Tư vấn chọn mua máy khoan bàn đúng nhu cầu

Khi chọn mua máy khoan bàn đa năng bạn quan tâm nhiều đến điều gì?

Khi chọn mua máy khoan bàn đa năng bạn quan tâm nhiều đến điều gì? Thương hiệu? Giá cả? Công suất hay mẫu mã? Có khá nhiều vấn đề phải cân nhắc để lựa chọn được thiết bị đáp ứng tốt nhất nhu cầu sử dụng, phù hợp với mọi tính chất công việc. Trong nội dung bài viết dưới đây Hải Minh sẽ gợi ý một số tiêu chí mà bất cứ người mua nào cũng nên nắm để lựa chọn đúng mẫu sản phẩm mà mình cần.

Tư vấn chọn mua máy khoan bàn đúng nhu cầu

Chọn mua máy khoan bàn mini bạn cần lưu ý

  1. Lưu ý đến công suất 

Mức công suất quyết định hiệu suất làm việc của mọi may khoan ban. Do đó khi mua bạn nên lưu ý đến mức công suất cụ thể của máy. Nếu chỉ sử dụng với các chức năng cơ bản như dùng để tháo vít hay khoan vật liệu mỏng với tần suất sử dụng không thường xuyên thì nên chọn dòng máy khoan mức công suất trung bình.  
Cần sử dụng liên tục hoặc khoan với vật liệu dày hãy lựa chọn các loại máy được trang bị động cơ với mức công suất cao hỗ trợ tốt nhất cho công việc.

  1. Tham khảo những tính năng 

Không chỉ khác nhau về mức công suất mà mỗi máy khoan được nhà sản xuất tích hợp các chức năng khác nhau. Thế nên bạn cũng nên tìm hiểu hoặc nhờ sự hỗ trợ tư vấn từ nhân viên bán hàng để xem mẫu máy khoan đó có những chức năng cụ thể nào, đáp ứng với kiểu mà bạn đang cần tìm hay không. Chẳng hạn, một số máy có chức năng đo chiều sâu của lỗ khoan, một số khác có thêm cả chức năng xoay chiều giúp thuận tiện để bắt vít hay tháo ốc. Ngoài ra một số mẫu còn thêm tay cầm để dễ dàng thao tác hơn.

Máy khoan bàn mini đa tính năng

Bên cạnh đó bạn cũng không bỏ qua việc xem xét đến kiểu thiết kế của máy, kích thước, trọng lượng cụ thể. Và đặc biệt, khi mua máy nên kiểm tra thật kỹ các chi tiết của máy từ cần gạt, nắp motor đến mâm kẹp mũi khoan, mũi khoan,…
>> Xem thêm: Máy khoan rút lõi bê tông giá rẻ

  1. Lựa chọn thương hiệu 

Lựa chọn máy khoan có thương hiệu giúp đảm bảo được chất lượng của sản phẩm, các chế độ bảo hành cũng như an toàn hơn khi sử dụng. Trên thị trường hiện nay các nhà cung cấp và phân phối bán máy khoan bàn của rất nhiều các thương hiệu từ nội địa đến ngoại nhập như hãng Hồng Ký, Bosch, Maxpro, Total,…Các sản phẩm của mỗi hãng đều có ưu điểm riêng, người mua tùy theo nhu cầu mà lựa chọn thương hiệu cho phù hợp.

  1. Nên test máy khoan trước khi mua

Hãy yêu cầu nhân viên bán hàng hỗ trợ bạn thực hiện việc test dùng thử máy khoan trước khi quyết định mua để xem xét vấn đề, đó là máy hoạt động có êm không,các chi tiết có chắc chắn hay độ rung cũng như độ ồn, chất lượng đường khoan, tốc độ,…

  1. Mua tại đơn vị phân phối uy tín, đáng tin cậy

Một trong những yếu tố giúp đảm bảo mua được sản phẩm chất lượng, giá thành tốt và chính hãng là lựa chọn mua tại những đơn vị phân phối uy tín và đáng tin cậy. Bạn có thể tham khảo các địa chỉ mua máy qua bạn bè hoặc tìm hiểu trên các công cụ tìm kiếm. Bạn nên quan tâm đến chính sách bán hàng của họ như chế độ bảo hành, đổi trả sản phẩm, hỗ trợ giao hàng tận nơi,…để đảm bảo quyền lợi khi mua hàng.

Là nhà bán máy khoan bàn chính hãng uy tín với 10 năm hoạt động, Hải Minh cam kết mang đến sản phẩm chất lượng với giá tốt nhất, tư vấn khách hàng chọn được một mẫu máy phù hợp với công việc cũng như vận chuyển giao hàng tận nơi trên toàn quốc. Mong rằng qua những gợi ý trên bạn sẽ chọn được mẫu máy tốt nhất và phù hợp. Mọi thông tin chi tiết hãy liên hệ với Hải Minh để được hỗ trợ.

Thông tin khác

[Tư vấn] Mua máy khoan bàn

[Tư vấn] Mua máy khoan bàn

Máy khoan bàn là thiết bị khoan với chức năng khoan lỗ thường dùng trong công nghiệp, [...]
Nên mua máy khoan bàn công nghiệp nào cho xưởng cơ khí?

Nên mua máy khoan bàn công nghiệp nào cho xưởng cơ khí?

Với mức công suất lớn, cho hiệu suất sử dụng tối đa, lỗ khoan đảm bảo chất lượng, máy khoan bàn công nghiệp thực sự là dụng cụ không thể thiếu được trong các xưởng gia công mỹ nghệ, cơ khí hoặc sản xuất lắp ráp,…
Mẹo dùng máy khoan bàn an toàn

Mẹo dùng máy khoan bàn an toàn

Ngoài việc nắm rõ được quy trình vận hành, khi sử dụng máy khoan bàn bạn cũng cần phải biết được những nguyên tắc an toàn cụ thể để áp dụng,...
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email