Tham Khảo Bảng Giá Máy Cắt Plasma CNC Trước Khi Mua

Chúng tôi đã có khá nhiều bài viết về những dòng máy cắt cầm tay vì thế hôm nay chúng tôi xin giới thiệu kỹ hơn về máy CNC đặc biệt là mức giá thành của chúng. Cùng tham khảo “Tham Khảo Bảng Giá Máy Cắt Plasma CNC Trước Khi Mua” để biết chi phí mình cần phải bỏ ra khi sở hữu máy nhé!  
Như các bạn đã biết may cat plasma là thiết bị có khá nhiều tính năng nổi bật và được ứng dụng trong nhiều ngành nghề khác nhau như ngành cơ khí, xây dựng, tàu, máy bay…hay đồ gia dụng.
Máy plasma có 2 dạng chính đó là máy cắt plasma cầm tay và máy cắt plasma CNC. Với dòng cầm tay thì ứng dụng của chúng sẽ bị hạn chế hơn, thường trong các xưởng vừa và nhỏ, tư nhân.
Tham Khảo Bảng Giá Máy Cắt Plasma CNC Trước Khi Mua
Tham Khảo Bảng Giá Máy Cắt Plasma CNC Trước Khi Mua
Với máy CNC thì được ứng dụng trong các dự án lớn đóng tàu, cắt khắc chữ mỹ thuật, sản xuất ô tô, xe máy. Chúng tôi đã có khá nhiều bài viết về những dòng máy cắt cầm tay vì thế hôm nay chúng tôi xin giới thiệu kỹ hơn về máy CNC đặc biệt là mức giá thành của chúng. Cùng tham khảo “Tham Khảo Bảng Giá Máy Cắt Plasma CNC Trước Khi Mua” để biết chi phí mình cần phải bỏ ra khi sở hữu máy nhé!  

Giới Thiệu Tổng Quan Về Dòng Máy Cắt Plasma Cnc

Máy CNC là thiết bị được nâng cấp từ các dòng máy cắt plasma cầm tay cải thiện hiệu suất làm việc, nâng cao hiệu quả, chất lượng sản phẩm.
Trước kia để có thể gia công các tấm kim loại lớn thì chúng ta mất rất nhiều thời gian, công sức lao động để tạo ra một sản phẩm chất lượng. Nhưng với máy cắt CNC thì công việc đó lại vô cùng đơn giản.
Một chiếc máy cắt plasma công nghiệp sau khi được cài đặt các thông số như vật liệu cắt, độ dày, hình dạng cần cắt…thông qua hệ thống máy tính. Sau khi cài đặt xong máy sẽ tự động được cắt như những gì chúng ta thiết lập trên máy tính.

 
Giới Thiệu Tổng Quan Về Dòng Máy Cắt Plasma Cnc

Mua máy cắt plasma CNC chất lượng

Để có thể chọn được dòng máy chính hãng, chất lượng đảm bảo thì bạn cần phải để ý tới 1 số vấn đề như:

1. Khả năng vận hành, tốc độ cắt

Khi đã bỏ một số tiền lớn để đầu tư thì bạn cần phải chọn dòng máy có tốc độ cắt và khả năng vận hành ổn định. Tốc độ cắt ít nhất của một dòng máy CNC nó phải đạt từ 10.000mm/ phút hay từ 12.000mm/ phút tới 20.000mm/ phút. Vừa đảm bảo chất lượng sản phẩm và đồng thời giảm được thời gian gia công, rút ngắn thời gian giao hàng cho khách hàng.

2.  Xác định nhu cầu cắt plasma cho doanh nghiệp

Vấn đề nữa không kém phần quan trọng đó là mục đích sử dụng của doanh nghiệp là gì để xem có nên sở hữu thiết bị này hay không.
Để đầu tư 1 dòng máy cắt plasma công nghiệp bạn phải cần mức vốn khá lớn, xem xét nhu cầu, mục đích, tần suất sử dụng để tham khảo được chính xác nhất.
Nếu bạn chuyên gia công các loại cửa sắt, nhôm, kim loại đơn giản, độ dày mỏng thì việc đầu tư 1 chiếc máy cắt plasma cầm tay là hợp lý. Nhưng nếu cửa sắt đòi hỏi độ thẩm mỹ cao thì bạn cần phải xem xét tới một chiếc máy cnc phù hợp.
Sử dụng máy cắt plasma để cắt khắc chữ

3. Hệ thống điều khiển máy cắt CNC

Với 1 dòng máy CNC bạn cần quan tâm tới hệ thống điều khiển máy tính. Đòi hỏi hệ thống này phải thật sự thông minh, đảm bảo chính xác về thông số, kỹ thuật tránh làm ảnh hưởng đến sản phẩm thu được.
Các dòng máy cắt CNC kết nối với máy tính công nghiệp gần như phải cố định tại chỗ nhằm đảm bảo không có sự xê dịch, va chạm khi máy làm việc.

