Tư vấn chọn mua pa lăng xích điện chuẩn

Làm sao để sở hữu chiếc pa lăng xích điện đúng chất lượng, chuẩn nhu cầu. Cùng xem những chia sẻ dưới đây!
Riêng với dòng pa lăng xích điện bạn sẽ có hàng trăm sự lựa chọn khác nhau. Tuy đây sẽ là lợi thế để bạn tìm được một thiết bị đáp ứng tốt nhất cho nhu cầu và điều kiện tài chính, nhưng chúng cũng gây không ít khó khăn cho quá trình chọn lựa. Tư vấn chọn mua pa lăng xích điện chuẩn – Nhất định xem ngay nếu bạn đang có ý định tìm mua để sử dụng nhé!
Tư vấn chọn mua pa lăng xích điện chuẩn

1. Các tiêu chí quan trọng để chọn mua pa lăng xích điện chuẩn

Palang xích điện là dòng pa lăng sử dụng nguồn điện để hoạt động. Thiết bị cuốn nhả xích thông qua hệ thống truyền lực bằng động cơ điện và hộp giảm tốc. Máy nâng hạ hiệu quả cao, an toàn, giải phóng hoàn toàn sức người được ứng dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực hiện nay.

1.1 Tải trọng nâng hạ

Tải trong nâng hạ là tiêu chí đầu tiên để bạn có thể chọn được chiếc pa lăng xích điện phù hợp với nhu cầu sử dụng. Hãy xác định tải trọng lớn nhất của hàng hoá vật liệu cần nâng. Bởi chọn thiết bị vượt quá xa nhu cầu có thể gây lãng phí. Thiết bị quá nhỏ, quá yếu sẽ không đáp ứng được công việc cũng như có thể gây mất an toàn nếu bạn cố tình sử dụng.
tiêu chí quan trọng để chọn mua pa lăng xích điện chuẩn

1.2 Phương hướng di chuyển

Nhu cầu của bạn là gì? Nâng hạ lên xuống tại chỗ hay cần di chuyển vật theo phương ngang. Nếu nâng hại tại chỗ hãy chọn các dòng pa lăng xích điện cố định đơn giản, dễ dùng, dễ bảo dưỡng lại còn tiết kiệm. Nếu nhu cầu vừa nâng hạ vừa di chuyển thì nên chọn các dòng pa lăng xích điện di chuyển, tức có kết hợp thêm con chạy để đảm bảo cho nhu cầu.

1.3 Chiều cao nâng hạ

Bạn muốn nâng tải lên chiều cao bao nhiêu? Đây là tiêu chí quan trọng khi chọn mua pa lăng xích điện chuẩn. Chiều cao tăng lên thì cần xích tải dài hơn. Hãy cân nhắc để chọn mua đúng.

1.4 Tốc độ nâng hạ/di chuyển

Ngoài làm được việc thì pa lăng cũng phải đảm bảo đáp ứng tiến độ đề ra. Bạn cần tính toán để chọn mua palang có tốc độ nâng hạ/di chuyển phù hợp, đảm bảo vận hành an toàn và đạt hiệu quả cao.

1.5 Độ dài chu kỳ làm việc

Tức là thời gian sử dụng liên tục của palang. Thường thì các dòng chất lượng cao sẽ có thời gian vận hành liên tục tốt hơn. Bạn nên xem xét nhu cầu để chọn lựa dòng máy phù hợp. Bởi việc ép máy có thể khiến palang điện của bạn nhanh xuống cấp và dễ hư hỏng hơn.

1.6 Môi trường làm việc

Không phải lúc nào pa lăng điện cũng được làm việc trong những môi trường thuận lợi. Có những công việc yêu cầu chúng phải vận hành trong điều kiện khắc nghiệt như nhiệt độ quá thấp hoặc quá cao, ẩm thấp,…có thể gây mài mòn và giảm tuổi thọ cho palang. Trong những điều kiện như thế bạn nên ưu tiên lựa chọn những thiết bị pa lăng chất lượng cao, được cấu thành từ những chất liệu cao cấp để đảm bảo sự ổn định và độ bền cho thiết bị, giảm thiểu các tai nạn rủi ro.

1.7 Nguồn gốc pa lăng xích điện


tiêu chí quan trọng để chọn mua pa lăng xích điện chuẩn
Với sự phát triển mạnh của thị trường pa lăng xích điện hiện nay việc tìm mua không khó. Tuy nhiên khách hàng lưu ý nên tìm đến các địa chỉ cung cấp pa lăng uy tín. Hàng với đầy đủ giấy tờ, nguồn gốc sẽ đảm bảo hơn về chất lượng, tiêu chuẩn an toàn.

Có thể bạn quan tâm >> 5+ thương hiệu pa lăng xích điện khuyên dùng

1.8 Ngân sách dự trù

Hãy xác định ngân sách dự trù, cân nhắc thêm về nhu cầu sử dụng để có những lựa chọn, quyết định đúng đắn. Pa lăng xích điện hiện có giá từ 5 triệu đồng. Tuỳ hãng và tải trọng cũng như nhiều yếu tố khác mà sẽ có các phân khúc giá khác nhau. Chú ý với những dòng giá rẻ!

2. Đơn vị cung cấp pa lăng xích điện tin cậy

Để nói đến một cái tên cung cấp uy tín tin cậy thì không thể bỏ qua Siêu thị Hải Minh. Được thành lập và phát triển hơn một thập kỷ qua, Hải Minh có đã có chỗ đứng nhất định trên thị trường và trong lòng người tiêu dùng. Pa lăng điện cũng như các thiết bị khác Hải Minh cung cấp đều có đầy đủ giấy tờ đi kèm, hàng hỗ trợ đổi trả, bảo hành tốt nhất. Đặc biệt khi mua bán mọi thứ đều được trao đổi rõ ràng, mua bán trách nhiệm và trung thực. Quý khách hoàn toàn có thể tự trải nghiệm bằng cách liên hệ đến hotline 024.3221.6365 để được tư vấn hướng dẫn thêm.
Trên đây là cách chọn mua pa lăng xích điện chuẩn, hi vọng hữu ích cho những quý khách nào đang có ý định đầu tư pa lăng.

 

Thông tin khác

Pa lăng xích Nitto dùng có ổn không?

Pa lăng xích Nitto dùng có ổn không?

Palang Nhật luôn được ưa chuộng, một trong số đó phải kể đến thương hiệu Nitto. Pa lăng xích Nitto dùng có ổn không?
Pa lăng xích lắc tay 3 tấn nên dùng loại nào?

Pa lăng xích lắc tay 3 tấn nên dùng loại nào?

Pa lăng lắc tay được sử dụng phổ biến hiện nay nhất là tại các bến cảng, công trình xây dựng, xưởng lắp đặt chế tạo, các khu khai thác, bốc dở hàng hoá,…..
Mách bạn cách bảo dưỡng pa lăng hiệu quả ngay tại nhà

Mách bạn cách bảo dưỡng pa lăng hiệu quả ngay tại nhà

Sự góp mặt của pa lăng đã giúp khâu di chuyển, nâng hạ vật nặng trở nên đơn giản và nhẹ nhàng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên để thiết bị này có thể hoạt động hiệu quả nhất tuyệt đối không thể bỏ qua khâu bảo dưỡng.
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email