Đánh bay mọi vết bẩn với máy chà sàn liên hợp Kraffer

Máy chà sàn liên hợp Kraffer có khả năng đánh bay mọi vết bẩn cứng đầu, cùng kiểm chứng ngay nhé!
Vệ sinh sàn nhà không còn khó khi xuất hiện các thiết bị máy móc thiết bị vệ sinh hiện đại và máy lau sàn cũng là dòng máy được nhiều người tin dùng. Với khả năng đánh bay mọi vết bẩn với máy chà sàn liên hợp Kraffer, cùng kiểm chứng ngay bài viết dưới đây nhé.
 
Danh-bay-moi-vet-ban-voi-may-cha-san-lien-hop-Kraffer

1. Thương hiệu máy lau sàn Kraffer

May cha san Kraffer là một trong những thương hiệu uy tín trên thị trường hiện nay. Được thành lập từ năm 2005, nó nhanh chóng trở thàn cái tên hàng đầu trong lĩnh vực thiết bị vệ sinh được nhiều người tiêu dùng đánh giá cao và tin tưởng lựa chọn.
Được thiết kế với nhiều tính năng tiên tiến, Kraffer luôn đi đầu trong việc đối mới công nghệ và cải tiến vẻ bề ngoài để phù hợp và đem tới nhiều tính năng tiện lợi hơn cho người sử dụng.
Nổi tiếng với năng suất làm việc vượt trội cùng động cơ hoạt động mạnh mẽ nên dòng máy này đem tới hiệu quả công việc tốt, tiết kiệm điện năng có thể sử dụng cho đa dạng các loại sàn nhà khác nhau.
Sự đa dạng trong mẫu mã cùng chất lượng tốt và giá cả hợp lý thể nên Kraffer trở thành lựa chọn hàng đầu đối với người tiêu dùng. Thương hiệu này luôn nổ lực không ngừng, cam kết đem tới cho quý khách hàng những mẫu máy tốt nhất đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng hiện nay.

 
Danh-gia-4-thuong-hieu-may-cha-san-xin-nhat

Tham khảo thêm: Top thương hiệu máy chà sàn dẫn đầu thị trường

2. Đôi nét về máy chà sàn liên hợp Kraffer

Máy chà sàn liên hơp Kraffer là mẫu máy được cải tiến từ dòng máy đơn, đem tới công suất làm việc cao gấp nhiều lần đòng máy cũ cùng hiệu quả làm sạch vượt trội.
Máy được thiết kế theo kiểu cầm lái, tích hợp cùng lúc 3 chức năng, xả nước, lau sàn và hút nước bẩn. Nước sạch và nước bẩn được chứa vào 2 khoang riêng biệt nên bề mặt sàn của bạn sau khi được lau xong sẽ khô ráo ngay lập tức mà không cần thêm sự can thiệp của bất kỳ thiết bị máy móc nào.
Vẻ bề ngoài hiện đại, bắt mắt cùng sự sang trọng từ khung máy kết hợp với việc được làm từ chất liệu cao cấp, cho tuổi thọ cùng thời gian sử dụng lâu dài. Vì thế nên Kraffer có độ bền cao, giúp tối ưu chi phí vận hành, bảo trì hay bảo dưỡng máy.
Cũng như các dòng máy lau sàn nổi tiếng khác, bộ phận điều khiển được tích hợp luôn ở phận tay lái giúp người dùng dễ dàng thao tác và vận hành máy. Do vậy nên thiết bị này phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng.
Để giải quyết vấn đề trọng lượng cũng như kích thước to lớn của máy, nhà sản xuất đã trang bị thêm hệ thống banh xe di chuyển đối với dòng máy liên hợp. Giúp quá trình làm việc diễn ra dễ dàng và tiện lợi hơn, nhờ vậy mà công việc vệ sịnh được rút ngắn thời gian và mang lại hiệu quả cao.
 

3. Khả năng làm sạch của máy lau sàn liên hợp Kraffer

Khả năng làm việc cũng như hiệu quả làm sạch của các dòng máy thương hiệu Kraffer là không thể bàn cãi.
Trang bị các bộ lọc và hệ thống hút bụi hiệu quả, giúp làm sạch bụi bẩn và các hạt bụi nhỏ. Hơn nữa Kraffer được trang bị bộ lọc Hepa chuyên dụng giúp loại bỏ các vi khuẩn và virus. Đem tới sàn nhà sáng bóng sạch sẽ.
Các dòng máy chà sàn liên hợp Kraffer hiện nay đều có hệ thống cảm ứng mực nước để bảo đảm an toàn cho người sử dụng, tiết kiệm nước và chất tẩy rửa. Trong trường hợp mực nước sạch ở dưới mức thấp và thùng chứa nước bẩn đầy, hệ thống nguồn sẽ ngắt điện ở bàn chải.
Với công suất làm việc lớn, tốc độ quay bàn chải nhanh cùng các bộ phận trong máy hoạt động nhuần nhuyển với nhau nên những nơi máy đi qua đều trả lại sự sáng bóng, mới tinh như lúc ban đầu.
Không chỉ chuyên dùng để vệ sinh những vết bẩn thường ngày mà thiết bị này còn có thể làm sạch những vết bẩn cứng đầu bám lâu ngày trên bề mặt, với hiệu quả vượt trội trông thấy.
Bởi tính tiện lợi tốt cùng hiệu quả công việc đem tới cao nên thiết bị này được sử dụng phổ biến tại các khu thương mại, siêu thị nhà hàng, nhà xưởng, sân bay, nhà thi đấu.
 
