Có nên mua máy khoan bàn cũ HCM?

Ngân sách hơi hạn hẹp nên bạn có ý định mua máy khoan bàn cũ.

Ngân sách hơi hạn hẹp nên bạn có ý định mua máy khoan bàn cũ. Tuy nhiên, trước khi quyết định, bạn hãy tham khảo thông tin mà Hải Minh thu thập được trong bài viết này đã nhé!

Có nên mua máy khoan bàn cũ HCM?

Vậy có nên mua máy khoan để bàn cũ tại HCM không?

Câu trả lời là không. Bởi vì hiện có nhiều đơn vị làm nhái máy dùng khoan bàn, thay các thiết bị gốc của máy. Hoặc sửa chữa không đến nơi đến chốn rồi mang ra bán lại. Vì vậy không may mua phải thiết bị khoan bàn dỏm, bạn sẽ rất mất công sử dụng và tốn kém chi phí gấp nhiều lần khi mua hẳn một chiếc máy mới.

Một số lý do không nên mua máy khoan bàn cũ là:

  • Linh kiện cũ và không đầy đủ

Thiết bị khoan bàn cũ thường xuyên hỏng hóc và phải sửa chữa. Nói một cách khác máy cũ có linh kiện đã cũ và cần được thay thế thì mới có thể hoạt động được bình thường. Đồng nghĩa với việc bạn cần phải bỏ ra một khoản tiền để bảo trì máy sau khi mua về, điều này sẽ không có đối với máy mới.

  • Giá cả cao gấp nhiều lần mua mới

Giá cả của các dòng máy khoan bàn đa năng cũ cũng không phải là rẻ so với chất lượng của nó. Giá của chúng phụ thuộc vào độ mới. Ví dụ: Nếu bạn lựa chọn máy khoan bàn cũ còn mới tới 90% thì giá của chúng không khác mấy so với các sản phẩm mới. Còn nếu chọn mua những loại chỉ còn mới từ 50-70% thì giá sẽ có phần khác.

Ứng dụng máy khoan bàn rộng rãi

  • Tuổi thọ thấp

Nếu loại cũ sẽ có tuổi thọ ngắn hơn so với máy khoan mới. Thông thường thời gian sử dụng của máy phụ thuộc vào công suất cũng như tần suất hoạt động. Nếu bạn lựa chọn máy khoan bàn đã qua sử dụng đồng nghĩa bạn chấp nhận tuổi thọ của máy sẽ rất thấp. Điều này chỉ thích hợp với những người xác định mua máy về sử dụng trong thời gian ngắn.

  • Công suất sử dụng yếu

Nếu mua máy khoan bàn cũ thì đương nhiên công suất của chúng sẽ không thể nào bằng máy mới. Điều này sẽ ảnh hưởng trực tiếp tới hiệu quả công việc. Ngoài ra máy khoan bàn cũ sẽ tiêu tốn năng lượng hơn. 

>> Tin liên quan: Giá máy khoan bàn Hồng Ký 1m

  • Cấp độ an toàn khi dùng rất yếu

Máy khoan bàn cũ sẽ không đảm bảo an toàn khi sử dụng. Nhiều con óc vít hoặc vỏ máy lỏng lẻo có thể gây ra tai nạn lao động, rất nguy hiểm cho bạn và người xung quanh khu vực đó.

  • Thời gian bảo hành

Nếu máy cũ bạn sẽ không được hưởng bất kì một chế độ bảo hành nào. Vì vậy tất cả chi phí sửa chữa bạn hoàn toàn chịu trách nhiệm.
Vì vậy, chốt lại là không nên vì máy khoan bàn cũ giá rẻ hơn mà mua. Hãy lựa chọn cho mình sản phẩm giá cả tốt mà cho chất lượng công việc cao và đảm bảo an toàn cho bạn hơn khi sử dụng.

Cập nhật thêm các mẫu máy khoan bàn tốt nhất, mới nhất tại: https://sieuthihaiminh.vn/may-khoan-ban.html Hoặc gọi ngay số máy 0902.787.139 - 0932.196.898 để chúng tôi được tư vấn nhiệt tình và chu đáo cho bạn khi có nhu cầu sử dụng. Hải Minh đảm bảo giá thiết bị khoan bàn luôn cạnh tranh kèm theo nhiều dịch vụ hậu mãi tốt!

Thông tin khác

[Tư vấn] Mua máy khoan bàn

[Tư vấn] Mua máy khoan bàn

Máy khoan bàn là thiết bị khoan với chức năng khoan lỗ thường dùng trong công nghiệp, [...]
Nên mua máy khoan bàn công nghiệp nào cho xưởng cơ khí?

Nên mua máy khoan bàn công nghiệp nào cho xưởng cơ khí?

Với mức công suất lớn, cho hiệu suất sử dụng tối đa, lỗ khoan đảm bảo chất lượng, máy khoan bàn công nghiệp thực sự là dụng cụ không thể thiếu được trong các xưởng gia công mỹ nghệ, cơ khí hoặc sản xuất lắp ráp,…
Mẹo dùng máy khoan bàn an toàn

Mẹo dùng máy khoan bàn an toàn

Ngoài việc nắm rõ được quy trình vận hành, khi sử dụng máy khoan bàn bạn cũng cần phải biết được những nguyên tắc an toàn cụ thể để áp dụng,...
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email