Cách sử dụng máy khoan bàn bằng hình ảnh động

Máy khoan bàn đa năng là một phiên bản nhỏ hơn của máy khoan trụ.

Máy khoan bàn đa năng là một phiên bản nhỏ hơn của máy khoan trụ. Loại máy khoan này được sử dụng để khoan các vật liệu có trọng lượng nhẹ. Dưới đây, Hải Minh mời các bạn cùng xem ngay quá trình sử dụng máy khoan bàn theo các hình ảnh động mà chúng tôi tổng hợp được.

Sử dụng máy khoan bàn đa năng dễ dàng hơn bạn nghĩ

Ví dụ dưới đây cho thấy người vận hành dùng máy khoan một vật gỗ mảnh mỏng. Vật cần khoan được giữ an toàn trong quá trình khoan. KHÔNG BAO GIỜ giữ vật khoan trực tiếp trong tay khi thực hiện khoan.

Sử dụng máy khoan bàn đa năng dễ dàng hơn bạn nghĩ

Các nút bật và tắt được nằm ở phía bên trái của may khoan ban và tay cầm điều khiển chuyển động của mũi khoan nằm bên phải.
Hầu hết các máy khoan bàn cũng sẽ có một công tắc chân để tắt máy khoan.
Tay cầm là một cách an toàn để giữ vật liệu trong khi khoan. Nó có hai hàm được đóng lại bằng cách xoay một đai ốc cánh.
Trong ví dụ, thiết bị được giữ trong phó và nó cũng nằm trên tấm gỗ đặt ngay bàn.

Sử dụng máy khoan bàn đa năng dễ dàng hơn bạn nghĩ

Chiều cao của bảng được đặt bằng cách điều chỉnh cần gạt điều chỉnh độ cao. Khi khoan, máy nên được di chuyển khá gần mũi khoan để khoảng cách từ mũi khoan đến vật liệu nhỏ.

Sử dụng máy khoan bàn đa năng dễ dàng hơn bạn nghĩ

Người dùng phải luôn luôn trang bị thiết bị bảo hộ khi sử dụng máy khoan bàn. Đây là cách phòng tránh đầu tiên nếu vật liệu được khoan văng gỉ, bụi ra. Đặc biệt, bạn cần đeo kính bảo hộ để bảo vệ mặt khi thực hiện khoan lỗ.
>> [Review] Máy khoan bàn KT-1400 (1HP-380V) có đáng mua?

Top 2 máy khoan bàn tốt nhất, cho lỗ khoan đẹp

Sau đây, chúng tôi xin chia sẻ với quý khách 2 máy khoan bàn chính hãng, chất lượng cao cho lỗ khoan cực đẹp.

  1. Máy khoan bàn Hồng Ký KT10 (1/2HP)

máy khoan bàn Hồng Ký KT10

KT10 là máy khoan bàn Hồng Ký có thiết kế đơn giản nhưng thông minh, nhỏ gọn và đẹp, tối ưu cho mục đích sử dụng, mang lại hiệu suất làm việc cao nên được thị trường tin dùng.
Được sản xuất theo công nghệ hiện đại của Nhật Bản, thiết bị khoan bàn có cấu tạo bền bỉ, chất lượng cao. Bạn có thể sử dụng được lâu dài mà không lo về vấn đề hỏng hóc phải sửa chữa.
Độ chính xác giữa các then (rãnh) là 0.05 mm (5/100). Toàn bộ chi tiết được mài chính xác 0.005 mm (5/1000). Bộ trục được làm bằng thép S45C tăng độ bền.
>> Giá máy khoan bàn Hồng Ký KT10: 4.600.000 VNĐ

  1. Máy khoan bàn Rubi HP20

Máy khoan bàn Rubi HP20

Máy khoan bàn Rubi có cấu tạo máy khá đơn giản, dễ dàng sử dụng. Bạn có thể học các bước sử dụng một cách nhanh chóng.
Đặc biệt, trong quá trình sử dụng, máy khoan bàn Rubi HP20 không phát ra tiếng ồn vì nó được lắp đặt motor lồng sóc giúp máy chạy rất êm.
Với máy khoan bàn Rubi, cho phép người dùng tạo các lỗ xuyên qua vật liệu cần khoan một cách nhanh chóng, chất lượng lỗ khoan thì khỏi cần bàn vì rất đẹp.
Sản phẩm này rất thích hợp với những công việc khoan lỗ trong nhà xưởng, xưởng chế tạo gỗ,…
>> Giá bán: 4.750.000 VNĐ
Nói chung, sử dụng máy khoan bàn cũng không có gì quá khó nếu bạn thực sự chăm chú tìm hiểu. Bởi máy được cấu tạo đơn giản, các nút điều khiển đều được tích hợp trên thân máy. Và với nội dung trên, hy vọng đã phần nào đó giúp bạn dùng thiết bị khoan lỗ này được tốt hơn. Để đặt hàng hoặc giải đáp thắc mắc, quý khách hãy gọi về số máy 0902.787.139 - 0932.196.898. Nhân viên Hải Minh tư vấn và hỗ trợ nhiệt tình khi bạn cần chúng tôi!
>> Cập nhật thêm: Máy khoan rút lõi bê tông

Thông tin khác

[Tư vấn] Mua máy khoan bàn

[Tư vấn] Mua máy khoan bàn

Máy khoan bàn là thiết bị khoan với chức năng khoan lỗ thường dùng trong công nghiệp, [...]
Nên mua máy khoan bàn công nghiệp nào cho xưởng cơ khí?

Nên mua máy khoan bàn công nghiệp nào cho xưởng cơ khí?

Với mức công suất lớn, cho hiệu suất sử dụng tối đa, lỗ khoan đảm bảo chất lượng, máy khoan bàn công nghiệp thực sự là dụng cụ không thể thiếu được trong các xưởng gia công mỹ nghệ, cơ khí hoặc sản xuất lắp ráp,…
Mẹo dùng máy khoan bàn an toàn

Mẹo dùng máy khoan bàn an toàn

Ngoài việc nắm rõ được quy trình vận hành, khi sử dụng máy khoan bàn bạn cũng cần phải biết được những nguyên tắc an toàn cụ thể để áp dụng,...
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email