Máy chà sàn – Giải pháp làm sạch cho mọi bề mặt

Máy chà sàn là thiết bị được ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại, là loại máy có chức năng chinh là chà rửa, hỗ trợ đánh bóng và bảo dưỡng bề mặt sàn hiệu quả. Chính vì thế nên thiết bị này dược mệnh danh là giải pháp làm sạch cho mọi bề mặt.
Ông bà ta có câu “Nhà sạch thì mát, bát sạch ngon cơm” việc tạo ra môi trường sống sạch sẽ, lành mạnh và an toàn sẽ tạo nên bầu không khí mát mẻ giúp tinh thần thoải mái từ đó công việc sẽ diễn ra suôn sẻ và thuận lợi hơn. Ứng dụng những thiết bị máy móc công nghệ cao vào công việc vệ sinh đem tới hiệu quả công việc vô cùng tốt như rút ngắn thời gian làm việc, tối ưu chi phí và tiết kiệm sức lao động con người. Chính vì vậy nên máy chà sàn được mệnh danh là giải pháp làm sạch cho mọi bề mặt. Thực hư như thế nào cũng kiểm chứng qua bài viết dưới đây nhé.
May-cha-san-giai-phap-lam-sach-moi-be-mat

1. Tầm quan trọng của máy chà sàn

Máy chà sàn là thiết bị được ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại, là loại máy có chức năng chinh là chà rửa, hỗ trợ đánh bóng và bảo dưỡng bề mặt sàn hiệu quả. Chính vì thế nên thiết bị này dược mệnh danh là giải pháp làm sạch cho mọi bề mặt.
Thiết bị này đã thay thế con người trong việc dọn dẹp vệ sinh, nó mang lại không gian sống sạch sẽ, thoáng mát. Với những phụ kiện đi kèm như bàn chải, bình chứa,… sẽ giúp công việc vệ sinh bề mặt diễn ra đơn giản, dễ dàng hơn rất nhiều so với phương pháp vệ sinh truyền thống.
Lợi ích tiếp theo không thể phủ nhận mà thiết bị này đem lại là bảo vệ sức khỏe, phòng tránh bệnh tật cho con người. Việc làm sạch sàn nhà bằng chất tẩy rửa chuyên dụng giúp làm sạch tối đa, diệt khuẩn tốt mà không gây hại cho sức khỏe con người.
Bởi sở hữu khả năng làm việc tốt với công suất cao, khi ứng dụng thiết bị này vào việc làm sạch bề mặt sàn sẽ giúp chủ sở hữu tiết kiệm thời gian và tối ưu chi phí vận hành.

 

2. Các loại máy chà sàn hiện nay trên thị trường

Trải qua quá trình phát triển, hiện nay trên thị trường xuất hiện nhiều mẫu máy đến từ các thương hiệu nổi tiếng. Để giúp người dùng phân biệt và đễ dàng lựa chọn thiết bị phù hợp máy chà sàn được chia làm 3 loại như sau:
Máy chà sàn đơn
Dòng máy này có thiết kế nhỏ gọn, là dụng cụ vệ sinh hỗ trợ cho công việc vệ sinh sàn nhà. Thực hiện nhiệm vụ chính là chà rưa và bảo dưỡng các bề mặt sàn hay sử dụng để giặt thảm.
Nó phù hợp với khu vực văn phòng, nhà xưởng, bệnh viện… những địa hình có nhiều ngóc ngách khe hẹp…
Tuy nhiên thiết bị này chỉ có chức năng là chà sàn và xả nước vậy nên nếu muốn sàn nhà của bạn khô ngay lập tức cần kết hợp thêm các thiết bị khác như máy hút bụi…
Máy chà sàn liên hợp
Đây là dòng máy được cải tiến từ dòng máy chà sàn đơn, cũng thực hiện vai trò chính là chà rửa và bảo dưỡng các bề mặt sàn với công suất lớn, có khả năng đánh bay những vết bẩn cứng đầu, bám lâu.
Thiết bị này phù hợp với những khu vực có diện tích rộng lớn, ít góc khuất như siêu thị, trung tâm thương mái, sân bay, sân vận động, nhà thi đấu…
Với hai chức năng chính là chà hút cùng lúc giúp công việc vệ sinh diễn ra đơn giản, hiệu quả và nhanh chóng hơn.
Máy chà sàn ngồi lái
Đây được xem là dòng máy chà sàn công nghiệp hiện đại nhất bởi công suất làm việc của máy cao, hiệu quả mà thiết bị mang tới vô cùng tốt giúp rút ngắn thời gian làm việc, tiết kiệm chi phí nhân công và tối ưu chi phí vận hành.
Dòng máy này được sử dụng phổ biến tại các khu vực có diện tích rộng lớn, nhiều người qua lại như sân bay, trung tâm thương mại, nhà thi đấu…
Với thiết kế hiện đại, cho phép người dùng ngồi điều khiển máy tích hợp các chức năng chà sàn và hút nước. Chính vì thế nên thiết bị này được mọi người đánh giá cao và ứng dụng rộng rãi.
 
