Máy chấm công khuôn mặt dùng cho mô hình kinh doanh nào?

Máy chấm công khuôn mặt là một trong những sản phẩm được đánh giá cao với công nghệ hiện đại bậc nhất đang được quan tâm hiện nay trong việc kiểm soát ra vào, thời gian làm việc của một nhân viên thành viên trong mỗi tổ chức.
Vậy để hiểu thêm về máy chấm công khuôn mặt, cụ thể máy chm công khuôn mt dùng cho mô hình kinh doanh nào? cũng như đưa ra những gợi ý lựa chọn dòng máy phù hợp cho doanh nghiệp, tất cả sẽ có trong bài viết chia sẻ dưới đây.
 
Máy chấm công khuôn mặt dùng cho mô hình kinh doanh nào?

1/ Máy chấm công khuôn mặt là gì?

Máy chấm công khuôn mặt được hiểu đơn giản là thiết bị kiểm soát thời gian ra- vào của từng người thông qua nhận diện khuôn mặt, có cơ chế hoạt động như những máy chấm công bình thường khác.
Sản phẩm được trang bị camera và nhiều tính năng ưu việt thuyết phục người tiêu dùng. Máy có tính năng bảo mật cao, hạn chế sự ra-vào của người lạ, gian lận trong chấm công nhân viên, có tính ổn định cao trong quá trình sử dụng....

Cơ chế hot đng:
Máy có cơ chế hoạt động cực kỳ đơn giản. Trước tiên, chúng cần có một cơ sở dữ liệu khuôn mặt của từng nhân viên, con người trong tổ chức cần kiểm soát. Dữ liệu được lưu tại đầu lọc thẻ theo những thông số nhất định như: mã số, tên, bộ phận,...

Sau khi đã có dữ liệu hình ảnh của các đối tượng chấm người sử dụng chỉ cần đứng trước máy tại vị trí camera của máy chấm công khuôn mặt. Tại đây, bằng công nghệ hiện đại với nhận diện 2000 điểm sáng trên khuôn mặt, máy tiến hành phân tích và truyền dữ liệu tới kho thông tin máy chủ.

Nếu đúng khuôn mặt đã ghi nhận, máy đưa ngược thông tin báo hiện trên màn hình xác nhận và đưa thông tin đầy đủ họ tên, mã số, ngày giờ, tình trạng ra hoặc vào tổ chức... Cơ chế hoạt động này cho sự chính xác cao, an toàn.

 
Máy chấm công khuôn mặt là gì?
 
Máy chấm công nhận diện khuôn mặt là dòng sản phẩm công nghệ cao mới nhất đang được cực kỳ quan tâm bởi nó sở hữu những ưu điểm vượt trội như: tính bảo mật cao, thuận lợi trong quá trình sử dụng, máy hoạt động ổn định và an toàn, đa dạng lựa chọn. Bên cạnh đó, loại máy này tồn tại những nhược điểm nhất định như thời gian chấm công lâu hơn cũng như chi phí lắp đặt cao.

2/ Máy chấm công khuôn mặt dùng cho mô hình kinh doanh nào?

Với quy mô khoảng 100 nhân viên, các bạn có thể lựa chọn những sản phẩm máy chấm công như ZKTeco MB200, ZKTeco MB1000, ZKTeco MB160, đây là ba model thuộc phân khúc giá rẻ, và bởi vì giá rẻ nên bộ nhớ của nó không cao nhưng việc đó không quan trọng, bởi hiện nay mô hình doanh nghiệp ít nhân viên cũng rất nhiều và chiếm tỷ lệ rất đông trong cả nước, nhóm này sẽ khá phù hợp cho model giá rẻ và bộ nhớ thấp.

Vấn đề chính là để tiết kiệm được chi phí đầu tư mà vẫn mang lại được giá trị phù hợp bởi có mua máy đắt tiền hơn hoặc bộ nhớ nhiều hơn thì họ vẫn không sử dụng hết.
Ngoài ra, với quy mô người dùng vài trăm hoặc vài nghìn nhân viên thì đây là một sự lựa chọn khác, hiện nay có một số loại máy như máy chấm công khuôn mặt như: MITA 007, GIGATA FA-113, IFACE 302, Wise eye WSE FA1500,...

 
máy chấm công như ZKTeco MB200

Với những doanh nghiệp vừa và nhỏ thì việc lựa chọn những chiếc máy chấm công như MITA 007, IFACE 302, GIGATA FA-113... Máy chm công MITA 007 là sự kết hợp giữa chấm công bằng thẻ và nhận dạng khuôn mặt, bộ nhớ máy lưu trữ lên đến 100.000, ghi nhớ được 400 gương mặt và 10.000 thẻ, 1 lần chấm công chưa đến 1s, quá trình chấm công nhanh chóng, hạn chế tối đa tình trạng ách tắc, chen lấn chấm công mỗi khi sát giờ làm.

