Khám phá chiếc máy thái thịt Siêu Mỏng cho quán phở

Một bát phở thơm ngon đúng chuẩn cần đảm bảo nguyên liệu vừa phải, miếng thịt không quá dày. Nếu bạn thái thịt bằng tay với khối lượng thịt lớn không thể đảm bảo độ đồng đều, dày mỏng của miếng thịt và đôi khi còn bị nát. 
Vì thế, để tiết kiệm thời gian và đảm bảo năng suất các quán phở, cửa hàng ăn hay ngay tại các gia đình cần sở hữu cho mình một chiếc máy thái thịt chất lượng. Ở bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu tới bạn một model hiện đang bán khá chạy trên thị trường hiện nay.
 
Khám phá chiếc máy thái thịt Siêu Mỏng cho quán phở
 

Máy thái thịt Yamafuji RS-70D khả năng thái Siêu Mỏng

Chiếc máy cắt thịt mà tôi muốn gợi ý cho bạn hôm nay chính là model RS-70D với năng suất đạt 70kg/h, có khả năng thái thịt Siêu Mỏng kích thước 2mm và thuộc dòng máy thái thịt mini thích hợp cho các cơ sở kinh doanh có quy mô nhỏ hay tại các hộ gia đình. 

- Về thiết kế: RS-70D khá chắc chắn, làm từ thép cứng, nhỏ gọn với kích thước 31 x 30 x 32.5mm, chân máy vững chắc, động cơ và bộ dao cắt được thiết kế tách biệt đảm bảo an toàn cho quá trình hoạt động. Trọng lượng máy chỉ 12.5 kg bạn có thể dễ dàng mang vác hay di chuyển trong không gian phòng bếp của mình.

>>> Máy thái thịt Yamafuji RS 70D thái lát SIÊU MỎNG

- Lưỡi dao: lưỡi dao của máy dạng địa tròn được làm từ thép cứng sắc bén được xếp cách nhau một khoảng 2mm kết hợp với bộ lược dao giúp bạn thái thịt một cách đều, mỏng và không bị nát.
- Công suất: máy thái thịt tươi sống RS-70D sử dụng nguồn điện dân dụng 220V, công suất động cơ 370W cùng tốc độ vòng quay 210rpm cho khả năng thái nhanh chóng chỉ trong vài giây sẽ cho ra những miếng thịt được thái đều.
- Ứng dụng: được sử dụng để thái các loại thịt lợn (heo), thịt bò tươi sống không chứa bì, xương, sụn.

 
Khám phá chiếc máy thái thịt Siêu Mỏng cho quán phở

- Giá bán: Hiện sản phẩm đang được bán tại Siêu thị Hải Minh với giá tham khảo là 2.650.000 VNĐ, một mức giá được xem là khá thấp cho một thiết bị hữu ích như này.
- Sử dụng: bạn chỉ cần cắt khối thịt với kích thước vừa miệng máy cho vào và bật công tắc, đợi miếng này thái hết rồi tiếp tục cho vào để máy thái.

 

Lưu ý khi sử dụng máy thái thịt Yamafuji RS-70D

- Khi sử dụng máy thái thịt cho quán phở bạn nên lưu ý không dùng để thái các loại thịt như thịt gà, vịt vì thịt sẽ bị nát, đối với thịt có chứa các thành phần bì cứng, xương, sụn sẽ làm hỏng lưỡi dao. 
 
Khám phá chiếc máy thái thịt Siêu Mỏng cho quán phở
 
- Khi tháo bộ lược ra vệ sinh bạn nên lắp lại đúng như ban đầu mới thái được nếu không thịt sẽ bị dính trong máy không tự động đẩy ra ngoài được.
- Vệ sinh máy sau khi kết thúc quá trình sử dụng để đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.
- Để xa tầm tay của trẻ em, không đưa tay sát lưỡi dao dễ bị đứt vì dao rất sắc.

 
Khám phá chiếc máy thái thịt Siêu Mỏng cho quán phở
 
Hiện tại sản phẩm máy thái thịt Yamafuji RS-70D đang được bán tại Siêu thị Hải Minh với giá thành phù hợp cùng chính sách bán hàng tốt, với đa dạng model và công suất đáp ứng cho mọi nhu cầu thái thịt sống, chín, tái hay đông lạnh.

Hy vọng bài viết thông tin này hữu ích cho bạn. Nếu bạn có nhu cầu tham khảo thêm về Các quán phở nên dùng máy thái thịt nào? có thể xem tại đây.  

Thông tin khác

Review máy thái thịt sống HD-850 - 1 cửa

Review máy thái thịt sống HD-850 - 1 cửa

Nếu bạn đang tìm kiếm thiết bị có khả năng thái thịt số nhanh chóng, tiện lợi, cho ra những thớ thịt đẹp mắt thì đừng bỏ qua bài viết này. Máy thái thịt sống HD-850 - 1 cửa là sản phẩm thuộc top đầu sẽ được review ngay cho bạn!
3 máy thái thịt kết hợp xay đùn bạn nên biết

3 máy thái thịt kết hợp xay đùn bạn nên biết

Máy thái thịt kết hợp xay đùn là dòng máy chế biến thịt công nghiệp được ưa chuộng hiện nay Chính sự kết hợp 2 trong 1 này giúp các bếp ăn có thể linh hoạt sử dụng, nâng cao năng suất và tiết kiệm chi phí đầu tư.
Mẹo xử lý lỗi thường gặp ở máy thái thịt đông lạnh

Mẹo xử lý lỗi thường gặp ở máy thái thịt đông lạnh

Trong quá trình sử dụng máy thái thịt đông lạnh, đôi lúc bạn sẽ gặp một số lỗi làm ảnh hưởng đến công việc thái thịt. Đừng lo, các mẹo hữu ích dưới đây sẽ giúp bạn khắc phục hoàn toàn vấn đề này.
Máy thái thịt tươi sống - Thái nhanh, sạch và an toàn

Máy thái thịt tươi sống - Thái nhanh, sạch và an toàn

Máy thái thịt tươi sống là thiết bị không thể thiếu trong các căn bếp của nhà hàng, cơ sở chế biến thực phẩm, vừa giúp tiết kiệm thời gian vừa đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Hãy cùng tìm hiểu rõ hơn dòng máy này trong bài viết dưới đây nhé!
Xử lý nhanh 5 lỗi hay gặp nhất ở máy thái thịt

Xử lý nhanh 5 lỗi hay gặp nhất ở máy thái thịt

Máy thái thịt – người bạn đồng hành của các bếp ăn công nghiệp, hàng quán hiện nay. Nếu bạn đang sử dụng hay chuẩn bị đầu tư thiết bị này thì dưới đây là 5 lỗi hay gặp nhất ở máy thái thịt và cách xử lý nhanh mà bạn nên lưu ý.
Hệ quả không ngờ khi chọn sai máy thái thịt

Hệ quả không ngờ khi chọn sai máy thái thịt

Việc chọn mua thiết bị chính xác quyết định không nhỏ tới hiệu quả công việc mà máy đem lại. Vậy nên để đảm bảo lợi nhuận kinh tế, lợi ích công việc buộc người dùng cần phải có kiến thức cơ bản để chọn cho mình dòng máy phù hợp nhất.
5 lỗi sai khiến máy thái thịt nhanh hỏng

5 lỗi sai khiến máy thái thịt nhanh hỏng

Máy thái thịt không chỉ giúp tăng tốc độ thái, tiết kiệm sức lực, tiết kiệm nhân công mà còn đem đến những lát thịt đều, đẹp, ngon mắt.
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email