Top 5 Máy Chà Sàn Liên Hợp Karcher Bán Chạy Năm 2023

Bạn đã bao giờ tự hỏi làm cách nào để dọn dẹp sạch sàn nhà và không gian làm việc một cách hiệu quả nhất? Nếu câu trả lời là "có," thì hôm nay chúng tôi có điều đặc biệt dành cho bạn! Hãy cùng khám phá ngay "Top 5 Máy Chà Sàn Liên Hợp Karcher Bán Chạy Năm 2023”.
Bạn đã bao giờ tự hỏi làm cách nào để dọn dẹp sạch sàn nhà và không gian làm việc một cách hiệu quả nhất? Nếu câu trả lời là "có," thì hôm nay chúng tôi có điều đặc biệt dành cho bạn! Hãy cùng khám phá ngay "Top 5 Máy Chà Sàn Liên Hợp Karcher Bán Chạy Năm 2023.
Những thiết bị thông minh và tiện ích này sẽ chắc chắn là đồng minh đáng tin cậy giúp bạn giải quyết mọi vấn đề vệ sinh một cách nhanh chóng và dễ dàng. Hãy đọc tiếp để khám phá các tính năng độc đáo và công nghệ tiên tiến của những sản phẩm này!
Top 5 Máy Chà Sàn Liên Hợp Karcher Bán Chạy Năm 2023

I. Đôi nét về máy chà sàn liên hợp Karcher

Máy chà sàn liên hợp Karcher là thiết bị vệ sinh công nghiệp đã ra đời từ rất lâu trên thị trường và tạo ra được tiếng van dội trên khắp thế giới.
Thương hiệu này được biết đến với khả năng đạt hiệu quả cao trong việc làm sạch và đánh bóng sàn nhà điển hình:
- Hiệu quả làm sạch cao, giúp loại bỏ bụi bẩn và vết bẩn cứng đầu một cách nhanh chóng và hiệu quả.
- Khả năng chà, rửa và hút nước cùng một lúc giúp tiết kiệm thời gian và công sức cho người sử dụng.
- Máy lau sàn công nghiệp Karcher sở hữu nhiều mẫu mã đa dạng, đáp ứng các nhu cầu sử dụng khác nhau của người dùng.
Và điều quan trọng là giá thành hợp lý, phù hợp với túi tiền của nhiều người. Và sau đây là “Top 5 Máy Chà Sàn Liên Hợp Karcher Bán Chạy Năm 2023” đừng bỏ lỡ nhé!

II. Top 5 máy chà sàn liên hợp Karcher bán chạy năm 2023

Nói đến Karcher thì sẽ có đa dạng sự lựa chọn cho chúng ta, quan trọng là chi phí ngân sách đầu tư mà bạn có thể bỏ ra là bao nhiêu. Sau đây là 5 dòng máy được đánh giá cao và được nhiều đơn vị ưa chuộng hiện nay.

1. Máy chà sàn liên hợp BR 30/1 C Bp Pack

Dòng máy BR 30/1 C Bp Pack có thiết kế siêu nhỏ gọn, hoàn hảo cho việc làm sạch vệ sinh các loại sàn cứng và gạch lát. Sử dụng công nghệ con lăn microfiber, máy đạt hiệu quả làm sạch cao hơn tới 20% và thời gian khô nhanh hơn tới 60% so với việc lau sàn thủ công.
May cha san này hoàn toàn hút được triệt để nước bẩn, chất tẩy rửa, bụi bẩn thô và sợi lông, giảm nguy cơ lây nhiễm chéo và lây truyền mầm bệnh. Thêm vào đó, việc làm sạch bằng BR 30/1 C Bp Pack giúp tránh tình trạng sàn ướt gây nguy hiểm do thời gian khô nhanh hơn 60% so với lau sàn thủ công.
máy chà sàn liên hợp Karcher bán chạy năm 2023

2. Máy chà sàn liên hợp BR 35/12 C Bp Pack *EU

Máy lau sàn liên hợp BR 35/12 C Bp Pack là lựa chọn lý tưởng và hiệu quả cho các khu vực nhỏ và nhiều đồ đạc. Thiết bị có đầu chổi quay +/- 200° với công nghệ KART, giúp việc điều khiển máy dễ dàng vượt qua các đoạn cong quẹo hơn.
BR 35/12 C Bp Pack giúp tiết kiệm tài nguyên và kéo dài thời gian vận hành lên đến 50%, giảm 40% tiếng ồn và lượng khí thải CO₂.

