5 lỗi thường gặp ở máy chà sàn đơn bạn cần Né?

Chọn lựa được một sản phẩm tốt thì có thể giúp cải thiện chất lượng công việc của bạn rất nhiêu tuy nhiên những sản phẩm kém chất lượng thì lại mang đến cho bạn nhiều sự khó chịu cũng như mất an toàn trong quá trình làm việc. Chính vì thế bài viết này được viết để chỉ ra ngay cho bạn 5 lỗi thường gặp ở máy chà sàn đơn bạn cần Né?
Công việc vệ sinh sàn nhà hiện nay thì đã đơn giản và nhanh chóng hơn rất nhiều khi có sự giúp đỡ của các thiết bị vệ sinh trong đó có thiết bị chà sàn. Chọn lựa được một sản phẩm tốt thì có thể giúp cải thiện chất lượng công việc của bạn rất nhiêu tuy nhiên những sản phẩm kém chất lượng thì lại mang đến cho bạn nhiều sự khó chịu cũng như mất an toàn trong quá trình làm việc. Chính vì thế bài viết này được viết để chỉ ra ngay cho bạn 5 lỗi thường gặp ở máy chà sàn đơn bạn cần Né?
 
5-loi-thuong-gap-o-may-cha-san-don-ban-can-Ne

I. 5 lỗi kỹ thuật phải né ngay trước khi mua máy chà sàn đơn

Các lỗi này thì thưởng phổ biến và có thể trực tiếp quan sát được nên bạn cần phải đặc biệt cẩn thận để có thể chọn lựa được sản phẩm đáp ứng được nhu cầu chính xác của bản thân mình.
 

1. Tốc độ xoay của bàn chà chậm, khả năng làm sạch kém

Các thiết bị chà sàn thì quan trọng nhất và hơn hết đó chính là tốc độ chà cũng như hiệu quả chà được tốt. Những dòng máy có tốc độ chà chậm thì khó có thể đảm bảo công việc vệ sinh của bạn được sạch. Đặc biệt là những dòng máy được quảng cáo là có khả năng làm việc được nhanh chóng như việc điều chỉnh tốc độ chà sàn không được như mong muốn thì bạn cần xem xét trước khi mua máy.
 

2. Âm thanh máy hoạt động không bình thường

Thông thường quá trình chà sàn thì các máy đều có phát ra âm thanh hoạt động của động cơ cũng như tiếng chà sàn khi pad chà va chạm với nền nhà. Tuy nhiên có nhiều thiết bị kém chất lượng thì có thể tạo ra tiếng ồn lớn cũng như âm thông không bình thường. Những âm thanh này có thể là dấu hiệu của các vấn đề liên quan đông cơ cũng như hệ thống truyền động của máy. Có nhiều trường hợp máy không được xử lý sớm thì có thể dẫn đến hỏng động cơ máy nghiêm trọng thậm chí không an toàn trong quá trình làm việc.
 

3. Máy có biểu hiện rò nước

Đây không phải là một lỗi kỹ thuật nghiêm trọng song thực sự cần để ý để có thể tránh tình trạng mấy an toàn về điện. Nếu bạn phát hiện được những dấu rò nước từ máy thì điều này thể hiện rằng máy đã có những lỗ bị rò rỉ cũng như bộ phận thùng chứa nước bị bỏng không có khả năng chứa nước được an toàn. Là một trong những lỗi phổ biến nhưng có thể đánh giá chung về chất lượng của máy làm việc.
 
5-loi-ky-thuat-phai-ne-ngay-truoc-khi-mua-may-cha-san-don
 

4. Hiệu suất làm việc giảm đáng kể sau thời giàn làm việc liên tục

Nhiều loại thiết bị máy móc sau quá trình làm việc liên tục thì có dấu hiệu giảm về hiệu quả làm việc sông việc giảm sâu về chất lượng một cách đáng kể chính là một dấu hiệu, biểu hiện của những thiết bị kém chất lượng. Đặc biệt là máy chà sàn đơn thông thường thì ít nhất phải thực hiện được công việc vệ sinh trong vài giờ đồng hồ để có thể đảm bảo công việc được hoàn thành. Tuy nhiên lỗi kỹ thuật này thì khó có thể phát hiện được trong lần đầu sử dụng chính vì thế mà cần thời gian để có thể xem xét kỹ máy.
 

5. Thất thoát dung dịch vệ sinh

Nếu các dòng máy chà sàn đơn được sử dụng với công suất bình thường nhưng dung dịch vệ sinh lại bị tiêu thụ quá mức thì bạn cần xem xét lại máy để có thể đảm bảo được công việc hoạt động máy được tốt cũng như tiết kiệm hơn thông thường.
 

