5+ thương hiệu pa lăng xích điện khuyên dùng

Thương hiệu pa lăng xích điện nào được khuyên dùng hiện nay, cùng điểm danh xem nhé!  
Pa lăng xích điện là thiết bị nâng hạ được ứng dụng phổ biến hiện nay. Chúng hỗ trợ cho quá trình nâng hạ di chuyển vật nặng được diễn ra nhanh chóng và an toàn. Tuy nhiên việc có quá nhiều mẫu mã, thương hiệu cũng khiến nhiều người hoang mang trong lựa chọn.
5 thương hiệu pa lăng xích điện khuyên dùng

1. Sơ lược về pa lăng xích điện

Là thiết bị nâng hạ được thiết kế cuộn nhả xích thông qua hệ thống truyền lực động cơ điện và hộp giảm tốc. Puly dạng bánh xích có chức năng kẹp chặt sợi xích theo 1 chiều nhất định và cuộn nhả xích để nâng hạ vật.
Palang xích điện có tốc độ nâng và hiệu suất lớn hơn các loại palang xích khác. Chúng giải phóng hoàn toàn sức người, nâng hạ nhanh, hiệu quả. Cách thức lắp đặt, sử dụng đơn giản, nâng hạ bền bỉ, an toàn, hạn chế các rủi ro trong nâng hạ di chuyển hàng hoá nặng.
Dòng thiết bị này hiện có 2 loại chính là loại cố định và loại di chuyển. Theo đó pa lăng cố định được lắp đặt và nâng hạ lên xuống cố định tại một vị trí, trong khi đó pa lăng xích điện di chuyển sẽ có thêm con chạy để ngoài nâng hạ còn hỗ trợ di chuyển vật nặng theo phương ngang.
về pa lăng xích điện

2. 5+ thương hiệu pa lăng xích điện khuyên dùng

a. Palang xích Yamafuji

Yamafuji là cái tên quá quen thuộc trong ngành công nghiệp xây dựng với các dòng thiết bị nổi bật như tời điện hay pa lăng,... Chúng được sản xuất trên dây chuyền tân tiến, ứng dụng công nghệ cao mang lại khả năng làm việc mạnh mẽ và ổn định.
 Pa lăng xích điện Yamafuji gọn nhẹ, cứng cáp, các chi tiết mang độ chính xác cao. Kết cấu thép ép, động cơ đồng nguyên chất cũng giúp thiết bị này làm việc hiệu quả ở trong nhiều điều kiện môi trường khắc nghiệt như ở công trường, kho bãi.
Việc sử dụng hệ thống phanh điện từ hiện đại nhanh nhạy hay trang bị các tính năng an toàn (công tắc giới hạn trên và dưới, tự động ngắt khi xích nhả/ cuộn vượt mức giới hạn cho phép)  cũng là một trong những điểm vượt trội của dòng palang này.
Yamafuji hiện đa dạng mẫu mã và tải trọng giúp người dùng dễ dàng hơn khi tìm kiếm thiết bị phù hợp với nhu cầu. Nổi trội có: các dòng pa lăng xích điện SK, SY hay KKBB01, KKBB02, KKBB03….

b. Pa lăng xích điện Daesan

Thương hiệu pa lăng cao cấp đến từ Hàn Quốc được tin dùng nhiều tại các xưởng lắp ráp, kho cảng, công trường cũng như trong các ngành công nghiệp nặng….Tiêu biểu có các dòng DST, DSTM, LK LDSM-2.8W, CH-1000…
Pa lăng điện Daesan được thiết kế vỏ ngoài dập bằng chất liệu thép đặc biệt bền nhẹ. Móc cẩu có độ cứng cao có thể chịu được quá tải, hạn chế tối đa tình trạng nứt gãy hay biến dạng.
Các tính năng an toàn được trang bị như hệ thống phanh điện từ, công tắc hành trình, thiết bị bảo vệ quá tải, tay bấm điều khiển có thiết kế nút dừng khẩn cấp… giúp thiết bị này nâng hạ mạnh mẽ, an toàn, được tin dùng lắp đặt cho hệ thống cẩu trục, cổng trục tại nhiều công trình. Tuy nhiên quá trình sử dụng thiết bị pa lăng nói chung, bạn cũng nên lưu ý 
7 cảnh báo khi sử dụng pa lăng điện mà chúng tôi đã có lưu ý trước đó. 
5 thương hiệu pa lăng xích điện khuyên dùng

