Dự đoán model máy chà sàn đơn bán chạy trong tháng 11

Thời điểm cuối năm là khoảng thời gian nhu cầu vệ sinh tăng cao chính vì vậy các thiết bị vệ sinh như máy đánh sàn được mọi người săn đón và tìm mua.
Vừa vệ sinh, đánh bóng và bảo dưỡng được bề mặt sàn nên máy chà sàn đơn luôn là sự ưu tiên của mọi người trong việc lựa chọn thiết bị vệ sinh. Thời điểm cuối năm là khoảng thời gian nhu cầu vệ sinh tăng cao chính vì vậy các thiết bị vệ sinh như máy đánh sàn được mọi người săn đón và tìm mua. Hôm nay cùng đưa ra dự đoán model máy chà sàn đơn bán chạy trong tháng 11 này bạn nhé.
 
Du-doan-model-may-cha-san-don-ban-chay-trong-thang-11

1. Đôi nét về máy chà sàn đơn

Máy chà sàn đơn là thiết bị vệ sinh thông minh, được sử dụng phổ biến tại các nhà hàng, khách sạn, siêu thị, văn phòng hay sử dụng tại các cửa hàng giặt thảm và dịch vụ vệ sinh bởi khả năng làm sạch của máy vô cùng tốt.
Dòng máy này được tích hợp 2 chức năng chà sàn và đánh sàn giúp công việc vệ sinh diễn ra nhanh chóng, tiết kiệm thời gian từ đó tiết kiệm chi phí thuê lao công cho chủ sở hữu.
Sở hữu vẻ bề ngoài bắt mắt, thiết kế nhỏ gọn cùng cách sử dụng dễ dàng nên máy lau sàn đơn được mọi người đánh giá cao sự tiện lợi và linh hoạt trong việc vận hành máy.
Ứng dụng phổ biến trong các lĩnh vực đời sống, thích hợp với diện tích không gian nhỏ, nhiều góc khuất mà những loại máy công nghiệp, máy liên hợp lớn không có khả năng làm việc tốt.

 
Doi-net-ve-may-cha-san-don

2. Nhu cầu sử dụng máy lau sàn đơn

Được biết đến không chỉ là thiết bị vệ sinh nhà cửa mà dòng máy này còn đóng vai trò quan trọng trong việc giặt thảm. Với nhiều đầu bản chải khác nhau cùng tốc độ vòng quay nhanh chóng thế nên hiệu quả công việc mà loại máy này đem tới được mọi người công nhận.
Đây là dịp cuối năm, nhu cầu vệ sinh nhà cửa hay giặt thảm tăng cao kéo theo các dòng máy vệ sinh được mọi người tìm mua nhiều đặc biệt là máy chà sàn đơn. Chúng ta dễ dàng kiểm chứng điều đó khi gõ từ “may cha san don” google sẽ cho ra khoảng 2430000 kết quả tìm kiếm trong vòng 0,26 giây.

3. Các thương hiệu máy chà sàn đơn được người tiêu dùng đánh giá cao

Thị trường hiện nay xuất hiện nhiều thương hiệu máy đánh sàn nổi tiếng, cung cấp cho thị trường những dòng máy có chất lượng cao với đa dạng công suất và tình năng làm việc, đáp ứng nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng.
Những thương hiệu may cha san don có thể kế đến như Hiclean, Clepro, Grammy…  Đây đều là những thương hiệu nổi tiếng hàng đầu trên thế giới. Nghiên cứu sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, ừng dụng những thành tựu khoa học kỹ thuật mới nhất bởi thế nên sản phẩm đến những cái tên này luôn nhận được sự đánh giá tốt của người dùng.
Ngoài ra còn một số thương hiệu khác được cũng được người tiêu dùng đón nhận và hết lời khen ngời trong thời gian vừa qua như IPC, Camry…

 
Thuong-hieu-may-cha-san-don-ban-chay-trong-thoi-gian-qua

Tham khảo thêm: Rủi ro khi mua máy chà sàn liên hợp cũ

4. Model máy đánh sàn đơn được dựa đoán bán chạy trong thời gian tới

Máy chà sàn đơn Hiclean HC-522 New, là mẫu máy được cải tiến từ model cũ nên cho khả năng làm việc tốt, tích hợp nhiều chức năng như chà sàn, giặt thảm và đánh bóng… Có thể hoạt động liên tục trong thời gian dài mà không ảnh hưởng nhiều tới motor nên tiết kiệm thời gian làm việc và chi phí đầu tư.
Máy đánh sàn đơn IPC SD43 HD, có nguồn gốc từ Italia (đất nước nổi tiếng với những dòng máy vệ sinh cao cấp) sở hữu những thông số kỹ thuật vượt trội như công suất là 1300W, tốc độ làm việc 165 vòng/phút, khả năng di chuyển nhanh chóng 4,5km/h nên cho khả năng làm việc cao gấp 10 lần so với phương pháp làm việc thủ công. Hoạt động êm ái, tiếng ồn thấp, độ bền cao nên dòng máy này hứa hẹn sẽ bán chạy trong thời gian tới.
Máy lau sàn tạ Clepro CSW17G được xem là sự lựa họn hoàn hảo cho không gian làm việc của bạn bởi thiết kế hiện đại, độ bền cao có thể đánh bay được những vết bẩn cứng đầu bám lâu ngày trên bề mặt. Đông cơ khỏe cho khả năng làm việc liên tục trong suốt thời gian dài mà không bị gián đoạn hay gặp sự cố.

