7 Lý do khiến các doanh nghiệp không thể bỏ qua máy chấm công vân tay

Với sự phát triển của nền công nghệ trắc sinh học các dòng thiết bị đã ứng dụng và đem đến sự trải nghiệm tích cực cho người dùng như máy chấm công vân tay. Giúp người dùng quản lý thông tin nhân viên một cách hiệu quả nên được lựa chọn nhiều hiện nay.
Vậy 7 Lý do khiến các doanh nghiệp không thể bỏ qua máy chấm công vân tay là gì hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé.
 
7 Lý do khiến các doanh nghiệp không thể bỏ qua máy chấm công vân tay
 

1. Độ chính xác và bảo mật cao trong việc kiểm soát giờ làm của máy chấm công

- Công nghệ dấu vân tay là một cách cá nhân hóa được tin cậy nhất hiện nay. Sử dụng để xác định danh tính của nhân viên hoặc bất kỳ người nào khi ra vào công ty. Bởi dấu vân tay của mỗi người là duy nhất.
Vì thế, không xảy ra việc chấm công hộ đồng nghiệp hay gian lận, bao che về giờ làm cho nhau như giống như cách chấm công thủ công thông thường.

 

>>> Bóc Hộp Và Sử Dụng Máy Chấm Công Vân Tay Silicon TA2200

- Khi dùng cách chấm công bằng ghi chép sổ sách thì việc sai số, nhầm lẫn, không bảo mật trong thời gian làm việc của nhân viên sẽ không thể tránh khỏi. Bên cạnh đó, việc can thiệp của con người hay bộ phận quản lý chấm công cũng khó tránh khỏi. Thiên vị, bao che đồng nghiệp sẽ dễ dàng can thiệp khi chấm công bằng sức người.

- Khi đưa máy chấm công vân tay vào sử dụng, để chấm công thiết bị sẽ yêu cầu nhận dạng dấu vân tay lúc vào và ra khỏi công ty. Nhân viên không cần sử dụng chữ ký, thẻ hay bất kỳ giấy tờ chứng thực nào. Vì vậy, giúp bảo mật thông tin an toàn nhất hiện nay.

 

2. Tăng cường an ninh, thiết lập hành lang an ninh tốt hơn

- Tính an ninh khi sử dụng thiết bị được tăng cường. Lớp bảo mật được thiếp lập thêm. Giúp lưu trữ dữ liệu và thông tin ra/vào của nhân viên an toàn hơn.
 
Độ chính xác và bảo mật cao trong việc kiểm soát giờ làm của máy chấm công
 
- Khi máy chấm công kết nối với hệ thống kiểm soát cửa ra vào sẽ  giúp ngăn chặn việc ra/vào không mong muốn của những người vãng lai vào nơi làm việc một cách hiệu quả.
Ví dụ: Khi chấm công bằng thẻ từ không có kết nối kiểm soát cửa ra vào tại một ngân hàng, mà nhân viên lại không biết mình đã làm rơi thẻ ID. Gặp kẻ gian thấy được, họ sẽ ra vào ngân hàng mà không bị phát hiện ra.

3. Máy chấm công vân tay giúp thay thế sức lao động cho con người

Những chiếc máy chấm công bằng vân tay sẽ rất phù hợp cho các cơ quan, văn phòng công sở. Thích hợp cho mọi nhu cầu làm việc tăng ca tại công ty. So với cách quản lý thông thường thì khi tăng ca phải cần một hệ thống nhân viên giám sát tăng cường theo. Còn đối với việc khi sử dụng thiết bị mọi vấn đề về thời gian của nhân viên tăng ca đều được vận hành đơn giản bởi máy hoạt động 24/7 chính xác, khoa học và hiệu quả cao.
Mọi dữ liệu chấm công đều được lưu trữ  trên máy chấm công hoặc qua phần mềm quản lý trên máy tính. Có thể nhập, xuất dữ liệu bất kỳ khi nào chỉ với thao tác đơn giản.

 
Máy chấm công vân tay giúp thay thế sức lao động cho con người

4. Khả năng tích hợp với các hệ thống thông tin hữu ích khác

Thiết bị có khả năng chia sẻ dữ liệu qua internet nên đối với các doanh nghiệp có nhiều cơ sở sẽ không phải lo ngại việc truy xuất thông tin. Chỉ cần có mạng Internet người dùng hoàn toàn có thể truy cập vào dữ liệu chấm công tại các điểm của công ty.

Hệ thống máy chấm công còn có khả năng tích hợp với hệ thống kiểm soát cửa ra vào, hệ thống Camera giám sát. Khi công ty xảy ra một sự việc nào đó bạn có thể kiểm tra thời gian nhân viên ra vào và camera sẽ rất hữu ích, khoa học hiện đại.

