Top 5 loại Máy Thái Thịt Đáng Mua Nhất Hiện Nay

Top 5 máy thái thịt làm mưa làm gió trên thị trường 1. Máy thái thịt bò tái SJ 09 2. Thứ Hai - Máy thái thịt QX 250 3. Thứ Ba - Máy cắt thịt sống HD-850 4. Thứ Tư - Máy thái thịt mini RS-70D 5. Thứ năm - Máy thái thịt bò tươi Hamiboss
MỤC LỤC
1. Máy thái thịt là gì?
2. Lý do nên sở hữu máy thái thịt là gì?
3. Điểm nổi bật của dòng máy thái thịt hiện nay
4. Các dòng máy thái thịt bạn nên biết hiện nay
5. kinh nghiệm chọn máy thái thịt từ chuyên gia
6. Top 5 máy thái thịt làm mưa làm gió trên thị trường
7. Kết luận

Máy thái thịt hiện nay đang giải quyết được rất nhiều vấn đề trong khâu chế biến thực phẩm, thái thịt đông lạnh, thái thịt sống vừa đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, vừa tiết kiệm thời gian công sức. Thế nhưng sự phát triển ngày càng nhanh của công nghê, các loại máy thái thịt hiện nay có quá nhiều mẫu mã, xuất xứ cũng như công suất của mỗi máy đều khác nhau, thật sự là quá đa dạng, như một mê cung làm người dùng không biết đâu mà tìm cái thích hợp cho mình, cái nào là tốt nhất, giá thành như thế nào, nên mua ở chỗ nào để được loại máy thái thịt chuẩn nhất. Ở bài viết dưới đây xin giới thiệu đến các bạn,"Top 5 loại Máy Thái Thịt Đáng Mua Nhất Hiện Nay", nào cùng đón xem.

 
Top 5 loại Máy Thái Thịt Đáng Mua Nhất Hiện Nay
 

Máy thái thịt là gì?

Máy thái thịt là hệ thống máy thái có chức năng thái các loại thịt đông lạnh hoặc thịt sống thành từng miếng nhỏ theo kích thước được định sẵn.
– Máy thái thịt thích hợp sử dụng ở các nhà hàng, ở các quán ăn vì nó có thể hỗ trợ rất nhiều cho bạn, tiết kiệm thời gian, tiết kiệm nguyên vật liệu, máy  còn đa dạng thái được các loại thịt như lợn, trâu, bò…. Đa dụng, nhanh gọn. Không phải tự nhiên mà máy được rất nhiều khách hàng lựa chọn phải không nào?

Lý do nên sở hữu máy thái thịt là gì?

Máy thái thịt hiện nay có rất nhiều ưu điểm vượt trội so với thái thủ công, như thái lát thịt mỏng đều, đẹp mắt, không bị nát vụn, giúp các món ăn của bạn thêm phẩm đẹp mắt, chuyên nghiệp, hấp dẫn thực khách hơn đây cũng chính là lý do khá thuyết phục để các nhà hàng hiện nay ưu tiên sử dụng.
Với thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng sử dụng, năng suất làm việc cao hơn rất nhiều, công suất làm việc lớn hơn rất nhiều so với làm thủ công
Tùy vào loại máy hiện bạn đang sử dụng mà có thể thể thái được nhiều loại khác nhau như thịt tươi sống, thịt đông lạnh, thịt nấu chín, hay giò chả các loại…
Các loại máy thái thịt đều có thiết kế nhỏ gọn, tiết kiệm diện tích, an toàn với người dùng.  vệ sinh tháo lắp đơn giản cả trước và sau khi sử dụng.

