Pa lăng xích lắc tay 3 tấn nên dùng loại nào?

Pa lăng lắc tay được sử dụng phổ biến hiện nay nhất là tại các bến cảng, công trình xây dựng, xưởng lắp đặt chế tạo, các khu khai thác, bốc dở hàng hoá,…..
Pa lăng xích lắc tay 3 tấn nên dùng loại nào? Dưới đây là những gợi ý hữu ích dành cho bạn.
Pa lăng xích lắc tay 3 tấn nên dùng loại nào

1. Điểm vượt trội của palang xích lắc tay

- Nổi bật với thiết kế gọn nhẹ, tính cơ động cao.
- Kết cấu thiết bị đơn giản (móc treo, móc cẩu, tay quay, khung thép, dây xích), không sử dụng điện, không giới hạn về không gian làm việc.
- Hỗ trợ nâng hạ vật nặng một cách đơn giản, tiết kiệm sức người, nâng cao hiệu suất làm việc.
- Không sử dụng nhiên liệu, không tiêu tốn chi phí vận hành, không gây ô nhiễm môi trường
- Pa lăng xích lắc tay có độ bền cao, chắc chắn và an toàn trong nâng hạ.
- Giá bán của dòng pa lăng này khá rẻ, dễ đầu tư.

2. Các ứng dụng của pa lăng xích lắc tay


Điểm vượt trội của palang xích lắc tay
Đặc thù của dòng palang xích này là chủ yếu nâng hạ vật có tải trọng dưới 9 tấn với chiều cao nâng hạ khoảng 1,5 mét, do đó chúng được sử dụng nhiều trong:
- Nâng hạ tại các xưởng lắp ráp chế tạo
- Nâng hạ tại các kho bãi, nhà xưởng, các khu bốc dở hàng hoá
- Hỗ trợ trong khai thác hầm mỏ
- Hỗ trợ trong nâng hạ nguyên vật liệu, thiết bị dụng cụ tại các công trình xây dựng
- Hỗ trợ nâng hạ vật nặng cho các công việc cần độ linh hoạt cao, tại những nơi có không gian làm việc chật hẹp, không có nguồn điện…

3. Pa lăng xích lắc tay 3 tấn dùng ổn hiện nay

3.1 Pa lăng xích gạt tay Deasan D30 3 tấn 1.5m
Với kinh phí bỏ ra chỉ khoảng 3.800.000vnđ bạn đã có thể sở hữu chiếc palang xích cao cấp đến từ thương hiệu Deasan. Đây là thương hiệu nối tiếng đến từ Hàn Quốc. Dòng này có thể nâng hạ tải trọng 3 tấn, ứng suất kéo 33kg, chiều cao nâng1.5 m, hỗ trợ khá hiệu quả trong nhiều công việc hiện nay.
Deasan D30 với thiết kế chắc chắn, gọn gàng, khối lượng chỉ tầm 16.9 kg, là “ứng cử viên sáng giá” cho những ai đang tìm kiếm 1 chiếc pa lăng xích lắc tay 3 tấn dùng ổn
Pa lăng xích gạt tay Deasan D30 3 tấn 1.5m

3.2 Pa lăng xích lắc tay 3 tấn Kawaski VA-3 

Nói về palang xích thì không thể bỏ qua thương hiệu Kawaski. Đây là thương hiệu palang được người tiêu dùng tin tưởng sử dụng cho công việc của mình. Kawaski VA-3 có thiết kế hiện đại, làm bằng thép không gỉ độ rắn chắc đạt tiêu chuẩn, chịu lực tốt, làm việc hiệu quả trong điều kiện khí hậu tại Việt Nam.
Chiều cao nâng hạ của dòng pa lăng này là 1.5m. Trọng lương thiết bị 21kg. Hàng liên doanh Nhật – Trung được bảo hành 6 tháng.
Pa lăng xích lắc tay 3 tấn Kawaski VA-3 

Có thể bạn quan tâm >>  Mách bạn cách bảo dưỡng pa lăng hiệu quả ngay tại nhà

3.3 Palang xích lắc tay 3 tấn Deasan NDM30

Nếu bạn lựa chọn một chiếc palang nâng hạ trọng tải vào khảng 3 tấn thì Deasan NDM30 là một trọng những sự lựa chọn đáng cân nhắc. Deasan NDM30 với khả năng nâng 3 tấn lên chiều cao tiêu chuyển 1.5m đem lại sự tiện lợi trong công việc và đảm bảo an toàn lao động.
Dòng pa lăng lắc tay tiện dụng thay thế sức người trong nâng hạ vật nặng hiện được sử dụng rất nhiều trong các kho xưởng, nhà máy...
Cấu tạo thiết bị nhỏ gọn, trọng lượng 16.5kg dễ dàng di chuyển đến các điểm làm việc bạn cần.
NDM30 cũng rất dễ sử dụng, không cần phải mất quá nhiều thời gian để học, chỉ cân hướng dẫn qua là có thể sử dụng được ngay.
Palang xích lắc tay 3 tấn Deasan NDM30

4. Mua palang xích ở đâu đảm bảo uy tín?

Có quá nhiều cửa hàng cung cấp pa lăng hiện nay, bạn mua ở đâu cũng được nhưng cần phải tìm hiểu kỹ về đơn vị bán hàng cho mình. Hãy kiểm tra thật kỹ chất lượng máy, so sánh giá thành thị trường, hỏi rõ về các chính sách sau bán hàng để không phải “mua lầm”.
Nếu bạn cần một đơn vị đảm bảo về uy tín thì có thể tham khảo tại Sieuthihaiminh.vn. Đây là đơn vị lâu năm chuyên nhập khẩu, phân phối sỉ lẻ rất nhiều dòng máy hiện nay, như pa lăng, tời điện, máy phát điện, máy phun sơn,…..Hàng cam kết chất lượng, giá tốt, chế độ bảo hành dài, hỗ trợ tận tình và chu đáo mọi vấn đề từ tư vấn bán hàng – sử dụng máy - bảo hành –sửa chữa phụ kiện,….Để được hỗ trợ chi tiết hơn có thể liên hệ qua hotline: 0902.787.139 - 0918.486.458
Trên đây là những gợi ý của huongdansudung cho vấn đề “Pa lăng xích lắc tay 3 tấn nên dùng loại nào?” cám ơn bạn đã theo dõi hết bài viết của chúng tôi.

 

Thông tin khác

Pa lăng xích Nitto dùng có ổn không?

Pa lăng xích Nitto dùng có ổn không?

Palang Nhật luôn được ưa chuộng, một trong số đó phải kể đến thương hiệu Nitto. Pa lăng xích Nitto dùng có ổn không?
Mách bạn cách bảo dưỡng pa lăng hiệu quả ngay tại nhà

Mách bạn cách bảo dưỡng pa lăng hiệu quả ngay tại nhà

Sự góp mặt của pa lăng đã giúp khâu di chuyển, nâng hạ vật nặng trở nên đơn giản và nhẹ nhàng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên để thiết bị này có thể hoạt động hiệu quả nhất tuyệt đối không thể bỏ qua khâu bảo dưỡng.
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email