Phan-loai-may-cha-san

3. Bảo quản máy chà sàn đúng cách

Để hướng dẫn sử dụng mách bạn cách bảo quản máy chà sàn đúng cách.
Với bất kỳ dòng máy hay thiết bị nào, muốn duy trì tuổi thọ, kéo dài năng suất làm việc cho máy người dùng cần sử dụng và bảo quản máy đúng cách không riêng gì máy chà sàn.
Đầu tiên cũng là quan trọng nhất, cần đọc kỹ hướng dẫn sử dụng của nhà sản xuất trước khi sử dụng để nắm được thông tin cơ bản, cách thức vận hành và cơ chế hoạt động của máy.
Luôn giữ cho máy sạch, vệ sinh thiết bị trước và sau khi sử dụng, loại bỏ bụi bẩn và tạp chất nước thải bám trên máy, đặc biệt là bộ phận hút nước.
Khi không sử dụng, tránh để máy đứng trên bàn chải và giữ nước ở trong bình chứa, đặc biệt tuyệt đối không tạt nước lên động cơ khi máy vừa hoạt động xong với lúc đó bộ phận này còn nóng.
Để máy ở nơi khô ráo, những người chưa qua đào tạo sử dụng không nên vận hành máy bởi nó có thể gây nguy hiểm cho người dùng.
Kiểm tra thiết bị thường xuyên nhất là bộ phận dây nguồn tránh để hở điện, bộ phận công tắc tay điều khiển. Đặc biệt với những dòng ngồi lái, phải đảm bảo máy đủ độ chắc chắn trước khi ngồi lên.
Bảo dưỡng và bảo trì máy theo định kỳ như khuyến cáo của nhà sàn xuất, việc này giúp bạn phát hiện kịp thời những vấn đề mà máy đang gặp phải từ đó đưa ra phương pháp giải quyết phù hợp.
Luu-y-khi-su-dung-may-cha-san

Tham khảo thêm: 3+ Mẫu Máy Chà Sàn Liên Hợp Mini Giá Rẻ Năm 2023

Thông tin khác

3 Sai Lầm Lớn Khiến Máy Chà Sàn Nhanh Xuống Cấp

3 Sai Lầm Lớn Khiến Máy Chà Sàn Nhanh Xuống Cấp

Nếu không muốn máy chà sàn của mình đang sử dụng không bị xuống cấp nhanh chóng, đừng mắc phải 3 sai lầm chí mạng sau đây. Đảm bảo không vị phạm chúng, độ bền sản phẩm của bạn sẽ được tăng lên đáng kể.
Máy Chà Sàn – Giải Pháp Vệ Sinh Cho Ngành Thực Phẩm

Máy Chà Sàn – Giải Pháp Vệ Sinh Cho Ngành Thực Phẩm

Ngành thực phẩm là một trong những ngành có yêu cầu cao về vệ sinh an toàn thực phẩm. Trong đó, sàn nhà xưởng, nhà máy chế biến là nơi tiếp xúc trực tiếp với nguyên liệu, sản phẩm, do đó cần được vệ sinh sạch sẽ thường xuyên.
Rủi ro khi mua máy chà sàn liên hợp cũ

Rủi ro khi mua máy chà sàn liên hợp cũ

Bên cạnh những ưu điểm mà dòng máy lau sàn liên hợp cũ đem lại thì những rủi ro của thiết bị này cũng được người tiêu dùng quan tâm
Review thương hiệu máy chà sàn được ưa chuộng 2023

Review thương hiệu máy chà sàn được ưa chuộng 2023

Năm 2023 bùng nổ sự ra đời của những mẫu máy vệ sinh hiện đại, nhiều thương hiệu ra mắt các sản phẩm mới được công chúng đón nhận và đánh giá tích cực. Review những thương hiệu máy chà sàn được ưa chuộng năm 2023. Đọc ngay bài viết dưới đây để không bỏ lỡ bất kỳ thông tin hữu ích nào nhé.
5 lỗi thường gặp ở máy chà sàn đơn bạn cần Né?

5 lỗi thường gặp ở máy chà sàn đơn bạn cần Né?

Chọn lựa được một sản phẩm tốt thì có thể giúp cải thiện chất lượng công việc của bạn rất nhiêu tuy nhiên những sản phẩm kém chất lượng thì lại mang đến cho bạn nhiều sự khó chịu cũng như mất an toàn trong quá trình làm việc. Chính vì thế bài viết này được viết để chỉ ra ngay cho bạn 5 lỗi thường gặp ở máy chà sàn đơn bạn cần Né?
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email