Điểm nổi bật của dòng máy thái thịt hiện nay

Các model máy thái thịt chuyên dụng đều có chung những đặc điểm nổi bật như sau:
- Máy có thể sử dụng được với hầu hết mọi loại cả thịt tươi sống và thịt đông lạnh như lợn, gà, bò

 
Điểm nổi bật của dòng máy thái thịt hiện nay
 
- Chất lượng các lát thái đều giống nhau, chuẩn, đẹp mắt
- Lát thịt đều, mỏng mà không bị nát vụn, hay vỡ ra như thái thủ công
- Năng suất làm việc cao, nhanh gọn, vệ sinh, không tiêu tốn quá nhiều thời gian và nhân công nhưng vẫn đảm bảo khối lượng cần thái.
- Cơ chế hoạt động đơn giản, nhanh gọn, dễ dàng sử dụng.
- Chất liệu inox nên máy có độ bền vật lý cao, dễ dàng lau chùi, vệ sinh
- Lưỡi dao cắt bền, sắc, chống gỉ, đảm bảo an toàn vệ sinh nhất.

Các dòng máy thái thịt bạn nên biết hiện nay

Máy thái thịt có 2 loại chính sau đây:

1. Máy thái thịt sống

Hiện nay thì dòng máy thái thịt sống có 2 loại chính: 1 loại cố định kích thước thái của miếng thịt và một loại là có thể linh động thay đổi kích thước độ dày của miếng thịt theo yêu cầu của người dùng.
- Đầu tiên, máy thái thịt thay đổi được độ dày mỏng của lát cắt. Có các ưu điểm mạnh như đa dạng kích thước các lát thịt được cắt, độ dày mỏng của miếng thịt, nên người sử dụng có thể sử dụng thái được nhiều loại thịt với các kích thước to nhỏ khác nhau. Thế nên nó thường hiện đại hơn và có giá thành cao hơn so với loại kia.
- Còn riêng đối với dòng máy thái thịt sống khi không thể thay đổi được kích thước miếng thái. Thì sẽ có nhược điểm khá rõ là bạn không thể thay đổi độ dày mỏng của các lát cắt, máy được làm liền khối, khó tháo lắp, độ linh động kém, nên giá thành thường rẻ hơn, nhưng không vì thế mà máy thái thịt loại này thái kém đâu nhé, mà nó còn ổn định hơn rất nhiều nhé, do không cần thay đổi kích thước thái nên máy được cố định tốt hơn, miếng thái chuẩn đều hơn.

2. Máy thái thịt động lạnh, thịt chín

Loại máy cắt thịt loại này cũng chia ra làm 2 loại chính đó là tự động và bán tự động
- Ưu điểm: máy thái thịt loại này thì thường được tích hợp thêm thái các loại khác như giò, chả, các loại thịt nguội ngoài thịt đông lạnh và thịt chín
- Nhược điểm: máy chỉ thái được các loại thịt có độ cứng vừa phải, không thái được da, xương sụn, nên cũng cần lưu ý khi sử dụng, còn nếu thịt sống mềm thì lát cắt thường không ngọt, dễ làm nát thịt hơn so với thịt đông lạnh.
>>> Bảng giá máy thái thịt thương hiệu Hamiboss: https://sieuthihaiminh.vn/may-thai-thit.html

4 kinh nghiệm chọn máy thái thịt từ chuyên gia

Dưới đây là một ít kinh nghiệm thực tế mà bên Siêu Thị Hải Minh sau rất nhiều năm kinh doanh và bảo dưỡng dòng máy này chia sẻ để giúp bạn có cái nhìn đúng nhất trước khi xuống tiêng mua nhé.

1. Đầu tiên là phải chọn đúng máy

- Bạn đang cần máy thái thịt sống, hay bạn thường xuyên sẽ thái thịt đông lạnh hơn, mục đích của bạn đầu tiên cần làm rõ trước nhé.
- Thái thịt tươi sống: dòng máy này thường có bộ dao gồm nhiều lưỡi dao đa dạng hơn, khoảng cách giữa các lưỡi dao của máy cũng bằng nhau, nên tùy theo nhu cầu thực tế mà bạn có thể lựa chọn bộ lưỡi dao cắt ra lát thịt cho phù hợp 2mm, 2.5mm, 3mm, 3.5mm hoặc 5mm.
- Thái thịt chín thịt đông lạnh: loại máy này thì chỉ có một lưỡi dao lớn, thích hợp cắt, thái các miếng thịt đông lạnh khổ lớn hơn

 
 Đầu tiên là phải chọn đúng máy thái thịt
 

2. Chọn năng suất phù hợp

Tiếp theo bạn nên cân nhắc đó là, bạn làm công suất là bao nhiêu thịt mỗi ngày để có lựa chọn thích hợp cho mình, tránh ham rẻ hay là mua máy quá xịn mà công suất sử dụng chỉ một ít rất lãng phí tiền bạc.
 
