Review thương hiệu máy chà sàn được ưa chuộng 2023

Năm 2023 bùng nổ sự ra đời của những mẫu máy vệ sinh hiện đại, nhiều thương hiệu ra mắt các sản phẩm mới được công chúng đón nhận và đánh giá tích cực. Review những thương hiệu máy chà sàn được ưa chuộng năm 2023. Đọc ngay bài viết dưới đây để không bỏ lỡ bất kỳ thông tin hữu ích nào nhé.
Năm 2023 bùng nổ sự ra đời của những mẫu máy vệ sinh hiện đại, nhiều thương hiệu ra mắt các sản phẩm mới được công chúng đón nhận và đánh giá tích cực. Với sự xuất hiện của nhiều thương hiệu, người tiêu dùng khó có thể chọn cho mình được sản phẩm chất lượng như ý. Hiểu được điều đó hôm nay hướng dẫn sử dụng sẽ giúp bạn review những thương hiệu máy chà sàn được ưa chuộng năm 2023. Đọc ngay bài viết dưới đây để không bỏ lỡ bất kỳ thông tin hữu ích nào nhé.
 
Review-thuong-hieu-may-cha-san-duoc-ua-chuong-2023

1. Top thương hiệu máy chà sàn nổi bật năm 2023

Máy chà sàn Hiclean
Hiclean là thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực thiết bị vệ sinh làm sạch, luôn đi đầu trong việc đổi mới và nâng cấp chất lượng sản phẩm. Những thiết bị đến từ thương hiệu này luôn được kiểm định nghiêm ngặt trước khi tung ra thị trường, đạt tiêu chuẩn quốc tế.
Hiện Hiclean có nhiều mẫu máy với đa dạng thiết kế kích thước cũng như mẫu mã với 3 loại máy như máy đơn, máy liên hợp và máy ngồi lái. Mỗi dòng máy có công năng làm việc khác nhau đảm bảo đáp ứng đầy đủ nhu cầu sử dụng của quý khách hàng.
Hầu hết chúng đều có công suất làm việc vượt trội, tốc độ làm sạch nhanh chóng nên sử dụng nó sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian làm sạch trả lại sự sáng bóng cho bề mặt như lúc ban đầu.

 
May-cha-san-Hiclean

 

Tham khảo thêm: Đánh bay mọi vết bẩn với máy chà sàn liên hợp Kraffer


Máy chà sàn Kraffer
Kraffer luôn ứng dụng công nghệ khoa học hiện đại vào quá trình sản xuất do đó các dòng máy đền từ thương hiệu này cho khả năng làm việc vượt trội cùng đem tới hiệu quả công việc cao.
Đạt tiêu chuẩn quốc tế đối với các dòng máy công nghệ nên Kraffer là cái tên quen thuộc đối với người tiêu dùng, nó được dùng phố biến ở khắp mọi nơi bởi tinh tiện lợi cũng như ưu điểm vượt trội của máy.
Thương hiệu này cho ra đời nhiều mẫu máy với tính linh hoạt và ứng dụng cao sử dụng được cho nhiều môi trường làm việc như nhà xưởng, siêu thị, trung tâm thương mại, sân thi đấu hay sân bay… Nơi có nhiều người qua lại đòi hỏi tính sạch sẽ cao.

 
Danh-bay-moi-vet-ban-voi-may-cha-san-lien-hop-Kraffe

Máy chà sàn liên hợp CleproX
Đây là cái tên không còn xa lạ gì đối với người tiêu dùng, có mặt ở khắp mọi nơi bởi tính tiện lợi và lợi ích của nó đem lại.
Sở hữu độ bền tốt, tốc độ chà sàn nhanh cùng khả năng làm việc liên tục trong suốt thời gian dài. Vì thế nên Clepro X là một trong những thương hiệu được người tiêu dùng lựa chọn và đánh giá cao hiện nay.
Giá thành hợp lý, đa dạng sản phẩm cùng công năng khác nhau nên đáp ứng được hết nhu cầu của quý khách hàng.

 
May-cha-san-CleproX-X35B-lien-hop-mini


Máy chà sàn Lavor Quick
Lavor Quick luôn chú trọng tới vẻ bề ngoài nên máy lau sàn của thương hiệu này thường có tính thẩm mỹ cao đem tới sự tiện lợi và cách sử dụng dễ dàng nhất cho mọi người.
Chúng ta thường thấy Lavor Quick xuất hiện ở khắp mọi nơi, nó đem tới nhiều lợi ích to lớn cho người sử dụng. Giúp công việc chà rửa vệ sinh sàn nhà dễ dàng hơn bao giờ hết, rút ngắn thời gian làm việc và tối ưu chi phí vận hành.

