Review tất tần tật máy may bao Yamafuji - điều cần biết

Review tất tần tật máy may bao Yamafuji! Đọc ngay nếu bạn đang có ý định đầu tư thiết bị này nhé!  
Yamafuji là một trong những thương hiệu lớn uy tín hiện nay trên thị trường. Thương hiệu này cũng cung cấp ra thị trường nhiều dòng may may bao và nhận được sự đón nhận của người tiêu dùng.
Các dòng máy may bao Yamafuji cung cấp ra thị trường  

1. Thương hiệu may bao Yamafuji

Yamafuji là một thương hiệu lớn đến từ Nhật Bản, sản xuất đa dạng các loại máy móc thiết bị đặc biệt là các thiết bị đóng gói như máy hút chân không, hàn miệng túi, đóng đai và may bao... Với lợi thế về công nghệ, dây chuyền sản xuất, Yamafuji đem đến cho người dùng những thiết bị chất lượng với mức giá cực kỳ phải chăng. Về lợi ích khi sử dụng may may bao, chúng tôi cũng đã chia sẻ trước đó. Cho nên hiện thiết bị may bao nói chung và các dòng may bao của thương hiệu Yamafuji nói riêng được ứng dụng ngày càng nhiều tại các hộ gia đình, đơn vị sản xuất kinh doanh.

2. Các dòng máy may bao Yamafuji cung cấp ra thị trường  

Cho đến thời điểm hiện tại Yamafuji cung cấp ra thị trường đầy đủ các dòng may bao cầm tay chạy điện, chạy pin và cả dòng công nghiệp chi phí thấp. Tiêu biểu có:
- GK9-2: Là dòng cầm tay chạy điện cực kỳ gọn nhẹ, nặng chưa tới 4kg. Máy dễ dàng dễ dàng cầm nắm và điều khiển mà không gây đau mỏi tay. Tốc độc may nhanh, đường may đều và chắc chắn. Thiết kế vỏ sắt bền và tuổi thọ cao
- GK9-616: Cũng là dòng máy cầm tay chạy điện nhưng công suất và tốc độ vượt trội hơn. GK9-616 có công suất 210W, tốc độ 1500 - 1700 mũi/phút, giảm cường độ lao động của công nhân. Máy nhỏ gọn, nhẹ chỉ 2.8kg, điều khiển và sử dụng dễ dàng
Các dòng máy may bao Yamafuji cung cấp ra thị trường  
- GK9-58A: Là dòng máy may bao cầm tay chạy pin nhỏ gọn tiện lợi, phù hợp khi cần may ở những khu vực làm việc xa nguồn điện như ngoài đồng, trên nương rẫy…Công suất, tốc độ may tương đương với model GK9-616.
- GK261A: Chế tạo motor công nghiệp khả năng may cực kỳ mạnh mẽ. Độ dày may ấn tượng lên tới 8mm có khả năng xuyên qua bất kỳ chất liệu túi nào hiện có trên thị trường. Tốc độ 1250 mũi/ phút, may liên tục ổn định đáp ứng số lượng bao đóng gói lớn mỗi ngày.

3. Chi phí cần thiết để đầu tư máy khâu bao Yamafuji

Siêu thị Hải Minh hiện là đơn vị độc quyền phân phối thương hiệu này trên thị trường Việt Nam. Giá bán được chúng tôi tham khảo trên trang web của đơn vị này - https://sieuthihaiminh.vn/may-may-bao.html
- GK9-2 giá bán 1.350.000đ
- GK9-616 giá bán 1.850.000đ
- GK9-58A giá bán 2.750.000đ
- GK261A  giá bán 3.250.000đ
Nhìn chung chi phí đầu tư cho dòng máy này khá thấp, dao động trong khoảng từ hơn 1-3 triệu đồng thích hợp cho những cá nhân, hộ gia đình hay những cơ sở sản xuất, đơn vị xưởng mởi bắt đầu kinh doanh, sản xuất.

