Bất ngờ! Người dùng chen lấn mua máy lau sàn xiaomi

Máy lau sàn xiaomi gần đây gây sốt và có lượng mua khủng!
Cuộc sống ngày càng hiện đại, các thiết bị công nghệ thông minh cũng được ưa chuộng và sử dụng nhiều hơn. Những ngày gần đây “máy lau sàn xiaomi gây sốt và được người dùng chen lấn tìm mua. Con máy này có gì mà có sức hút như vậy, cùng tìm hiểu ngay qua nội dung dưới đây nhé!
Bất ngờ! Người dùng chen lấn mua máy lau sàn xiaomi

1. Về thương hiệu XIAOMI

Xiaomi là một trong những thương hiệu nổi tiếng của Trung Quốc chuyên sản xuất, cung cấp các sản phẩm điện tử, thiết bị công nghệ thông minh. Cái tên này hầu như không còn xa lạ gì đối với người dùng Việt Nam cũng như người dùng nhiều nước trên thế giới. Tồn tại hơn một thập kỷ qua, Xiaomi ngoài tạo sức hút bởi các sản phẩm như điện thoại thông minh thì robot thông minh, máy hút bụi, máy lau sàn cũng là một trong những thành công của thương hiệu này.
thương hiệu xiaomi

2. Máy lau sàn xiaomi gây "sốt" vì đâu?

- Thiết kế đẹp, sang: Có một điều không thể phủ nhận là các sản phẩm máy lau sàn của Xiaomi rất “nịnh mắt” người dùng. Máy có màu sắc tươi sáng, kiểu dáng thời trang, hiện đại hơn nữa chúng rất nhỏ gọn, dễ dàng cất giữ ở bất kỳ đâu, phù hợp cho các gia đình hiện đại.
- Thông minh, tiện lợi, dễ dàng quản lý: Nói về công nghệ thì Xiaomi cũng là một trong những thương hiệu đi đầu. Các dòng máy lau sàn của thương hiệu này được trang bị nhiều tính năng thông minh như tự động giặt giẻ, sấy khô giẻ,… giúp bạn tiết kiệm thời gian dọn dẹp. Chưa hết đa phần các dòng lau sàn này đều có thể kết nối và điều khiển từ xa bằng điện thoại thông minh thông qua ứng dụng. Nhờ đó người dùng có thể dễ dàng bật tắt máy, cũng như theo dõi trạng thái hoạt động của thiết bị. Với một số dòng lau sàn dùng pin thông minh của Xiaomi chúng có chức năng tự động quay về đế sạc để nạp đầy điện khi năng lượng pin gần cạn sau đó tiếp tục làm việc. Quá thông minh và tiện lợi đúng không nào?
Máy lau sàn xiaomi gây sốt vì đâu
- Khả năng làm sạch vượt trội: Máy lau sàn Xiaomi có khả năng làm sạch vượt qua các phương pháp làm sạch truyền thống hiện nay. Máy có thể hút và lau sạch mọi loại vết bẩn khô ướt trên sàn, đánh bay các vết bẩn cứng đầu. Đặc biệt tuỳ từng dòng máy sẽ có các chế độ làm sạch khác nhau cho bạn lựa chọn tuỳ nhu cầu. Chưa hết các dòng máy lau sàn thông minh của thương hiệu này còn có khả năng tự động phát hiện chất bẩn trên sàn nhà thông qua hệ thống cảm biến thông minh để từ đó tự động điều chỉnh lực hút và lượng nước nhờ đó mà sàn được làm sạch sâu và hiệu quả hơn. Dung lượng pin lớn cũng là một trong những ưu điểm của dòng lau sàn này, nhờ đó mà quá trình làm sạch được diễn ra xuyên suốt, ít bị gián đoạn hơn, người dùng có thể làm sạch các không gian có diện tích rộng chỉ với một lần sạc.
- Độ bền cao: Độ bền bỉ của thiết bị cũng là một trong những lý do khiến người dùng cảm thấy hài lòng khi trải nghiệm bất kỳ sản phẩm nào của Xiaomi. Hầu hết thì các dòng hút bụi lau sàu thông minh của thương hiệu Trung Quốc này đều rất bền, đặc biệt chúng thường được trang bị cảm biến chống rơi vỡ giúp nhận diện được các chướng ngại vật để hạn chế các va chạm.

