Top 3 máy cắt plasma weldcom tốt nhất 2018

Trong bài viết hôm nay Hải Minh sẽ giới thiệu đến quý khách hàng top 3 mẫu máy cắt bằng plasma của Weldcom được đón nhận nhất trong năm 2018.

Các mẫu máy cắt plasma được sản xuất bởi hãng Weldcom luôn nhận được sự đánh giá tích cực từ khách hàng sử dụng. Chất lượng ưu việt, mẫu mã đa dạng và hiệu năng sử dụng tốt là những lý do giúp các sản phẩm của hãng được ưa chuộng và tin dùng. Trong bài viết hôm nay Hải Minh sẽ giới thiệu đến quý khách hàng top 3 mẫu máy cắt bằng plasma của Weldcom được đón nhận nhất trong năm 2018. Mời bạn cùng theo dõi chi tiết!

Máy cắt plasma weldcom nào tốt nhất 2018?

1/ Máy cắt kim loại Plasma Weldcom Vcutplus 40A

Máy cắt plasma Weldcom Vcutplus 40A là một trong những mẫu máy nổi bật của thương hiệu Weldcom với nhiều tính năng khá nổi trội hơn so với các dòng máy cắt thông thường. Sử dụng máy cắt model Weldcom Vcutplus 40A sẽ mang lại hiệu suất làm việc cao hơn, thời gian cắt cũng không giới hạn.

máy cắt plasma weldcom Vcutplus 40A

Dòng máy cắt kim loại Plasma Weldcom Vcutplus 40A có những ưu điểm nổi bật:

  • Thiết kế: Máy có thiết kế thuận lợi cho việc di chuyển, thao tác tiện lợi. Phần vỏ máy được thiết kế chống va đập để đảm bảo máy được bền bỉ hơn.

  • Máy khỏe, mối cắt đẹp và bền: Máy là giải pháp hoàn hảo để thực hiện gia công cắt kim loại. Công suất hoạt động cao giúp cắt nhanh chóng, hiệu quả. Cắt tốt vật liệu dày đến 15mm và cắt đẹp với độ dày 10mm.

  • Tiết kiệm điện và an toàn cho người sử dụng máy: Tiêu chuẩn IP21S giúp máy bảo vệ trước các tác động mạnh khác nhau.

2/ Máy cắt kim loại plasma weldcom Vcut 60

Máy cắt plasma weldcom Vcut 60 được trang bị công nghệ IGBT, dùng điện ba pha điện thế 380V giúp thiết bị tiết kiệm điện năng tốt. Máy không chỉ hoạt động mạnh mẽ và ổn định trong thời gian dài, máy còn cắt được các vật liệu kim loại với độ dày 25mm.

máy cắt plasma weldcom Vcut 60

Máy có những tính năng nổi bật như sau:

  • Hồ quang cao tần nên dễ cắt với các kim loại mỏng với tốc độ nhanh chóng mà cắt tốt thép không gỉ đồng, thép carbon, nhôm hay các loại kim loại khác.

  • Máy dễ vận hành và cắt rất ổn định. Công suất cao giup cắt tốt, nhanh chóng và hiệu quả. Máy được trang bị lớp bảo vệ IP23 giúp bảo vệ máy nếu có tác động lực mạnh.

  • Máy cũng được trang bị chế độ bảo vệ quá nhiệt, quá tải hay khi nguồn điện không ổn định, chế độ chống giật.

3/ Máy cắt kim loại Plasma Weldcom VCUT 100

Dòng máy cắt kim loại Plasma Weldcom VCUT 100 có thiết kế với công tác thông minh, nắm điều chỉnh, màn hình hiển thị cùng đèn cảnh báo trên thiết bị. Máy hoạt động ổn định dù với thời gian dài, hiệu suất làm việc cao, cắt tốt được nhiều vật liệu kim loại có độ dày lên đến 35mm.  

máy cắt plasma weldcom VCUT 100

Máy được sản xuất theo công nghệ hiện đại của Anh quốc với những tính năng vượt trội hơn những dòng máy cắt khác với những chức năng rất nổi bật:

  • Máy sử dụng tiết kiệm điện năng hơn. Cắt tốt những kim loại mỏng với tốc độ nhanh chóng, cắt tốt loại thép cắt không gỉ, đồng, thép carbon, nhôm hay kim loại khác.

  • Máy chịu lực tốt, hoạt động được ở nhiều môi trường khác nhau.

Ngoài ba mẫu máy cắt plasma giá rẻ được giới thiệu trong bài viết, tại siêu thị Hải Minh bạn cũng có thể tham khảo các dòng máy khác của hãng Weldcom hay các hãng khác. Truy cập thêm https://sieuthihaiminh.vn/may-cat-plasma.html

 máy cắt plasma

Hướng dẫn sử dụng máy cắt plasma bằng tay đúng tiêu chuẩn

Siêu thị Hải Minh với kinh nghiệm cung cấp và tư vấn dùng sản phẩm hơn 10 năm xin chia sẻ một số điểm cần lưu ý khi sử dụng thiết bị cắt plasma bằng tay. Cụ thể:

  • Trước khi bạn sử dụng thì nên xả hết nước trong máy và các bộ lộc có liên quan vì khi máy hoạt động đầu súng đang làm việc ở nhiệt độ cao. Chính vì vậy khi không khí có nước sẽ dẫn đến việc nước lưu thông theo đường dẫn tương tác với béc nên béc sẽ rất dễ bị hư, bị nổ do tương tác nhiệt với kim loại và nước ở nhiệt độ cao.