c. Pa lăng Hitachi

Là thương hiệu đến từ Nhật Bản. Hitachi mang lại năng suất nâng hạ cao được nhiều nước trên thế giới tin dùng. Thiết bị vận hành ổn định nhờ trang bị hệ thống phanh điện từ loại dĩa, có thêm phanh phụ. Công tắc giới hạn hành trình ngăn chặn tình trạng quá tải. Móc cẩu mắt xoay, có thể xoay 360 độ, được trang bị chốt an toàn cực kỳ tiện lợi. Dây xích được chế tạo bằng thép hợp cứng, bền, chống mài mòn. Palang xích điện Hitachi thiết kế đơn giản, lắp đặt dễ dàng. Độ bền và tuổi thọ cao. Có thể tham khảo: 2SH-2ST, 5SH, 3SH-3ST…

d. Palang xích điện Strong

Strong là thương hiệu đến từ Đài Loan, đem đến nhiều mẫu pa lăng xích điện mạnh mẽ, khả năng nâng hạ ấn tượng. Các thiết bị này có mặt tại nhiều công trình xây dựng hay các bến bãi tại Việt Nam, giúp nâng hạ hàng hóa trọng lượng lớn cực hiệu quả. Tiêu biểu có DU-825, DU-750, DU – 902…

e. Palang KIO

Các dòng palang xích điện Nhật Bản luôn được đánh giá cao về chất lượng sản phẩm, giá cả phải chăng, Kio cũng vậy. Dòng palang này có thể sử dụng trong không gian nhỏ linh hoạt, nhanh chóng, an toàn và thuận tiện. Có thể tham khảo: CW-250, CW-500, CW-1000….
Như vậy chúng tôi vừa điểm danh 5+ thương hiệu pa lăng xích điện khuyên dùng hiện nay. Để đảm bảo hiệu quả cho công việc đừng quên xác định chính xác nhu cầu, xem xét điều kiện làm việc trước khi mua nhé. Nhớ kiểm tra kỹ hàng hoá, giấy tờ để tránh việc mua phải hàng kém chất lượng. Cần sự hỗ trợ có thể liên hệ ngay cho huongdansudung.com.vn

 

Thông tin khác

Pa lăng xích Nitto dùng có ổn không?

Pa lăng xích Nitto dùng có ổn không?

Palang Nhật luôn được ưa chuộng, một trong số đó phải kể đến thương hiệu Nitto. Pa lăng xích Nitto dùng có ổn không?
Pa lăng xích lắc tay 3 tấn nên dùng loại nào?

Pa lăng xích lắc tay 3 tấn nên dùng loại nào?

Pa lăng lắc tay được sử dụng phổ biến hiện nay nhất là tại các bến cảng, công trình xây dựng, xưởng lắp đặt chế tạo, các khu khai thác, bốc dở hàng hoá,…..
Mách bạn cách bảo dưỡng pa lăng hiệu quả ngay tại nhà

Mách bạn cách bảo dưỡng pa lăng hiệu quả ngay tại nhà

Sự góp mặt của pa lăng đã giúp khâu di chuyển, nâng hạ vật nặng trở nên đơn giản và nhẹ nhàng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên để thiết bị này có thể hoạt động hiệu quả nhất tuyệt đối không thể bỏ qua khâu bảo dưỡng.
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email