Máy Cắt Plasma Jasic Nào Phù Hợp Cho Xưởng Nhỏ

Với xưởng cơ khí nhỏ hay xưởng sản xuất nhỏ thì chúng ta nên sử dụng may cat plasma nào cho phù hợp? Hiện nay có khá nhiều hãng cung cấp máy cắt plasma uy tín trên thị trường và nổi bật nhất trong đó là máy cắt plasma Jasic.
Với xưởng cơ khí nhỏ hay xưởng sản xuất nhỏ thì chúng ta nên sử dụng may cat plasma nào cho phù hợp? Hiện nay có khá nhiều hãng cung cấp máy cắt plasma uy tín trên thị trường và nổi bật nhất trong đó là máy cắt plasma Jasic.
Hiện tại, Jasic đang cho ra khá nhiều dòng sản phẩm khác nhau để đáp ứng được nhu cầu sử dụng của người dùng. Nếu bạn đang muốn tìm một dòng máy plasma cho xưởng cơ khí hay xưởng sản xuất vừa và nhỏ thì việc sở hữu máy cắt plasma Jasic CUT 40 (L207) là sự lựa chọn hoàn hảo. Để hiểu rõ hơn về dòng sản phẩm này thì cùng nhau tìm hiểu kỹ hơn qua bài viết dưới đây!
Máy Cắt Plasma Jasic Nào Phù Hợp Cho Xưởng Nhỏ

Máy Cắt Plasma Cut 40(L207) Trong Ngành Cơ Khí

Đây là một trong số các dòng máy cắt plasma với khả năng hoạt động mạnh mẽ, với ngành cơ khí thì đây thực sự là một thiết bị hoàn hảo.
Vật liệu bạn cần phải cắt với độ dày từ 5mm đến 6mm thì dòng máy này đảm bảo sẽ cho bạn sở hữu những dòng sản phẩm tuyệt đẹp.
Máy có thể cắt vật liệu với độ dày max là 8mm và cắt đẹp ở độ dày từ 4mm đến 6mm. Bất kỳ một dòng máy nào cũng vậy, khi độ giới hạn của nó là 8mm thì chúng ta chỉ nên cắt vật liệu ở độ dày trung bình để đảm bảo sản phẩm thu được là hiệu quả nhất.
Máy sở hữu áp lực khí nén từ 4 - 5Kpa, áp lực khí cắt của vật liệu inox đạt 3,5 - 4,5Kpa. Nhìn chung dòng máy cắt plasma giá rẻ này được thiết kế chắc chắn, bền bỉ, gọn nhẹ và có tay cầm khá tiện lợi. Thiết bị sử dụng công nghệ hiện đại đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng và cũng như giúp người dùng di chuyển dễ dàng tới nhiều nơi làm việc khác nhau nhất là vị trí trên cao.
Máy Cắt Plasma Cut 40-L207 Trong Ngành Cơ Khí

Thông số kỹ thuật máy cắt plasma Jasic CUT 40 (L207)

- Hệ số công suất: 0.80
- Điện áp ra không tải: 220V
- Cấp bảo vệ: IP23
- Độ dày cắt tối đa: 8mm
- Điện áp đầu vào: 1 pha AC 230V±15% 50/60 Hz
- Hiệu suất làm việc: 85%
- Cấp cách điện: B
- Chu kỳ tải: 100% (25°C) 23A
- Chu kỳ tải: Imax (25°C) 60%
- Khí nén: 0.4 - 0.6 MPA; 7800 l/h, 0.4 - 0.6 MPA;1200 l/h
- Phạm vi điều chỉnh dòng cắt: 86A - 92A
- Công suất: 4.1 KVA
- Độ dày cắt hiệu quả: 4mm
- Kích thước: 371 x 155 x 295mm
- Trọng lượng: 8,6kg
Nhìn chung, máy sử dụng công nghệ plasma cùng với công nghệ tiết kiệm điện inverter mà ít có dòng máy cắt nào sánh được. Khi sử dụng người thợ có thể thực hiện trong mọi tư thế khác nhau mà không sợ tia kim loại bắn ra như những dòng máy cắt sắt thông thường. Ngoài ra, để thuận tiện cho người sử dụng hơn thì máy plasma Jasic CUT 40 còn thiết kế núm điều chỉnh và màn hình để kỹ thuật viên có thể quan sát và điều chỉnh điện áp sao cho phù hợp nhất.
Máy cắt plasma Jasic với phụ kiện kèm theo
 