Kha-nang-lam-sach-cua-may-cha-san-lien-hop-Kraffer
 

4. Máy chà sàn liên hợp Kraffer hot 2023

Máy lau sàn liên hợp Kraffer GM50
GM50 được trang bị bàn chải áp lực lớn với khả năng tự động điều chỉnh áp lực theo mặt đất giúp làm sạch hiệu quả và triệt để hơn. Cùng công suất làm việc lên tới 1200W nên dòng máy này đem tới năng suất làm việc vô cùng tốt.
Sở hữu tốc độ bàn chải 148rpm/min với áp lực bài chải 30kg nên có thể làm việc liên tục trong thời gian dài, với tốc độ làm sạch bề mặt sàn nhanh chóng lên đến 2400m2/h.

Máy lau sàn liên hợp Kraffer KF600
Model này có chế độ phun nước nhanh và mạnh kế hợp cùng bàn chải chuyên dụng nên quá trình làm sạch nền nhà trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn rất nhiều.
Năng suất làm sạch của Kraffer KF600 lớn, khả năng làm sạch tốt 1750m2 nên giúp tiết kiệm được thời gian, tối ưu chi phí làm việc, không những đem tới hiệu quả công việc lớn mà nó còn mang tới hiệu quả kinh tế cao.

 
Danh-bay-moi-vet-ban-voi-may-cha-san-lien-hop-Kraffer

Với những thông tin mà hướng dẫn sử dụng cung cấp cho bạn qua bài viết trên, hi vọng bạn có cái nhìn đúng đắn về dòng máy chà sàn liên hợp Kraffer.

Thông tin khác

3 Sai Lầm Lớn Khiến Máy Chà Sàn Nhanh Xuống Cấp

3 Sai Lầm Lớn Khiến Máy Chà Sàn Nhanh Xuống Cấp

Nếu không muốn máy chà sàn của mình đang sử dụng không bị xuống cấp nhanh chóng, đừng mắc phải 3 sai lầm chí mạng sau đây. Đảm bảo không vị phạm chúng, độ bền sản phẩm của bạn sẽ được tăng lên đáng kể.
Máy Chà Sàn – Giải Pháp Vệ Sinh Cho Ngành Thực Phẩm

Máy Chà Sàn – Giải Pháp Vệ Sinh Cho Ngành Thực Phẩm

Ngành thực phẩm là một trong những ngành có yêu cầu cao về vệ sinh an toàn thực phẩm. Trong đó, sàn nhà xưởng, nhà máy chế biến là nơi tiếp xúc trực tiếp với nguyên liệu, sản phẩm, do đó cần được vệ sinh sạch sẽ thường xuyên.
Rủi ro khi mua máy chà sàn liên hợp cũ

Rủi ro khi mua máy chà sàn liên hợp cũ

Bên cạnh những ưu điểm mà dòng máy lau sàn liên hợp cũ đem lại thì những rủi ro của thiết bị này cũng được người tiêu dùng quan tâm
Review thương hiệu máy chà sàn được ưa chuộng 2023

Review thương hiệu máy chà sàn được ưa chuộng 2023

Năm 2023 bùng nổ sự ra đời của những mẫu máy vệ sinh hiện đại, nhiều thương hiệu ra mắt các sản phẩm mới được công chúng đón nhận và đánh giá tích cực. Review những thương hiệu máy chà sàn được ưa chuộng năm 2023. Đọc ngay bài viết dưới đây để không bỏ lỡ bất kỳ thông tin hữu ích nào nhé.
Máy chà sàn – Giải pháp làm sạch cho mọi bề mặt

Máy chà sàn – Giải pháp làm sạch cho mọi bề mặt

Máy chà sàn là thiết bị được ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại, là loại máy có chức năng chinh là chà rửa, hỗ trợ đánh bóng và bảo dưỡng bề mặt sàn hiệu quả. Chính vì thế nên thiết bị này dược mệnh danh là giải pháp làm sạch cho mọi bề mặt.
5 lỗi thường gặp ở máy chà sàn đơn bạn cần Né?

5 lỗi thường gặp ở máy chà sàn đơn bạn cần Né?

Chọn lựa được một sản phẩm tốt thì có thể giúp cải thiện chất lượng công việc của bạn rất nhiêu tuy nhiên những sản phẩm kém chất lượng thì lại mang đến cho bạn nhiều sự khó chịu cũng như mất an toàn trong quá trình làm việc. Chính vì thế bài viết này được viết để chỉ ra ngay cho bạn 5 lỗi thường gặp ở máy chà sàn đơn bạn cần Né?
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email