 Chọn năng suất máy thái thịt phù hợp
 

3. Chọn đúng bộ dao

Khác với máy thái thịt đông lạnh, máy thái thịt tươi thì bộ lưỡi dao cũng rất quan trọng nhé, lời khuyên cho bạn đó là nên chuẩn bị đầy đủ một bộ lưỡi dao với đầy đủ kích thước thì tốt hơn, khi mình mua không thể biết trước được là mình sẽ cần thái như thế nào, lúc nào, với lại giá thành cũng không quá cao, tại sao không sắm luôn cho mình một bộ dao luôn phải không ạ.
 
Chọn máy thái thịt đúng bộ dao
 

4. Chọn nơi cung cấp uy tín

Yêu tố này khá quan trọng đấy ạ, bạn cứ nghĩ đơn giản chỗ nào bán là mua thôi cũng không hẳn đâu nhé, mua ở những nơi uy tín, sản phẩm đa dạng, thường sẽ có nguồn gốc xuất xứ, giấy tờ rõ ràng, máy chuẩn chính hãng. Sẽ giảm cho bạn rất nhiều rủi ro trong quá trình sử dụng đấy ạ, như hỏng hóc, linh kiện thiết bị, chế độ bảo hành, đổi trả.
 
Chọn nơi cung cấp uy tín mua máy thái thịt
 

Top 5 máy thái thịt làm mưa làm gió trên thị trường

Máy thái thịt tươi sống, máy thái thịt đông lạnh đang ngày càng trở nên phổ biến về mẫu mã cũng như giá thành. Chính vì điều này đã khiến cho không ít người dùng gặp khó khăn khi lựa chọn. Và dưới đây là top 5 dòng máy thái thịt chúng tôi tổng kết từ nhu cầu mua gần đây nhất!

1. Máy thái thịt bò tái SJ 09

Máy thái thịt bò tái SJ - 09 được thiết kế chắc chắn có vỏ máy được làm từ chất liệu cao cấp, tránh bị rỉ sét và khó bám bẩn dễ dàng vệ sinh lau chùi. Kết cấu của máy chắc chắn với trọng lượng lên tới 33 kg, giúp máy đứng chắc chắn, không bị xê dịch lúc sử dụng. Với thiết kế nhỏ gọn, hoàn toàn không chiếm nhiều không gian. Với thiết kế tách rời riêng biệt nên bộ phận lưỡi thái cũng như motor được tách rời đàm bảo vệ sinh thực phẩm.
Máy thái thịt bò tái SJ-09 được trang bị bộ lưỡi dao gồm khoảng 80 lưỡi dao nhỏ được làm bằng vật liệu thép trắng cứng và bền nên máy có thể thái thịt đạt được năng suất đến 50 – 60 kg/h, đảm bảo thái nhanh gọn, không bị vỡ, miếng thịt đều nhau.

 
Máy thái thịt bò tái SJ 09
 
Máy thái thịt bò tái SJ-09 được trang bị động cơ lên tới 600W, đảm bảo cắt thái các khối thịt lớn, có đội dai khá là tốt nhé. Tuy nhiên, bạn cũng cần lưu ý là chỉ nên thái từ 40-50Kg/giờ và không nên thái liên tục quá 30 phút để đảm bảo kéo dài tuổi thọ của máy.
Một điểm trừ ở máy thái thịt bò tái SJ-09 chính là máy chỉ cắt được một kích thước với 1 lưỡi dao cố định của thịt bởi lưỡi dao bị cố định, nên chỉ thích hợp với các quán phở, lẩu… làm cố định thôi, nhưng được cái giá thành sẽ rẻ hơn.
Giá khuyến tham khảo: 9.300.000 đồng – Giá thành có thể thay đổi tùy từng thời điểm.

