấp máy cắt plasma uy tín?

Hiện nay có khá nhiều đơn vị cung cấp và phân phối các dòng máy cắt plasma chính hãng, giá rẻ và chất lượng. Nhưng song song với đó thì cũng tồn tại không ít những mặt hàng giả, nhái chà trộn vào thị trường.
Vì vậy bạn cần phải là một người tiêu dùng thông thái, tìm hiểu sản phẩm thật kỹ, lựa chọn đơn vị cung cấp cần phải uy tín, có cam kết khi mua hàng.

Mua máy cắt plasma Hải Minh nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn
Nếu bạn vẫn chưa tìm được cho mình đơn vị phù hợp thì có thể tham khảo tại Siêu Thị Hải Minh. Đây là một trong số ít các đơn vị có khả năng cung cấp các dòng máy móc đa dạng, chính hãng mà không chỉ máy cắt plasma còn có máy cắt sắt, máy cắt nhôm, máy cắt góc, máy cắt gạch…các loại máy cắt.
Đến với Hải Minh, bạn sẽ được trải nghiệm sản phẩm, tư vấn miễn phí đặc biệt là freeship trong nội thành Hà Nội. Vậy hãy nhấc máy lên và gọi cho chúng tôi theo hotline: 024.3221.6365 để trải nghiệm dịch vụ tốt nhất!

Thông tin khác

5 Mẹo Giúp Máy Cắt Plasma Được Bền Lâu Hơn

5 Mẹo Giúp Máy Cắt Plasma Được Bền Lâu Hơn

Sử dụng nhiều nhưng liệu bạn có biết mẹo giúp máy cắt plasma được bền lâu hơn không? Hy vọng bài viết “5 mẹo giúp máy cắt plasma được bền lâu hơn” sau đây sẽ cung cấp cho các bạn nhiều thông tin bổ ích!
5 Mẹo giúp máy cắt plasma của bạn được bền bỉ

5 Mẹo giúp máy cắt plasma của bạn được bền bỉ

Như các bạn đã biết hiện nay thiết bị cắt plasma đã và đang được ứng dụng rất phổ biến ở nhiều công trình xây dựng hay cơ khí. Việc sử dụng thiết bị cắt plasma dễ dàng mang đến thành phẩm với đường cắt đẹp, hiệu quả và tiết kiệm thời gian. Tuy nhiên, nhiều người dùng chưa thực sự biết cách để sử dụng máy plasma để vừa mang lại hiệu quả vừa bền bỉ nhất. Bài viết sau đây của tôi sẽ chỉ cho các bạn 5 mẹo giúp máy plasma của bạn được bền bỉ.
Lý do Máy cắt Plasma Peg LGK được ưa chuộng tại Việt Nam

Lý do Máy cắt Plasma Peg LGK được ưa chuộng tại Việt Nam

Loại máy này được ứng dụng hầu hết tại các ngành công nghiệp liên quan đến cơ khí như sản xuất vật liệu gia công, chế tạo các sản phẩm nội ngoại thất, các xưởng đóng tàu, máy bay, cơ sở sản xuất oto…Và đâu là “Lý do Máy cắt Plasma Peg LGK được ưa chuộng tại Việt Nam” cùng chúng tôi khám phá chi tiết tại bài viết này nhé!
Nguyên nhân máy cắt plasma không ra lửa? Cách sửa chữa?

Nguyên nhân máy cắt plasma không ra lửa? Cách sửa chữa?

Máy cắt plasma không ra lửa? Lỗi này của máy xuất hiện do đâu và chúng ta có thể khắc phục như thế nào? Cùng nhau tìm hiểu “Nguyên nhân máy cắt plasma không ra lửa? Cách sửa chữa?” tại bài viết dưới đây nhé!
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email