 

2. Chọn mua máy lau sàn cần lưu ý điều gì

Để sở hữu sản phẩm phù hợp đem tới hiệu quả công việc cao người tiêu dùng cần biết cách chọn mua thiết bị sao cho đáp ứng nhu cầu sử dụng mà còn phù hợp với chi phí đầu tư.
Đầu tiên bạn cần biết thông tin cơ bản của máy như thương hiệu gì? chức năng ra sao? Ưu điểm nổi bật và giá thành sản phẩm. Để tránh tình trạng bị người bán “dắt mũi” tư vấn những dòng máy kém chất lượng mà không đáp ứng được yêu cầu công việc.
Mỗi model đều có thông số kỹ thuật và tính năng khác nhau nên tùy vào nhu cầu như diện tích không gian để chọn cho đúng. Ví dụ nếu bạn chỉ sử dụng trong hộ gia đình có thể chọn dòng máy đơn bởi nó có kích thước nhỏ có thể làm việc ở không gian nhiều góc khuất. Còn nếu sử dụng cho những khu vực có diện tích không gian rộng lớn thì nên sử dụng dòng máy công nghiệp như máy liên hợp hoặc máy ngồi lái. Bới những chúng sở hữu công suất làm việc tốt thực hiện cùng lúc nhiều chức năng nên giúp rút ngắn thời gian làm việc.
Nên tìm hiểu về dịch vụ mua hàng của nhà phân phối như giao hàng, hướng dẫn sử dụng tại nhà, đặt hàng online. Hoặc chính sách bảo hành như đổi trả hàng nếu phát hiện lỗi của nhà sản xuất, thời gian bảo hành là bao lâu?... Những điều này liên quan trực tiếp tới quyền lợi của bạn nên bạn hãy hỏi kỹ người bán hàng.   

 
5-tieu-chi-can-luu-y-khi-chon-mua-may-cha-san-lien-hop

Giá thành của máy cũng là điều đáng quan tâm, nên so sánh giữa các model với nhau để ra những lựa chọn phù hợp nhất. Trên thị trường có nhiều mẫu máy với mức giá khác nhau chính vì thế mọi người có thể lựa chọn thiết bị vừa có giá hợp lý vừa đáp ứng yêu cầu công việc.

Có thể nói rằng 4 cái tên mà hướng dẫn sử dụng đem tới cho bạn như Hiclean, kraffer, Lavor Quick và Clepro X là 4 cái tên được người tiêu dùng ưa chuộng nhất hiện nay. Những dòng máy chà sàn đến từ 4 thương hiệu này luôn có chất lượng tốt, khả năng làm việc cao đem tới hiệu quả công việc cũng như lợi ích kinh tế vô cùng vượt trội.

Thông tin khác

3 Sai Lầm Lớn Khiến Máy Chà Sàn Nhanh Xuống Cấp

3 Sai Lầm Lớn Khiến Máy Chà Sàn Nhanh Xuống Cấp

Nếu không muốn máy chà sàn của mình đang sử dụng không bị xuống cấp nhanh chóng, đừng mắc phải 3 sai lầm chí mạng sau đây. Đảm bảo không vị phạm chúng, độ bền sản phẩm của bạn sẽ được tăng lên đáng kể.
Máy Chà Sàn – Giải Pháp Vệ Sinh Cho Ngành Thực Phẩm

Máy Chà Sàn – Giải Pháp Vệ Sinh Cho Ngành Thực Phẩm

Ngành thực phẩm là một trong những ngành có yêu cầu cao về vệ sinh an toàn thực phẩm. Trong đó, sàn nhà xưởng, nhà máy chế biến là nơi tiếp xúc trực tiếp với nguyên liệu, sản phẩm, do đó cần được vệ sinh sạch sẽ thường xuyên.
Rủi ro khi mua máy chà sàn liên hợp cũ

Rủi ro khi mua máy chà sàn liên hợp cũ

Bên cạnh những ưu điểm mà dòng máy lau sàn liên hợp cũ đem lại thì những rủi ro của thiết bị này cũng được người tiêu dùng quan tâm
Máy chà sàn – Giải pháp làm sạch cho mọi bề mặt

Máy chà sàn – Giải pháp làm sạch cho mọi bề mặt

Máy chà sàn là thiết bị được ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại, là loại máy có chức năng chinh là chà rửa, hỗ trợ đánh bóng và bảo dưỡng bề mặt sàn hiệu quả. Chính vì thế nên thiết bị này dược mệnh danh là giải pháp làm sạch cho mọi bề mặt.
5 lỗi thường gặp ở máy chà sàn đơn bạn cần Né?

5 lỗi thường gặp ở máy chà sàn đơn bạn cần Né?

Chọn lựa được một sản phẩm tốt thì có thể giúp cải thiện chất lượng công việc của bạn rất nhiêu tuy nhiên những sản phẩm kém chất lượng thì lại mang đến cho bạn nhiều sự khó chịu cũng như mất an toàn trong quá trình làm việc. Chính vì thế bài viết này được viết để chỉ ra ngay cho bạn 5 lỗi thường gặp ở máy chà sàn đơn bạn cần Né?
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email