 

5. Địa chỉ mua máy chà sàn đơn hiện nay

Những model và thương hiệu kể trên hiện đang có mặt tại siêu thị Hải Minh, một trong những nhà cung cấp máy chà sàn nổi tiếng hiện nay. Với đa dạng các dòng máy đáp ứng nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng.
Nơi đây có 8 chi nhánh cửa hàng trải dài từ Bắc tới Nam, bạn có thể đến trực tiếp cửa hàng gần nhất hoặc liên hệ tới các số hotline từng chi nhánh để được nhân viên tư vấn và hỗ trợ mua hàng.
Siêu thị Hải Minh đã cung cấp cho thị trường hàng nghìn sản phẩm chất lượng cao, được mọi người đánh giá và phản hồi tích cực. Nơi đây có nhiều năm kinh nghiệp chuyên phân phối thiết bị vệ sinh xử lý ẩm cam kết mang tới cho bạn những sản phẩm tốt nhất.

 
Sieu-thi-Hai-Minh-dia-chi-cung-cap-may-cha-san-uy-tin

Ngoài ra để biết thêm thông tin về thiết bị này bạn có thể truy cập vào trang web của hướng dẫn sử dụng bạn nhé.

Thông tin khác

3 Sai Lầm Lớn Khiến Máy Chà Sàn Nhanh Xuống Cấp

3 Sai Lầm Lớn Khiến Máy Chà Sàn Nhanh Xuống Cấp

Nếu không muốn máy chà sàn của mình đang sử dụng không bị xuống cấp nhanh chóng, đừng mắc phải 3 sai lầm chí mạng sau đây. Đảm bảo không vị phạm chúng, độ bền sản phẩm của bạn sẽ được tăng lên đáng kể.
Máy Chà Sàn – Giải Pháp Vệ Sinh Cho Ngành Thực Phẩm

Máy Chà Sàn – Giải Pháp Vệ Sinh Cho Ngành Thực Phẩm

Ngành thực phẩm là một trong những ngành có yêu cầu cao về vệ sinh an toàn thực phẩm. Trong đó, sàn nhà xưởng, nhà máy chế biến là nơi tiếp xúc trực tiếp với nguyên liệu, sản phẩm, do đó cần được vệ sinh sạch sẽ thường xuyên.
Rủi ro khi mua máy chà sàn liên hợp cũ

Rủi ro khi mua máy chà sàn liên hợp cũ

Bên cạnh những ưu điểm mà dòng máy lau sàn liên hợp cũ đem lại thì những rủi ro của thiết bị này cũng được người tiêu dùng quan tâm
Review thương hiệu máy chà sàn được ưa chuộng 2023

Review thương hiệu máy chà sàn được ưa chuộng 2023

Năm 2023 bùng nổ sự ra đời của những mẫu máy vệ sinh hiện đại, nhiều thương hiệu ra mắt các sản phẩm mới được công chúng đón nhận và đánh giá tích cực. Review những thương hiệu máy chà sàn được ưa chuộng năm 2023. Đọc ngay bài viết dưới đây để không bỏ lỡ bất kỳ thông tin hữu ích nào nhé.
Máy chà sàn – Giải pháp làm sạch cho mọi bề mặt

Máy chà sàn – Giải pháp làm sạch cho mọi bề mặt

Máy chà sàn là thiết bị được ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại, là loại máy có chức năng chinh là chà rửa, hỗ trợ đánh bóng và bảo dưỡng bề mặt sàn hiệu quả. Chính vì thế nên thiết bị này dược mệnh danh là giải pháp làm sạch cho mọi bề mặt.
5 lỗi thường gặp ở máy chà sàn đơn bạn cần Né?

5 lỗi thường gặp ở máy chà sàn đơn bạn cần Né?

Chọn lựa được một sản phẩm tốt thì có thể giúp cải thiện chất lượng công việc của bạn rất nhiêu tuy nhiên những sản phẩm kém chất lượng thì lại mang đến cho bạn nhiều sự khó chịu cũng như mất an toàn trong quá trình làm việc. Chính vì thế bài viết này được viết để chỉ ra ngay cho bạn 5 lỗi thường gặp ở máy chà sàn đơn bạn cần Né?
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email