II. Hướng dẫn hạn chế lỗi kỹ thuật trong khi sử dụng máy chà sàn đơn

Khi bạn sử dụng các thiết bị này thì cũng cần phải chú ý một số điều để có thể thực hiện được công việc được tốt cũng như hạn chế các lỗi kỹ thuật phát sinh:

- Kiểm tra dầu và bộ lọc thường xuyên: việc kiểm tra để có thể đảm bảo rằng máy có thể hoạt động được một cách hiệu quả cũng như góp phần hạn chế khả năng động cơ bị hỏng hóc và tăng hiệu suất làm sạch.

- Kiểm tra bề mặt sàn kỹ lưỡng trước khi thực hiện vệ sinh chà sàn: trước khi thực hiện công việc chà thì bạn cần đảm bảo rằng bề mặt sàn được loại bỏ những đồ vật, rác rưởi, đồng xu, chai lo và một số vật rắn khác. Điều này thì giảm rủi ro về hỏng bàn chà cũng như máy chà thực hiện được tốt hơn.

- Sử dụng đúng chất tẩy rửa đối với sàn cũng như máy chà sàn: một số loại chất tẩy rửa hiện nay trên thị trường thì có thể dẫn đến tình trạng máy bị hỏng hóc. Bạn nên sử dụng các loại chất tẩy rửa được chỉ dẫn bởi nhà sản xuất cũng như hướng dẫn sử dụng.

- Bảo dưỡng máy định kỳ: như các loại máy móc kỹ thuật khác thì các máy lau sàn thì yêu cầu cần được vế sinh định kỳ để có thể sớm phát hiện được các lỗi kỹ thuật cũng như giúp cho máy hoạt động như mới.
 
Huong-dan-han-che-loi-ky-thuat-trong-khi-su-dung-may-cha-san-don
 
Như vậy trong bài viết này thì bạn đã được Hướng dẫn sử dụng giới thiệu về các lỗi kỹ thuật mà bạn cần tránh gặp phải với những máy chà sàn đơn. Mong những thông tin này thì bạn có thể ứng dụng trực tiếp vào công việc lựa chọn máy cũng như vệ sinh sàn nhà của mình một cách hiệu quả.

Thông tin khác

3 Sai Lầm Lớn Khiến Máy Chà Sàn Nhanh Xuống Cấp

3 Sai Lầm Lớn Khiến Máy Chà Sàn Nhanh Xuống Cấp

Nếu không muốn máy chà sàn của mình đang sử dụng không bị xuống cấp nhanh chóng, đừng mắc phải 3 sai lầm chí mạng sau đây. Đảm bảo không vị phạm chúng, độ bền sản phẩm của bạn sẽ được tăng lên đáng kể.
Máy Chà Sàn – Giải Pháp Vệ Sinh Cho Ngành Thực Phẩm

Máy Chà Sàn – Giải Pháp Vệ Sinh Cho Ngành Thực Phẩm

Ngành thực phẩm là một trong những ngành có yêu cầu cao về vệ sinh an toàn thực phẩm. Trong đó, sàn nhà xưởng, nhà máy chế biến là nơi tiếp xúc trực tiếp với nguyên liệu, sản phẩm, do đó cần được vệ sinh sạch sẽ thường xuyên.
Rủi ro khi mua máy chà sàn liên hợp cũ

Rủi ro khi mua máy chà sàn liên hợp cũ

Bên cạnh những ưu điểm mà dòng máy lau sàn liên hợp cũ đem lại thì những rủi ro của thiết bị này cũng được người tiêu dùng quan tâm
Review thương hiệu máy chà sàn được ưa chuộng 2023

Review thương hiệu máy chà sàn được ưa chuộng 2023

Năm 2023 bùng nổ sự ra đời của những mẫu máy vệ sinh hiện đại, nhiều thương hiệu ra mắt các sản phẩm mới được công chúng đón nhận và đánh giá tích cực. Review những thương hiệu máy chà sàn được ưa chuộng năm 2023. Đọc ngay bài viết dưới đây để không bỏ lỡ bất kỳ thông tin hữu ích nào nhé.
Máy chà sàn – Giải pháp làm sạch cho mọi bề mặt

Máy chà sàn – Giải pháp làm sạch cho mọi bề mặt

Máy chà sàn là thiết bị được ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại, là loại máy có chức năng chinh là chà rửa, hỗ trợ đánh bóng và bảo dưỡng bề mặt sàn hiệu quả. Chính vì thế nên thiết bị này dược mệnh danh là giải pháp làm sạch cho mọi bề mặt.
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email