Máy Chà Sàn – Giải Pháp Vệ Sinh Cho Ngành Thực Phẩm

Ngành thực phẩm là một trong những ngành có yêu cầu cao về vệ sinh an toàn thực phẩm. Trong đó, sàn nhà xưởng, nhà máy chế biến là nơi tiếp xúc trực tiếp với nguyên liệu, sản phẩm, do đó cần được vệ sinh sạch sẽ thường xuyên.
Máy chà sàn là một trong những thiết bị vệ sinh quan trọng, giúp làm sạch sàn nhà hiệu quả với tốc độ nhanh chóng tiết kiệm thời gian, công sức.

Hải Minh là đơn vị cung cấp máy chà sàn uy tín, chuyên nghiệp, với đa dạng các dòng máy phù hợp với mọi nhu cầu vệ sinh của doanh nghiệp. Và đặc biệt chúng tôi chuyên cung cấp "Máy Chà Sàn – Giải Pháp Vệ Sinh Cho Ngành Thực Phẩm" hàng đầu tại Việt Nam.

 
May-Cha-San-–-Giai-Phap-Ve-Sinh-Cho-Nganh-Thuc-Pham

I. Lợi ích không ngờ của máy chà sàn cho ngành thực phẩm

- Duy trì mức độ vệ sinh và sạch sẽ cao, đảm bảo an toàn cho quy trình sản xuất. Bằng cách này, nguy cơ nhiễm khuẩn và ô nhiễm cho sản phẩm thực phẩm và đồ uống được giảm thiểu.
- Giảm chi phí liên quan đến công việc vệ sinh và làm sạch. Máy lau sàn công nghiệp có khả năng làm sạch sâu hiệu quả hơn tiết kiệm thời gian và nguồn lực lao động. Điều này cải thiện năng suất của nhân viên và giảm áp lực công việc.
- Giảm việc phát tán chất bẩn ra môi trường bên ngoài. Máy lau sàn giúp kiểm soát việc lây lan bụi, mảng bẩn và vi khuẩn ra ngoài không gian làm việc, đồng thời giảm lượng nước sử dụng và cần ít chất tẩy rửa hơn so với phương pháp thủ công.
- Vận hành và bảo trì máy lau sàn công nghiệp dễ dàng, giúp giảm thiểu thời gian ngừng sản xuất và chi phí đào tạo nhân viên. Máy được thiết kế dễ sử dụng và yêu cầu ít công sức cải thiện hiệu suất tổng thể của cơ sở chế biến thực phẩm và đồ uống.

II. Top 5 máy chà sàn chuyên dụng cho sàn thực phẩm

Để đạt được lợi ích như trên thì việc lựa chọn một thiết bị vệ sinh sàn chuyên dụng cho ngành thực phẩm hay sản xuất đồ uống là cực kì quan trọng. Vậy đâu là dòng máy lau sàn công nghiệp chuyên dụng cho ngành thực phẩm hiện nay?

a. Máy chà sàn cho ngành thực phẩm Clepro C50E

Đây là một dòng máy liên hợp với 2 chức năng chính đó là chà sàn và thu gom nước bẩn sau khi chà cực kì tiện lợi.
Điểm qua thông số của C50E
- Động cơ hút nước: 1000W
- Động cơ bàn chải chà: 750W
- Tốc độ vòng quay: 180rpm/min
- Áp lực bàn chà: 35kg
Ưu diểm của dòng máy này đó là sự bền bỉ, motor được quấn 100% lõi đồng nguyên chất và đặc biệt được bảo hành lên đến 18 tháng.
Hiện tại dòng máy này có mức chi phí là 28.500.000 vnđ tùy từng địa chỉ phân phối.

 
Top-5-may-cha-san-chuyen-dung-cho-san-thuc-pham

b. Máy lau sàn công nghiệp HC-50C

Được thiết kế với gam màu ấn tượng xanh đen đặc trưng của thương hiệu Hiclean. Máy có khả năng làm việc cực kì tốt và hiệu quả trên nhiều loại sàn khác nhau.
Thông số kĩ thuật của HC-50C
- Công suất hút: 1000W
- Công suất chà: 1100W
- Tốc độ bàn chải: 160 v/p
- Áp lực đè bàn chải: 30kg
Máy sử dụng motor nhập khẩu nguyên chiếc từ Ý 100% lõi đồng nguyên chất và thời gian bảo hành cũng không kém cạnh clepro.
Hiện tại dòng máy này đang được bán với giá là 26.000.000 vnđ mức giá mềm hơn so với clepro.
>>> Bảng giá máy chà sàn năm 2023: https://sieuthihaiminh.vn/may-cha-san.html