2. Thứ Hai - Máy thái thịt QX 250

Máy thái thịt QX-250 là dòng máy được thiết kế với khung và vỏ bọc được làm hoàn toàn bằng chất liệu Inox, đạt được độ bền cao, không gỉ sét và giúp bạn dễ dàng lau chùi và đảm bảo vệ sinh. Riêng dòng máy Máy thái thịt QX-250 sử dụng trục bằng nhôm nên Trọng lượng máy chỉ nặng khoảng 40kg và có kích thước tối giản hơn rất nhiều chỉ khoảng 450x 320x 430 mm, dễ dàng di chuyển hơn và độ linh động đặt tốt hơn.
Máy có sự khác biệt rõ ràng nhất với cả các dòng thiết bị thái thịt sống khác đó là bạn có thể thay đổi được bộ lưỡi dao để cắt ra lát thịt độ dày khác nhau sao cho phù hợp với mục đích. Bộ lưỡi dao của máy thái thịt qx 250 cũng được thiết kế và làm hoàn toàn bằng thép trắng mang lại sự cứng cáp, sắc bén. Các lưỡi dao của máy được gắn trên một bộ khung và bộ khung này có thể đun vào 2 trục rulo, tháo lắp một cách dễ dàng hơn. Máy hoạt động với công suất 40 đến 50 kg/h và cắt được hầu hết các loại thịt trong đó có cả thịt có gân.

 
Máy thái thịt QX 250
 
Máy có động cơ với công suất tổng lên tới 550W, tốc độ vòng quay lên đến 186 vòng/phút. Đảm bảo khối lượng công việc cũng như độ hoàn hảo của miếng thịt thái ra không bị biến dạng.
Nếu lựa chọn chiếc máy QX 250 thì nên mua kèm theo bộ lưỡi dao có kích thước khác nhau để cần thiết khi thay thế. Việc thay thế, vệ sinh lưỡi dao cho máy cũng rất dễ dàng và bạn hoàn toàn có thể tự mình tháo rời các bộ phận của máy ra để vệ sinh trước và sau mỗi lần sử dụng. Ngoài ra, một điểm nữa khi sử dụng máy đó là để đảm bảo an toàn cho người dùng, máy đươc thiết kế thêm nắp máy khi không đóng thì máy sẽ không hoạt động luôn an toàn cho người dùng. Nhưng cũng có hạn chế là không thể thái những miếng thịt quá to và có độ cứng lơn.
Giá tham khảo: 7.900.000 đồng – Giá thành có thể thay đổi tùy từng thời điểm

Xem thêm bài viết liên quan: 
Làm Sao Để Phân Biệt Máy Thái Thịt Sống Và Chín
5 Lý Do Để Bạn Cân Nhắc Nên Mua Máy Thái Thịt?
Khám phá chiếc máy thái thịt Siêu Mỏng cho quán phở

3. Thứ Ba - Máy cắt thịt sống HD-850

Máy cắt thịt sống HD - 850 cũng được thiết kế với vỏ máy được làm từ Inox, với kích thước chỉ 355 x 345 x 360mm, trọng lượng của máy chỉ 18kg, được trang bị thêm 4 bánh xe, giúp di chuyển dễ dàng hơn. Một cải tiến của máy thái thịt này đó là máng ra thịt sau khi thái xong bạn gập nắp lại để giữ vệ sinh cho máy và an toàn cho người dùng.
 
