Máy Chà Sàn Liên Hợp Cleprox X55e Và X55b Có Gì Khác Biệt

Khi lựa chọn bất kì thiết bị nào thì chúng ta thường đưa ra các bài toán so sánh. So sánh để xem thiết bị nào phù hợp hơn điển hình như máy chà sàn X55e Và X55b thì nên chọn dòng máy nào?
Đây là một trong số những mẫu máy liên hợp đến từ thương hiệu CleproX vừa cho ra mắt vào năm 2023. Vì là mẫu máy mới phiên bản nâng cấp nên cũng được khá nhiều người dùng chú ý. Vậy hãy cùng Hải Minh phân tích kĩ hơn về 2 thiết bị này nhé.
 
May-Cha-San-Lien-Hop-Cleprox-X55e-Va-X55b-Co-Gi-Khac-Biet

I. Máy chà sàn CleproX có gì đặc biệt?

CleproX là một cái tên đại diện cho các sản phẩm được Clepro nâng cấp hoặc là những sản phẩm có mẫu mã mới được đưa ra trên thị trường.
Xét về chất lượng cải tiến thì chắc chắn chúng sẽ có cải tiến nhất định về chất lượng, hiệu quả làm sạch và độ bền của thiết bị.
Với nguồn gốc xuất xứ từ Ý – toàn bộ motor lõi đồng giúp cho thiết bị được bền bỉ theo thời gian, hoạt động hiệu quả và ổn định.
Và hiện tại, CleproX đang cho ra mắt 2 model thế hệ mới đó chính là X55e Và X55b. Rất nhiều khách hàng băn khoăn đặt ra câu hỏi là máy chà sàn X55e Và X55b này có gì khác biệt nhau không? Và nên lựa chọn dòng máy nào cho phù hợp?
Vậy hãy cùng chúng tôi bóc tách phân tích chi tiết về sản phẩm này thông qua thông số kĩ thuật mà máy sở hữu nhé!

 
May-cha-san-CleproX-co-gi-dac-biet
 

II. Sự khác biệt của máy đánh sàn X55e Và X55b

a. Thông số kĩ thuật của máy chà sàn X55E

- Chiều rộng làm việc lớn, nó có khả năng làm sạch một bề mặt rộng 510mm mỗi lần di chuyển.
- Máy được trang bị thanh gạt nước có chiều rộng 825mm, giúp nhanh chóng thu nước bẩn sau khi làm sạch sàn.
- Với hiệu suất làm sạch với diện tích rộng từ 2.800 đến 3.000 mét vuông trong một giờ.
- Máy được trang bị động cơ chà công suất 750W, cho phép bàn chải hoặc mâm gắn Pad quay để loại bỏ bụi bẩn trên bề mặt sàn.
- Với động cơ hút công suất 1000W, máy có khả năng hút nước bẩn mạnh mẽ và bụi từ sàn sau khi chà.
- Máy chà sàn X55e đi kèm với bình nước sạch có dung tích 50 lít để cung cấp nước cho quá trình làm sạch và bình nước bẩn có dung tích 55 lít để thu nước bẩn sau khi làm sạch.
- Máy có mức độ ồn tối đa là 72 decibel (dB(A)), giúp giảm tiếng ồn trong quá trình làm sạch và đảm bảo môi trường làm việc thoải mái.
- Máy có trọng lượng tổng cộng là 111 kg tuy nhiên lại được thiết kế với 2 bánh xe chắc chắn giúp di chuyển linh hoạt 180 độ.
- Máy có kích thước tổng thể là 1200mm x 800mm x 1000mm có thể khá lớn điều này bạn cần phải xác định để xem chúng có phù hợp với không gian vệ sinh và lưu trữ máy hay không.
Máy chà sàn X55e được trang bị các phụ kiện bao gồm một bàn chải, một mâm gắn Pad và một thanh gạt nước, giúp thực hiện nhiều nhiệm vụ làm sạch khác nhau.

 
Thong-so-ky-thuat-cua-may-Cleprox-X55E

 
>>> Bảng giá máy chà sàn năm 2023: https://sieuthihaiminh.vn/may-cha-san.html

b. Thông số kĩ thuật của máy chà sàn X55b

Dưới đây là mô tả chi tiết về máy chà sàn X55B sử dụng ắc quy, dựa trên thông số kỹ thuật của hãng đưa ra:
- X55B sử dụng 2 ắc quy có điện áp 12V mỗi ắc quy, tức là tổng cộng máy sử dụng điện áp 24V.
- Máy có bề rộng làm việc là 510mm, cho phép làm sạch một diện tích rộng 510mm mỗi lần di chuyển.
- Thanh gạt nước của máy có chiều rộng lớn là 8250mm, giúp thu nước bẩn sau quá trình làm sạch một cách hiệu quả.
- Với hiệu suất làm sạch khoảng 2.800 - 3.000 m2/h, máy có khả năng làm sạch một diện tích rộng từ 2.800 đến 3.000 mét vuông trong một giờ.
- Máy chà sàn X55B được trang bị động cơ chà công suất 550W cho phép bàn chải hoặc mâm gắn Pad quay để làm sạch bề mặt sàn.
- Máy đánh sàn này có động cơ hút công suất 500W giúp hút nước bẩn và bụi sau quá trình làm sạch.
- Máy đi kèm với bình nước sạch có dung tích 50 lít để cung cấp nước cho quá trình làm sạch và bình nước bẩn có dung tích 55 lít để thu nước bẩn sau khi làm sạch.
- Máy có mức độ ồn tối đa là 67 decibel (dB(A)), giúp giảm tiếng ồn trong quá trình làm sạch và đảm bảo môi trường làm việc thoải mái.
Máy lau sàn X55B được trang bị nhiều phụ kiện bao gồm một bàn chải, một mâm gắn Pad, một thanh gạt nước và đi kèm với 2 ắc quy cùng 1 bộ sạc để duy trì năng lượng của máy.

