Bật mí cách nấu cơm siêu nhanh cho quán ăn, doanh nghiệp lớn

Nấu cơm siêu nhanh cho quán ăn, doanh nghiệp lớn đơn giản và nhanh chóng, tiết kiệm được thời gian, công sức với tủ nấu cơm công nghiệp.

Nấu được khối lượng cơm siêu lớn trong thời gian siêu nhanh chính là tiêu chí quan trọng mà các quán ăn hay bếp ăn công nghiệp đòi hỏi trong công việc kinh doanh của mình. Nấu cơm theo cách truyền thống sẽ không đáp ứng được tiêu chí đó. Vậy đâu sẽ là giải pháp? Cùng tìm hiểu ngay thông tin qua bài viết "Bật mí cách nấu cơm siêu nhanh cho quán ăn, doanh nghiệp lớn" dưới đây của Hải Minh nhé! 

Bật mí cách nấu cơm siêu nhanh cho quán ăn, doanh nghiệp lớn
Nấu cơm cực nhanh với tủ hấp/tủ nấu cơm công nghiệp 

Giải pháp nấu cơm dành cho các quán ăn, doanh nghiệp lớn

Nếu không chọn cách nấu truyền thống thì nên chọn cách nào, thiết bị nào để phục vụ cho quán ăn và doanh nghiệp của bạn? Câu trả lời là các tủ nấu cơm chuyên dụng công suất lớn, được thiết kế dành cho mục đích kinh doanh.

Đây là dòng tủ sử dụng nguyên lý gia nhiệt để làm nóng lượng nước bên trong, giữ kín áp suất để nấu chín cơm với khối lượng lớn trong thời gian nhanh chóng. Mỗi lần hoạt động, tủ có thể nấu từ vài ký cho đến vài chục ký gạo, đáp ứng nhu cầu kinh doanh cho hàng quán, nhà hàng hay các bếp ăn công nghiệp từ nhỏ đến lớn.

Để có thể tìm hiểu chi tiết hiệu suất làm việc của dòng tủ này, mời bạn tham khảo phần so sánh giữa cách nấu cơm truyền thống với nấu cơm bằng tủ nấu cơm chuyên dụng ngay bên dưới.

Vì sao nên chọn tủ nấu cơm thay vì cách nấu cơm truyền thống

Nấu cơm theo cách truyền thống tuy phổ biến nhưng chỉ thích hợp khi sử dụng trong gia đình, nấu khối lượng ít phục vụ các bữa ăn nhỏ. Chỉ để phục vụ nhu cầu ăn uống trong nhà thì các nồi nấu truyền thống cũng tiêu tốn của bạn khoảng hơn nửa tiếng cho một lần nấu. Vì thế, để nấu khối lượng hàng chục hay hàng hàng trăm ký gạo phục vụ mục đích kinh doanh thì bạn sẽ không thể nấu theo cách truyền thống được.

Một chiếc tủ nấu cơm sẽ mang đến lợi ích gì cho hàng quán, doanh nghiệp của bạn?
+ Tủ được trang bị động cơ công suất lớn và nhiều khay nấu để nấu nhanh, nhiều trong thời gian ngắn.
+ Tủ có khả năng giữ kín áp suất để vừa nhanh chín cơm vừa giúp cơm nấu ra được ngon hơn, mềm hơn và thơm hơn.
+ Tủ được sản xuất từ chất liệu inox cao cấp chống gỉ sét tốt, độ bền chắc cao nên sử dụng bền bỉ trong thời gian dài.
+ Thiết kế và vận hành đơn giản, dễ dàng sử dụng, thích hợp với mọi đối tượng người dùng.

Bật mí cách nấu cơm siêu nhanh cho quán ăn, doanh nghiệp lớn
Tủ nấu cơm rất được ưa chuộng tại các quán ăn, doanh nghiệp lớn 

Lưu ý quan trọng để chọn tủ nấu cơm chất lượng 

Nếu bạn đã quyết định lựa chọn mua tủ nấu cơm công nghiệp cho công việc kinh doanh của mình thì có thể tham khảo một số lưu ý dưới đây để mua được tủ chất lượng, đáp ứng nhu cầu công việc và còn tối ưu chi phí nữa nhé:
+ Xác định khối lượng gạo trong một lần nấu hoặc cần nấu trong một ngày, từ đó lựa chọn tủ có công suất và số lượng khay thích hợp.
+ Chọn kiểu tủ tương thích với không gian, điều kiện làm việc (tủ dùng gas hoặc điện hoặc dùng cả gas lẫn điện).
+ Ưu tiên chọn thương hiệu và nhà bán uy tín, cung cấp nhiều mẫu mã để tiện so sánh, chọn lựa.
+ Ngoài nấu cơm ra thì bạn còn có nhu cầu hấp các loại thực phẩm, thức ăn nào khác không? Nếu có thì có thể chọn các loại tủ đa năng tích hợp tính năng nấu cơm và hấp một số loại thực phẩm khác.

Trên đây là những lợi ích nổi bật của các tủ nấu cơm công nghiệp chuyên dụng so với cách nấu truyền thống. Để có thể tìm hiểu chi tiết cách thức hoạt động và năng suất nấu cơm cụ thể của từng loại tủ khác nhau, mời bạn ghé qua hệ thống sieuthihaiminh.vn để tham khảo sản phẩm trực tiếp nhé!
☎️HOTLINE TƯ VẤN MUA HÀNG NHANH: 
(HCM) 0932 196 898 - 0902 787 139
(HN): 0918 486 458 - 0962 714 680
(Đà Nẵng): 0962 986 450
(Hải Phòng): 0868 227 775
(Thanh Hóa): 0963 040 460
(Vinh): 0969 581 266
(Cần Thơ): 0938 704 139
(DakLak): 0984 762 139.

==> Có thể bạn quan tâm: Giá bán máy cưa xương 

Thông tin khác

Tủ nấu cơm 12 khay có nên mua?

Tủ nấu cơm 12 khay có nên mua?

Nhiều quán ăn, nhà hàng, bếp tập thể lựa chọn tủ nấu cơm 12 khay hỗ trợ nấu cơm nhanh chóng, tiết kiệm được thời gian, công sức và nhiều chi phí phát sinh khác.
Tủ nấu cơm công nghiệp 6 khay nên mua hiện nay

Tủ nấu cơm công nghiệp 6 khay nên mua hiện nay

Tủ nấu cơm công nghiệp 6 khay nhở sở hữu nhiều tính năng nổi bật nên rất được ưa chuộng và sử dụng nhiều hiện nay. Khả năng nấu nhanh, 6 khay nấu được lượng cơm/thực phẩm lớn cùng lúc.
Tủ nấu cơm điện HOT nhất hiện nay

Tủ nấu cơm điện HOT nhất hiện nay

Tủ nấu cơm công nghiệp, tủ nấu cơm điện hot hiện nay hỗ trợ công việc nấu/hấp cơm hiệu quả, nhanh chóng, tiết kiệm thời gian và công sức cho người dùng.
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email