3. Máy đánh sàn liên hợp BD 38/12 C Bp Pack

BD 38/12 C Bp Pack là máy đánh sàn liên hợp dễ điều khiển, thân thiện với người dùng và dễ dàng bảo trì. Dòng máy này là một công cụ chuyên nghiệp và hiệu quả để làm sạch các khu vực nhỏ và bề mặt lộn xộn.
Trang bị bàn chải chà có đường kính 38 cm, và sử dụng pin lithium-ion mới giúp thời gian chạy dài hơn, bền hơn gấp ba lần so với pin chì thông thường. Chế độ eco!efficiency giúp giảm mức tiêu thụ năng lượng, tăng thời gian chạy và giảm độ ồn khoảng 40%. BD 38/12 C Bp Pack cũng nhẹ hơn 35% so với các máy khác trong cùng phân khúc, giúp thuận lợi trong việc vận chuyển.
>>> Tham khảo bảng giá máy chà sàn liên hợp năm 2023: https://sieuthihaiminh.vn/may-cha-san.html

4. Máy chà sàn chạy ắc quy Karcher B 40 C Bp D 43


Máy chà sàn chạy ắc quy Karcher B 40 C Bp D 43
Karcher B 40 C Bp D 43 là một trong những model máy chà sàn đa dạng về mẫu mã, công suất và thương hiệu, vẫn luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các doanh nghiệp.
Thiết kế sang trọng và hiện đại, đồng thời cung cấp tính chuyên nghiệp cho các doanh nghiệp. Với công suất motor lớn (1100W) và tốc độ quay bàn chà (1800 rpm), Karcher B 40 C Bp D 43 có khả năng chà rửa và loại bỏ nhanh chóng các vết bẩn cứng đầu trên mọi chất liệu mặt sàn, từ sàn đá, gạch, đến bê tông, mà không đòi hỏi nhiều công sức như khi sử dụng các công cụ vệ sinh truyền thống.

5. Máy Chà Sàn Liên Hợp Karcher B 40 C Bp

Máy lau sàn công nghiệp liên hợp Karcher B 40 C Bp có khả năng chống chịu va đập mạnh nhờ vỏ ngoài làm từ nhựa ABS cao cấp siêu bền. Điều này giúp máy vận hành ổn định và hạn chế hỏng hóc sau một thời gian dài sử dụng.
Với công suất 1300W và tốc độ quay 180 vòng/phút, máy có thể làm sạch diện tích lớn như trung tâm thương mại, bệnh viện, bảo tàng, sân bay, bến cảng... mang đến hiệu quả vượt trội trong việc làm sạch.
Máy Chà Sàn Liên Hợp Karcher B 40 C Bp
Nhìn chung, Karcher sở hữu một công nghệ làm sạch tiên tiến và riêng biệt khác hoàn toàn so với các thương hiệu khác. Và nếu bạn cần được tư vấn đặc biệt báo giá về sản phẩm này thì hãy liên hệ ngay đến sieuthihaiminh.vn nhé. Và đừng quên theo dõi huongdansudung.com.vn để cập nhật nhiều thông tin hữu ích về thiết bị này nhé!

Thông tin khác

3 Sai Lầm Lớn Khiến Máy Chà Sàn Nhanh Xuống Cấp

3 Sai Lầm Lớn Khiến Máy Chà Sàn Nhanh Xuống Cấp

Nếu không muốn máy chà sàn của mình đang sử dụng không bị xuống cấp nhanh chóng, đừng mắc phải 3 sai lầm chí mạng sau đây. Đảm bảo không vị phạm chúng, độ bền sản phẩm của bạn sẽ được tăng lên đáng kể.
Máy Chà Sàn – Giải Pháp Vệ Sinh Cho Ngành Thực Phẩm

Máy Chà Sàn – Giải Pháp Vệ Sinh Cho Ngành Thực Phẩm

Ngành thực phẩm là một trong những ngành có yêu cầu cao về vệ sinh an toàn thực phẩm. Trong đó, sàn nhà xưởng, nhà máy chế biến là nơi tiếp xúc trực tiếp với nguyên liệu, sản phẩm, do đó cần được vệ sinh sạch sẽ thường xuyên.
Rủi ro khi mua máy chà sàn liên hợp cũ

Rủi ro khi mua máy chà sàn liên hợp cũ

Bên cạnh những ưu điểm mà dòng máy lau sàn liên hợp cũ đem lại thì những rủi ro của thiết bị này cũng được người tiêu dùng quan tâm
Review thương hiệu máy chà sàn được ưa chuộng 2023

Review thương hiệu máy chà sàn được ưa chuộng 2023

Năm 2023 bùng nổ sự ra đời của những mẫu máy vệ sinh hiện đại, nhiều thương hiệu ra mắt các sản phẩm mới được công chúng đón nhận và đánh giá tích cực. Review những thương hiệu máy chà sàn được ưa chuộng năm 2023. Đọc ngay bài viết dưới đây để không bỏ lỡ bất kỳ thông tin hữu ích nào nhé.
Máy chà sàn – Giải pháp làm sạch cho mọi bề mặt

Máy chà sàn – Giải pháp làm sạch cho mọi bề mặt

Máy chà sàn là thiết bị được ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại, là loại máy có chức năng chinh là chà rửa, hỗ trợ đánh bóng và bảo dưỡng bề mặt sàn hiệu quả. Chính vì thế nên thiết bị này dược mệnh danh là giải pháp làm sạch cho mọi bề mặt.
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email