Một trong những chiếc máy chấm công giá rẻ không thể không kể đến đó là máy chm công khuôn mt Abivison IFACE 302 với sự kết hợp của hình thức chấm công vân tay và nhận diện gương mặt, có bộ nhớ máy lưu trữ đến 100.000 lần, ghi nhớ 3.000 vân tay và 700 khuôn mặt, camera hồng ngoại có độ nét cao cho phép nhận dạng người dùng trong môi trường tối.

Những doanh nghiệp có số lượng nhân viên nhiều lên đến vài nghìn thì chiếc máy chm công khuôn mt Wise eye WSE FA1500 là một trong những lữa chọn hoàn toàn sáng suốt. Bởi đây là dòng máy chấm công tích hợp 2 kiểu chấm công bằng khuôn mặt và vân tay , máy có dung lượng bộ nhớ lớn có thể lấy 3000 khuôn mặt và 1500 dấu vân tay, dung lượng chấm công lên đến 100.000 lần. Máy hoạt động rất nhạy, nhận dạng dấu vân tay chỉ trong 2s, ngôn ngữ lập trình tiếng Anh và tiếng Việt.

 
Máy chấm công khuôn mặt Abivison IFACE 302

Để tìm hiểu thêm thông tin về Máy chấm công khuôn mặt có giá bán bao nhiêu? Bạn hãy click xem tại đây nhé !

3/ Mua các loại máy chấm công tại siêu thị Hải Minh

Với đội ngũ chuyên viên tư vấn chuyện nghiệp và giàu kinh nghiệm, siêu thị Hải Minh cam kết sẽ mang đến những sản phẩm máy chấm công tại Hà Nội chất lượng cao, phù hợp với tiêu chí cũng như nhu cầu của người tiêu dùng.

Có đa dạng các model cho khách hàng lựa chọn, hỗ trợ giao hàng và lắp đặt tận nơi. Luôn đảm bảo dịch vụ trước, trong và sau bán hàng tốt nhất tới bạn. Hãy đến với Hải Minh ngay hôm nay nhé !
 

Thông tin khác

Máy chấm công thẻ giấy Wise Eye 7500D có tốt không?

Máy chấm công thẻ giấy Wise Eye 7500D có tốt không?

Máy chấm công thẻ giấy Wise Eye Wse-7500D rất tiện lợi, bỏ thẻ giấy vào máy và máy sẽ trả kết quả. Công nhân viên nào đi muộn hay đi sớm đều được thể hiện trên tờ giấy đó. Nhờ vậy mà bộ phận quản lý nhân sự dễ dàng chấm tính công.
[ĐÁNH GIÁ] Máy chấm công bằng thẻ từ WISE EYE WSE-330

[ĐÁNH GIÁ] Máy chấm công bằng thẻ từ WISE EYE WSE-330

Wise Eye WSE-330 là model máy chấm công bằng thẻ từ nổi trội nhất của hãng Wise Eye WSE , máy thích hợp sử dụng cho văn phòng, công ty sản xuất, doanh nghiệp vừa. Để tìm hiểu rõ hơn về sản phẩm này trước khi quyết định mua nó thì quý khách không nên bỏ qua bài viết dưới đây
Top máy chấm công thẻ giấy tốt nhất hiện nay

Top máy chấm công thẻ giấy tốt nhất hiện nay

Khoa học công nghệ ngày càng phát triển, thay vì sử dụng các phương thức chấm công truyền thống thì việc sử dụng các máy chấm công hiện đại ngày càng được ưa chuộng nhiều hơn.
7 Lý do khiến các doanh nghiệp không thể bỏ qua máy chấm công vân tay

7 Lý do khiến các doanh nghiệp không thể bỏ qua máy chấm công vân tay

Với sự phát triển của nền công nghệ trắc sinh học các dòng thiết bị đã ứng dụng và đem đến sự trải nghiệm tích cực cho người dùng như máy chấm công vân tay. Giúp người dùng quản lý thông tin nhân viên một cách hiệu quả nên được lựa chọn nhiều hiện nay.
Vì sao máy chấm công chậm hơn so với khi mới mua?

Vì sao máy chấm công chậm hơn so với khi mới mua?

Các thiết bị chấm công ngày càng phổ biến hiện nay, nhất là với các khu công nghiệp, công ty, xưởng sản xuất… Nhờ vào sự giúp đỡ của các thiết bị này mà việc kiểm soát, quản lý nhân viên của các đơn vị trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn.
Đánh giá máy chấm công vân tay Ronald Jack DG-600 ID

Đánh giá máy chấm công vân tay Ronald Jack DG-600 ID

Ronald Jack DG-600 ID là máy chấm công kiểm soát cửa bằng vân tay có khả năng lưu trữ lên tới 1000 dấu vân tay cùng 1000 thẻ cảm ứng. Đây là dòng máy được ưa chuộng sử dụng hiện nay với chất lượng được đảm bảo và giá thành hợp lí.
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email