Vì sao máy cắt Plasma Jasic CUT 160 (L307) được dân cơ khí ưa chuộng?

Plasma Jasic CUT 160 (L307) có khả năng cắt vượt trội, cắt được tất cả các vật cứng kịm loại trong mọi tư thế mà không lo bị bắn kim loại ra bên ngoài. Những đường cắt của máy được chuyên gia giàu kinh nghiệm đánh giá là mang tính thẩm mỹ cao, chất lượng.

Bạn cũng biết đấy, dân cơ khí là những người có kinh nghiệm và chuyên môn cao trong việc chọn lựa các máy móc điện cơ. Chiếc máy cắt Plasma Jasic CUT 160 (L307) được anh em cơ khí tin dùng, bí mật đằng sau đó là gì? Lý giải cho câu hỏi này thì bạn nên xem hết bài viết Hải Minh chia sẻ dưới đây.

Bạn biết máy cắt Plasma Jasic CUT 160 (L307) là gì không?
 

máy cắt Plasma Jasic CUT 160 (L307)
 

Plasma Jasic CUT 160 (L307) có khả năng cắt vượt trội, cắt được tất cả các vật cứng kịm loại trong mọi tư thế mà không lo bị bắn kim loại ra bên ngoài. Những đường cắt của máy được chuyên gia giàu kinh nghiệm đánh giá là mang tính thẩm mỹ cao, chất lượng. Tiện lợi hơn nữa là máy có các núm điều khiển màn hìn và màn hình kỹ thuật số, công việc nhẹ nhàng khi theo dõi và điều chỉnh điện và dòng cắt.

Khám phá ưu điểm Plasma Jasic CUT 160 (L307)
 

máy cắt Plasma Jasic chính hãng
 

- Trước kia, mua máy hàn trong đầu ai cũng nghĩ máy rất cồng kềnh, năng nệ, nhưng bạn đã nhầm. Với Jasic CUT 160 (L307) thiết kế nhỏ gọn vùa tầm dùng, quá trình làm việc cần di chuyển nhiều cũng trở lên dễ dàng. Bạn không bị mất quá nhiều sức lực và thời gian, tận dùng thời gian đó đi làm việc khác.
- Thiết bị được nhiều vật liệu như: đồng, inox, sắt…kể cả kim loại màu và vật liệu có độ cứng cao, cũng không là đối thủ với dòng máy này.
có thể hoạt động ổn định được cả khi điện yếu (>180V)
- Các hệ thống của máy như: dòng ra ổn định, hệ thống van đôi điều khiển khí, hệ thống tự động bảo vệ điện áp hoặc áp suất khí thấp đều trang bị thông minh và mạnh mẽ. 

Máy cắt kim loại plasma Jasic được ứng dụng đa dạng
 

máy cắt Plasma Jasic CUT 160 (L307) giá tốt
 

- Máy dùng trong lĩnh vực cơ khí, xây dựng, hoặc trong hộ gia đình. 
- Đặc biết là đối với xây dựng đây là chiếc máy khó lòng bỏ qua, tiện lợi, đa năng, thông minh với giá thành phải chăng, thương hiệu uy tín được người Việt Nam và nước ngoài tin dùng lựa chọn.

Thông số kỹ thuật Plasma Jasic CUT 160 (L307)

máy cắt Plasma Jasic CUT 160 (L307) cách dùng

Áp lực khí cắt VL sắt: 4-5Kpa
Độ dày cắt: 45mm
Cắt đẹp: 35mm
Có chức năng Pilot 

Áp lực khí cắt VL inox: 3.5-4.5Kpa

Xem thêm

Nhấc máy và gọi vào Hải Minh: 0962.714.680 (Hà Nội) và 0932.196.898 (HCM) quý khách sẽ được chuyên viên kinh doanh tư vấn cách dùng máy cắt hoặc gợi ý quý khách mau dòng máy phù hợp với công việc của mình nhất

Thông tin khác

5 Mẹo Giúp Máy Cắt Plasma Được Bền Lâu Hơn

5 Mẹo Giúp Máy Cắt Plasma Được Bền Lâu Hơn

Sử dụng nhiều nhưng liệu bạn có biết mẹo giúp máy cắt plasma được bền lâu hơn không? Hy vọng bài viết “5 mẹo giúp máy cắt plasma được bền lâu hơn” sau đây sẽ cung cấp cho các bạn nhiều thông tin bổ ích!
5 Mẹo giúp máy cắt plasma của bạn được bền bỉ

5 Mẹo giúp máy cắt plasma của bạn được bền bỉ

Như các bạn đã biết hiện nay thiết bị cắt plasma đã và đang được ứng dụng rất phổ biến ở nhiều công trình xây dựng hay cơ khí. Việc sử dụng thiết bị cắt plasma dễ dàng mang đến thành phẩm với đường cắt đẹp, hiệu quả và tiết kiệm thời gian. Tuy nhiên, nhiều người dùng chưa thực sự biết cách để sử dụng máy plasma để vừa mang lại hiệu quả vừa bền bỉ nhất. Bài viết sau đây của tôi sẽ chỉ cho các bạn 5 mẹo giúp máy plasma của bạn được bền bỉ.
Lý do Máy cắt Plasma Peg LGK được ưa chuộng tại Việt Nam

Lý do Máy cắt Plasma Peg LGK được ưa chuộng tại Việt Nam

Loại máy này được ứng dụng hầu hết tại các ngành công nghiệp liên quan đến cơ khí như sản xuất vật liệu gia công, chế tạo các sản phẩm nội ngoại thất, các xưởng đóng tàu, máy bay, cơ sở sản xuất oto…Và đâu là “Lý do Máy cắt Plasma Peg LGK được ưa chuộng tại Việt Nam” cùng chúng tôi khám phá chi tiết tại bài viết này nhé!
Nguyên nhân máy cắt plasma không ra lửa? Cách sửa chữa?

Nguyên nhân máy cắt plasma không ra lửa? Cách sửa chữa?

Máy cắt plasma không ra lửa? Lỗi này của máy xuất hiện do đâu và chúng ta có thể khắc phục như thế nào? Cùng nhau tìm hiểu “Nguyên nhân máy cắt plasma không ra lửa? Cách sửa chữa?” tại bài viết dưới đây nhé!
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email