Tư vấn chọn kích thước máy chà sàn cho từng không gian

Lựa chọn kích thước của máy chà sàn theo từng nhu cầu sử dụng ở trong không gian rộng, bé cũng là yếu tố bạn cần biết để cho kết quả công việc được tốt nhất. Để chọn được sản phẩm phù hợp mới quý khách hàng cùng đọc bài viết dưới đây.
Địa chỉ là một trong những yếu tố mua hàng đầu tiền khi chọn máy chà sàn mà ai cũng phải biết, tuy nhiên ngoài địa chỉ bán thì lựa chọn kích thước của máy chà sàn theo từng nhu cầu sử dụng ở trong không gian rộng, bé cũng là yếu tố bạn cần biết để cho kết quả công việc được tốt nhất.
 
mua máy chà sàn kích thước phù hợp cho không gian

Ngày hôm nay, mời các bạn cùng siêu thị Hải Minh – Sieuthihaiminh.vn làm rõ vấn đề này để mua được một máy chà sàn nhà ưng ý và chất lượng nhất.

Chọn kích thước máy chà sàn nào cho mỗi không gian ?

Các máy chà sàn nhà nhỏ nhất thường được gọi là máy chà sàn đơn có chiều rộng từ 12-15 ”. Những máy này được gắn dây hoặc chạy bằng pin. Chúng rất dễ sử dụng và tuyệt vời cho các khu vực nhỏ như cửa hàng tiện lợi, cửa hàng bán lẻ nhỏ hoặc văn phòng. Chúng làm một công việc tuyệt vời trên một không gian nhỏ nhưng chỉ giữ một vài gallon nước.
máy chà sàn liên hợp cho siêu thị thực phẩm

Các máy chà sàn có chiều rộng từ 17 ”hoặc 20” rất hiệu quả cho một loạt các ứng dụng. Chúng làm việc tuyệt vời trong các cửa hàng bán lẻ nhỏ hơn, quán ăn, văn phòng, cửa hàng tiện lợi, cửa hàng thuốc và các bộ phận hoặc bất kỳ diện tích sàn bề mặt cứng nhỏ hơn cần làm sạch. Và chúng sử dụng được trong và ngoài không gian chật hẹp hơn nhiều so với một sàn chà sàn lớn hơn. Nhưng các máy chà sàn công nghiệp này chỉ làm sạch đường 20 ”khi đi bộ chậm. Điều này có thể hiểu là chúng có thể làm sạch khoảng 5k đến 10k feet vuông mỗi giờ.

Xem thêm : 4 yếu tố để chọn mua máy chà sàn cho gia đình phù hợp

Máy chà sàn công nghiệp 24 ”hoặc 26” linh hoạt ở nhiều cơ sở khác nhau. Máy chà trong phạm vi này có thể làm sạch khoảng 10k đến 20k feet vuông mỗi giờ. Những máy chà sàn cỡ trung này rất tuyệt vời cho các cửa hàng tạp hóa nhỏ hơn, quán ăn tự phục vụ, cửa hàng ô tô hoặc máy móc và kho hàng. Máy kích thước này là một trong những loại máy phổ biến nhất vì nó sử dụng rộng rãi. Nhiều nhà vệ sinh sàn và nhà thầu đánh bóng bê tông thích máy chà sàn liên hợp cỡ 24 ”đến 26”.

Kích thước lớn hơn của máy chà sàn thường nằm trong phạm vi 28 ”đến 34”. Đây có thể làm sạch khoảng 20k đến 30k feet vuông mỗi giờ và làm việc rất tốt cho các cửa hàng bán lẻ, cửa hàng tạp hóa và hộp lớn hơn, kho lớn và khu vực sân bay. Chúng bao gồm một khu vực rộng lớn của mặt đất một cách nhanh chóng và có giải pháp lớn sẽ tiết kiệm thời gian và các chuyến đi đến một nguồn nước. Những máy này là giá trị tốt nhất cho những người có diện tích sàn rộng mở.

máy chà sàn kiểu ngồi lái hải minh

Khi khu vực làm sạch có diện tích khoảng 50 nghìn feet vuông hoặc lớn hơn, hãy xem xét máy chà sàn ngồi lái. Sử dụng máy chà sàn thường xuyên hơn để giữ sàn được duy trì tốt.
 