Bảng giá máy cắt plasma CNC bạn nên tham khảo

1. Máy cắt plasma CNC 1 ray

Dòng máy cắt CNC 1 ray này với 1 mỏ cắt plasma, máy có khả năng cắt với khổ 1.5x3m. Nhìn chung được thiết kế nhỏ gọn, đắp đặt nhanh chóng, vận hành dễ dàng. Hoàn toàn phù hợp với các đơn vị nhỏ lẻ, năng suất trung bình có thể di chuyển tới các nơi khác.
Máy cắt plasma CNC 1 ray trên thị trường hiện nay
Về giá thành thường giao động từ 50tr đến 70 triệu đồng điển hình như máy cắt plasma CNC 1530 với mức giá là 60tr đồng. Hay máy cắt CNC mini EMC 1500Pro với mức giá từ 60 đến 70 triệu đồng.

2. Máy cắt plasma CNC 2 ray

Dòng máy này thì được thiết kế phức tạp nhưng lại thông minh hơn nhờ có hệ thống điều khiển tự động kết hợp với phần mềm sử lý thông minh. Có thể sử dụng máy để tạo ra các hoa văn, nghệ thuật với độ thẩm mỹ cao.
Hầu hết các dòng máy plasma này có giá thành từ 100 đến 200 triệu hoặc có thể hơn. Tùy vào từng loại máy mà có những mức giá thành khác nhau.

Hệ thống máy cắt plasma cnc 2 ray
 
Hiện nay có khá nhiều đơn vị cung cấp máy cắt plasma trên thị trường điển hình như Trung Quốc, Nhật Bản, Anh, Việt Nam…Để chọn 1 trong số các đơn vị cung cấp cùng với model phù hợp thì bạn cần phải đến tận nơi các cơ sở cung cấp để được hỗ trợ tốt nhất.
Hoặc nếu nhu cầu sử dụng của bạn thực sự không cần tới những dòng máy móc to như thế này thì bạn có thể tham khảo dòng máy cắt plasma cầm tay tại Hải Minh. Bạn sẽ được tư vấn và giải đáp thắc mắc về máy trước khi mua hàng.
Bên cạnh máy plasma chúng tôi còn có máy cắt sắt cầm tay, máy cắt gạch, máy cắt nhôm…đa dạng mẫu mã, giá thành. Liên hệ ngay Hải Minh nếu bạn có nhu cầu nhé!

Thông tin khác

5 Mẹo Giúp Máy Cắt Plasma Được Bền Lâu Hơn

5 Mẹo Giúp Máy Cắt Plasma Được Bền Lâu Hơn

Sử dụng nhiều nhưng liệu bạn có biết mẹo giúp máy cắt plasma được bền lâu hơn không? Hy vọng bài viết “5 mẹo giúp máy cắt plasma được bền lâu hơn” sau đây sẽ cung cấp cho các bạn nhiều thông tin bổ ích!
5 Mẹo giúp máy cắt plasma của bạn được bền bỉ

5 Mẹo giúp máy cắt plasma của bạn được bền bỉ

Như các bạn đã biết hiện nay thiết bị cắt plasma đã và đang được ứng dụng rất phổ biến ở nhiều công trình xây dựng hay cơ khí. Việc sử dụng thiết bị cắt plasma dễ dàng mang đến thành phẩm với đường cắt đẹp, hiệu quả và tiết kiệm thời gian. Tuy nhiên, nhiều người dùng chưa thực sự biết cách để sử dụng máy plasma để vừa mang lại hiệu quả vừa bền bỉ nhất. Bài viết sau đây của tôi sẽ chỉ cho các bạn 5 mẹo giúp máy plasma của bạn được bền bỉ.
Lý do Máy cắt Plasma Peg LGK được ưa chuộng tại Việt Nam

Lý do Máy cắt Plasma Peg LGK được ưa chuộng tại Việt Nam

Loại máy này được ứng dụng hầu hết tại các ngành công nghiệp liên quan đến cơ khí như sản xuất vật liệu gia công, chế tạo các sản phẩm nội ngoại thất, các xưởng đóng tàu, máy bay, cơ sở sản xuất oto…Và đâu là “Lý do Máy cắt Plasma Peg LGK được ưa chuộng tại Việt Nam” cùng chúng tôi khám phá chi tiết tại bài viết này nhé!
Nguyên nhân máy cắt plasma không ra lửa? Cách sửa chữa?

Nguyên nhân máy cắt plasma không ra lửa? Cách sửa chữa?

Máy cắt plasma không ra lửa? Lỗi này của máy xuất hiện do đâu và chúng ta có thể khắc phục như thế nào? Cùng nhau tìm hiểu “Nguyên nhân máy cắt plasma không ra lửa? Cách sửa chữa?” tại bài viết dưới đây nhé!
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email