Quy Trình Sử Dụng Máy May Bao Công Nghiệp Chi Tiết

Hiện nay, máy may bao công nghiệp đã trở thành công cụ đắc lực cho nhu cầu sử dụng của nhiều đơn vị sản xuất. Để sử dụng chúng hiệu quả hơn cho công việc của mình, hãy tham khảo ngay bài viết này của Hải Minh bạn nhé!
Nếu như thông tin trên hướng dẫn sử dụng sản phẩm của bạn viết bằng ngôn ngữ khác Tiếng Việt, khó đọc, khó hiểu, hãy tham khảo ngay quy trình sử dụng máy khâu bao công nghiệp chi tiết của chúng tôi, đảm bảo bạn sẽ nhanh chóng trở thành chuyên gia trong việc vận hàng thiết bị của mình!
Quy Trình Sử Dụng Máy May Bao Công Nghiệp Chi Tiết

I. Hướng dẫn sử dụng máy khâu bao công nghiệp chi tiết

1. Bước 1: kiểm tra tổng thế máy

Cấu tạo của dòng máy công nghiệp này tương đối phức tạp hơn những model cầm tay thông thường bởi chúng sẽ có thêm thiết kế bình dầu bôi trơn, vỏ máy chắc chắn khó quan sát các bộ phận bên trong hơn. Trước khi tiến vào các bước thực hiện thao tác may bao, bạn cần chắc chắn rằng bình chứa dầu của máy đã được đổ đầy, chỉ may không bị mủn và kim không được cong hay có dấu hiệu bị mòn. Nếu gặp các vấn đề trên, cần khắc phục chúng ngay.
 Bước 1: kiểm tra tổng thế máy

2. Bước 2: kết nối điện với máy

Với những máy khâu bao công nghiệp, điện năng tiêu thụ của chúng sẽ lớn hơn, đảm bảo bạn kết nối với nguồn điện có tính ổn định. Phần dây điện nếu dài quá cần phải được gập gọn, tránh vướng víu trong khi thao tác may bao. Đặc biệt nên thực hiện may tại những khu vực an toàn điện, chống cháy nổ.
 Bước 2: kết nối điện với máy

3. Bước 3: tiến hành khâu bao

Nhìn chung trọng lượng của máy khâu bao bì công nghiệp tương đối nặng, chính vì thế bạn cần máy phải đủ chắc chắn. Nếu không vững nên sử dụng thêm vai đeo, đảm bảo phù hợp hơn cho nhu cầu làm việc may số lượng lớn thời gian dài. Ngoài ra, một số giải pháp khác là lắp đặt hệ thống may bao tự động hoặc bàn làm việc thoải mái hơn.
Đường may bao để được đẹp và chắc chắn hơn, nên đưa tay thao tác tại vị trí thoải mái, không bị gượng ép, nên sử dụng tay thuận. Trước khi máy nên test một vài mẫu để khắc phục một số lỗi kỹ thuật phát sinh nếu có.
Bước 3: tiến hành khâu bao

4. Bước 4: cắt chỉ, điều chỉnh tốc độ, mũi kim phù hợp

Sau một vài bao thực hiện với máy may bao, người dùng sẽ cảm nhận được sự hài lòng của mình về chất lượng đường máy. Nếu chưa, cần chỉnh lại tốc độ của mũi kim, vị trí kim để cho chúng được tốt nhất
Đồng thời cần để ý máy thực hiện làm việc để phát hiện sớm những vấn đề như motor tiếng ồn lớn, nhanh nóng,…
Bước 4: cắt chỉ, điều chỉnh tốc độ, mũi kim phù hợp