Trên đây là các kích cỡ của máy chà sàn phù hợp với từng loại không gian lớn nhỏ đã được công ty Hải Minh chia sẻ, hy vọng sẽ giúp ích cho quý khách hàng chọn mua được sản phẩm ưng ý. Còn nếu nhưu quý khách chưa nắm rõ cần tham khảo thêm thì vui lòng liên hệ công ty Hải Minh qua số điện thoại (028)3510 2786 - (028) 3510 6176 - 0902 787 139 - 0932 196 898 để được hỗ trợ giải đáp nhanh nhất.

Các nơi có thể mua máy chà sàn chính hãng giá tốt nhất Việt Nam.

Hiện nay có rất nhiều các để tìm và mua máy chà sàn nhà ví dụ như: tới các công ty gần nhất, mua online trên các website thương mại điện tử, từ giới thiệu qua một người bạn, nói chung là có vô số cách, tuy nhiên địa chỉ bán hàng uy tin chính hãng thì các bạn phải tới Công ty XNK Hải Minh (Sieuthihaiminh.vn). Tại đây chúng tôi cung cấp hơn 200+ máy chà sàn tới từ các thương hiệu lớn trên thế giới như: Hiclean, Chaobao, Eureka,… đảm bảo chất lượng với giá cực kỳ ưu đãi. Nào hãy nhanh tay lên để sở hữu cho riềng mình một chiếc máy chà sàn công nghiệp chất lượng giá tốt nhất từ Hải Minh nhé.
 

Thông tin khác

3 Sai Lầm Lớn Khiến Máy Chà Sàn Nhanh Xuống Cấp

3 Sai Lầm Lớn Khiến Máy Chà Sàn Nhanh Xuống Cấp

Nếu không muốn máy chà sàn của mình đang sử dụng không bị xuống cấp nhanh chóng, đừng mắc phải 3 sai lầm chí mạng sau đây. Đảm bảo không vị phạm chúng, độ bền sản phẩm của bạn sẽ được tăng lên đáng kể.
Máy Chà Sàn – Giải Pháp Vệ Sinh Cho Ngành Thực Phẩm

Máy Chà Sàn – Giải Pháp Vệ Sinh Cho Ngành Thực Phẩm

Ngành thực phẩm là một trong những ngành có yêu cầu cao về vệ sinh an toàn thực phẩm. Trong đó, sàn nhà xưởng, nhà máy chế biến là nơi tiếp xúc trực tiếp với nguyên liệu, sản phẩm, do đó cần được vệ sinh sạch sẽ thường xuyên.
Rủi ro khi mua máy chà sàn liên hợp cũ

Rủi ro khi mua máy chà sàn liên hợp cũ

Bên cạnh những ưu điểm mà dòng máy lau sàn liên hợp cũ đem lại thì những rủi ro của thiết bị này cũng được người tiêu dùng quan tâm
Review thương hiệu máy chà sàn được ưa chuộng 2023

Review thương hiệu máy chà sàn được ưa chuộng 2023

Năm 2023 bùng nổ sự ra đời của những mẫu máy vệ sinh hiện đại, nhiều thương hiệu ra mắt các sản phẩm mới được công chúng đón nhận và đánh giá tích cực. Review những thương hiệu máy chà sàn được ưa chuộng năm 2023. Đọc ngay bài viết dưới đây để không bỏ lỡ bất kỳ thông tin hữu ích nào nhé.
Máy chà sàn – Giải pháp làm sạch cho mọi bề mặt

Máy chà sàn – Giải pháp làm sạch cho mọi bề mặt

Máy chà sàn là thiết bị được ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại, là loại máy có chức năng chinh là chà rửa, hỗ trợ đánh bóng và bảo dưỡng bề mặt sàn hiệu quả. Chính vì thế nên thiết bị này dược mệnh danh là giải pháp làm sạch cho mọi bề mặt.
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email