 

5. Máy chấm công vân tay có nhiều tính năng dùng

Thiết bị máy chấm công vân tay rất linh hoạt và dễ dàng mở rộng các chức năng khi dùng. Thích hợp cho nhiều mô hình và các công ty có quy mô lớn nhỏ khác nhau. Việc sử dụng sẽ không phát sinh thêm các chi phí hay khoản phí nào về sau. Khi công ty tuyển thêm nhân viên thì việc thêm dữ liệu rất đơn giản và khoản đầu tư thêm cũng rất nhỏ. Cho dù thêm địa điểm mới hay nhiều nhân viên tại một địa điểm.
 
Máy chấm công vân tay có nhiều tính năng dùng
 

6. Thân thiện với người dùng, sử dụng đơn giản

Tùy theo mô hình quản lý tại các công ty sẽ có sự lựa chọn hình thức chấm công khác nhau. Một số nơi sẽ cảm thấy việc đeo thẻ để quản lý ra vào hiện đại hơn. Còn một số lại cho rằng tấm thẻ từ rất phiền phức cho việc ra vào văn phòng vì đôi khi bị mất hay bị quên thẻ.

Còn đối với các dòng máy chấm công vân tay giá rẻ bạn hoàn toàn yên tâm khi bước ra khỏi nhà hay công ty. Bởi chìa khóa chính là dấu vân tay của bạn, nó sẽ luôn bên bạn mọi lúc, mọi nơi.

 
7. Gia tăng sự chuyên nghiệp cho môi trường làm việc
Để có thể vận hành bộ máy nhân sự với lượng lớn nhân viên theo một mô hình chuẩn khoa học. Máy chấm công sẽ giúp quy trình đó hiệu quả, tiết kiệm chi phí, vận hành tốt hơn. Bạn có thể tham khảo thêm Những dòng máy chấm công khuôn mặt được ưa chuộng hiện nay tại đây.
 
Gia tăng sự chuyên nghiệp cho môi trường làm việc
 
Người quản lý không còn mệt mỏi, đau đầu vì sự thiếu hiệu quả của việc chấm công bằng sức người. Thay vào đó, việc quản lý thời gian giờ đây sẽ trở nên khoa học hơn, lợi nhuận thực sự sẽ đến ở quy trình chấm công bằng vân tay của bạn.
 
Từ các ưu điểm nổi bật kể trên Hải Minh tin rằng với một người quản lý, kinh doanh thông minh sẽ không thể bỏ qua dòng máy chấm công chính hãng, siêu lợi nhuận và khoa học này.

Thông tin khác

Máy chấm công thẻ giấy Wise Eye 7500D có tốt không?

Máy chấm công thẻ giấy Wise Eye 7500D có tốt không?

Máy chấm công thẻ giấy Wise Eye Wse-7500D rất tiện lợi, bỏ thẻ giấy vào máy và máy sẽ trả kết quả. Công nhân viên nào đi muộn hay đi sớm đều được thể hiện trên tờ giấy đó. Nhờ vậy mà bộ phận quản lý nhân sự dễ dàng chấm tính công.
[ĐÁNH GIÁ] Máy chấm công bằng thẻ từ WISE EYE WSE-330

[ĐÁNH GIÁ] Máy chấm công bằng thẻ từ WISE EYE WSE-330

Wise Eye WSE-330 là model máy chấm công bằng thẻ từ nổi trội nhất của hãng Wise Eye WSE , máy thích hợp sử dụng cho văn phòng, công ty sản xuất, doanh nghiệp vừa. Để tìm hiểu rõ hơn về sản phẩm này trước khi quyết định mua nó thì quý khách không nên bỏ qua bài viết dưới đây
Máy chấm công khuôn mặt dùng cho mô hình kinh doanh nào?

Máy chấm công khuôn mặt dùng cho mô hình kinh doanh nào?

Máy chấm công khuôn mặt là một trong những sản phẩm được đánh giá cao với công nghệ hiện đại bậc nhất đang được quan tâm hiện nay trong việc kiểm soát ra vào, thời gian làm việc của một nhân viên thành viên trong mỗi tổ chức.
Top máy chấm công thẻ giấy tốt nhất hiện nay

Top máy chấm công thẻ giấy tốt nhất hiện nay

Khoa học công nghệ ngày càng phát triển, thay vì sử dụng các phương thức chấm công truyền thống thì việc sử dụng các máy chấm công hiện đại ngày càng được ưa chuộng nhiều hơn.
Vì sao máy chấm công chậm hơn so với khi mới mua?

Vì sao máy chấm công chậm hơn so với khi mới mua?

Các thiết bị chấm công ngày càng phổ biến hiện nay, nhất là với các khu công nghiệp, công ty, xưởng sản xuất… Nhờ vào sự giúp đỡ của các thiết bị này mà việc kiểm soát, quản lý nhân viên của các đơn vị trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn.
Đánh giá máy chấm công vân tay Ronald Jack DG-600 ID

Đánh giá máy chấm công vân tay Ronald Jack DG-600 ID

Ronald Jack DG-600 ID là máy chấm công kiểm soát cửa bằng vân tay có khả năng lưu trữ lên tới 1000 dấu vân tay cùng 1000 thẻ cảm ứng. Đây là dòng máy được ưa chuộng sử dụng hiện nay với chất lượng được đảm bảo và giá thành hợp lí.
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email