II. Một số vấn đề khi sử dụng máy may bao bạn có thể gặp phải

Sau đây là tổng hợp của chúng tôi từ phản ánh người dùng về một số vấn đề họ gặp phải trong khi sử dụng máy:
- Chỉ thường xuyên bị đứt: đây là dấu hiệu chất liệu chỉ của bạn không đảm bảo chất lượng, nó đã quá cũ hoặc hàng dởm, không đủ độ cứng. Một số trường hợp bảo quản máy, chỉ tại môi trường ẩm thấp khiến chỉ nhanh bị mục. Chính vì thế, giải pháp tốt nhất là bạn nên thay thế cuộn chỉ mới, nên tìm địa chỉ cung cấp chỉ tốt, bền bỉ theo thời gian. Ngoài ra, hiện tượng này còn xuất hiện khi vị trí của kim đặt không đúng. Khi đó, bạn cần điều chỉnh vị trí của nó nằm chính giữa khe.
- Mũi kim không đều, thiếu mũi: vấn đề này thường xuất hiện khi khoảng cách giữa mũi kim và chân vịt không chí xác, khoảng cách này cần phải đảm bảo điều chỉnh cho phù hợp để chúng không bị va chạm mạnh nhanh hao mòn cũng như không quá xa.
- Đường chỉ đi không đẹp, chỉ may gấp, co rút hoặc biến dạng: điều này chủ yếu xảy ra khi độ sâu của mũi không phù hợp, đồng thời nên làm phẳng miệng túi trước khi đóng gói. Đảm bảo chúng không bị nhăn nhúm, nhiều nếp gấp.
- Lỗi trợt kim: vấn đề này xuất phát chủ yếu từ việc người dùng lựa chọn sai loại máy may bao, máy không thực hiện may được với chất liệu túi đang sử dụng đóng gói. Chính vì thế, bạn nên tìm hiểu về sản phẩm hoặc có điều kiện hơn thì test máy trực tiếp, đảm bảo chúng hoạt động tốt cho bao bì của mình.
Một số vấn đề khi sử dụng máy may bao bạn có thể gặp phải
Trên đây là toàn bộ những thông tin mà huongdansudung.com.vn muốn gửi đến bạn về cách sử dụng máy khâu bao công nghiệp hiệu quả. Hy vọng sau bài viết này công việc vận hành của bạn với thiết bị sẽ trở nên đơn giản, dễ dàng hơn, đạt được kết quả cao hơn và xử lý tốt những vấn đề mà mình gặp phải.

Thông tin khác

Ưu Điểm Máy May Bao Chạy Pin - Gợi Ý Máy Bán Chạy

Ưu Điểm Máy May Bao Chạy Pin - Gợi Ý Máy Bán Chạy

Máy may bao chạy pin hiện là một trong những thiết bị đóng gói sử dụng phổ biến, giúp tiết kiệm thời gian và công sức lao động đáng kể. Cùng tìm hiểu nhanh trong bài viết này những ưu điểm của sản phẩm cùng với gợi ý model chất lượng.
Bật Mí Địa Chỉ Mua Máy May Bao Bì Tại Đắc Lắc

Bật Mí Địa Chỉ Mua Máy May Bao Bì Tại Đắc Lắc

Nếu bạn đang có nhu mua máy may bao tại Đắc Lắc, liên hệ ngay đến địa chỉ 154 Chu Văn An, TP. Buôn Ma Thuột, đảm bảo bạn sẽ nhận được hàng chính hãng với mức giá vô cùng ưu đãi!
Sai Lầm Khi Sử Dụng Máy May Miệng Bao Bì

Sai Lầm Khi Sử Dụng Máy May Miệng Bao Bì

Trong bài viết này, bạn sẽ được giới thiệu những sai lầm khi sử dụng máy may bao giúp bạn cải thiện hiệu quả công việc cũng như giúp thiết bị hoạt động bền bỉ hơn theo thời gian.
Mua Máy May Bao Cần Xem Xét 5 Yếu Tố Này

Mua Máy May Bao Cần Xem Xét 5 Yếu Tố Này

Chỉ với 5 yếu tố sau đây, Hướng dẫn sử dụng cam đoan bạn sẽ sở hữu máy may bao chất lượng nếu áp dụng chúng chính xác vào quá trình lựa chọn sản phẩm của mình
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email