Máy cắt thịt sống HD-850
 
 
Máy cắt thịt sống HD-850 có bộ lưỡi dao cho phép vận hành đạt được năng suất cao lên tới 150kg/h. Kèm theo đó là bộ lưỡi dao cắt khác nhau cho bạn có thêm nhiều sự lựa chọn. Bộ lưỡi dao của máy cắt thịt sống HD hiện có bao gồm: 2mm, 2.5mm, 3mm, 3.5mm và dày nhất là 5mm.
Máy cắt thịt sống HD trang bị động cơ motor có công suất cực đại lên tới 550w. Mặc dù model máy cắt thịt sống HD có nhiều loại máy với những bộ dao cho kích cỡ lát cắt khác nhau thế nhưng mỗi máy chỉ có một bộ dao. Bạn muốn thay đổi kích thước lát thịt thì bạn cần phải thay hoặc mua thêm bộ dao mới.
Ngoài ra, với công suất khá lớn nên máy trong quá trình sử dụng mà không được vệ sinh bảo dưỡng cẩn thận thì vấn đề lỗi trục hoàn toàn có thể xảy ra. Nên bạn cần lưu ý vệ sinh kỹ sau mỗi lần dùng.
Giá tham khảo: 4.900.000 đồng – giá thành có thể thay đổi tùy từng thời điểm
4. Thứ Tư - Máy thái thịt mini RS-70D
Máy thái thịt mini RS-70D được trang bị lớp vỏ bọc bên ngoài có phần khung được làm bằng thép chắc chắn, phủ bởi 1 lớp sơn tĩnh điện bền đẹp, hạn chế độ mài mòn. Máy thái thịt mini RS-70D có kích thước là 31*30*32.5 cm và trọng lượng của máy chỉ nặng 12.5kg, quá nhỏ gọn, tiện lợi bạn có thể dễ dàng mang di chuyển máy và đặt ở bất kỳ đâu để sử dụng mà vẫn tiện lợi.

 
Máy thái thịt mini RS-70D
 
- Máy thái thịt mini RS-70D trang bị bộ lược dao được lắp xen kẽ với lưỡi dao làm bằng vật liệu thép chuyên dụng, rất sắc và bền giúp cho máy hoạt động liên tục năng suất đến 70kg/h. Mỗi máy được lắp đặt cố định một bộ dao với độ dày mỏng khác nhau là 2mm, 2.5mm, 3.5mm và 5mm. Chính vì vậy mà hoàn toàn có thể đáp ứng được yêu về sản phẩm. Vì là dòng máy mini nên máy thái thịt mini RS-70D có công suất motor khá nhỏ, chỉ với 370W nhưng vận hành rất tốt, êm ái
Như đã giới thiệu ở trên, thì mỗi máy này cũng cố định riêng một bộ lưỡi dao, nên bạn không thể tự ý thay đổi độ dày mỏng của lát thịt cắt ra theo ý muốn được, nên cần cân nhắc trước khi mua loại máy này nhé. Hơn nữa, RS-70D là dòng máy mini có công suất cũng nhỏ nên chỉ thích hợp cắt thịt với số lượng vừa phải thời gian sử dụng cũng ngắn hơn, và chỉ nên thái các loại thịt bình thường không quá cứng, quá dai nhé
Giá tham khảo: 2.650.000 đồng – giá có thể thay đổi tùy từng thời điểm

5. Thứ năm - Máy thái thịt bò tươi Hamiboss

Máy thái thịt Hamiboss được thiết kế với vỏ máy được làm bằng chất liệu Inox chống rỉ, được trang bị và thiết kế phần khung và tay cầm mang đến sự chắc chắn và êm ái hơn. Khay giữ thịt thiết kế rộng giúp người sử dụng có thể cắt được khổ thịt lớn hơn. Kích thước của máy cũng nhỏ gọn chỉ từ 575x465x415, trọng lượng trung bình chỉ khoảng 20 kg, khá tiện lợi để mang đi hay di chuyển.
 
