Cách đánh giá máy chà sàn đơn đúng chuẩn

Để đánh giá bất kỳ model nào của may cha san đơn người dùng cần đặt ra những tiêu chí cụ thể.
Với sự phát triển của khoa học kỹ thuật, máy móc ra đời ngày càng nhiều, nó thay thế phần lớn sức lao động của con người. Trong công việc dọn vệ sinh cũng vậy , những thiết bị hiện đại như máy lau sàn, máy húi bụi, robot quét nhà đem tới hiệu quả làm sạch vượt trội hơn cả. Vậy cách đánh giá máy chà sàn đơn đúng chuẩn như thế nào? Đọc ngay bài viết dưới đây nhé.
 
Cach-danh-gia-may-cha-san-don-dung-chuan

1. Đôi nét cơ bản về máy chà sàn đơn

Máy chà sàn ra đời với chức năng lau và đánh bóng sàn giúp công việc vệ sinh diễn ra nhanh chóng, dễ dàng và tiện lợi hơn. Được xem là thiết bị vệ sinh thông minh, chính vì thế nó có thể loại bỏ những vết bẩn cứng đầu bám lâu ngày trên bề mặt sàn.
Máy lau sàn đơn có thiết kế nhỏ gọn, có thể sử dụng cho không gian rộng lớn với nhiều góc khuất, linh hoạt trong di chuyển. Tuy nhiên nó chỉ có khả năng làm sạch và đánh bóng chứ không thể hút được nước dơ và các bụi bẩn còn sót lại như máy chà sàn công nghiệp.
Nhìn chung dòng máy này có cấu tạo khá đơn giản, mỗi mẫu máy có chi tiết bộ phận khác nhau nhưng đều có chung bánh xe, motor, tay cầm, bình chứa nước, cần gạt, bàn chải. Đây được xem là những chi tiết không thể thiếu để cấu tạo nên 1 thiết bị hoàn chỉnh.
Thiết bị này có nguyên lý hoạt động như sau: Tiến hành lắp bàn chải chà sàn vào đúng vị trí nó sẽ vận hành dựa trên năng lượng của động cơ kết hợp cùng dụng dich tẩy rửa. Dung dịch này được lấy từ bình chứa gắn trên cần máy, van điều chỉnh giúp kiểm soát và điều chỉnh lưu lượng. Người dùng có thể điều khiển khả năng làm việc của máy dựa theo các nút công tắc được bố trí ở trên cần máy.
Cách sử dụng vô cùng đơn giản, bạn có thể dễ dàng vận hành máy phù hợp với nhiều đối tượng người sử dụng. Chính vì thế nên nó được sử dụng phổ biến tại văn phòng, gia đình, khách sạn, siêu thị…
 
Loi-ich-khi-su-dung-may-cha-san-don
 

2. Tiêu chí đánh giá máy lau sàn đơn

Để đánh giá bất kỳ model nào của may cha san đơn người dùng cần đặt ra những tiêu chí cụ thể.

Công suất và hiệu năng làm việc của máy
Công suất làm việc của dòng máy này được tính theo đơn vị (W), những model nào có chỉ số này càng lớn sẽ cho hiệu năng làm việc càng cao. Bởi nó quyết định tới năng suất hoạt động, máy có khả năng làm việc liên tục trong thời gian bao lâu, sử dung nguồn điện gì? tốc độ vòng quay là bao nhiêu?
 
Khả năng làm việc của thiết bị
Khả năng làm việc cũng là tiêu chí được mọi người quan tâm. Trước khi chọn mua thiết bị người dùng cần nên tìm hiểu xem dòng máy đó có thể sử dụng trên chất liệu bề mặt nào: bê tông, gạch hoa, đá, sàn gỗ… Ngoài chức năng chà sàn nó còn sử dụng được cho các công việc khác hay không? Năng suất làm việc của máy như thế nào, phụ kiện đi kẻm theo máy là gì? Khi đã trả lời được những câu hỏi trên chắc chắn bạn sẽ chọn được những model máy phù hợp.

 
 
Thiết kế và kích thước máy
Tùy vào diện tích không gian sử dụng để đầu tư những mẫu máy có kích thước phu hợp, không quá to tránh va chạm hay khó di chuyển trong không gian nhiều góc khuất, không quá bé để đáp ứng được yêu cầu công việc. Nên lựa chọn những thiết bị được trang bị những công nghệ hiện đại với thiết kế thông minh. Điều đó giúp người dùng có thể sử dụng máy linh hoạt và đạt hiệu quả công việc tốt nhất.
 
Độ bền
Thời gian sử dụng và tuổi thọ làm việc của máy cũng là yếu tố được quan tâm hàng đầu. Nó được làm từ chất liệu gì? độ bền ra sao? Có khả năng chống va đập hay chịu nhiệt chịu lực có tốt không? Nên chọn những thiết bị có thể đáp ứng được những tiêu chí nêu trên để duy trì năng suất và khả năng làm việc được lâu dài.
 
