Thời gian nấu chín cơm bằng tủ nấu cơm công nghiệp

Nấu chín cơm siêu nhanh với tủ nấu cơm công nghiệp chất lượng, cung cấp phân phối bởi sieuthihaiminh.vn.

Tủ nấu cơm công nghiệp được sử dụng khá nhiều tại các quán ăn, nhà hàng, bếp ăn tập thể, khu công nghiệp nhờ vào khả năng nấu nhanh, cơm chín đều, thơm ngon tiết kiệm được thời gian và công sức cho người nấu. Tuy nhiên bạn có biết "Thời gian nấu chín cơm bằng tủ nấu cơm công nghiệp" chưa? cùng sieuthihaiminh.vn tìm hiểu qua bài chia sẻ ngắn dưới đây. 

Nấu chín cơm và các thực phẩm khác trong bao lâu bằng tủ nấu cơm?

Tủ nấu cơm không chỉ dùng để nấu cơm mà tủ còn dùng để nấu/hấp nhiều loại thực phẩm khác nhau như: Giò chả, bánh bao, bánh Flan, xúc xích, gà, thịt... nhanh chóng, thuận tiện và hiệu suất cao. Thời gian để có thể nấu/hấp chín xong một mẻ cụ thể như sau: 
- Nấu hấp cơm từ 2-3kg gạo/khay thường mất từ 45-50 phút cơm sẽ chín
- Trường hợp hấp giò chả, 5-8kg giò/khay cần thời gian từ 65-85 phút 
- Hấp chín xúc xích 2-3kg/khay trong khoảng 15-20 phút 
- Hấp thịt, gà từ 6-9 con khá nhanh chỉ tầm 45-60 phút 
- Hấp bánh bao, 12-15 cái/khay tầm 20 phút 
- Hấp bánh flan 27-30 hộp/khay mất tầm 20-25 phút. 

Thời gian nấu chín cơm bằng tủ nấu cơm công nghiệp

Tủ nấu cơm thiết bị bếp quan trọng được sử dụng nhiều hiện nay 

Như vậy với thời gian cụ thể chúng tôi vừa chia sẻ trên đây, chắc hẳn phần nào giúp bạn có thể ước chừng được thời gian chín của các loại thực phẩm thường sử dụng tủ nấu cơm công nghiệp để làm chín phải không nào? 

Tuy nhiên, thời gian trên chỉ mang tính chất tương đối có thể sai số 2-3 phút, người dùng có thể tham khảo và rút ra được thời gian chính xác sau một thời gian sử dụng, cũng như tuỳ vào loại thực phẩm mà bạn cần nấu/hấp. 

Cách dùng tủ hấp cơm siêu đơn giản 

Sau khi biết được thời gian chín của từng loại thực phẩm cần nấu/hấp thì dùng tủ hấp cơm như thế nào đúng cách và đảm bảo đạt hiệu suất cao thì thông tin tiếp theo đây, Hải Minh sẽ chia sẻ đến bạn: 

Bước 1: Trước khi sử dụng hãy kiểm tra tủ và mở van xả nước vào tủ, quan sát khi nước tự vào đủ ngập thanh nhiệt sẽ tự ngắt, đóng tủ lại và kết nối điện cho tủ chạy từ 5-7 phút để nước sôi và lên hơi. 

Bước 2: Chuẩn bị các thực phẩm cần hấp cho vào khay, đối với gạo người dùng cần cho thêm nước vào cùng trên một khay, khi nước đã xôi, xếp các khay vào tủ. Đóng cửa tủ lại và chờ thực phẩm chín. 

Bước 3: Sau khi đủ thời gian hấp, mở cửa tủ ra đợi khi nào hơi nước trong tủ thoát bớt đi thì lấy các khay thực phẩm đã chín ra khỏi tủ. Nếu không dùng tủ nữa thì bạn có thể ngắt đường điện, nước và vệ sinh lại tủ sạch sẽ để dùng cho lần sau. 

3 bước sử dụng tủ hấp cơm vô cùng đơn giản, hy vọng sẽ mang đến thông tin kiến thức hữu ích cho các bạn đọc. Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào liên quan đến tủ nấu cơm công nghiệp nhanh chóng liên hệ hotline 0932 196 898 - 0902 787 139 để được hỗ trợ tư vấn và nhận báo giá ưu đãi. 

Sieuthihaiminh.vn - đơn vị với hơn 10 năm kinh nghiệm chuyên phân phối đa dạng các loại tủ hấp nấu cơm và nhiều loại sản phẩm thiết bị bếp khác như nồi nấu phở, máy thái hành, máy thái thịt, máy trộn bột, máy cưa xương... giá cạnh tranh, hàng cam kết chất lượng, mới 100%. 

==> Xem thêm: 
Tủ nấu cơm dùng gas là gì? Ưu nhược điểm
Tủ nấu cơm dùng điện là gì? Có nên lựa chọn?
Giá bán máy cưa xương 

Thông tin khác

Tủ nấu cơm 12 khay có nên mua?

Tủ nấu cơm 12 khay có nên mua?

Nhiều quán ăn, nhà hàng, bếp tập thể lựa chọn tủ nấu cơm 12 khay hỗ trợ nấu cơm nhanh chóng, tiết kiệm được thời gian, công sức và nhiều chi phí phát sinh khác.
Tủ nấu cơm công nghiệp 6 khay nên mua hiện nay

Tủ nấu cơm công nghiệp 6 khay nên mua hiện nay

Tủ nấu cơm công nghiệp 6 khay nhở sở hữu nhiều tính năng nổi bật nên rất được ưa chuộng và sử dụng nhiều hiện nay. Khả năng nấu nhanh, 6 khay nấu được lượng cơm/thực phẩm lớn cùng lúc.
Tủ nấu cơm điện HOT nhất hiện nay

Tủ nấu cơm điện HOT nhất hiện nay

Tủ nấu cơm công nghiệp, tủ nấu cơm điện hot hiện nay hỗ trợ công việc nấu/hấp cơm hiệu quả, nhanh chóng, tiết kiệm thời gian và công sức cho người dùng.
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email