Máy thái thịt bò tươi Hamiboss
 
Máy thái thịt Hamiboss lưỡi dao được làm bằng vật liệu cao cấp chống gỉ, có độ sắc bén cao và độ bền. Năng suất tối đa mà máy Hamiboss đạt đến 80kg/h, với lát cắt với độ dày khác nhau 0,2-15mm.
Máy thái thịt hoạt động với động cơ có công suất 150W, hoạt động rất êm ái và ít ồn.
Motor cao cấp nên khi hoạt động sinh nhiệt ít có thể đáp ứng được hiệu suất làm việc liên. Do đó bạn hoàn toàn có thể cân nhắc dòng máy này nếu bạn cần thái số lượng thịt lớn.
Giá tham khảo: 8.500.000 đồng – giá có thể thay đổi tùy từng thời điểm

Kết luận

Trên đây là những gợi ý của hướng dẫn sử dụng giúp bạn tham khảo về máy thái thịt. Nên để lựa chọn được máy chuẩn nhất thì bạn cần phải xác định nhu cầu của mình thường cắt những loại làm thịt nào? Nhu cầu ra làm sao, công suất thực tế sử dụng là bao nhiêu, cũng như khối lượng hàng ngày là nhiều hay ít nhé. Chúc bạn có lựa chọn chuẩn cho mình nhé. Xin cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết này.

Thông tin khác

Review máy thái thịt sống HD-850 - 1 cửa

Review máy thái thịt sống HD-850 - 1 cửa

Nếu bạn đang tìm kiếm thiết bị có khả năng thái thịt số nhanh chóng, tiện lợi, cho ra những thớ thịt đẹp mắt thì đừng bỏ qua bài viết này. Máy thái thịt sống HD-850 - 1 cửa là sản phẩm thuộc top đầu sẽ được review ngay cho bạn!
3 máy thái thịt kết hợp xay đùn bạn nên biết

3 máy thái thịt kết hợp xay đùn bạn nên biết

Máy thái thịt kết hợp xay đùn là dòng máy chế biến thịt công nghiệp được ưa chuộng hiện nay Chính sự kết hợp 2 trong 1 này giúp các bếp ăn có thể linh hoạt sử dụng, nâng cao năng suất và tiết kiệm chi phí đầu tư.
Mẹo xử lý lỗi thường gặp ở máy thái thịt đông lạnh

Mẹo xử lý lỗi thường gặp ở máy thái thịt đông lạnh

Trong quá trình sử dụng máy thái thịt đông lạnh, đôi lúc bạn sẽ gặp một số lỗi làm ảnh hưởng đến công việc thái thịt. Đừng lo, các mẹo hữu ích dưới đây sẽ giúp bạn khắc phục hoàn toàn vấn đề này.
Máy thái thịt tươi sống - Thái nhanh, sạch và an toàn

Máy thái thịt tươi sống - Thái nhanh, sạch và an toàn

Máy thái thịt tươi sống là thiết bị không thể thiếu trong các căn bếp của nhà hàng, cơ sở chế biến thực phẩm, vừa giúp tiết kiệm thời gian vừa đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Hãy cùng tìm hiểu rõ hơn dòng máy này trong bài viết dưới đây nhé!
Xử lý nhanh 5 lỗi hay gặp nhất ở máy thái thịt

Xử lý nhanh 5 lỗi hay gặp nhất ở máy thái thịt

Máy thái thịt – người bạn đồng hành của các bếp ăn công nghiệp, hàng quán hiện nay. Nếu bạn đang sử dụng hay chuẩn bị đầu tư thiết bị này thì dưới đây là 5 lỗi hay gặp nhất ở máy thái thịt và cách xử lý nhanh mà bạn nên lưu ý.
Hệ quả không ngờ khi chọn sai máy thái thịt

Hệ quả không ngờ khi chọn sai máy thái thịt

Việc chọn mua thiết bị chính xác quyết định không nhỏ tới hiệu quả công việc mà máy đem lại. Vậy nên để đảm bảo lợi nhuận kinh tế, lợi ích công việc buộc người dùng cần phải có kiến thức cơ bản để chọn cho mình dòng máy phù hợp nhất.
5 lỗi sai khiến máy thái thịt nhanh hỏng

5 lỗi sai khiến máy thái thịt nhanh hỏng

Máy thái thịt không chỉ giúp tăng tốc độ thái, tiết kiệm sức lực, tiết kiệm nhân công mà còn đem đến những lát thịt đều, đẹp, ngon mắt.
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email