Mua Máy Cắt Plasma CNC Cần Phải Biết 5 Điều Này?

Việc sở hữu một chiếc máy cắt plasma không phải là điều đơn giản bởi nó còn ảnh hưởng từ khá nhiều yếu tố rồi mới quyết định mua dòng máy phù hợp. Vì thế nếu bạn đang có ý định sở hữu một chiếc máy CNC thì đừng bỏ qua bài viết “Mua Máy Cắt Plasma CNC Cần Phải Biết 5 Điều Này?” của chúng tôi nhé!
Khi mua máy cắt plasma theo bạn điều gì là quan trọng nhất? Đặc biệt là với máy cắt plasma CNC thì chúng ta cần phải quan tâm tới những yếu tố nào?
Việc sở hữu một chiếc máy cắt không phải là điều đơn giản bởi nó còn ảnh hưởng từ khá nhiều yếu tố rồi mới quyết định mua dòng máy phù hợp. Vì thế nếu bạn đang có ý định sở hữu một chiếc máy CNC thì đừng bỏ qua bài viết “Mua Máy Cắt Plasma CNC Cần Phải Biết 5 Điều Này?” của chúng tôi nhé!
Mua Máy Cắt Plasma CNC Cần Phải Biết 5 Điều Này

Mua Máy Cắt Plasma CNC Cần Phải Biết 5 Điều Này?

Để sở hữu một thiết bị phù hợp nó sẽ phải dựa vào khá nhiều yếu tố như giá thành, tính năng, chất lượng, hãng cung cấp…Vậy với một máy CNC thì cần phải dựa vào những yếu tố nào?
>>> Nên tham khảo thêm: Mua Máy Ct Plasma Giá R Cht Lưng Ti H Chí Minh
                                              Mua Máy Cắt Plasma Nhận Ngay Ưu Đãi Cực Shock

1. Khả năng, tốc độ làm việc của máy cắt plasma CNC

Vì máy cắt CNC là một dòng máy khá max phải bỏ ra một khoản chi phí cực lớn bởi vậy mà bạn cần phải khắt khe trong việc lựa chọn.
Yếu tố đầu tiên đó chính là khả năng làm việc và tốc độ cắt của máy. Theo các chuyên gia thì với dòng máy cắt CNC nên có tốc độ cắt tối thiểu là 10.000mm/phút và dĩ nhiên năng suất sản xuất sẽ bị ảnh hưởng tới nếu tốc độ cắt không phù hợp hoặc chậm.
Khả năng, tốc độ làm việc của máy cắt plasma CNC
Khả năng, tốc độ làm việc của máy cắt plasma CNC

2/ Máy cắt CNC có thể cắt vật liệu nào?

Không phải dòng máy nào cũng có khả năng cắt các loại vật liệu, có những loại máy chỉ có thể cắt sắt chuyên dụng mà không cắt được các vật liệu khác.
Khi bạn chọn nên để ý điều này mà chọn, hệ thống cắt của máy là hoàn toàn tự động, có thể cắt được nhiều hình dạng, độ cong khác nhau. Chức năng của máy đảm bảo khoảng cách luôn ổn định, đường cắt đều và đẹp.
Nếu máy không có chức năng này thì dễ khiến cho đường cắt bị lẹm, xấu, mà không được đều dễ khiến đầu cắt bị hư hỏng nặng.

3. Hệ thống mà máy cắt plasma sở hữu

Bên cạnh khả năng cắt tự động theo độ cong và vênh của vật liệu thì bạn cũng cần phải xem máy có được trang bị thêm bộ đánh lửa tự động hay không. Bộ điều khiển đầu cắt cảm biến đảm bảo chất lượng công việc và độ bền của máy là tốt nhất.
Hệ thống mà máy cắt plasma sở hữu

4. Máy cắt plasma có chứa bể nước

Các dòng máy plasma dạng để bàn thì cần phải có thêm bể chứa nước. Bể này có tác dụng cung cấp nước để giải nhiệt và triệt tiêu bụi bẩn khó do tia plasma tạo ta. Đặc biệt là sức khỏe của người sử dụng cũng bị ảnh hưởng đáng kể nữa.

