3+ Mẫu Máy Chà Sàn Liên Hợp Mini Giá Rẻ Năm 2023

Với bước tiến không ngừng của công nghệ, hàng loạt các thiết bị máy móc được ra đời mang lại một giải pháp hoàn toàn mới cho nhiều lĩnh vực. Và trong lĩnh vực thiết bị vệ sinh thì máy đánh sàn mini đang là một sản phẩm được rất nhiều doanh nghiệp, tư nhân lựa chọn.
Không chỉ đơn thuần là những thiết bị vệ sinh thông thường mà nó còn được tích hợp các công nghệ làm sạch tiên tiến bậc nhất Châu Âu đem lại sự hiệu quả và tiện dụng cho người sử dụng.
Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng khám phá những đặc điểm nổi bật của những máy chà sàn mini – thiết bị làm sạch đột phá năm 2023, đừng bỏ lỡ nhé!
3+ Mẫu Máy Chà Sàn Liên Hợp Mini Giá Rẻ Năm 2023

I. Nhu cầu sử dụng máy chà sàn liên hợp mini trên thị trường

Chắc có lẽ bạn đã không quá xa lạ với từ “liên hợp” rồi đúng không, việc đảm nhiệm 2 chức năng chà sàn và giặt thảm đã mang lại một sự đổi mới cho nhiều đơn vị tại Việt Nam.
Nếu áp dụng các phương pháp truyền thống chúng ta có thể sẽ mất vài giờ để vệ sinh nhưng cũng chưa chắc hiệu quả. Nhưng nếu áp dụng máy chà sàn đơn thì chúng ta sẽ mất đến tận 2 nhân công để làm việc.
Nhưng với máy liên hợp bạn chỉ cần một người là có thể vừa vận hành chà sàn và thu gom lại những vết bẩn trên sàn một cách linh hoạt. Và đặc biệt hơn là mức chi phí cũng được tối giản một cách đáng kể so với những dòng may cha san lien hop công nghiệp.
Và điều này đã và đang được rất nhiều các doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam ưa chuộng và tin dùng bởi sự hiệu quả và chi phí phù hợp.
Tuy nhiên, để tìm được dòng máy tích hợp 2 chức năng chà sàn và giặt thảm nhưng lại “giá rẻ” không phải là điều dễ dàng. Hay cùng chúng tôi khám phá xem thị trường có những dòng máy nào nhé!

II. 3+ máy chà sàn liên hợp mini giá rẻ năm 2023

Hiện tại máy chà sàn liên hợp có khá nhiều loại khác nhau và đến từ nhiều thương hiệu khác nhau. Tuy nhiên tại bài viết này chúng tôi xin đề cập đến các dòng máy ở phân khúc tầm trung, đảm bảo về chất lượng, hiệu quả và có mức chi phí phù hợp. Đó là những dòng máy nào?

1. Máy lau sàn HC-201 thương hiệu Hiclean dòng liên hợp

Khi Hiclean cho ra đời dòng máy mini này nó đã nhận được rất nhiều đánh giá tích cực từ người dùng bởi sự hiệu quả và đặc biệt giá thành không quá cao.
*** Về độ bền bỉ:
- Máy được làm từ chất liệu cao cấp, nhựa ABS với khả năng chịu mài mòn và va đập cực kì tốt. Thiết kế với màu vàng đặc trưng của hãng một sự khác biệt không thể nhầm lẫn với các thương hiệu khác.
- Phần motor máy được các chuyên gia đánh giá khá cao về độ bền bỉ nhờ phần lõi motor được quấn 100% dây đồng nguyên chất.
Máy lau sàn HC-201 thương hiệu Hiclean dòng liên hợp
*** Về hiệu suất làm việc:
- Máy sở hữu 2 bàn chải bao gồm bàn chải chà sàn kích thước 350mm và bàn hút nước với kích thước 430mm kết hợp tốc độ chà 140 vòng/ phút cho khả năng vệ sinh lên đến 1500m2/h.
- Máy sở hữu 2 motor bao gồm motor chà công suất 300w và motor hút công suất 200W cho khả năng làm sạch cao, hiệu quả và đặc biệt là làm việc được trong thời gian dài.
- Thiết bị được thiết kế với 2 thùng chứa nước sạch và bẩn riêng biệt điều này giúp cho việc vệ sinh sàn hiệu quả, sạch sẽ.
*** Về giá thành sản phẩm:
Hiện tại dòng máy này đang được bán với giá vào khoảng 18.500.000 vnđ – đây là một mức chi phí cực kì tối ưu cho những doanh nghiệp hạn chế vế nhân công mà mức đầu tư vừa phải.
Và theo thống kê từ google thì dòng máy này có mức độ tìm kiếm là 9861 hàng tháng và được đánh giá 4.8/5 sao.
>>> Bảng giá máy chà sàn năm 2023: https://sieuthihaiminh.vn/may-cha-san.html

