Kinh nghiệm mua palang điện 5 tấn từ người mua trước

Chọn mua palang điện như nào để đảm bảo, ngay dưới đây sẽ là kinh nghiệm mua palang điện 5 tấn từ người mua trước bạn nên tham khảo.
Quá trình chọn mua palang điện không hề dễ dàng với nhiều người. Thứ nhất đây là thiết bị đòi hỏi sự an toàn cao, thứ hai giá bán cũng không hề rẻ.
Kinh nghiệm mua palang điện 5 tấn từ người mua trước

1. Ứng dụng của palang điện 5 tấn

5 tấn là mức tải khá lớn trong nâng hạ pa lăng điện 5 tấn chủ yếu được ứng dụng trong ngành công nghiệp nặng và trong khai thác. Chúng xuất hiện nhiều tại các bến cảng, kho bãi, xí nghiệp, hầm mỏ, nhà xưởng…
Ứng dụng của palang điện 5 tấn

2. Kinh nghiệm chọn mua palang điện 5 tấn

a. Xác định càng rõ nhu cầu, càng dễ mua

Pa lăng điện có khá nhiều loại, loại xích điện, cáp điện, loại cố định, loại di chuyển. Việc xác định càng rõ nhu cầu thì càng dễ chọn lựa. Nhu cầu nâng hạ lên xuống thôi hay cần di chuyển vật theo phương ngang? Độ cao nâng như thế nào? Tốc độ mong muốn để đảm bảo yêu cầu công việc? Hãy xem xét tính toán cẩn thận để đồng tiền bỏ ra thu về xứng đáng.

b. Tìm hiểu giá cả để có sự chuẩn bị về ngân sách

Việc tìm hiểu giá cả cũng không quá khó khăn trong thời đại hiện nay. Hầu như giá bán đều được các đơn vị cập nhật trên website. Đầy đủ nhất bạn có thể tham khảo tại: https://sieuthihaiminh.vn/pa-lang-xich-dien.html. Chúng tôi khuyên nên tìm hiểu nhiều đơn vị bán khác nhau để có sự cân nhắc, đối sánh. Tính toán giữa  nhu cầu, mức chi phí đầu tư để có sự lựa chọn phù hợp.

c. Đọc hiểu được thông số kỹ thuật máy

Để đảm bảo palang điện 5 tấn mình mua đáp ứng được nhu cầu, hãy chú ý kiểm tra cẩn thận thông số. Các thông số quan trọng bạn phải chú ý như điện áp dùng, chiều cao - tốc độ nâng hạ, tốc độ di chuyển (đối với pa lăng xích di chuyển), kích thước xích/ cáp,….

d. Nên mua palang điện 5 tấn có thương hiệu

Để đảm bảo yếu tố an toàn trong nâng hạ, không nên chọn các model không rõ nguồn gốc bởi rất dễ mất an toàn, máy cũng nhanh xuống cấp và tốn nhiều chi phí sửa chữa hơn. Vậy nên đừng ham rẻ, đừng quá tiết kiệm, để đầu tư lâu dài việc “chịu chi” cũng là điều cần thiết. Nếu bạn quan tâm có thể tham khảo 5+ thương hiệu pa lăng xích điện khuyên dùng mà chúng tôi đã có dịp chia sẻ.
Kinh nghiệm chọn mua palang điện 5 tấn

e. Check các thông tin về đơn vị cung cấp

Tìm kiếm một đơn vị bán pa lăng điện uy tín cũng quan trọng không kém. Hãy kiểm tra kỹ về tên công ty cửa hàng, các thông tin về website, địa chỉ, số điện thoại xem có rõ ràng minh bạch hay không, các đánh giá phản hồi của khách hàng xem có uy tín tin cậy. Nếu mua được ở các đơn vị gần nơi bạn sống làm việc thì càng tốt được độ thuận tiện khi mua bán, bảo hành.

f. Test palang điện cẩn thận

Thật thuận tiện nếu bạn có thể đến trực tiếp cửa hàng để kiểm tra, test máy. Nhưng nếu trường hợp phải đặt mua online nên yêu cầu về việc kiểm tra hàng trước khi thanh toán. Hãy chú ý đến nước sơn, tem nhãn trên thiết bị.

g. Chú ý khi giao dịch mua bán

Kinh nghiệm xương máu là nên kiểm tra giấy tờ khi mua bán để đảm bảo về chất lượng thiết bị, nguồn gốc xuất xứ xem có phải hàng chính hãng hay không. Trao đổi kỹ về chính sách bảo hành để được giải quyết thoả đáng khi máy gặp vấn đề.

h. Nên yêu cầu được hỗ trợ về kỹ thuật

Đừng quên nhờ đến sự hỗ trợ của kỹ thuật viên trong lắp đặt, vận hành, bảo dưỡng nhất là với những người lần đầu sử dụng để đảm bảo palang điện được vận hành đúng cách, an toàn trong nâng hạ.
Trên đây là các kinh nghiệm mua palang điện 5 tấn từ người mua trước, bạn có thể tham khảo để áp dụng. Nếu bạn cần được tư vấn giải đáp thêm có thể liên hệ ngay cho huongdansudung để được hỗ trợ.

Thông tin khác

Pa lăng xích Nitto dùng có ổn không?

Pa lăng xích Nitto dùng có ổn không?

Palang Nhật luôn được ưa chuộng, một trong số đó phải kể đến thương hiệu Nitto. Pa lăng xích Nitto dùng có ổn không?
Pa lăng xích lắc tay 3 tấn nên dùng loại nào?

Pa lăng xích lắc tay 3 tấn nên dùng loại nào?

Pa lăng lắc tay được sử dụng phổ biến hiện nay nhất là tại các bến cảng, công trình xây dựng, xưởng lắp đặt chế tạo, các khu khai thác, bốc dở hàng hoá,…..
Mách bạn cách bảo dưỡng pa lăng hiệu quả ngay tại nhà

Mách bạn cách bảo dưỡng pa lăng hiệu quả ngay tại nhà

Sự góp mặt của pa lăng đã giúp khâu di chuyển, nâng hạ vật nặng trở nên đơn giản và nhẹ nhàng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên để thiết bị này có thể hoạt động hiệu quả nhất tuyệt đối không thể bỏ qua khâu bảo dưỡng.
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email