Nên mua máy khoan bàn công nghiệp nào cho xưởng cơ khí?

Với mức công suất lớn, cho hiệu suất sử dụng tối đa, lỗ khoan đảm bảo chất lượng, máy khoan bàn công nghiệp thực sự là dụng cụ không thể thiếu được trong các xưởng gia công mỹ nghệ, cơ khí hoặc sản xuất lắp ráp,…

Với mức công suất lớn, cho hiệu suất sử dụng tối đa, lỗ khoan đảm bảo chất lượng, máy khoan bàn công nghiệp thực sự là dụng cụ không thể thiếu được trong các xưởng gia công mỹ nghệ, cơ khí hoặc sản xuất lắp ráp,… Vậy nên mua loại máy khoan có bàn đỡ công nghiệp nào để sử dụng tốt nhất?

Nên mua máy khoan bàn công nghiệp nào cho xưởng cơ khí?

Máy khoan có bàn loại công nghiệp hay mini đều được thiết kế với dạng trụ đứng, vận hành bằng motor và sử dụng điện được gắn ngay trên đỉnh đầu trụ đứng, được trang bị bàn nâng đỡ vật liệu (có thể hình tròn hay vuông hoặc chữ nhật tùy nhà sản xuất). Loại máy khoan này cũng được phân thành loại máy tự động hoàn toàn và máy bán tự động. 

Máy khoan có bàn cho công nghiệp dành cho bạn

Máy thường sử dụng để đáp ứng nhu cầu khoan liên tục ở các xưởng cơ khí hoặc xưởng mộc, xưởng gia công mỹ nghệ hay công ty sản xuất hàng khối, các nhà máy công nghiệp. Dưới đây là một số mẫu máy khoan để bàn công nghiệp chính hãng rất được tin dùng hiện nay. Mời bạn tham khảo.
>> Tin liên quan: Mua máy khoan bàn Hồng Ký KD800 ở đâu giá rẻ?

1/ Máy khoan 20mm MPT MDP2003

=> Giá sản phẩm: 6.750.000 VNĐ
Máy khoan bàn loại lớn MPT MDP2003 với thiết kế kiểu khoan đứng, có đường kính khoan tối đa lên đến 20mm. Được trang bị mức công suất lớn 750W nên máy cho tốc độ không tải lên đến 2.770 vòng/phút cho phép khoan lỗ trên vật liệu nhanh chóng, mang lại hiệu quả suất làm việc tốt hơn.

Máy khoan 20mm MPT MDP2003

Đặc biệt, phần đường kính cột lên đến 72mm nên đảm bảo độ cứng và độ chịu lực tốt nhất. Máy cho phép điều chỉnh tốc độ để phù hợp khi sử dụng từng vật liệu khác nhau. Ngoài ra, máy cũng có thể điều chỉnh được tốc độ cao thấp của bàn đỡ nên dễ dàng khoan đúng, chính xác độ sâu theo yêu cầu. Chân đế chắc chắn, giữ độ cân bằng cho máy khi vận hành.
Motor vận hành của máy bền bỉ, cấu tạo khá đơn giản, thao tác sử dụng dễ dàng. Với sản máy bạn có thể gia công khoan lỗ tốt trên mọi bề mặt vật liệu như nhôm, thép, sắt, Inox hay gỗ,…
Đây là dòng máy khoan có bàn đỡ không nên bỏ qua và hãy tham khảo nếu bạn có nhu cầu.
Thông số kỹ thuật:

  • Khả năng khoan: 20mm

  • Chiều cao: 1000mm

  • Đường kính Cột: (72mm)

  • Trục chính: 16

  • Kích thước sản phẩm: Bảng(290mm x 290mm), Cơ bản (420mm x 270mm)

  • Nguồn điện áp: 220V - 240V / 50Hz

  • Công suất: 750W

  • Tốc độ không tải: 180 - 2.770 vòng/phút

>> Tham khảo thêm: giá máy khoan rút lõi bê tông

2/ Máy khoan Hồng Ký KCP15

=> Giá sản phẩm: 17.200.000 VNĐ

Máy khoan Hồng Ký KCP15

Ngoài các dòng máy khoan nhập khẩu, bạn cũng không nên bỏ qua các thương hiệu trong nước. Tiêu biểu như máy khoan bàn hồng ký model KCP 15, đây là dòng máy khoan côn/khoan bàn có tay phay được người tiêu dùng đánh giá cao về hiệu suất sử dụng, mức công suất lớn đáp ứng tốt nhất nhu cầu gia công khoan lỗ liên tục.
Máy được sản xuất tại Việt Nam theo công nghệ tự động CNC của Nhật Bản nên đảm bảo từng chi tiết được gia công một cách tốt nhất, đảm bảo độ bền và tuổi thọ sử dụng cũng như độ an toàn trong quá trình vận hành.
Đặc biệt, bộ trục thép của máy được làm từ thép S45C không chỉ gia tăng độ bền mà còn chịu lực tốt. Chân đế được thiết kế với kiểu dáng chủ nhật nên đảm bảo độ cân vững chắc, giúp máy không bị rung lắc khi vận hành.
Motor bằng dây đồng 1HP (750W) có khả năng nâng mức công suất đến 3HP, mở rộng thêm phần mũi khoan từ 17 – 22mm kết hợp với áo côn số 2, khoan từ mũi khoan 23 – 30mm dùng muỗi chuôi côn số 3 để cắm thẳng vào lỗ khoan.
Với nhiều cấp độ khoan khác nhau nên model KCP 15 thích hợp để khoan Inox, thép không gỉ hay các dạng vật liệu với độ dày khác nhau.
Thông số kỹ thuật:

  • Cấp tốc độ: 175-290-310-430-505-510-1095-1270-1835

  • Motor (HP, Pha, Tốc độ: vòng/phút): 1.5 HP-1 Phase-4P

  • Đường kính mũi khoan: 5-20/25 mm                                         

  • Đường kính ống trụ:  92                                            

  • Lỗ côn lắp ổ khoan: 3                                               

 

Hy vọng qua những đánh giá tổng hợp trên bạn có thể chọn mua máy khoan bàn lớn, nhỏ phù hợp với nhu cầu sử dụng. Cần đặt mua hàng vui lòng liên hệ hotline  0932.196.898 để được hỗ trợ. 

Thông tin khác

[Tư vấn] Mua máy khoan bàn

[Tư vấn] Mua máy khoan bàn

Máy khoan bàn là thiết bị khoan với chức năng khoan lỗ thường dùng trong công nghiệp, [...]
Mẹo dùng máy khoan bàn an toàn

Mẹo dùng máy khoan bàn an toàn

Ngoài việc nắm rõ được quy trình vận hành, khi sử dụng máy khoan bàn bạn cũng cần phải biết được những nguyên tắc an toàn cụ thể để áp dụng,...
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email