Top 3 tủ cơm công nghiệp cho bếp ăn công nhân

Tủ cơm công nghiệp cho bếp ăn công nhân bạn đã biết chưa? cùng huongdansudung.com.vn tìm hiểu ngay top 3 tủ cơm chất lượng dưới đây nhé!

Để trang bị một tủ nấu cơm chuyên dụng dành cho bếp ăn công nhân thì cũng cần có những tiêu chí nhất định. Bạn đã biết những tiêu chí đó là gì chưa? Và những model tủ nào hiện nay vừa đáp ứng các tiêu chí đó vừa lại có mức giá hợp lý với người sử dụng?
Mời bạn xem qua "Top 3 tủ cơm công nghiệp cho bếp ăn công nhân" sẽ được giới thiệu chi tiết trong bài viết dưới đây nhé!


Tham khảo thêm video giới thiệu tủ hấp cơm/hấp giò chả bán chạy hiện nay 

Bếp ăn công nhân cần mua tủ nấu cơm như thế nào?

Tủ nấu cơm được sử dụng trong nhiều hoạt động kinh doanh khác nhau (hàng quán, nhà hàng, dịch vụ nấu ăn, bếp ăn công nhân…) Riêng bên trong các nhà ăn dành cho công nhân thì một chiếc tủ nấu cần đáp ứng các tiêu chí sau đây:
+ Có công suất và số lượng khay nấu đáp ứng số lượng người ăn.
+ Có thể chế biến thêm một số món nấu, hấp khác bên cạnh chức năng nấu cơm.
+ Được làm từ chất liệu chịu được nhiệt độ nóng ẩm ở khu vực có nhiều khu công nghiệp, nhà xưởng.
+ Có khả năng di chuyển linh hoạt qua nhiều không gian để tiện cho việc di chuyển hoặc dọn dẹp.
+ Độ bền cao, khả năng vận hành ổn định để phục vụ hàng ngàn suất ăn mỗi ngày.

3 tủ cơm công nghiệp chất lượng cho bếp ăn công nhân 

Tủ nấu cơm, hấp giò Hải Minh TH-22

TH-22 là dòng tủ siêu to dành cho các bếp ăn lớn. Tủ có động cơ 22kW, 2 cánh mở và 22 khay nấu. Mỗi một mẻ tủ có thể nấu 50 – 60kg gạo trong thời gian 55 – 60 phút.

Chất liệu sản xuất tủ là inox 304 siêu bền bỉ và chống gỉ sét rất tốt. Bên dưới tủ có hệ thống bánh xe di chuyển linh hoạt; cánh tủ có tay nắm an toàn, chắc chắn. Tủ có kèm theo bảng điều khiển để cài đặt nhiệt độ nấu và hẹn giờ nấu. Điện áp tương thích với tủ là 220V và 380V.

Tủ nấu cơm, hấp giò VN6

Top 3 tủ cơm công nghiệp cho bếp ăn công nhân
VN6 tủ nấu cơm được ưa chuộng hiện nay 

VN6 được tích hợp động cơ công suất 8kW, trang bị 6 khay nấu có thể nấu chín 21 – 27kg/mẻ trong 55 – 60 phút. Tủ nấu cơm công nghiệp có thể hoạt động bằng điện 220V và 380W tùy theo nhu cầu của người dùng.

Về tiện ích, VN6 được trang bị bánh xe di chuyển kích thước lớn, một bảng điều khiển để cài đặt thời gian và nhiệt độ nấu, khóa chốt và tay nắm an toàn, vòng đệm cửa để duy trì áp suất bên trong giúp giảm thời gian nấu và tiết kiệm điện năng tối đa.

Tủ nấu cơm, hấp giò VN8

VN8 là mẫu tủ nấu cơm công suất 8kW và được trang bị 8 khay, có thể nấu 20 – 24kg gạo trong 55 – 60 phút. Tương tự như VN6 thì VN8 cũng được sản xuất từ chất liệu inox, trang bị nhiều tiện ích và tính năng đi kèm (bánh xe di chuyển, bảng điều khiển thời gian và nhiệt độ, khóa nắm an toàn, cấp nước bằng van phao…) Đây cũng là một trong những model tiết kiệm điện dành cho bếp ăn vừa và nhỏ.

Cả 3 model kể trên đều là tủ nấu cơm công nghiệp được sản xuất tại Việt Nam, chất lượng và độ an toàn cao. Tủ được làm từ chất liệu inox 201, 304 kết cấu 2 lớp giúp cách nhiệt an toàn cho bên ngoài và lưu giữ nhiệt độ bên trong tủ. Chất liệu inox còn có tính năng chống gỉ sét tốt và độ cứng cáp, chắc chắn rất cao.

Bên cạnh chức năng nấu cơm thì bạn còn có thể sử dụng các tủ này để hấp bánh bao, giò chả, rau củ quả, hải sản, thịt gà…hay nhiều loại thực phẩm khác.

Để sở hữu 1 trong 3 hoặc một model tủ nấu cơm công nghiệp chất lượng dành cho bếp ăn của mình, bạn có thể gọi hotline 0932 196 898 - 0902 787 139 hoặc ghé qua các cửa hàng của hệ thống sieuthihaiminh.vn để được tham khảo và tư vấn nhanh nhất.

==> Xem thêm:
Tủ nấu cơm dùng gas là gì? Ưu nhược điểm
Tủ nấu cơm dùng điện là gì? Có nên lựa chọn?
Giá bán máy cưa xương 

Thông tin khác

Tủ nấu cơm 12 khay có nên mua?

Tủ nấu cơm 12 khay có nên mua?

Nhiều quán ăn, nhà hàng, bếp tập thể lựa chọn tủ nấu cơm 12 khay hỗ trợ nấu cơm nhanh chóng, tiết kiệm được thời gian, công sức và nhiều chi phí phát sinh khác.
Tủ nấu cơm công nghiệp 6 khay nên mua hiện nay

Tủ nấu cơm công nghiệp 6 khay nên mua hiện nay

Tủ nấu cơm công nghiệp 6 khay nhở sở hữu nhiều tính năng nổi bật nên rất được ưa chuộng và sử dụng nhiều hiện nay. Khả năng nấu nhanh, 6 khay nấu được lượng cơm/thực phẩm lớn cùng lúc.
Tủ nấu cơm điện HOT nhất hiện nay

Tủ nấu cơm điện HOT nhất hiện nay

Tủ nấu cơm công nghiệp, tủ nấu cơm điện hot hiện nay hỗ trợ công việc nấu/hấp cơm hiệu quả, nhanh chóng, tiết kiệm thời gian và công sức cho người dùng.
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email