Top máy chấm công thẻ giấy tốt nhất hiện nay

Khoa học công nghệ ngày càng phát triển, thay vì sử dụng các phương thức chấm công truyền thống thì việc sử dụng các máy chấm công hiện đại ngày càng được ưa chuộng nhiều hơn.

Tuỳ vào quy mô, số lượng nhân viên và nhu cầu sử dụng mà các doanh nghiệp có thể lựa chọn loại máy chấm công phù hợp. Đối với văn phòng hay các phân xưởng vừa và nhỏ, máy chấm công thẻ giấy đang được đánh giá cao. Dưới đây là Top máy chấm công thẻ giấy tốt nhất hiện nay được nhiều người tiêu dùng lựa chọn. 
 

Top máy chấm công thẻ giấy tốt nhất hiện nay

1/ Top máy chấm công thẻ giấy tốt nhất hiện nay

- Máy chấm công Ronald Jack RJ990A/ RJ990N

 Đây là 2 model máy chấm công của thương hiệu Ronald Jack sử dụng công nghệ in búa nhanh chóng với thiết kế nhỏ gọn, kiểu dáng sang trọng, màu sắc trang nhã vô cùng phù hợp với các văn phòng. Máy hoạt động ổn định, bền bỉ, ít bị hư hỏng nên có thể sử dụng trong các xưởng sản xuất, xí nghiệp. Máy thích hợp với môi trường có 100 - 500 nhân viên.
 

Máy chấm công thẻ giấy Ronald Jack 3300N/ 3300A

- Máy chấm công thẻ giấy Ronald Jack 3300N/ 3300A

3300N/ 3300A là 2 dòng sản phẩm máy chấm công thẻ giấy sử dụng công nghệ in kim cho khả năng in nhanh chóng 24 lần/ phút với 2 màu đỏ - đen rõ rệt giúp phân biệt nhân viên đi làm đúng giờ với nhân viên đi trễ, về sớm và phân biệt được ngày hiện tại khi in nhờ chức năng tự động cập nhật thời gian.

Máy hoạt động tự động cuốn thẻ vào in và đẩy thẻ lên khi thẻ được đút đúng mặt. Khi đút sai mặt thì máy sẽ không hoạt động. Máy thích hợp cho việc quản lý 50 - 400 nhân viên. 
 

Máy chấm công thẻ giấy Ronald Jack 3300N/ 3300A
 

- Máy chấm công thẻ giấy SEIKO Z120

 Là dòng sản phẩm mới nhất của hãng SEIKO với thiết kế sang trọng, linh hoạt trong việc sử dụng và di chuyển máy. Không giống các dòng máy chấm công khác của Ronald Jack, máy sử dụng loại thẻ 1 mặt và chỉ in được màu đen truyền thống.

Một điểm cộng lớn là máy chấm công giá rẻ SEIKO Z120 được bảo mật cài đặt bằng khóa nắp máy và mật mã cài đặt. Máy được tích hợp đồng hồ danh tiếng Seiko cho khả năng chính xác về thời gian lên tới +/-15s trên 1 tháng. Máy thích hợp với văn phòng, nhà hàng, khách sạn,... từ 50 - 300 công nhân viên. 
 

Máy chấm công thẻ giấy SEIKO Z120

- Máy chấm công thẻ giấy RJ 2200A/ 2200D

RJ 2200A/ 2200D là 2 dòng máy chấm công chất lượng sử dụng công nghệ in kim hoạt động tự động theo chương trình đã được cài đặt sẵn. Máy có thể cài đặt 48 chương trình khác nhau với chế độ in theo 1 tuần, 2 tuần, 3 tuần hoặc 1 tháng. Máy được trang bị chuông báo giờ có thể kết nối với chuông báo ngoài xưởng thuận tiện cho quá trình báo hiệu thời gian vào/ ra làm việc.

