Top 99+ tủ nấu cơm công nghiệp giá rẻ, bền đẹp

Được sử dụng rất nhiều trong các nhà hàng, quán xá hay các dịch vụ nấu ăn chuyên nghiệp, tủ nấu cơm công nghiệp ngày càng trở nên thông dụng và là một trong những thiết bị nhà bếp được ưa chuộng hiện nay. Giá bán của dòng tủ này cũng phù hợp túi tiền của đa số người dùng và độ bền đẹp cũng rất cao.

Top 99+ tủ nấu cơm công nghiệp giá rẻ, bền đẹp
Hải Minh cung cấp tủ nấu cơm chất lượng, độ bền cao 

Ưu điểm nổi bật và lợi ích của tủ nấu cơm công nghiệp

Tủ nấu cơm hay còn gọi là tủ nấu, hấp đa năng là thiết bị nhà bếp giúp bạn nấu/hấp nhanh chóng, tiết kiệm thời gian cũng như công sức để tối ưu hiệu quả kinh doanh.

Tủ được thiết kế bao gồm 2 loại khay hấp (khay phẳng và khay đục lỗ) để có thể vừa nấu cơm, nấu xôi, hấp giò chả, lạp xưởng, bánh bao, rau củ quả, thịt, cá, hải sản…Tất cả tính năng này đều được điều khiển thông qua bộ chỉnh thời gian và nhiệt độ tự động.

Bên cạnh khả năng nấu và hấp nhanh chóng thì cơm hay các món ăn khác cũng lưu giữ lại được hàm lượng dinh dưỡng rất cao, hương vị thơm ngon nhờ vào khả năng tỏa nhiệt đều và lưu nhiệt lâu bên trong không gian tủ. 100% vỏ ngoài, khung và thanh nhiệt được làm từ inox cao cấp nên vừa có thể gia nhiệt tốt, vừa cứng cáp, có khả năng chống oxy hóa để đảm bảo an toàn cho thức ăn và bền bỉ dài lâu.

Mặc dù là sản phẩm dành cho quy mô công nghiệp nhưng bạn không cần quá am hiểu về kỹ thuật máy móc để có thể sử dụng tủ. Quá trình nấu/hấp gần như đã tự động hóa, dễ dàng vận hành qua bảng điều khiển trực quan. Sau đó người dùng có thể rảnh tay để đi làm các công việc khác.

Phân loại tủ nấu cơm

Có 3 lựa chọn cơ bản cho người dùng bao gồm tủ nấu cơm dùng điện, tủ nấu cơm dùng gas, tủ nấu cơm dùng gas và điện. Tùy vào không gian và điều kiện làm việc mà người dùng lựa chọn mẫu tủ thích hợp với nhu cầu sử dụng của mình nhất. Nguyên lý hoạt động, thiết kế, chất liệu sản xuất của 3 loại tủ này là gần giống như nhau.

Bên cạnh việc lựa chọn tủ hấp cơm theo nhiên liệu nấu thì người dùng còn có thể lựa chọn theo số lượng khay, từ 4 cho đến 24 khay.

Top 99+ tủ nấu cơm công nghiệp giá rẻ, bền đẹp
Mua tủ hấp cơm tại sieuthihaiminh.vn được giao và lắp đặt tận nơi 

Một số model tủ nấu cơm nổi bật

Tủ hấp, tủ cơm dùng điện HM-40

Dòng tủ 4 khay cỡ nhỏ, công suất 6kW chuyên dùng cho quán ăn hay dịch vụ nấu ăn từ nhỉ đến vừa phải. Tủ có khả năng nấu tối đa 12kg/mẻ/50 phút. Thiết kế gọn gàng, làm từ inox chống gỉ sét tốt, tích hợp bánh xe di chuyển linh hoạt.

Tủ hấp, tủ cơm dùng điện HM-80

HM-80 được trang bị 8 khay hấp và động cơ 8kW. Tủ có thể nấu 16 – 24kg gạo/mẻ/50 phút. Đây là dòng tủ dành cho các quán ăn, nhà hàng hay bếp ăn công nghiệp từ vừa đến lớn. Thiết kế của tủ rất tinh gọn, có kèm theo bánh xe, vừa dễ dàng cất giữ vừa dễ dàng di chuyển qua nhiều không gian làm việc khác nhau.

Tủ cơm dùng gas GHM-120

GHM-120 được trang bị đến 12 khay, có thể nấu 24 - 36kg gạo/mẻ/50 phút. Ưu điểm của model này là có thể sử dụng ở bất kỳ đâu mà không cần phụ thuộc vào nguồn điện. Tuy số lượng khay được gia tăng nhưng thiết kế của tủ vẫn gọn gàng, có bánh xe di chuyển linh hoạt.

==> Xem thêm 99+ mẫu tủ hấp cơm siêu hot giá cạnh tranh tại đây: https://sieuthihaiminh.vn/tu-nau-com-cong-nghiep.html

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua tủ nấu cơm công nghiệp chính hãng với mức giá rẻ thì có thể tham khảo thêm tại các cửa hàng của hệ thống siêu thị điện máy Hải Minh, hoặc gọi về hotline 0932 196 898 - 0902 787 139 để được tư vấn và giao hàng tận nơi trên toàn quốc.

Hy vọng bài viết "Top 99+ tủ nấu cơm công nghiệp giá rẻ, bền đẹp" trên đây của Hải Minh mang lại thông tin cũng như lựa chọn tốt hơn dành cho người tiêu dùng. 

==> Xem thêm: 
Tủ nấu cơm có mấy loại?
Máy cưa xương giá rẻ 

Thông tin khác

Tủ nấu cơm 12 khay có nên mua?

Tủ nấu cơm 12 khay có nên mua?

Nhiều quán ăn, nhà hàng, bếp tập thể lựa chọn tủ nấu cơm 12 khay hỗ trợ nấu cơm nhanh chóng, tiết kiệm được thời gian, công sức và nhiều chi phí phát sinh khác.
Tủ nấu cơm công nghiệp 6 khay nên mua hiện nay

Tủ nấu cơm công nghiệp 6 khay nên mua hiện nay

Tủ nấu cơm công nghiệp 6 khay nhở sở hữu nhiều tính năng nổi bật nên rất được ưa chuộng và sử dụng nhiều hiện nay. Khả năng nấu nhanh, 6 khay nấu được lượng cơm/thực phẩm lớn cùng lúc.
Tủ nấu cơm điện HOT nhất hiện nay

Tủ nấu cơm điện HOT nhất hiện nay

Tủ nấu cơm công nghiệp, tủ nấu cơm điện hot hiện nay hỗ trợ công việc nấu/hấp cơm hiệu quả, nhanh chóng, tiết kiệm thời gian và công sức cho người dùng.
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email