Vì sao máy cắt plasma cầm tay được người tiêu dùng đánh giá cao?

Máy cắt plasma cầm tay được sử dụng phổ biến trong chế tạo cơ khí hay sản xuất công nghiệp giúp nâng cao hiệu suất làm việc cũng như chất lượng mối cắt.

Máy cắt plasma cầm tay được sử dụng phổ biến trong chế tạo cơ khí hay sản xuất công nghiệp giúp nâng cao hiệu suất làm việc cũng như chất lượng mối cắt. Ngoài dòng máy cắt tự động, máy cắt bán tự động hay còn gọi là máy hồ quang cầm tay cũng rất được ưa chuộng khi sử dụng.

Nếu trước đây để cắt vật liệu bằng kim loại đa phần đều dùng  các phương pháp khá thủ công với những phương tiện như máy cắt thủy lực, dùng rùa cắt gió đá hay cưa sắt. Tuy nhiên, sử dụng những thiết bị trên không chỉ hiệu suất cắt thấp, còn không thể cắt được đường cắt thẳng, tròn hay các hình dạng khó, dễ xảy ra lỗi nếu thực hiện sai thao tác. Do đó, sự ra đời của dòng máy cắt plasma cầm tay mang đến cực kỳ nhiều hữu ích cho người vận hành.

Máy cắt plasma cầm tay rất được lòng người dùng

Vì sao máy cắt hồ quang (plasma) cầm tay lại được nhiều người ưa chuộng?

Máy cắt plasma cầm tay rất được lòng người dùng, vậy lý do nào khiến họ đánh giá cao loại thiết bị chuyên dụng này?

  • Thiết kế gọn, nhẹ: Một ưu điểm nổi bật có thể thấy ngay được rằng dòng máy với thiết kế nhỏ, gọn, nhẹ nên giúp người dùng máy dễ dàng hơn trong thao tác vận hành, thay đổi được mọi tư thế cắt trong quá trình dùng máy. Máy có thể di chuyển thuận tiện hơn chỉ với một người đến bất kỳ vị trí nào mà cần đặt máy.

  • Tính ứng dụng máy cao: Bởi máy cắt tốt các loại vật liệu kim loại thông dụng hiện nay như thép không gỉ, gang, đồng, sắt, inox…nên thường được sử dụng rộng rãi trong sản xuất chế tạo công nghiệp như chế tạo khung xe đạp, mô tô, cơ khí…từ doanh nghiệp đến các xưởng chế tạo thiết bị inox,  cơ khí quy mô nhỏ.

  • Máy bảo quản đơn giản: Máy không chiếm quá nhiều diện tích không gian khi sử dụng, vỏ máy làm từ chất liệu bền tốt nên chịu được khi sử dụng ở một số môi trường, chịu lực tốt, bảo quản hay vệ sinh máy cũng rất đơn giản.

  • Giá thành rất phải chăng: Trên thị trường hiện nay các dòng máy cắt plasma cầm tay khá đa dạng về mẫu mã cùng mức giá. Tuy nhiên về mặt bằng chung thì giá cả của máy cũng khá phù hợp, tùy vào nhu cầu sử dụng máy mà người dùng nên chọn lựa loại máy sao cho phù hợp nhất. Tránh mua máy không tận dụng được một cách hiệu quả mà lại mua với giá quá cao so với khả năng tài chính.

    máy cắt plasma cầm tay

Giá máy cắt plasma cầm tay trên thị trường

Như đã nói ở trên, giá máy cắt plasma cầm tay trên thị trường cũng rất đa dạng, hãng sản xuất cũng phong phú không kém từ hãng trong nước đến hãng nước ngoài. Những sản phẩm máy này có giá dao động trong khoảng từ vài triệu đến gần chục triệu hay hơn.

Tùy vào “túi tiền” mà bạn sẽ chọn mẫu máy cho phù hợp. Máy giá cao sẽ có những tính năng ưu hơn so với máy có giá tầm trung và máy rẻ trung bình, tuổi thọ cao hơn, tốn ít phí sửa chữa hay bảo trì hơn.

Hải Minh chuyên cung cấp các dòng máy plasma từ nhiều thương hiệu khác nhau với chất lượng được đảm bảo. Những dòng máy mà Hải Minh cung cấp luôn đảm bảo được tiêu chuẩn chất lượng, có nguồn gốc, xuất xứ máy rõ ràng, được bảo hành khi mua thiết bị. Quý khách hàng có thể liên hệ đến Hotline 0902.787.139 - 0932.196.898 để đặt mua máy cắt plasma cầm tay.

Hy vọng những thông tin người dùng đánh giá máy cắt kim loại plasma cầm tay trên thật hữu ích và giúp quý khách hàng chọn được sản phẩm phù hợp nhất.

Thông tin khác

5 Mẹo Giúp Máy Cắt Plasma Được Bền Lâu Hơn

5 Mẹo Giúp Máy Cắt Plasma Được Bền Lâu Hơn

Sử dụng nhiều nhưng liệu bạn có biết mẹo giúp máy cắt plasma được bền lâu hơn không? Hy vọng bài viết “5 mẹo giúp máy cắt plasma được bền lâu hơn” sau đây sẽ cung cấp cho các bạn nhiều thông tin bổ ích!
5 Mẹo giúp máy cắt plasma của bạn được bền bỉ

5 Mẹo giúp máy cắt plasma của bạn được bền bỉ

Như các bạn đã biết hiện nay thiết bị cắt plasma đã và đang được ứng dụng rất phổ biến ở nhiều công trình xây dựng hay cơ khí. Việc sử dụng thiết bị cắt plasma dễ dàng mang đến thành phẩm với đường cắt đẹp, hiệu quả và tiết kiệm thời gian. Tuy nhiên, nhiều người dùng chưa thực sự biết cách để sử dụng máy plasma để vừa mang lại hiệu quả vừa bền bỉ nhất. Bài viết sau đây của tôi sẽ chỉ cho các bạn 5 mẹo giúp máy plasma của bạn được bền bỉ.
Lý do Máy cắt Plasma Peg LGK được ưa chuộng tại Việt Nam

Lý do Máy cắt Plasma Peg LGK được ưa chuộng tại Việt Nam

Loại máy này được ứng dụng hầu hết tại các ngành công nghiệp liên quan đến cơ khí như sản xuất vật liệu gia công, chế tạo các sản phẩm nội ngoại thất, các xưởng đóng tàu, máy bay, cơ sở sản xuất oto…Và đâu là “Lý do Máy cắt Plasma Peg LGK được ưa chuộng tại Việt Nam” cùng chúng tôi khám phá chi tiết tại bài viết này nhé!
Nguyên nhân máy cắt plasma không ra lửa? Cách sửa chữa?

Nguyên nhân máy cắt plasma không ra lửa? Cách sửa chữa?

Máy cắt plasma không ra lửa? Lỗi này của máy xuất hiện do đâu và chúng ta có thể khắc phục như thế nào? Cùng nhau tìm hiểu “Nguyên nhân máy cắt plasma không ra lửa? Cách sửa chữa?” tại bài viết dưới đây nhé!
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email