 
Thong-so-ky-thuat-cua-may-Cleprox-X55B

Nhìn chung cả 2 dòng may cha san này đều có các chức năng đánh sạch và làm bóng các loại sàn gạch, sàn đá, sàn sơn Epoxy và có thể sử dụng trong nhiều môi trường khác nhau như khách sạn, nhà hàng, nhà xưởng, nhà kho, bệnh viện, trường học, sân bay, và nhiều nơi khác.
Xét về khả năng làm việc gần như 2 dòng máy này đảm bảo khả năng làm việc tương tự như nhau. Nhưng chúng có 1 khác biệt đó chính là:
- X55E: Sử dụng điện năng để vận hành nên có thể làm việc liên tục trong nhiều giờ liền, chi phí đầu tư cho dòng máy này cũng tương đối rẻ chỉ khoảng 26 triệu đồng.
- X55B: Sử dụng acquy để hoạt động cực kì thuận tiện cho những không gian rộng bị hạn chế về nguồn điện cung cấp, hay các khu hoạt động đông người. Tuy nhiên chi phí đầu tư cho dòng máy này tương đối cao vào khoảng từ 38 đến 39 triệu đồng.
Qua đánh giá chung chắc bạn đã biết nên sở hữu dòng máy nào rồi đúng không? Nếu cần tư vấn đừng ngần ngại hãy liên hệ ngay cho Siêu thị Hải Minh nhé!

Thông tin khác

3 Sai Lầm Lớn Khiến Máy Chà Sàn Nhanh Xuống Cấp

3 Sai Lầm Lớn Khiến Máy Chà Sàn Nhanh Xuống Cấp

Nếu không muốn máy chà sàn của mình đang sử dụng không bị xuống cấp nhanh chóng, đừng mắc phải 3 sai lầm chí mạng sau đây. Đảm bảo không vị phạm chúng, độ bền sản phẩm của bạn sẽ được tăng lên đáng kể.
Máy Chà Sàn – Giải Pháp Vệ Sinh Cho Ngành Thực Phẩm

Máy Chà Sàn – Giải Pháp Vệ Sinh Cho Ngành Thực Phẩm

Ngành thực phẩm là một trong những ngành có yêu cầu cao về vệ sinh an toàn thực phẩm. Trong đó, sàn nhà xưởng, nhà máy chế biến là nơi tiếp xúc trực tiếp với nguyên liệu, sản phẩm, do đó cần được vệ sinh sạch sẽ thường xuyên.
Rủi ro khi mua máy chà sàn liên hợp cũ

Rủi ro khi mua máy chà sàn liên hợp cũ

Bên cạnh những ưu điểm mà dòng máy lau sàn liên hợp cũ đem lại thì những rủi ro của thiết bị này cũng được người tiêu dùng quan tâm
Review thương hiệu máy chà sàn được ưa chuộng 2023

Review thương hiệu máy chà sàn được ưa chuộng 2023

Năm 2023 bùng nổ sự ra đời của những mẫu máy vệ sinh hiện đại, nhiều thương hiệu ra mắt các sản phẩm mới được công chúng đón nhận và đánh giá tích cực. Review những thương hiệu máy chà sàn được ưa chuộng năm 2023. Đọc ngay bài viết dưới đây để không bỏ lỡ bất kỳ thông tin hữu ích nào nhé.
Máy chà sàn – Giải pháp làm sạch cho mọi bề mặt

Máy chà sàn – Giải pháp làm sạch cho mọi bề mặt

Máy chà sàn là thiết bị được ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại, là loại máy có chức năng chinh là chà rửa, hỗ trợ đánh bóng và bảo dưỡng bề mặt sàn hiệu quả. Chính vì thế nên thiết bị này dược mệnh danh là giải pháp làm sạch cho mọi bề mặt.
5 lỗi thường gặp ở máy chà sàn đơn bạn cần Né?

5 lỗi thường gặp ở máy chà sàn đơn bạn cần Né?

Chọn lựa được một sản phẩm tốt thì có thể giúp cải thiện chất lượng công việc của bạn rất nhiêu tuy nhiên những sản phẩm kém chất lượng thì lại mang đến cho bạn nhiều sự khó chịu cũng như mất an toàn trong quá trình làm việc. Chính vì thế bài viết này được viết để chỉ ra ngay cho bạn 5 lỗi thường gặp ở máy chà sàn đơn bạn cần Né?
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email