Top thương hiệu máy chà sàn dẫn đầu thị trường

Có thể thấy rằng với sự xuất hiện của máy chà sàn, công việc vệ sinh đã diễn ra nhanh chóng và dễ dàng hơn. Vậy những cái tên nào hiện nay đang dẫn đầu bảng xếp hạng top những thương hiệu máy chà sàn dẫn đầu thị trường?
Máy chà sàn ra đời giúp quá trình vệ sinh đánh bóng sàn nhà diễn ra nhanh chóng và đem tới hiệu quả vượt trội gấp nhiều lần so với phương pháp làm sạch thủ công. Thiết bị này giúp chủ sở hữu tiết kiệm được khá nhiều chi phí như tiền thuê nhân công, dụng cụ vệ sinh, vật tư vật liệu, rút ngắn thời gian làm việc.
Vậy những cái tên nào hiện nay đang dẫn đầu bảng xếp hạng top những thương hiệu máy chà sàn dẫn đầu thị trường, đọc ngay bài viết dưới đây để không bỏ lỡ những thông tin hay nhé.
Top-thuong-hieu-may-cha-san-dan-dau-thi-truong

1. Lợi ích khi sử dụng máy chà sàn

May cha san ra đời với chức năng chính là hỗ trợ chà rửa, vệ sinh đánh bóng và bảo dưỡng mặt sàn, giúp công việc diễn ra nhanh chóng đem lại những lợi ích vô cùng to lớn đối với cuộc sống con người hiện nay.
Vai trò đầu tiên đó là thiết bị này mang lại không gian sạch sẽ, thoáng mát
Nó giúp cải thiện không gian sống giúp sàn nhà luôn sáng bóng, sạch sẽ hơn. Được ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại với phụ kiện đi kèm như bàn chải, bình chứa dung dịch tẩy rửa… nên máy có thể sử dụng cho hầu hết các chất liệu sàn như: sàn bê tông, sàn gạch, sàn đá, đá hoa cương…
Lợi ích tiếp theo đó là bảo vệ sức khỏe con người
Việc tạo ra không gian sống an toàn sạch sẽ cũng giúp cho sức khỏe con người được cải thiện rõ rệt. Hơn nữa dung dịch tẩy rửa sử dụng cho thiết bị này đều có tác dụng diệt khuẩn, làm sạch và an toàn tuyệt đối cho sức khỏe con người, ngăn chặn vi khuẩn gây bệnh, tránh bệnh tật cho con người.
Tiết kiệm chi phí, thời gian, giải phóng sức lao động con người
Với những không gian rộng lớn như siêu thị, trung tâm thương mại, sân bay… máy chà sàn công nghiệp cho khả năng làm việc hiệu quả. Nếu như phương pháp vệ sinh thủ công sẽ mất nhiều thời gian, cần đến số lượng nhân viên vệ sinh lớn thì thiết bị này sẽ giúp công việc trở nên đơn giản hơn rất nhiều.
Dòng máy này có khả năng làm sạch diện tích không gian lớn trong vài giờ đồng hồ mà chỉ cần một người điều khiển máy.
Tùy vào nhu cầu sử dụng và điều kiện không gian, người dùng có thể chọn cho mình dòng máy chà sàn phù hợp. Đặc biệt với máy đa năng, dòng máy này có thể vừa lau rửa, đánh bóng sàn, vừa có thể hút bụi bẩn khô ướt mà không cần thêm bất kỳ dụng cụ hay thiết bị nào vô cùng tiện lợi và hiệu quả.
Tính ứng dụng cao
Công cụ này ngoài dùng với vai trò chủ yếu là chà sàn thì nó còn dùng để vệ sinh giặt thảm. Vì thế nên người dùng có thể ứng dụng và sử dụng phổ biến trong cuộc sống hằng ngày.
Loi-ich-may-cha-san-mang-lai
 

Tham khảo thêm: 3+ Mẫu Máy Chà Sàn Liên Hợp Mini Giá Rẻ Năm 2023

2. Thương hiệu may cha san tiêu biểu năm 2023

May cha san Hiclean
Hiclean là cái tên nổi tiếng trong lĩnh vực thiết bị vệ sinh và xử lý ẩm đặc biệt là dòng máy chà sàn.
Luôn đi đầu trong việc đổi mới và cải tiến chất lượng thiết bị nên Hiclean có đầy đủ các dòng máy như máy đơn, máy liên hợp và máy ngồi lái với các model, công suất làm việc đáp ứng nhu cầu sử dụng của quý khách hàng.
Sở hữu công suất làm việc tốt, khả năng làm sạch vượt trội, ứng dụng nhiều thành tựu và công nghệ chà rửa hiện đại nên những dòng máy đến từ thương hiệu này cho hiệu quả làm việc tốt, có thể đánh bay được những vết bẩn cứng đầu, bám lâu trên bề mặt sàn mà phương pháp làm sạch thủ công khó đem lại hiệu quả tốt nhất.
Tiếng ồn tạo ra thấp khi máy vận hành nên may cha san của nhà Hiclean luôn được người tiêu dùng lựa chọn và đánh giá cao. Cách sử dụng đơn giản, vận hành dễ dàng chính vì thế nên nó phù hợp với nhiều đối tượng người tiêu dùng, phù hợp với nhiều không gian làm việc hiện nay như văn phòng, siêu thị, sân bay….

