Mẹo hay cần lưu ý khi mua tủ nấu cơm

Mua tủ nấu cơm cần lưu ý đến những điểm nào? cùng huongdansudung.com.vn tham khảo thông tin qua bài viết dưới đây nhé

Trước một thị trường đa dạng như hiện nay thì người dùng khó tránh khỏi bối rối khi muốn chọn mua một tủ nấu cơm chất lượng, phù hợp túi tiền. Vậy hãy thử lướt qua những mẹo nhỏ và lưu ý dưới đây để có thể chọn mua tủ nấu nhanh – đúng và tiết kiệm nhất.

Mẹo hay cần lưu ý khi mua tủ nấu cơm
Cần lưu ý gì để mua tủ nấu cơm chất lượng 

Lưu ý cần quan tâm khi mua tủ nấu cơm 

Mua tủ theo nhu cầu nấu

Tùy thuộc vào quy mô kinh doanh mà hiện nay các tủ nấu cơm có thể nấu từ vài kilogam cho đến hàng chục kilogam gạo. Vậy nên việc xác định nhu cầu nấu trong một mẻ hoặc trong một ngày là yếu tố quan trọng mà bạn cần cân nhắc trước khi chọn tủ.

Thứ hai, ngoài nấu cơm ra thì bạn còn có nhu cầu nấu hay hấp các loại thực phẩm khác hay không? Ví dụ như nấu xôi, hấp giò chả, hấp bánh bao, hấp gà…Khay nấu loại phẳng sẽ dùng cho việc nấu cơm, nấu xôi…Khay đục lỗ thì dùng để hấp gà, hấp bánh, hấp xúc xích hay giò chả…
Mẹo: chọn tủ có công suất lớn hơn nhu cầu sử dụng một tí để tránh quá tải, nhưng đừng lớn hơn quá nhiều vì sẽ gây lãng phí nhiên liệu. Nếu có hấp thực phẩm khác ngoài nấu cơm thì quan tâm thêm kích cỡ và kiểu dáng của khay nấu.

Mua tủ theo nhiên liệu sử dụng

Có 3 dòng tủ nấu công nghiệp phổ biến hiện nay. Đó là tủ nấu cơm điện, tủ nấu cơm gas, tủ nấu cơm điện và gas.
Tủ dùng điện phù hợp cho những nơi có điện áp ổn định, ít khi xảy tra trường hợp mất điện. Tủ dùng gas dành cho những khu vực chưa có điện lưới hoặc điện áp chập chờn, thường xuyên mất điện. Loại tủ đa năng 2 trong 1 thì dành cho người thích sự linh hoạt, tùy lúc sử dụng mà chọn loại nhiên liệu cấp vào cho tủ.

Mẹo: lắp đặt cố định thì chọn tủ điện; thường xuyên di chuyển thì chọn tủ gas; giá bán của tủ gas cao hơn tủ điện 1 – 2 triệu đồng; giá bán của tủ dùng cả gas lẫn điện là cao nhất.

Chọn thương hiệu và nhà bán uy tín

Vận hành ổn định và độ bền cao là hai yếu tố mà hầu hết người dùng quan tâm khi chọn mua các tủ nấu cơm công nghiệp. Để đạt được hai yếu tố này thì cần có sự cộng hưởng từ nhiều thành tố: công nghệ sản xuất, chất liệu, động cơ, thiết kế…Chỉ có những sản phẩm chính hãng từ các thương hiệu uy tín mới có thể dung hòa được các thành tố kể trên và tạo ra những chiếc tủ nấu chất lượng.

Hãy ưu tiên chọn những thương hiệu phổ biến và một địa chỉ mua hàng có uy tín, nhiều năm kinh nghiệm, có chính sách đảm bảo bán hàng chính hãng, đầy đủ chứng từ, thông tin minh bạch. Ngoài điều kiện bán hàng chính hãng ra thì bạn cũng nên ưu tiên chọn nhà bán có dịch vụ chăm sóc khách hàng trước và sau khi bán hàng một cách chuyên nghiệp tận tâm.

Mẹo: Nên chọn nhà bán vừa bán hàng mới vừa nhận bảo hành, sửa chữa và có sẵn linh phụ kiện thay thế. Như vậy sẽ đỡ tốn công sức và thời gian đi lại cho bạn khi tủ có trục trặc kỹ thuật.

Mẹo hay cần lưu ý khi mua tủ nấu cơm
Hải Minh cung cấp tủ nấu cơm chất lượng tại Việt Nam 

Địa chỉ bán tủ nấu cơm chính hãng

Sau khi tìm hiểu một số thông tin về việc chọn mua tủ nấu cơm qua bài viết "Mẹo hay cần lưu ý khi mua tủ nấu cơm" trên đây, nếu bạn muốn sở hữu ngay một chiếc hoặc vẫn còn thắc mắc thì có thể liên hệ siêu thị Hải Minh để được tư vấn, giải đáp thêm. 

Sieuthihaiminh.vn hiện là hệ thống chuyên phân phối tủ nấu cơm đa năng và nhiều thiết bị nhà bếp khác trên toàn quốc, cam kết 100% chất lượng, sản phẩm inox với độ bền cao, giao hàng miễn phí tại nhiều khu vực và giao hàng, lắp đặt tận nơi trên toàn quốc.

☎️HOTLINE TƯ VẤN MUA HÀNG NHANH: 
(HCM) 0932 196 898 - 0902 787 139
(HN): 0918 486 458 - 0962 714 680
(Đà Nẵng): 0962 986 450
(Hải Phòng): 0868 227 775
(Thanh Hóa): 0963 040 460
(Vinh): 0969 581 266
(Cần Thơ): 0938 704 139

==> Xem thêm: 
Tủ nấu cơm có mấy loại?
Bật mí cách nấu cơm siêu nhanh cho quán ăn, doanh nghiệp lớn
Máy cưa xương giá rẻ 

Thông tin khác

Tủ nấu cơm 12 khay có nên mua?

Tủ nấu cơm 12 khay có nên mua?

Nhiều quán ăn, nhà hàng, bếp tập thể lựa chọn tủ nấu cơm 12 khay hỗ trợ nấu cơm nhanh chóng, tiết kiệm được thời gian, công sức và nhiều chi phí phát sinh khác.
Tủ nấu cơm công nghiệp 6 khay nên mua hiện nay

Tủ nấu cơm công nghiệp 6 khay nên mua hiện nay

Tủ nấu cơm công nghiệp 6 khay nhở sở hữu nhiều tính năng nổi bật nên rất được ưa chuộng và sử dụng nhiều hiện nay. Khả năng nấu nhanh, 6 khay nấu được lượng cơm/thực phẩm lớn cùng lúc.
Tủ nấu cơm điện HOT nhất hiện nay

Tủ nấu cơm điện HOT nhất hiện nay

Tủ nấu cơm công nghiệp, tủ nấu cơm điện hot hiện nay hỗ trợ công việc nấu/hấp cơm hiệu quả, nhanh chóng, tiết kiệm thời gian và công sức cho người dùng.
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email