5. Lựa chọn bộ nguồn Plasma thích hợp

Không như những dòng máy móc khác, máy cắt plasma này có nhiều bộ nguồn khác nhau. Dựa vào độ dày của vật liệu mà sẽ có nhiều bộ nguồn Plasma thích hợp. Bên cạnh đó, độ dày của vật liệu và yêu cầu chất lượng đường cắt cũng cần phải lựa chọn cho đúng.
Về nguồn cắt plasma thì thường có đặc điểm là hơi bị nghiêng từ 3 đến 10 độ. Nguồn cắt plasma có độ phân giải cao thì thu được đường cắt gần giống với tia Laser nhưng giá thành lại tương đối cao. Vì vậy nếu bạn chưa có nhiều kiến thức chuyên môn thì tốt nhất chúng ta nên nhờ sự trợ giúp của các chuyên gia.
Lựa chọn bộ nguồn Plasma thích hợp
Vậy là chúng tôi đã gửi tới bạn những lưu ý cần thiết và cũng là điểm quan trọng trước khi sở hữu một dòng máy cắt plasma chất lượng. Không chỉ thế mà còn có khá nhiều vấn đề khác mà chúng ta cần quan tâm như đơn vị cung cấp, cách dùng, kiểm tra định kỳ, bảo quản máy…Hãy tiếp tục tìm hiểu thêm các kiến thức bổ ích tại bài viết tiếp theo của chúng tôi nhé.
Đặc biệt không chỉ máy cắt plasma mà chúng tôi còn cung cấp khá nhiều kiến thức về các dòng máy cắt sắt, cắt nhôm, máy hàn, máy cắt góc…cho người dùng tham khảo tại website: Sieuthihaiminh.vn

Thông tin khác

5 Mẹo Giúp Máy Cắt Plasma Được Bền Lâu Hơn

5 Mẹo Giúp Máy Cắt Plasma Được Bền Lâu Hơn

Sử dụng nhiều nhưng liệu bạn có biết mẹo giúp máy cắt plasma được bền lâu hơn không? Hy vọng bài viết “5 mẹo giúp máy cắt plasma được bền lâu hơn” sau đây sẽ cung cấp cho các bạn nhiều thông tin bổ ích!
5 Mẹo giúp máy cắt plasma của bạn được bền bỉ

5 Mẹo giúp máy cắt plasma của bạn được bền bỉ

Như các bạn đã biết hiện nay thiết bị cắt plasma đã và đang được ứng dụng rất phổ biến ở nhiều công trình xây dựng hay cơ khí. Việc sử dụng thiết bị cắt plasma dễ dàng mang đến thành phẩm với đường cắt đẹp, hiệu quả và tiết kiệm thời gian. Tuy nhiên, nhiều người dùng chưa thực sự biết cách để sử dụng máy plasma để vừa mang lại hiệu quả vừa bền bỉ nhất. Bài viết sau đây của tôi sẽ chỉ cho các bạn 5 mẹo giúp máy plasma của bạn được bền bỉ.
Lý do Máy cắt Plasma Peg LGK được ưa chuộng tại Việt Nam

Lý do Máy cắt Plasma Peg LGK được ưa chuộng tại Việt Nam

Loại máy này được ứng dụng hầu hết tại các ngành công nghiệp liên quan đến cơ khí như sản xuất vật liệu gia công, chế tạo các sản phẩm nội ngoại thất, các xưởng đóng tàu, máy bay, cơ sở sản xuất oto…Và đâu là “Lý do Máy cắt Plasma Peg LGK được ưa chuộng tại Việt Nam” cùng chúng tôi khám phá chi tiết tại bài viết này nhé!
Nguyên nhân máy cắt plasma không ra lửa? Cách sửa chữa?

Nguyên nhân máy cắt plasma không ra lửa? Cách sửa chữa?

Máy cắt plasma không ra lửa? Lỗi này của máy xuất hiện do đâu và chúng ta có thể khắc phục như thế nào? Cùng nhau tìm hiểu “Nguyên nhân máy cắt plasma không ra lửa? Cách sửa chữa?” tại bài viết dưới đây nhé!
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email