4. Người dùng nói gì về may may bao Yamafuji?

Theo các thông tin tìm kiếm được, khi trao đổi với anh N.Q. H – Đắk Lắk, anh chia sẻ “Anh có dùng con máy GK9-58A, nói chung nhu cầu may không quá nhiều, dùng trong gia đình, lựa chọn con máy này với mức giá hơn 2 triệu rưỡi là hợp lý với gia đình tôi. Máy dùng hiện tại khá ổn, tôi mới dùng được hơn 3 tháng. Nói chung về sau không biết như nào nhưng tạm thời thấy ổn
Thêm một chia sẻ khác từ đại diện một cơ sở thu mua, chế biến nông sản nhỏ tại Gia Lai có cơ hội trải nghiệm con máy may bao GK261A “Máy may đường may kín chắc. Tuy nhiên máy hơi nặng nhưng được cái may ổn định
Người dùng nói gì về may may bao Yamafuji
Trên đây là những thông tin cần biết về máy may bao Yamafuji. Nếu bạn có cơ hội trải nghiệm về dòng may bao này thì có thể chia sẻ ngay cùng huongdansudung.com.vn nhé. Cần được tư vấn thêm về thiết bị may bao chúng tôi cũng có thể hỗ trợ tận tình đến bạn!

Thông tin khác

Quy Trình Sử Dụng Máy May Bao Công Nghiệp Chi Tiết

Quy Trình Sử Dụng Máy May Bao Công Nghiệp Chi Tiết

Hiện nay, máy may bao công nghiệp đã trở thành công cụ đắc lực cho nhu cầu sử dụng của nhiều đơn vị sản xuất. Để sử dụng chúng hiệu quả hơn cho công việc của mình, hãy tham khảo ngay bài viết này của Hải Minh bạn nhé!
Ưu Điểm Máy May Bao Chạy Pin - Gợi Ý Máy Bán Chạy

Ưu Điểm Máy May Bao Chạy Pin - Gợi Ý Máy Bán Chạy

Máy may bao chạy pin hiện là một trong những thiết bị đóng gói sử dụng phổ biến, giúp tiết kiệm thời gian và công sức lao động đáng kể. Cùng tìm hiểu nhanh trong bài viết này những ưu điểm của sản phẩm cùng với gợi ý model chất lượng.
Bật Mí Địa Chỉ Mua Máy May Bao Bì Tại Đắc Lắc

Bật Mí Địa Chỉ Mua Máy May Bao Bì Tại Đắc Lắc

Nếu bạn đang có nhu mua máy may bao tại Đắc Lắc, liên hệ ngay đến địa chỉ 154 Chu Văn An, TP. Buôn Ma Thuột, đảm bảo bạn sẽ nhận được hàng chính hãng với mức giá vô cùng ưu đãi!
Sai Lầm Khi Sử Dụng Máy May Miệng Bao Bì

Sai Lầm Khi Sử Dụng Máy May Miệng Bao Bì

Trong bài viết này, bạn sẽ được giới thiệu những sai lầm khi sử dụng máy may bao giúp bạn cải thiện hiệu quả công việc cũng như giúp thiết bị hoạt động bền bỉ hơn theo thời gian.
Mua Máy May Bao Cần Xem Xét 5 Yếu Tố Này

Mua Máy May Bao Cần Xem Xét 5 Yếu Tố Này

Chỉ với 5 yếu tố sau đây, Hướng dẫn sử dụng cam đoan bạn sẽ sở hữu máy may bao chất lượng nếu áp dụng chúng chính xác vào quá trình lựa chọn sản phẩm của mình
Máy May Bao NP-7A  Nhật Bản Được Ưa Chuộng, Vì Sao?

Máy May Bao NP-7A Nhật Bản Được Ưa Chuộng, Vì Sao?

Máy khâu bao công nghiệp được ưa chuộng sử dụng hiện nay đó chính là NP-7A của thương hiệu NewLong, cùng tìm hiểu tại sao máy có điểm gì khác biệt để trở nên phổ biến như vậy bạn nhé!
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email