Tủ nấu cơm công nghiệp 6 khay nên mua hiện nay

Tủ nấu cơm công nghiệp 6 khay nhở sở hữu nhiều tính năng nổi bật nên rất được ưa chuộng và sử dụng nhiều hiện nay. Khả năng nấu nhanh, 6 khay nấu được lượng cơm/thực phẩm lớn cùng lúc.

Với người kinh doanh quán ăn nhỏ thì tủ nấu cơm công nghiệp 6 khay là lựa chọn vừa gia tăng hiệu suất công việc vừa tối ưu chi phí. Sở hữu nhiều tính năng nổi bật cũng như hiệu quả cao trong việc nấu/hấp chín cơm và đa dạng loại thực phẩm khác nhau, tủ cơm 6 khay khá được lòng người dùng. 

Cùng tham khảo "Tủ nấu cơm công nghiệp 6 khay nên mua hiện nay" để có thêm lựa chọn tốt hơn cho mình nhé! 

Tủ nấu cơm công nghiệp 6 khay nên mua hiện nay
Tủ nấu cơm 6 khay rất được ưa chuộng hiện nay 

Tủ nấu cơm 6 khay mang nhiều lợi ích cho người dùng 

Ưu điểm mạnh nhất của dòng tủ này là nấu rất nhanh, thiết kế nhỏ gọn để phù hợp với các quán cơm bình dân, cơm văn phòng hay các quán xá có quy mô nhỏ. Vì là dòng tủ nhỏ nên cũng sẽ cho khả năng tiết kiệm điện rất tốt.

So với cách nấu bằng các nồi điện truyền thống hay nấu bằng củi, than, dầu thì hiệu quả của tủ nấu cơm công nghiệp loại 6 khay là vượt trội hơn hẳn. Tủ được trang bị hệ thống tùy chỉnh thời gian và nhiệt độ nấu nên bạn không cần phải thường xuyên canh chừng, nhiệt lượng lan tỏa đều bên trong sẽ giúp cơm vừa chín nhanh, vừa mềm, thơm ngon và bảo toàn dinh dưỡng.

Như vậy, bạn sẽ vừa tiết kiệm thời gian, vừa tiết kiệm sức lực lại nấu ra được lượng cơm lớn có chất lượng cao nếu sử dụng các tủ nấu công nghiệp chuyên nghiệp.

Tủ nấu cơm 6 khay đáng mua hiện nay 

Tủ nấu cơm Hải Minh TH-6 inox 304 siêu bền và chất lượng

Khả năng nấu nhanh 

Trong thời gian 50 – 60 phút, TH-6 có thể nấu được 15 – 20kg gạo hoặc hấp được 25 - 35kg giò chả. Để tạo ra được hiệu suất công việc này, TH-6 được trang bị động cơ lõi đồng 6kW mạnh mẽ và ổn định.

Bên cạnh tính năng nấu cơm và hấp giò chả thì người dùng còn có thể tận dụng tủ để nấu xôi, hấp bánh, hấp rau củ quả, thịt, cá, hải sản và nhiều loại thực phẩm khác. Tủ được trang bị sẵn các khay phẳng và khay đục lỗ để phục vụ cho việc nấu/hấp đa năng này.

Tủ nấu cơm công nghiệp 6 khay nên mua hiện nay
TH-6 tủ nấu cơm 6 khay nên mua tại sieuthihaiminh.vn

Chất liệu cao cấp

Bộ khung và vỏ ngoài của tủ nấu cơm công nghiệp 6 khay Hải Minh TH-6 được làm từ chất liệu inox 304 siêu cứng cáp, dễ vệ sinh và chống ăn mòn rất tốt. Chất liệu này giúp tủ có khả năng chịu nhiệt, chịu lực rất tốt kể cả khi làm việc với cường độ cao. Inox cũng giúp không gian bên trong gia nhiệt nhanh, lan tỏa nhiệt đều và giữ nhiệt rất lâu, góp phần giúp cơm chín nhanh, đều, ngon và vẫn tiết kiệm điện năng.

Motor lõi đồng cũng là chất liệu giúp tủ TH-6 có độ bền cao. Hầu hết motor quấn lõi đồng sẽ vận hành rất mạnh mẽ, tản nhiệt nhanh, không tích tụ nhiệt quá lâu nên độ hao mòn động cơ cũng thấp.

Nhiều tiện ích

Tủ nấu cơm đa năng 6 khay Hải Minh TH-6 được tích hợp đầy đủ các van cấp/xả nước, ống xả khí, tủ điều khiển nhiệt độ và thời gian để công việc nấu/hấp phần lớn đều được tự động hóa. Chân tủ cũng được trang bị bánh xe di chuyển có chốt khóa, vừa an toàn khi đặt cố định, vừa nhẹ nhàng khi cần di chuyển. Tủ có thể hoạt động bằng điện áp gia đình 220V và điện công nghiệp 380V, linh hoạt trong nhiều điều kiện làm việc.

Đánh giá chung: với người dùng là chủ kinh doanh nhỏ thì đây là chiếc tủ rất đáng cân nhắc, bởi nó sẽ tiết kiệm cho bạn rất nhiều thời gian, công sức để gia tăng hiệu quả kinh doanh. Độ bền dài lâu của tủ sẽ tối ưu chi phí đầu tư về lâu dài.

Ở đâu bán tủ nấu cơm công nghiệp 6 khay giá cạnh tranh?

Sieuthihaiminh.vn chuyên phân phối các dòng tủ nấu cơm công nghiệp, tủ nấu/hấp đa năng chất lượng với mức giá tốt hàng đầu tại thị trường Việt Nam. 
Hiện, Hải Minh có 8 hệ thống cửa hàng, trung tâm bảo hành trên toàn quốc, nhận giao hàng và lắp đặt tận nơi; cam kết hàng nguyên mới 100%; hỗ trợ bảo hành, bảo dưỡng, sửa chữa và thay thế linh phụ kiện chính hãng, giá tốt. 

Liên hệ hotline 0932 196 898 - 0902 787 139 để được hỗ trợ tư vấn và mua hàng nhanh chóng nhé. Ngoài ra, Hải Minh còn cung cấp thêm nhiều dòng thiết bị bếp khác như máy cưa xương, máy thái thịt, máy thái hành, nồi nấu phở, máy trộn bột, máy nạo dừa... được nhiều khách hang lựa chọn và đánh giá cao. 

Thông tin khác

Tủ nấu cơm 12 khay có nên mua?

Tủ nấu cơm 12 khay có nên mua?

Nhiều quán ăn, nhà hàng, bếp tập thể lựa chọn tủ nấu cơm 12 khay hỗ trợ nấu cơm nhanh chóng, tiết kiệm được thời gian, công sức và nhiều chi phí phát sinh khác.
Tủ nấu cơm điện HOT nhất hiện nay

Tủ nấu cơm điện HOT nhất hiện nay

Tủ nấu cơm công nghiệp, tủ nấu cơm điện hot hiện nay hỗ trợ công việc nấu/hấp cơm hiệu quả, nhanh chóng, tiết kiệm thời gian và công sức cho người dùng.
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email