Máy được làm bằng chất liệu bền bỉ, đầu in chất lượng cao kết hợp với ổ khóa bảo vệ máy giúp nâng cao tuổi thọ của máy. Máy thích hợp với công ty có 1 - 350 nhân viên. 
 

Máy chấm công thẻ giấy RJ 2200A/ 2200D

2/ Mua máy chấm công thẻ giấy tại siêu thị Hải Minh

Siêu thị Hải Minh chuyên kinh doanh các model sản phẩm máy chấm công tại Hà Nội của các thương hiệu nổi tiếng với giá cả ưu đãi. Ngoài ra, siêu thị Hải Minh còn kinh doanh các dòng máy chấm công vân tay, máy chấm công khuôn mặt,... nhằm phục vụ nhu cầu đa dạng của khách hàng.

Để tham khảo thêm thông tin về Lý do nhiều người lựa chọn máy chấm công thẻ giấy Ronald jack 3300N bạn có thể click xem thêm tại đây nhé !

Thông tin khác

Máy chấm công thẻ giấy Wise Eye 7500D có tốt không?

Máy chấm công thẻ giấy Wise Eye 7500D có tốt không?

Máy chấm công thẻ giấy Wise Eye Wse-7500D rất tiện lợi, bỏ thẻ giấy vào máy và máy sẽ trả kết quả. Công nhân viên nào đi muộn hay đi sớm đều được thể hiện trên tờ giấy đó. Nhờ vậy mà bộ phận quản lý nhân sự dễ dàng chấm tính công.
[ĐÁNH GIÁ] Máy chấm công bằng thẻ từ WISE EYE WSE-330

[ĐÁNH GIÁ] Máy chấm công bằng thẻ từ WISE EYE WSE-330

Wise Eye WSE-330 là model máy chấm công bằng thẻ từ nổi trội nhất của hãng Wise Eye WSE , máy thích hợp sử dụng cho văn phòng, công ty sản xuất, doanh nghiệp vừa. Để tìm hiểu rõ hơn về sản phẩm này trước khi quyết định mua nó thì quý khách không nên bỏ qua bài viết dưới đây
Máy chấm công khuôn mặt dùng cho mô hình kinh doanh nào?

Máy chấm công khuôn mặt dùng cho mô hình kinh doanh nào?

Máy chấm công khuôn mặt là một trong những sản phẩm được đánh giá cao với công nghệ hiện đại bậc nhất đang được quan tâm hiện nay trong việc kiểm soát ra vào, thời gian làm việc của một nhân viên thành viên trong mỗi tổ chức.
7 Lý do khiến các doanh nghiệp không thể bỏ qua máy chấm công vân tay

7 Lý do khiến các doanh nghiệp không thể bỏ qua máy chấm công vân tay

Với sự phát triển của nền công nghệ trắc sinh học các dòng thiết bị đã ứng dụng và đem đến sự trải nghiệm tích cực cho người dùng như máy chấm công vân tay. Giúp người dùng quản lý thông tin nhân viên một cách hiệu quả nên được lựa chọn nhiều hiện nay.
Vì sao máy chấm công chậm hơn so với khi mới mua?

Vì sao máy chấm công chậm hơn so với khi mới mua?

Các thiết bị chấm công ngày càng phổ biến hiện nay, nhất là với các khu công nghiệp, công ty, xưởng sản xuất… Nhờ vào sự giúp đỡ của các thiết bị này mà việc kiểm soát, quản lý nhân viên của các đơn vị trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn.
Đánh giá máy chấm công vân tay Ronald Jack DG-600 ID

Đánh giá máy chấm công vân tay Ronald Jack DG-600 ID

Ronald Jack DG-600 ID là máy chấm công kiểm soát cửa bằng vân tay có khả năng lưu trữ lên tới 1000 dấu vân tay cùng 1000 thẻ cảm ứng. Đây là dòng máy được ưa chuộng sử dụng hiện nay với chất lượng được đảm bảo và giá thành hợp lí.
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email