May cha san CleprX
Cũng như Hiclean, CleproX cũng là một trong những cái tên nổi tiếng hiện nay với các model như CleproX X55E, CleproX X55B, CleproX X35B… được người tiêu dùng lựa chọn và dành nhiều lời khen.
CleproX không chỉ chú trọng tới chất lượng thiết bị mà còn để ý tới vẻ bề ngoài của máy, ứng dụng những thành tựu công nghệ mới nhất, sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại. Nên có chất lượng tốt, năng suất làm việc vượt trội, khả năng làm sạch hiệu quả.
Hơn nữa giá thành của những dòng máy của thương hiệu này hợp lý, độ bền cao, được kiểm định chất lượng nghiêm ngặt trước khi tung ra thị trường nên người tiêu dùng hoàn toàn yên tâm khi mua hàng CleproX.
Ngoài ra hai thương hiệu Hiclean và CleproX đều có chính sách bảo hành vượt trội cùng dịch vụ mua hàng vô cùng tốt. Chính những điều này đã quyết định tới ý thức mua hàng của người tiêu dùng và đây là 2 cái tên đang được bán chạy nhất trên thị trường hiện nay.
Thuong-hieu-may-cha-san-tieu-bieu-nam-2023

Có thể thấy rằng với sự xuất hiện của máy chà sàn, công việc vệ sinh đã diễn ra nhanh chóng và dễ dàng hơn. Chúng ta không cần đến quá nhiều người hay mất hàng giờ cho diện tích vệ sinh rộng lớn. Hy vọng những thông tin mà hướng dẫn sử dụng đem tới đã giúp người tiêu dùng có thêm sự lựa chọn cho quyết định mua hàng của mình.
 

Thông tin khác

Tời Điện 220V Tải Trọng 500kg Nào Nên Đầu Tư

Tời Điện 220V Tải Trọng 500kg Nào Nên Đầu Tư

Tời diện dân dụng 220V ngày càng được sử dụng phổ biến hiện nay, nếu bạn đang tính lựa chọn đầu tư chúng, hãy tham khảo ngay những model giới thiệu trong bài viết này
Bảng giá máy tời điện 200kg từ các thương hiệu

Bảng giá máy tời điện 200kg từ các thương hiệu

Trong bài viết này, bạn sẽ được cập nhật mới nhất bảng giá máy tời điện 200kg đến từ những thương hiệu có tiếng trên thị trường. Nếu cần tư vấn chi tiết hơn về từng sản phẩm đừng ngại liên hệ với chúng tôi bạn nhé!
Bật Mí Bí Mật Tời Điện Kio Winch Điều Bạn Nên Biết

Bật Mí Bí Mật Tời Điện Kio Winch Điều Bạn Nên Biết

Trong bài viết này, nhiều bí mật về máy tời điện Kio sẽ được tiết lộ với bạn đọc. Liệu các sản phẩm của hãng có những điểm gì khác biệt mà khách hàng chưa biết đến, cùng tìm hiểu ngay nhé!
Sự Khác Biệt Giữa Tời Treo Và Tời Điện Mini

Sự Khác Biệt Giữa Tời Treo Và Tời Điện Mini

Nhiều người dùng hiện nay vẫn còn nhầm lần khi đồng nhất máy tời treo và máy tời mini là một. Trên thực tế, chúng chỉ khá tương đồng nhau và có nhiều điểm khác biệt lớn.
Máy Tời Đa Năng KY300 Và KCD 300/600 Con Nào Hơn

Máy Tời Đa Năng KY300 Và KCD 300/600 Con Nào Hơn

Tìm hiểu về máy tời điện sử dụng cho nhu cầu nâng hạ tải trọng 600kg, hai model được sử dụng phổ biến hiện nay là KY300 và KCD 300/600. Cùng tìm hiểu xem chúng có điểm gì khác biệt, máy nào chất lượng tốt hơn bạn nhé!
Tải Trọng 2 Tấn Chọn Máy Tời Điện Nào Chất Lượng?

Tải Trọng 2 Tấn Chọn Máy Tời Điện Nào Chất Lượng?

Bạn đang tìm kiếm máy tời điện tải trọng 2 tấn phục vụ cho vận chuyển hàng hóa, máy móc thiết bị trong công trình, bến bãi, khai thác khoáng sản,...đọc ngay bài viết này để biết được sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của mình!
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email