c. Máy đánh sàn Kraffer GM-50

Đây là một dòng máy chạy điện với thiết kế tương đối lớn, trọng lượng nặng nhưng chúng được thiết kế với 2 bánh xe di chuyển chắc chắn và linh hoạt.
Thiết bị này sở hữu thông số kĩ thuật ấn tượng được nhiều người dùng đánh giá cao điển hình:
- Công suất motor hút: 1200W
- Công suất motor chà: 1100W
- Tốc độ bàn chải: 148rpm/min
- Áp lực bàn chải: 30kg
- Bề rộng làm việc: 520 mm
Hiện tại dòng máy này đang được bán với giá là 26 triệu đồng tùy vào đơn vị cung cấp.
Trên đây là 3 dòng máy sử dụng điện năng để vận hành và trung bình 1 giờ có thể vệ sinh diện tích khoảng 1500m2. Đặc biệt, các dòng máy này được thiết kế với tính năng thông minh cảm ứng mực nước cực kì tốt giúp máy vận hành ổn định và bền bỉ hơn.
Để được tư vấn chi tiết hơn bạn nên liên hệ đến các đơn vị cung cấp chính hãng để được hỗ trợ tốt nhất. Vậy đâu là đơn vị cung cấp chính hãng tại Việt Nam hiện nay? Cùng khám phá nhé.

 
Dia-chi-cung-cap-may-cha-san-chinh-hang-chat-luong-toan-quoc

III. Địa chỉ cung cấp máy chà sàn chính hãng chất lượng toàn quốc

Việc tìm kiếm được dòng máy đánh sàn phù hợp đã khó với người mua thì việc tìm kiếm một địa chỉ cung cấp chính hãng cũng không phải là điều dễ dàng. Hiện trên thị trường hiện nay có cực kì nhiều đơn vị cung cấp với hàng loạt các câu PR chính hãng, đại lý phân phối. Nhưng đâu mới là đơn vị cung cấp thật sự?
Đó chính là Hải Minh với 10 năm trong nghề và hiện đang là đơn vị độc quyền các sản phẩm của Hiclean tại khu vực miền Bắc. Toàn bộ các sản phẩm mà chúng tôi cung cấp đều có giấy tờ chứng nhận kiểm định về chất lượng hàng hóa. Ngoài ra, mức giá chúng tôi đưa ra luôn luôn là tốt nhất vì không thông qua bất kì khâu trung gian nào.
Bảo hành bạn sẽ được bảo hành tận nơi trong khu vực nội thành Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng…Đảm bảo sẽ không làm gián đoạn đến công việc của bạn.
Vậy còn chần chờ gì nữa nhấc máy lên gọi ngay cho Điện máy Hải Minh nhé!

Thông tin khác

3 Sai Lầm Lớn Khiến Máy Chà Sàn Nhanh Xuống Cấp

3 Sai Lầm Lớn Khiến Máy Chà Sàn Nhanh Xuống Cấp

Nếu không muốn máy chà sàn của mình đang sử dụng không bị xuống cấp nhanh chóng, đừng mắc phải 3 sai lầm chí mạng sau đây. Đảm bảo không vị phạm chúng, độ bền sản phẩm của bạn sẽ được tăng lên đáng kể.
Rủi ro khi mua máy chà sàn liên hợp cũ

Rủi ro khi mua máy chà sàn liên hợp cũ

Bên cạnh những ưu điểm mà dòng máy lau sàn liên hợp cũ đem lại thì những rủi ro của thiết bị này cũng được người tiêu dùng quan tâm
Review thương hiệu máy chà sàn được ưa chuộng 2023

Review thương hiệu máy chà sàn được ưa chuộng 2023

Năm 2023 bùng nổ sự ra đời của những mẫu máy vệ sinh hiện đại, nhiều thương hiệu ra mắt các sản phẩm mới được công chúng đón nhận và đánh giá tích cực. Review những thương hiệu máy chà sàn được ưa chuộng năm 2023. Đọc ngay bài viết dưới đây để không bỏ lỡ bất kỳ thông tin hữu ích nào nhé.
Máy chà sàn – Giải pháp làm sạch cho mọi bề mặt

Máy chà sàn – Giải pháp làm sạch cho mọi bề mặt

Máy chà sàn là thiết bị được ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại, là loại máy có chức năng chinh là chà rửa, hỗ trợ đánh bóng và bảo dưỡng bề mặt sàn hiệu quả. Chính vì thế nên thiết bị này dược mệnh danh là giải pháp làm sạch cho mọi bề mặt.
5 lỗi thường gặp ở máy chà sàn đơn bạn cần Né?

5 lỗi thường gặp ở máy chà sàn đơn bạn cần Né?

Chọn lựa được một sản phẩm tốt thì có thể giúp cải thiện chất lượng công việc của bạn rất nhiêu tuy nhiên những sản phẩm kém chất lượng thì lại mang đến cho bạn nhiều sự khó chịu cũng như mất an toàn trong quá trình làm việc. Chính vì thế bài viết này được viết để chỉ ra ngay cho bạn 5 lỗi thường gặp ở máy chà sàn đơn bạn cần Né?
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email