2. Máy đánh sàn liên hợp clepro C35E

Nếu bạn là tín đồ của thương hiệu Clepro thì chắc chắn không thể nào bỏ qua dòng máy C35E này được.
*** Công nghệ tiên tiến:
Đây là một trong số những dòng máy có công nghệ chà sàn tiên tiến từ Italia giúp tiết kiệm điện và nước trong quá trình vận hành cực kì tốt.
Phần motor của máy được trang bị 100% lõi đồng nguyên chất cho khả năng vận hành liên tục, hiệu quả. Bên cạnh đó, motor cũng được đánh giá là có khả năng chống nhiễm điện và nước nhờ bo mạch được phủ lớp chống ẩm và oxy hóa.
*** Hiệu suất làm việc:
- Cũng tương tự như HC201 thiết bị này sở hữu 2 bàn chải bao gồm bàn chải chà 430mm và bàn chải hút 530mm cho khả năng làm việc trên diện tích khá rộng.
- Máy sở hữu 2 động cơ làm việc đồng thời với động cơ hút nước công suất lên đến 1000W và động cơ bàn chải chà là 750W kết hợp với tốc độ vòng quay tương đối nhanh 180rpm/min.
- Đối với dòng máy này, sở hữu lực hút 200 mbar và có áp lực chà lên đến 26kg
Sự kết hợp của những thông số trên giúp máy có khả năng vận hành làm việc lên đến 1900m2/h.
Máy đánh sàn liên hợp clepro C35E
*** Về giá thành:
Theo bạn dòng máy này có mức giá ngang bằng hay cao hơn HC-201? Chắc chắn là sẽ cao hơn bởi thiết bị này sở hữu thông số gần như vượt hơn khá nhiều so với HC201. Nên giá thành của nó cũng sẽ có sự chênh lệch đáng kể.
Hiện tại dòng máy này đang được bán với giá là 20.800.000 vnđ.
Tuy nhiên để lựa chọn HC-201 hay C35E nó còn phụ thuộc vào không gian và diện tích mà bạn cần vệ sinh nữa. Chính vì vậy bạn cần phải xem xét nhu cầu của mình trước khi quyết định mua nhé.

3. Máy chà sàn CleproX X35B liên hợp mini

Nếu 2 mẫu máy trên sử dụng điện năng để vận hành và khiến bạn hơi bất tiện về nguồn điện cung cấp thì có thể tham khảo qua máy chà sàn CleproX X35B.
CleproX có thể nói là một phiên bản nâng cấp của Clepro với các dòng sản phẩm mẫu mã mới hơn, thiết kế cũng có phần khác biệt hơn.
 
Về độ bền cũng không kém cạnh C35E, máy được làm từ chất liệu cao cấp với khả năng chống va đập cực kì tốt. Phần motor máy được quấn 100% dây đồng nguyên chất đảm bảo khả năng làm việc liên tục và bền bỉ.
Máy chà sàn CleproX X35B liên hợp mini
Về khả năng làm việc: máy có chiều rộng làm việc 350mm kết hợp 2 động cơ chà 300w và động cơ hút 400w cho hiệu suất làm sạch lên đến 1.350 – 1500m2/h.
Máy đạt hiệu quả cao trong việc đánh bóng bề mặt sàn gạch, sàn đá, sàn sơn eproxy…phù hợp với các không gian như khách sạn, nhà hàng…với diện tích nhỏ.
Hiện tại dòng máy này đang được bán với giá là 23.800.000 vnđ một mức giá cực kì hợp lý hiện nay.
Với mức giá chỉ từ 18 triệu đồng để đầu tư một thiết bị 2 trong 1 như thế này thì không phải là quá đắt đỏ so với các dòng máy liên hợp công suất lớn. Mà đặc biệt nó lại phù hợp với những đơn vị hạn hẹp về chi phí đầu tư. Không phải cứ giá cao là sẽ tốt mà phù hợp với nhu cầu của bạn mới thực sự là giá tốt.
Hi vọng trong 3 mẫu máy mà huongdansudung.com.vn gửi trên bạn sẽ chọn được cho mình 1 thiết bị ưng ý và phù hợp thực sự.

Thông tin khác

3 Sai Lầm Lớn Khiến Máy Chà Sàn Nhanh Xuống Cấp

3 Sai Lầm Lớn Khiến Máy Chà Sàn Nhanh Xuống Cấp

Nếu không muốn máy chà sàn của mình đang sử dụng không bị xuống cấp nhanh chóng, đừng mắc phải 3 sai lầm chí mạng sau đây. Đảm bảo không vị phạm chúng, độ bền sản phẩm của bạn sẽ được tăng lên đáng kể.
Máy Chà Sàn – Giải Pháp Vệ Sinh Cho Ngành Thực Phẩm

Máy Chà Sàn – Giải Pháp Vệ Sinh Cho Ngành Thực Phẩm

Ngành thực phẩm là một trong những ngành có yêu cầu cao về vệ sinh an toàn thực phẩm. Trong đó, sàn nhà xưởng, nhà máy chế biến là nơi tiếp xúc trực tiếp với nguyên liệu, sản phẩm, do đó cần được vệ sinh sạch sẽ thường xuyên.
Rủi ro khi mua máy chà sàn liên hợp cũ

Rủi ro khi mua máy chà sàn liên hợp cũ

Bên cạnh những ưu điểm mà dòng máy lau sàn liên hợp cũ đem lại thì những rủi ro của thiết bị này cũng được người tiêu dùng quan tâm
Review thương hiệu máy chà sàn được ưa chuộng 2023

Review thương hiệu máy chà sàn được ưa chuộng 2023

Năm 2023 bùng nổ sự ra đời của những mẫu máy vệ sinh hiện đại, nhiều thương hiệu ra mắt các sản phẩm mới được công chúng đón nhận và đánh giá tích cực. Review những thương hiệu máy chà sàn được ưa chuộng năm 2023. Đọc ngay bài viết dưới đây để không bỏ lỡ bất kỳ thông tin hữu ích nào nhé.
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email