Đi kèm với dòng máy này là bộ phụ kiện bao gồm: súng cắt, kẹp mát, giắc KDP - 16A và đồng hồ khí. Đây là những bộ phụ kiện vô cùng quan trọng và chúng ta cần phải lựa chọn sao cho phù hợp, đảm bảo chính hãng khi cần tay thế.

Máy Cắt Plasma Jasic Nào Phù Hợp Cho Xưởng Nhỏ

Máy cắt plasma Jasic CUT 40 này hoàn toàn phù hợp với những xưởng sản xuất vừa và nhỏ. Bạn hoàn toàn có thể di chuyển chúng tới mọi khu vực khác nhau nhờ trọng lượng nhẹ chỉ 8,6kg.
Đã có khá nhiều đơn vị, xưởng cơ khí đã lựa chọn dòng máy này, còn bạn thì sao? Hãy nhanh tay liên hệ với Hải Minh ngay hôm nay để được tư vấn và báo giá tốt nhất.

LIÊN HỆ MUA HÀNG VÀ NHẬN TƯ VẤN MIỄN PHÍ:

☎️ Hà Nội: 024.3221.6365 - Số 1 Ngõ 495 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
☎️ Tp.HCM: 028.3510.2786 - Số 24/5 Đường Võ Oanh, phường 25, quận Bình Thạnh

Thông tin khác

5 Mẹo Giúp Máy Cắt Plasma Được Bền Lâu Hơn

5 Mẹo Giúp Máy Cắt Plasma Được Bền Lâu Hơn

Sử dụng nhiều nhưng liệu bạn có biết mẹo giúp máy cắt plasma được bền lâu hơn không? Hy vọng bài viết “5 mẹo giúp máy cắt plasma được bền lâu hơn” sau đây sẽ cung cấp cho các bạn nhiều thông tin bổ ích!
5 Mẹo giúp máy cắt plasma của bạn được bền bỉ

5 Mẹo giúp máy cắt plasma của bạn được bền bỉ

Như các bạn đã biết hiện nay thiết bị cắt plasma đã và đang được ứng dụng rất phổ biến ở nhiều công trình xây dựng hay cơ khí. Việc sử dụng thiết bị cắt plasma dễ dàng mang đến thành phẩm với đường cắt đẹp, hiệu quả và tiết kiệm thời gian. Tuy nhiên, nhiều người dùng chưa thực sự biết cách để sử dụng máy plasma để vừa mang lại hiệu quả vừa bền bỉ nhất. Bài viết sau đây của tôi sẽ chỉ cho các bạn 5 mẹo giúp máy plasma của bạn được bền bỉ.
Lý do Máy cắt Plasma Peg LGK được ưa chuộng tại Việt Nam

Lý do Máy cắt Plasma Peg LGK được ưa chuộng tại Việt Nam

Loại máy này được ứng dụng hầu hết tại các ngành công nghiệp liên quan đến cơ khí như sản xuất vật liệu gia công, chế tạo các sản phẩm nội ngoại thất, các xưởng đóng tàu, máy bay, cơ sở sản xuất oto…Và đâu là “Lý do Máy cắt Plasma Peg LGK được ưa chuộng tại Việt Nam” cùng chúng tôi khám phá chi tiết tại bài viết này nhé!
Nguyên nhân máy cắt plasma không ra lửa? Cách sửa chữa?

Nguyên nhân máy cắt plasma không ra lửa? Cách sửa chữa?

Máy cắt plasma không ra lửa? Lỗi này của máy xuất hiện do đâu và chúng ta có thể khắc phục như thế nào? Cùng nhau tìm hiểu “Nguyên nhân máy cắt plasma không ra lửa? Cách sửa chữa?” tại bài viết dưới đây nhé!
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email