Nhân 5 độ bền cho pa lăng điện thông qua các mẹo dưới đây!

Pa lăng điện bền hơn nhờ các mẹo dưới đây!
Chất lượng palang là một phần, cách sử dụng, bảo dưỡng thiết bị cũng là một phần quan trọng quyết định đến độ bền thiết bị. Ngay dưới đây huongdansudung.com.vn sẽ bật mí ngay cho bạn cách “Nhân 5 độ bền cho pa lăng điện thông qua các mẹo dưới đây
Nhân 5 độ bền cho pa lăng điện thông qua các mẹo dưới đây

1. 5 cách tăng độ bền cho palang điện

1.1 Nắm rõ thông số máy, sử dụng đúng công năng

Mỗi dòng pa lăng sẽ sở hữu những mức công suất motor khác nhau, tải trọng nâng hạ chiều cao nâng hạ cũng không giống nhau, do đó để sử dụng thiết bị hiệu quả, đảm bảo an toàn cần nắm chắc các thông số máy. Làm việc trong giới hạn cho phép cũng giúp chiếc palang của bạn hoạt động mạnh mẽ, ổn định và bền bỉ hơn.

1.2 Lắp đặt đúng kỹ thuật, cấp đúng nguồn điện

Tuỳ mỗi dòng palang mà sẽ có cách lắp đặt sử dụng khác nhau. Ta nên tìm hiểu thật kỹ để đảm bảo thiết bị, hệ thống dây điện của pa lăng điện được lắp đặt đảm bảo đúng kỹ thuật mà nhà sản xuất đã đưa ra. Về vấn đề này, khi mua palang bạn nên yêu cầu được kỹ thuật viên hướng dẫn kỹ càng tránh việc lắp sai gây hư hỏng thiết bị cũng như xảy ra các tai nạn đáng tiếc.
Bên cạnh việc lắp đặt thì nguồn điện cấp cũng là yếu tố quan trọng cần quan tâm. Ta nên để ý kỹ nguồn điện cấp trên máy là 1 pha 220V hay 3 pha 380V tránh cấp nhầm gây cháy mô tơ hay hư hỏng máy.
Lắp đặt đúng kỹ thuật, cấp đúng nguồn điện

Xem thêm >> Bảng giá pa lăng mới nhất 2023

1.3 Không để pa lăng điện làm việc liên tục quá lâu

Việc nâng hạ quá tải hay để thiết bị làm việc liên tục quá lâu đều sẽ dẫn đến nóng mô tơ, thiết bị nâng hạ kém, mô tơ dễ chập cháy. Vậy nên hãy nhớ cho máy nghỉ ngơi giữa các đợt làm việc để máy bền và ổn định hơn.

1.4 Hạn chế sự va đập của các vật nặng, vật sắc nhọn

Ở môi trường công trình, bến bãi, nhà ga, nhà xưởng rất dễ xảy ra các va đập, điều này sẽ khiến các bộ phận của palang bị ảnh hưởng như móp méo vỏ palang, đứt cáp, móc treo nứt vỡ…. điều này khiến thiết bị rất nhanh xuống cấp và hư hỏng.
5 cách tăng độ bền cho palang điện

1.5 Vệ sinh, bảo quản đúng cách, bảo dưỡng pa lăng định kỳ

Dù là pa lăng xích điện hay palang cáp điện việc vệ sinh máy sau khi sử dụng giúp thiết bị của bạn bền và mới hơn. Nhớ vệ sinh cả ray dầm và bánh xe con chạy sạch sẽ để máy hoạt đông trơn tru hơn. Bảo quản palang ở nơi khô ráo thoáng mát, tránh tiếp xúc trực tiếp với nắng mưa, hóa chất nếu không rất dễ bị mài mòn, han gỉ.
Việc kiểm tra bảo dưỡng cần được thực hiện định kỳ để kịp thời phát hiện các hao mòn hỏng hóc để xử lý. Lưu ý móc cẩu phải luôn trong trình trạng chắc chắn, không bị sứt mẻ hay biến dạng; Cáp và xích tải không bị hao mòn quá mức và phải đúng với thông số kỹ thuật yêu cầu; Ổ đĩa của móc cẩu pa lăng cần được tra dầu thường xuyên; Các mối hàn bu lông ốc vít cần đảm bảo về độ chắc chắn; Phanh hay bộ điều khiển phải hoạt động tốt, đảm bảo về độ nhanh nhạy….

2. Sở hữu pa lăng điện chất lượng, siêu bền tại Siêu thị Hải Minh

Việc tìm mua một chiếc palang xích điện chất lượng cũng là bước đầu quan trọng giúp cho thiết bị của bạn bền hơn. Nếu còn phân vân chưa biết mua đâu để đảm bảo uy tín thì có thể tham khảo và đặt mua tại sieuthihaiminh.vn. Hải Minh hiện đang cung cấp số lượng lớn thiết bị palang đến từ nhiều các thương hiệu lớn nổi tiếng như Hitachi, Yamafuji, Daesan, Kio…. Hàng đảm bảo chính hãng chất lượng, giá cả rõ ràng, bảo hành chu đáo. Đặc biệt chúng tôi sở hữu đội ngũ kỹ thuật lành nghề sẵn sàng hỗ trợ bạn trong khâu sử dụng, bảo trì bảo dưỡng sao cho thiết bị hoạt động hiệu quả và bền nhất. Trường hợp máy gặp vấn đề chúng tôi sẽ hỗ trợ  sửa chữa và cung cấp linh phụ kiện thay thế cho bạn.
Nhân 5 độ bền cho pa lăng điện thông qua các mẹo dưới đây! Hi vọng những chia sẻ trên sẽ mang đến nhiều thông tin hữu ích dành cho bạn! Chúc bạn áp dụng thành công nhé!

Thông tin khác

Pa lăng xích Nitto dùng có ổn không?

Pa lăng xích Nitto dùng có ổn không?

Palang Nhật luôn được ưa chuộng, một trong số đó phải kể đến thương hiệu Nitto. Pa lăng xích Nitto dùng có ổn không?
Pa lăng xích lắc tay 3 tấn nên dùng loại nào?

Pa lăng xích lắc tay 3 tấn nên dùng loại nào?

Pa lăng lắc tay được sử dụng phổ biến hiện nay nhất là tại các bến cảng, công trình xây dựng, xưởng lắp đặt chế tạo, các khu khai thác, bốc dở hàng hoá,…..
Mách bạn cách bảo dưỡng pa lăng hiệu quả ngay tại nhà

Mách bạn cách bảo dưỡng pa lăng hiệu quả ngay tại nhà

Sự góp mặt của pa lăng đã giúp khâu di chuyển, nâng hạ vật nặng trở nên đơn giản và nhẹ nhàng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên để thiết bị này có thể hoạt động hiệu quả nhất tuyệt đối không thể bỏ qua khâu bảo dưỡng.
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email