Có thể bạn quan tâm >> Review thương hiệu máy chà sàn được ưa chuộng 2023

3. Máy lau sàn xiaomi có nhược điểm gì hay không?

Điểm hạn chế của dòng máy lau sàn này là:
Thứ nhất, giá thành khá cao như máy lau nhà Xiaomi Mijia dung lượng pin 4000 mAh, thời gian sử dụng 35 phút cũng đã có giá hơn 12 triệu/ máy.
Thứ hai, chúng chủ yếu được dùng để vệ sinh ở các không gian nhỏ hẹp như tại các gia đình, căn hộ hay văn phòng. Với những không gian quá rộng hay có quá nhiều vết bẩn cứng đầu, địa hình nhiều bậc thang, bậc thềm, khu vực có quá nhiều nước thì chúng làm việc không hiệu quả. Lúc này ta nên cân nhắc sử dụng các thiết bị chà sàn công nghiệp như máy chà sàn đơn hoặc chà sàn liên hợp thì mới đáp ứng được hiệu quả cũng như tốc độ chà rửa.
Bất ngờ! Người dùng chen lấn mua máy lau sàn xiaomi, hi vọng những cập nhật ở trên sẽ mang đến cho bạn nhiều thông tin hữu ích. Nếu cần tư vấn về máy chà sàn các loại có thể liên hệ ngay cho huongdansudung.com.vn để được hỗ trợ.

Thông tin khác

3 Sai Lầm Lớn Khiến Máy Chà Sàn Nhanh Xuống Cấp

3 Sai Lầm Lớn Khiến Máy Chà Sàn Nhanh Xuống Cấp

Nếu không muốn máy chà sàn của mình đang sử dụng không bị xuống cấp nhanh chóng, đừng mắc phải 3 sai lầm chí mạng sau đây. Đảm bảo không vị phạm chúng, độ bền sản phẩm của bạn sẽ được tăng lên đáng kể.
Máy Chà Sàn – Giải Pháp Vệ Sinh Cho Ngành Thực Phẩm

Máy Chà Sàn – Giải Pháp Vệ Sinh Cho Ngành Thực Phẩm

Ngành thực phẩm là một trong những ngành có yêu cầu cao về vệ sinh an toàn thực phẩm. Trong đó, sàn nhà xưởng, nhà máy chế biến là nơi tiếp xúc trực tiếp với nguyên liệu, sản phẩm, do đó cần được vệ sinh sạch sẽ thường xuyên.
Rủi ro khi mua máy chà sàn liên hợp cũ

Rủi ro khi mua máy chà sàn liên hợp cũ

Bên cạnh những ưu điểm mà dòng máy lau sàn liên hợp cũ đem lại thì những rủi ro của thiết bị này cũng được người tiêu dùng quan tâm
Review thương hiệu máy chà sàn được ưa chuộng 2023

Review thương hiệu máy chà sàn được ưa chuộng 2023

Năm 2023 bùng nổ sự ra đời của những mẫu máy vệ sinh hiện đại, nhiều thương hiệu ra mắt các sản phẩm mới được công chúng đón nhận và đánh giá tích cực. Review những thương hiệu máy chà sàn được ưa chuộng năm 2023. Đọc ngay bài viết dưới đây để không bỏ lỡ bất kỳ thông tin hữu ích nào nhé.
Máy chà sàn – Giải pháp làm sạch cho mọi bề mặt

Máy chà sàn – Giải pháp làm sạch cho mọi bề mặt

Máy chà sàn là thiết bị được ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại, là loại máy có chức năng chinh là chà rửa, hỗ trợ đánh bóng và bảo dưỡng bề mặt sàn hiệu quả. Chính vì thế nên thiết bị này dược mệnh danh là giải pháp làm sạch cho mọi bề mặt.
5 lỗi thường gặp ở máy chà sàn đơn bạn cần Né?

5 lỗi thường gặp ở máy chà sàn đơn bạn cần Né?

Chọn lựa được một sản phẩm tốt thì có thể giúp cải thiện chất lượng công việc của bạn rất nhiêu tuy nhiên những sản phẩm kém chất lượng thì lại mang đến cho bạn nhiều sự khó chịu cũng như mất an toàn trong quá trình làm việc. Chính vì thế bài viết này được viết để chỉ ra ngay cho bạn 5 lỗi thường gặp ở máy chà sàn đơn bạn cần Né?
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email