  • Cách cắt an toàn là chúng ta cắt từ phía ngoài tấm tôn đi vào sâu bên trong hoặc nếu nhất thiết phải cắt từ giữa tấm chúng ta nên cắt nghiêng 30 độ, 45 độ, 60 rồi chuển xuống 90 độ để tránh cho lửa dội lên béc. Khoảng cách an toàn từ vật hàn là 1mm đến 2mm sẽ an toàn không làm nóng béc

>> Xem thêm: Máy cắt gạch

  • Khi cắt bạn không nên dí súng (mỏ cắt) và sát vật cắt, như vậy nó sẽ làm cho béc tăng nhiệt độ cao và ma sát dẫn đến bị mòn béc.

  • Khi cắt nên chú ý đến tốc độ, tránh đi tay quá nhanh trong khi nguồn cắt không đảm bảo hoặc Dòng cắt chưa đủ dẫn đến kim loại chưa đứt hẳn và dội ngược trở về sẽ làm cho béc bị hư. Tương tự khi ta cắt vòng tròn hoặc khoét lỗ sẽ rất dễ bị hư do cách cắt chưa đúng. Khi cắt nên cắt từ mép ngoài đi vào, không nên cắt ngay giữa tấm kim loại. Khi cắt giữ tấm kim loại dễ bị dội ngược trở về.

  • Khi cắt cần chú ý quan sát kỹ đường cắt nếu có bất ký biểu hiện nào khác thường nên gọi cho nhà cung cấp.

  • Đối với tay súng nếu sử dụng lâu quá thì nên thay tay súng mới. Vì khi sử dụng lâu ngày có một số bộ phận bên trong sẽ bị mòn đi.

Như vậy, với 3 máy cắt plasma Weldcom tốt nhất trên và thông tin hướng dẫn hữu ích, bạn có thể yên tâm chọn mua sản phẩm và dùng đúng chuẩn, an toàn và hiệu quả. Liên hệ nhanh với chúng tôi qua hotline 0902 787 139 - 0932 196 898 - 0909722139 để được tư vấn, báo giá sớm nhất nhé!

Thông tin khác

5 Mẹo Giúp Máy Cắt Plasma Được Bền Lâu Hơn

5 Mẹo Giúp Máy Cắt Plasma Được Bền Lâu Hơn

Sử dụng nhiều nhưng liệu bạn có biết mẹo giúp máy cắt plasma được bền lâu hơn không? Hy vọng bài viết “5 mẹo giúp máy cắt plasma được bền lâu hơn” sau đây sẽ cung cấp cho các bạn nhiều thông tin bổ ích!
5 Mẹo giúp máy cắt plasma của bạn được bền bỉ

5 Mẹo giúp máy cắt plasma của bạn được bền bỉ

Như các bạn đã biết hiện nay thiết bị cắt plasma đã và đang được ứng dụng rất phổ biến ở nhiều công trình xây dựng hay cơ khí. Việc sử dụng thiết bị cắt plasma dễ dàng mang đến thành phẩm với đường cắt đẹp, hiệu quả và tiết kiệm thời gian. Tuy nhiên, nhiều người dùng chưa thực sự biết cách để sử dụng máy plasma để vừa mang lại hiệu quả vừa bền bỉ nhất. Bài viết sau đây của tôi sẽ chỉ cho các bạn 5 mẹo giúp máy plasma của bạn được bền bỉ.
Lý do Máy cắt Plasma Peg LGK được ưa chuộng tại Việt Nam

Lý do Máy cắt Plasma Peg LGK được ưa chuộng tại Việt Nam

Loại máy này được ứng dụng hầu hết tại các ngành công nghiệp liên quan đến cơ khí như sản xuất vật liệu gia công, chế tạo các sản phẩm nội ngoại thất, các xưởng đóng tàu, máy bay, cơ sở sản xuất oto…Và đâu là “Lý do Máy cắt Plasma Peg LGK được ưa chuộng tại Việt Nam” cùng chúng tôi khám phá chi tiết tại bài viết này nhé!
Nguyên nhân máy cắt plasma không ra lửa? Cách sửa chữa?

Nguyên nhân máy cắt plasma không ra lửa? Cách sửa chữa?

Máy cắt plasma không ra lửa? Lỗi này của máy xuất hiện do đâu và chúng ta có thể khắc phục như thế nào? Cùng nhau tìm hiểu “Nguyên nhân máy cắt plasma không ra lửa? Cách sửa chữa?” tại bài viết dưới đây nhé!
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email