Tiêu chí đánh giá một chiếc pa lăng điện tốt là gì?

Người ta có thể đánh giá chất lượng pa lăng điện qua tải thực tế, khả năng nâng hạ, chất liệu,....
Palang điện là một trong những thiết bị nâng hạ hữu ích được ứng dụng rộng rãi trong đời sống và sản xuất. Tiêu chí đánh giá một chiếc pa lăng điện tốt là gì? Nắm ngay để chọn mua dễ dàng hơn nào!
Tiêu chí đánh giá một chiếc pa lăng điện tốt là gì

4 tiêu chí đánh giá một chiếc pa lăng điện chất lượng

a. Tải thực tế của palang điện

Các dòng palang kém chất lượng thường sẽ không đáp ứng về tải trọng nâng hạ trên thông số. Do đó bạn cũng không nên quá tin vào lời tư vấn, giới thiệu của nhân viên bán hàng. Thay vào đó có thể yêu cầu được test máy để tự kiểm chứng về chất lượng thiết bị. Một sản phẩm pa lăng điện tốt thường sẽ có tải thực tế đạt 80 – 100% thông số định mức. Tuy nhiên lưu ý rằng tải trọng tác dụng lên pa lăng ngoài trọng lượng vật nâng còn có trọng lượng bản thân máy, tải trọng gió, tải trọng phát sinh dựng lắp,…

b. Khả năng nâng hạ của palang


tiêu chí đánh giá một chiếc pa lăng điện chất lượng
Để đánh giá một chiếc pa lăng điện có tốt hay không, khả năng nâng hạ sẽ là tiêu chí không nên bỏ qua. Chiều cao, tốc độ nâng có đạt chuẩn yêu cầu. Máy có nâng hạ chắc chắn và trơn tru hay không. Khả năng làm việc liên tục (trong thời gian cho phép của máy) có đạt độ ổn định không hay lúc mạnh lúc yếu. Khả năng nâng hạ an toàn và hiệu quả là tiêu chí quan trọng để đánh giá chất lượng palang. Ngoài ra các các lưu ý khi sử dụng cũng rất quan trọng, bạn có thể tham khảo thêm 7 cảnh báo khi sử dụng pa lăng điện mà chúng tôi đã chia sẻ nhé!

c. Vỏ pa lăng

Các thiết bị nâng hạ nói chung và pa lăng điện nói riêng là thiết bị thường xuyên phải làm việc trong các môi trường khắc nghiệt như công trình, kho bãi, bến cảng, xưởng chế tạo…tiếp xúc nhiều với bụi bặm, nhiệt độ cao, mưa nắng…. Vậy nên chất liệu thiết bị là tiêu chí đánh giá quan trọng. Nên chọn palang điện có phần vỏ được làm từ chất liệu cao cấp, có khả năng chịu được va đập, chịu nhiệt và tản nhiệt tốt đặc biệt bền dưới tác động của môi trường, hạn chế được tối đa tình trạng han rỉ. Ngoài phần vỏ thì các bộ phận khác như xích tải hay móc treo cũng cần phải đảm bảo về độ cứng cáp, khả năng chịu mài mòn phải tốt để đảm bảo an toàn trong nâng hạ cũng như kéo dài tuổi thọ của thiết bị.

d. Thương hiệu nguồn gốc pa lăng điện


tiêu chí đánh giá một chiếc pa lăng điện chất lượng
Đương nhiên một chiếc palang có thương hiệu, có nguồn gốc sẽ uy tín hơn nhiều so với hàng trôi nổi. Vậy nên đây cũng là tiêu chí để đánh giá chất lượng thiết bị. Nên chọn mua các thương hiệu palang điện lớn, có tên tuổi như Daesan,Yamafuji, Hitachi, Kio… Việc sản xuất theo các tiêu chuẩn của hãng sẽ đảm bảo hơn về chất lượng và an toàn trong nâng hạ. Cũng nên chú ý kiểm tra giấy tờ, tem nhãn để tránh mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng nhé.

2. Đơn vị cung cấp pa lăng điện chính hãng khuyên mua

Với hơn 10 năm xây dựng và phát triển Siêu thị Hải Minh là một trong những đơn vị có chỗ đứng trên thị trường như hiện nay trong cung cấp các thiết bị xây dựng trong đó có pa lăng. Hải Minh đem đến những thiết bị pa lăng chất lượng tốt được người dùng đánh giá cao hiện nay. Do trực tiếp nhập khẩu và phân phối, ít các khâu trung gian nên pa lăng điện có mức giá tốt hơn hẳn so với nhiều cửa hàng nhỏ lẻ khác. Quý khách có thể theo dõi giá palang tại https://sieuthihaiminh.vn/pa-lang-xich.html
Ngoài chất lượng, giá thành thì chính sách bảo hành khi mua pa lăng tại Hải Minh cũng được trao đổi rõ ràng, khâu phản hồi, xử lý nhanh chóng, chính sách hậu mãi tốt.
Trên đây là tiêu chí đánh giá một chiếc pa lăng điện tốt, nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào cần được tư vấn thêm có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được chuyên viên hỗ trợ nhé.

Thông tin khác

Pa lăng xích Nitto dùng có ổn không?

Pa lăng xích Nitto dùng có ổn không?

Palang Nhật luôn được ưa chuộng, một trong số đó phải kể đến thương hiệu Nitto. Pa lăng xích Nitto dùng có ổn không?
Pa lăng xích lắc tay 3 tấn nên dùng loại nào?

Pa lăng xích lắc tay 3 tấn nên dùng loại nào?

Pa lăng lắc tay được sử dụng phổ biến hiện nay nhất là tại các bến cảng, công trình xây dựng, xưởng lắp đặt chế tạo, các khu khai thác, bốc dở hàng hoá,…..
Mách bạn cách bảo dưỡng pa lăng hiệu quả ngay tại nhà

Mách bạn cách bảo dưỡng pa lăng hiệu quả ngay tại nhà

Sự góp mặt của pa lăng đã giúp khâu di chuyển, nâng hạ vật nặng trở nên đơn giản và nhẹ nhàng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên để thiết bị này có thể hoạt động hiệu quả nhất tuyệt đối không thể bỏ qua khâu bảo dưỡng.
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email