Ưu điểm của máy cắt plasma cầm tay Jasic Cut 80 (L205) là gì?

Jasic Cut 80 (L205) là mẫu máy cắt plasma cầm tay được sản xuất theo công nghệ hiện đại của Anh quốc đến từ hãng Jasic của Trung Quốc. Sản phẩm được xem là một trong những mẫu máy được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam. Không chỉ có tính năng nổi bật như dùng tiết kiệm năng lượng, máy hoạt động mạnh mẽ, hiệu suất cao và thời gian hàn không có giới hạn. Đó chính là những điểm ưu việt của thiết bị.

máy cắt plasma cầm tay Jasic Cut 80 (L205)

Máy có ứng dụng khá rộng rãi, là thiết bị thay thế tốt nhất

  • Dùng áp suất khí nén để thổi những vật liệu nóng chảy và tạo đường cắt gọn, đẹp. Máy cắt plasma hiện đại này thiết bị thay thế phù hợp nhất để khắc phục những nhược điểm khi sử dụng phương pháp hàn khí đá.

  • Máy rất thích hợp để dùng trong sản xuất bàn, ghế, khung xe đạp, cơ khí, chế tạo thiết bị, đóng tàu…

Máy có những ưu điểm nổi bật so với sản phẩm dùng dòng

  • Thiết kế linh hoạt, bền, tiện dụng: Máy có thiết kế nhỏ, gọn nên dễ dàng hơn khi di chuyển. Lớp sơn tĩnh điện ngoài của thiết bị giúp sử dụng được cho nhiều môi trường khác nhau.

  • Máy có thể thay được đầu cắt: Không chỉ vận hành đơn giản mà người dùng cũng có thể thay đầu cắt, điện cực khá dễ dàng.

  • Máy hoạt động với công suất mạnh mẽ: Máy cắt chính xác  với công suất mạnh mẽ giúp đảm bảo được dòng cắt được ổn định, mồ quang cao tần.

  • Đường cắt đẹp:Khi dùng máy cắt plasma người dùng không cần phải thêm khâu gia công bởi máy đảm bảo được đường cắt đẹp, không bị biến cứng bề mặt cắt.

  • Chống rò điện, chống tóe nước: Với vỏ nhựa bằng ABS sẽ giúp máy chống được việc bắn tóe cũng như rò điện khi dùng, chống giật khi hoạt động trong môi trường ẩm.

    máy cắt plasma cầm tay Jasic Cut 80 (L205)

  • Máy hoạt động ổn định: Máy có chế độ tự động bù áp nếu có sự biến đổi điện áp nên giúp máy hoạt động được ổn định hơn. Máy cũng có chế độ quá nhiệt, tự ngắt khi quá dòng.

  • Công nghệ hiện đại: Với công nghệ Inverter giúp máy tiết kiệm điện năng, hoạt động êm hơn, đạt chuẩn ISO về an toàn điện nên an tâm hơn khi dùng máy.

Đó là những ưu điểm của dòng máy cắt kim loại Jasic Cut 80 (L205), với những ưu điểm này máy được xem là một trong những mẫu máy rất được khách hàng lựa chọn khi mua máy. Bạn có thể chọn mua máy tại Hải Minh để nhận ngay giá máy cắt plasma cầm tay ưng ý nhé!

Công ty Hải Minh là một trong nhà phân phối những sản phẩm đến từ hãng Jasic chính thức nên luôn cung cấp cho bạn những mẫu máy chất lượng, máy chính hãng và máy có mức giá tốt. Nếu bạn có nhu cầu sử dụng những sản phẩm của Hải Minh vui lòng liên hệ đến holtline (028) 3510 6176  0902.787.139  0932.196.898 để được Hải Minh tư vấn sản phẩm sao cho phù hợp nhất với nhu cầu công việc. Hoặc bạn cũng có thể truy cập qua trang https://sieuthihaiminh.vn/may-cat-plasma.html để đặt hàng online, lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất.

Bất cứ thắc mắc hoặc những phản hồi đóng góp, ý kiến khi dùng sản phẩm máy cắt plasma Jasic do Hải Minh cung cấp bạn có thể gọi đến số điện thoại trên để hỗ trợ hoặc gửi bản đánh giá qua thư điện tử có địa chỉ được cung cấp trên website. Hải Minh sẽ sớm phản hồi đến bạn!

-Liên-

Thông tin khác

5 Mẹo Giúp Máy Cắt Plasma Được Bền Lâu Hơn

5 Mẹo Giúp Máy Cắt Plasma Được Bền Lâu Hơn

Sử dụng nhiều nhưng liệu bạn có biết mẹo giúp máy cắt plasma được bền lâu hơn không? Hy vọng bài viết “5 mẹo giúp máy cắt plasma được bền lâu hơn” sau đây sẽ cung cấp cho các bạn nhiều thông tin bổ ích!
5 Mẹo giúp máy cắt plasma của bạn được bền bỉ

5 Mẹo giúp máy cắt plasma của bạn được bền bỉ

Như các bạn đã biết hiện nay thiết bị cắt plasma đã và đang được ứng dụng rất phổ biến ở nhiều công trình xây dựng hay cơ khí. Việc sử dụng thiết bị cắt plasma dễ dàng mang đến thành phẩm với đường cắt đẹp, hiệu quả và tiết kiệm thời gian. Tuy nhiên, nhiều người dùng chưa thực sự biết cách để sử dụng máy plasma để vừa mang lại hiệu quả vừa bền bỉ nhất. Bài viết sau đây của tôi sẽ chỉ cho các bạn 5 mẹo giúp máy plasma của bạn được bền bỉ.
Lý do Máy cắt Plasma Peg LGK được ưa chuộng tại Việt Nam

Lý do Máy cắt Plasma Peg LGK được ưa chuộng tại Việt Nam

Loại máy này được ứng dụng hầu hết tại các ngành công nghiệp liên quan đến cơ khí như sản xuất vật liệu gia công, chế tạo các sản phẩm nội ngoại thất, các xưởng đóng tàu, máy bay, cơ sở sản xuất oto…Và đâu là “Lý do Máy cắt Plasma Peg LGK được ưa chuộng tại Việt Nam” cùng chúng tôi khám phá chi tiết tại bài viết này nhé!
Nguyên nhân máy cắt plasma không ra lửa? Cách sửa chữa?

Nguyên nhân máy cắt plasma không ra lửa? Cách sửa chữa?

Máy cắt plasma không ra lửa? Lỗi này của máy xuất hiện do đâu và chúng ta có thể khắc phục như thế nào? Cùng nhau tìm hiểu “Nguyên nhân máy cắt plasma không ra lửa? Cách sửa chữa?” tại bài viết dưới đây nhé!
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email