Tậu ngay máy may bao cầm tay vì 5 lý do này

Có nên đầu tư máy may bao không? Câu trả lời là Có! Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kĩ hơn lý do nên đầu tư thiết bị này là gì nhé
Nhiều người nghĩ công việc khâu miệng bao hết sức đơn giản, may tay cũng được sao phải đầu tư máy gì cho nó tốn kém. Vậy thì bạn không biết ngoài tốc độ, chúng còn đem lại nhiều lợi ích khác nữa.
Tậu ngay máy may bao cầm tay vì 5 lý do này

1. Máy khâu bao may nhanh hơn bạn nghĩ

So với việc hì hục luồn từng mũi kim khi may tay thì giờ đây với máy khâu bao bạn chỉ mất vài giây để may xong một bao tải. Tốc độ thực sự đáng kinh ngạc! Vậy nên không lạ gì khi nói máy may bao cầm tay cho năng suất gấp 6-8 lần so với may tay. Nếu chỉ may một vài bao thì không sao, nhưng nếu số lượng lên đến vài trăm bao thì việc may thủ công có thể khiến bạn mất khá nhiều thời gian và nhân công cho khâu này. Bạn có thể kiểm chứng thêm thông qua bộ tứ máy may bao TMD khuấy đảo thị trường

2. Máy may bao cầm tay cho đường may đẹp hơn

May tay mọi thứ đều mang tính chất tương đối. Thật khó để có thể căn chỉnh khoảng cách giữa các mũi may. Nhưng với máy khâu bao thì khác, máy móc mà, chúng đã được lập trình sẵn. Khoảng cách giữa các mũi may đã được cố định, trăm mũi như một, điều này làm nên một đường may đều và thẩm mỹ hơn nhiều.

3. Khâu bảo quản - vận chuyển hiệu quả hơn

Máy khâu bao ngoài đảm bảo độ đều, chắc cho từng đường chỉ, chúng còn cho ra các loại đường may khác nhau, đường may đơn, kép, may móc xích,…. Đảm bảo độ kín khi đóng gói cho từng loại sản phẩm cũng như trọng lượng bao bì khác nhau. Điều này giúp cho sản phẩm được bảo quản tốt hơn, tránh rò rỉ, rơi vãi tiện lợi cho quá trình lưu kho cũng như vận chuyển.

4. Máy khâu bao cầm tay dễ dùng, tính ứng dụng cao

Máy may bao cầm tay được thiết kế may cho nhiều loại bao bì dày mỏng khác nhau. Bạn có thể sử dụng 1 máy cho nhiều nhu cầu đóng gói khác nhau. Khá tiện lợi và tiết kiệm. Máy cũng cực kỳ gọn nhẹ và dễ dùng, không có nhiểu nút điều khiển như các dòng máy khác. Yên tâm rằng dù có sử dụng lần đầu, chỉ cần được hướng dẫn qua là có thể may được ngay. Qua một vài bao là có thể may thành thạo. Phụ nữ hay người lớn tuổi cũng may được không có vấn đề gì.
5 lý do nên đầu tư máy may bao cầm tay

5. Giá máy may bao rẻ, sử dụng được lâu dài

Bạn sẽ phải ngạc nhiên về giá bán của dòng máy này. Khá rẻ! Chỉ hơn 1 triệu đồng là đã có máy để sử dụng. Như may bao Song Kiếm GK​9-2 chỉ có giá 1.300.000₫, TMD GK9-350 chỉ có giá 1.480.000₫ hay dòng may bao Yuan Li YL-1 của Đài Loan cũng chỉ có giá 1.650.000₫… Chúng hầu như phù hợp với tất cả đối tượng người dùng. Từ các xưởng, cơ sở sản xuất đến các hộ gia đình, người dùng cá nhân. Máy may bao cũng bởi vì được thiết kế đơn giản nên cũng ít gặp các vấn đề về trục trặc, hư hỏng. Chỉ cần sử dụng máy đúng cách, siêng vệ sinh và cẩn thận trong bảo quản, máy cực kỳ bền, đầu tư 1 lần mà sử dụng được lâu dài.
Hoặc bạn có thể truy cập link: https://sieuthihaiminh.vn/may-may-bao.html để cập nhật chính xác và nhanh nhất.

6. Mua máy may bao cầm tay chất lượng ở đâu?


Ngoài tốc độ, thiết bị may bao còn đem lại hiệu quả cao trong đóng gói, sự tiện lợi cũng như tính kinh tế cho người dùng. Nếu bạn muốn đầu tư dòng máy này thì có thể liên hệ cho Siêu thị Hải Minh – đơn vị cung cấp máy may bao uy tín hơn 10 năm qua. Khi mua hàng quý khách sẽ được tư vấn sâu, thanh toán và giao hàng nhanh chóng tiện lợi. Đặc biệt được hỗ trợ tối đa về kỹ thuật, bảo hành và sửa chữa về sau.
Hi vọng với những lợi ích khi sử dụng máy may bao cầm tay mà huongdansudung vừa chia sẻ, bạn sẽ có sự cân nhắc và quyết định kịp thời để công việc kinh doanh sản xuất được thuận lợi và hiệu quả nhất.

Thông tin khác

Quy Trình Sử Dụng Máy May Bao Công Nghiệp Chi Tiết

Hiện nay, máy may bao công nghiệp đã trở thành công cụ đắc lực cho nhu cầu sử dụng của nhiều đơn vị sản xuất. Để sử dụng chúng hiệu quả hơn cho công việc của mình, hãy tham khảo ngay bài viết này của Hải Minh bạn nhé!
Ưu Điểm Máy May Bao Chạy Pin - Gợi Ý Máy Bán Chạy

Ưu Điểm Máy May Bao Chạy Pin - Gợi Ý Máy Bán Chạy

Máy may bao chạy pin hiện là một trong những thiết bị đóng gói sử dụng phổ biến, giúp tiết kiệm thời gian và công sức lao động đáng kể. Cùng tìm hiểu nhanh trong bài viết này những ưu điểm của sản phẩm cùng với gợi ý model chất lượng.
Bật Mí Địa Chỉ Mua Máy May Bao Bì Tại Đắc Lắc

Bật Mí Địa Chỉ Mua Máy May Bao Bì Tại Đắc Lắc

Nếu bạn đang có nhu mua máy may bao tại Đắc Lắc, liên hệ ngay đến địa chỉ 154 Chu Văn An, TP. Buôn Ma Thuột, đảm bảo bạn sẽ nhận được hàng chính hãng với mức giá vô cùng ưu đãi!
Sai Lầm Khi Sử Dụng Máy May Miệng Bao Bì

Sai Lầm Khi Sử Dụng Máy May Miệng Bao Bì

Trong bài viết này, bạn sẽ được giới thiệu những sai lầm khi sử dụng máy may bao giúp bạn cải thiện hiệu quả công việc cũng như giúp thiết bị hoạt động bền bỉ hơn theo thời gian.
Mua Máy May Bao Cần Xem Xét 5 Yếu Tố Này

Mua Máy May Bao Cần Xem Xét 5 Yếu Tố Này

Chỉ với 5 yếu tố sau đây, Hướng dẫn sử dụng cam đoan bạn sẽ sở hữu máy may bao chất lượng nếu áp dụng chúng chính xác vào quá trình lựa chọn sản phẩm của mình
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email