Giá thành sản phẩm máy lau sàn đơn
Thường thì những dòng máy đến từ những thương hiệu nổi tiếng sẽ có giá thành cao hơn thị trường. Tuy nhiên chất lượng và dịch vụ đi kèm với máy vô cùng tốt, do vậy quý khách hàng cần cân nhắc và chọn những dòng máy có giá thành hợp lý mà chất lượng vẫn được đảm bảo.
 
Top-5-may-cha-san-don-chua-den-10-trieu-dong-nam-2023

 

3. Những mẫu máy cha san don được ưa chuộng năm 2023

Máy chà sàn đơn công nghiệp Hiclean HC522 là dòng máy đa năng được tích hợp nhiều chức năng như giặt thảm, chà sàn, đánh bóng. Khi sử dụng thiết bị này giúp người dùng tiết kiệm được thời gian làm việc, tối ưu chi phí, đạt hiệu quả công việc vượt trội. Cùng với thiết kế hiện đại, cho công suất làm việc tốt nên HC522 được xem là sự lựa chọn hoàn hảo cho các doanh nghiệp dịch vụ vệ sinh, văn phòng, phòng tập hay sử dụng cho hộ gia đình.
Máy chà sàn đơn Clepro CSW17G được xem là sự lựa chọn hoàn hảo với thiết kế hiện đại, cùng độ bền cao nên nó chuyên dùng để vệ sinh sàn và giặt thảm. Với công suất làm việc tốt đa chức năng, nên thiết bị này được sử dụng nhiểu tại các nhà xưởng, nhà máy sản xuất, kho đông lạnh…

 
5-loi-thuong-gap-o-may-cha-san-don-ban-can-Ne

Với các tiêu chí mà hướng dẫn sử dụng nêu trên, hi vọng người tiêu dùng có thêm phần nào thông tin trong việc đánh giá và chọn mua máy chà sàn đơn phù hợp, đáp ứng được yêu cầu công việc tốt.

Thông tin khác

3 Sai Lầm Lớn Khiến Máy Chà Sàn Nhanh Xuống Cấp

3 Sai Lầm Lớn Khiến Máy Chà Sàn Nhanh Xuống Cấp

Nếu không muốn máy chà sàn của mình đang sử dụng không bị xuống cấp nhanh chóng, đừng mắc phải 3 sai lầm chí mạng sau đây. Đảm bảo không vị phạm chúng, độ bền sản phẩm của bạn sẽ được tăng lên đáng kể.
Máy Chà Sàn – Giải Pháp Vệ Sinh Cho Ngành Thực Phẩm

Máy Chà Sàn – Giải Pháp Vệ Sinh Cho Ngành Thực Phẩm

Ngành thực phẩm là một trong những ngành có yêu cầu cao về vệ sinh an toàn thực phẩm. Trong đó, sàn nhà xưởng, nhà máy chế biến là nơi tiếp xúc trực tiếp với nguyên liệu, sản phẩm, do đó cần được vệ sinh sạch sẽ thường xuyên.
Rủi ro khi mua máy chà sàn liên hợp cũ

Rủi ro khi mua máy chà sàn liên hợp cũ

Bên cạnh những ưu điểm mà dòng máy lau sàn liên hợp cũ đem lại thì những rủi ro của thiết bị này cũng được người tiêu dùng quan tâm
Review thương hiệu máy chà sàn được ưa chuộng 2023

Review thương hiệu máy chà sàn được ưa chuộng 2023

Năm 2023 bùng nổ sự ra đời của những mẫu máy vệ sinh hiện đại, nhiều thương hiệu ra mắt các sản phẩm mới được công chúng đón nhận và đánh giá tích cực. Review những thương hiệu máy chà sàn được ưa chuộng năm 2023. Đọc ngay bài viết dưới đây để không bỏ lỡ bất kỳ thông tin hữu ích nào nhé.
Máy chà sàn – Giải pháp làm sạch cho mọi bề mặt

Máy chà sàn – Giải pháp làm sạch cho mọi bề mặt

Máy chà sàn là thiết bị được ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại, là loại máy có chức năng chinh là chà rửa, hỗ trợ đánh bóng và bảo dưỡng bề mặt sàn hiệu quả. Chính vì thế nên thiết bị này dược mệnh danh là giải pháp làm sạch cho mọi bề mặt.
5 lỗi thường gặp ở máy chà sàn đơn bạn cần Né?

5 lỗi thường gặp ở máy chà sàn đơn bạn cần Né?

Chọn lựa được một sản phẩm tốt thì có thể giúp cải thiện chất lượng công việc của bạn rất nhiêu tuy nhiên những sản phẩm kém chất lượng thì lại mang đến cho bạn nhiều sự khó chịu cũng như mất an toàn trong quá trình làm việc. Chính vì thế bài viết này được viết để chỉ ra ngay cho bạn 5 lỗi thường gặp ở máy chà sàn đơn bạn cần Né?
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email